Cho dù bạn điều hành blog hay kinh doanh trực tuyến , giao tiếp với người dùng là một trong những cách tốt nhất để tăng mức độ tương tác với khán giả của bạn. Nếu trang web của bạn không cung cấp cách thức liên lạc với bạn một cách hiệu quả và nhanh chóng, khách hàng tiềm năng có thể rời đi để tìm một trang web đúng như vậy.
May mắn thay, các plugin nhắn tin có thể đóng vai trò là cầu nối giữa bạn và khách truy cập trang web của bạn. Giao tiếp qua tin nhắn trực tiếp có thể tăng cường tương tác với khán giả của bạn trong thời gian thực. Các plugin nhắn tin cho phép bạn cá nhân hóa Trải nghiệm người dùng (UX) của khách truy cập mà không cần thêm công việc bổ sung.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích plugin nhắn tin là gì và cách trang web của bạn có thể hưởng lợi từ plugin này. Sau đó, chúng tôi sẽ giới thiệu mười plugin nhắn tin WordPress hàng đầu của chúng tôi. Hãy đi sâu vào ngay!
Giới thiệu về các Plugin nhắn tin trong WordPress
Plugin nhắn tin WordPress là một công cụ cho phép bạn giao tiếp với người dùng, người đọc hoặc khách hàng của mình trong thời gian thực:
Trái ngược với cuộc gọi điện thoại hoặc biểu mẫu liên hệ qua email , hệ thống nhắn tin tức thời cung cấp cho người dùng khả năng nói chuyện trực tiếp và ngay lập tức với nhà cung cấp, chủ sở hữu trang web hoặc blogger. Cùng với việc cung cấp một đường dây trực tiếp giữa bạn và khách hàng tiềm năng, các plugin nhắn tin cho phép trải nghiệm trò chuyện được tích hợp trực tiếp với trang web của bạn.
Trên giao diện người dùng của trang web, công cụ này thường có dạng hộp trò chuyện bật lên. Sau đó, người dùng có thể đặt câu hỏi bằng cách nhập chúng vào.
Các plugin nhắn tin được sử dụng để cung cấp hỗ trợ khách hàng , lên lịch cuộc hẹn và trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà người dùng có thể có về sản phẩm hoặc giá cả. Ngoài ra, một số công cụ có thể cung cấp phương tiện để các thành viên trong nhóm của bạn giao tiếp.
Chính xác những gì bạn sẽ có quyền truy cập phụ thuộc vào công cụ cụ thể mà bạn chọn. Nhiều tùy chọn có thể được tùy chỉnh để tích hợp với trang web của bạn. Các tính năng phổ biến khác của plugin nhắn tin bao gồm tiện ích hộp trò chuyện, khả năng đính kèm hình ảnh và video cũng như phản hồi tự động.
Làm thế nào trang web WordPress của bạn có thể được hưởng lợi từ một plugin nhắn tin
Các công cụ nhắn tin có thể mang lại lợi ích cho trang web WordPress của bạn bằng cách cho phép bạn cá nhân hóa sự tương tác giữa bạn và khách truy cập hoặc khách hàng của bạn. Có rất nhiều dữ liệu để hỗ trợ tính hiệu quả của phương pháp này. Ví dụ:
- Một nghiên cứu của PwC cho thấy 75% người tiêu dùng thích sự tương tác của con người hơn là các câu trả lời tự động.
- Vào năm 2020, Phòng nghiên cứu Statista đã khảo sát các nhà tiếp thị ở Mỹ. Theo phân tích của họ, 63% người tham gia đã thấy các chuyển đổi gia tăng là kết quả của việc cá nhân hóa.
- Theo Wunderkind, 72% người tiêu dùng nói rằng họ chỉ tương tác với tin nhắn được cá nhân hóa.
Mặt khác, một cuộc khảo sát do Zendesk thực hiện cho thấy rằng một hệ thống tự động khiến việc tiếp cận với nhà cung cấp dịch vụ con người trở nên khó khăn là một trong những khía cạnh khó chịu nhất của trải nghiệm người dùng của khách hàng. Loại dữ liệu này cho thấy rằng người tiêu dùng thích cá nhân hóa hơn khi nói đến dịch vụ khách hàng.
Mặc dù không phải tất cả các tương tác đều có thể được tùy chỉnh, nhưng các plugin nhắn tin có thể giúp mang lại cảm giác nhạy bén và con người hơn. Hơn nữa, chúng thường đi kèm với các công cụ cho phép bạn tự động hóa các tác vụ chính. Điều này cho phép bạn loại bỏ một số công việc cần thiết để bạn có thể tập trung vào các khía cạnh khác của trang web và doanh nghiệp của mình.
Có rất nhiều lợi ích khác đối với các plugin nhắn tin WordPress, chẳng hạn như:
- Giảm chi phí trong dịch vụ khách hàng (chẳng hạn như hóa đơn điện thoại và đào tạo nhân viên)
- Tương tác thời gian thực với khách hàng tiềm năng và khách hàng
- Khả năng giao tiếp với nhiều người dùng cùng một lúc
Trước khi chọn một plugin nhắn tin, bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng trang web của mình đang hoạt động hiệu quả với Kinsta APM . Công cụ giám sát hiệu suất này xác định mọi vấn đề về hiệu quả của trang web, vì vậy khách truy cập của bạn có thể có trải nghiệm mượt mà nhất có thể trên các trang của bạn.
10 Plugin nhắn tin WordPress tốt nhất cho năm 2022
Có rất nhiều plugin nhắn tin WordPress để bạn lựa chọn. Ngân sách, tính năng và thiết kế sẽ đóng một vai trò nào đó trong đó cái nào nổi bật là sự lựa chọn tốt nhất cho trang web của bạn. Chúng tôi đã tổng hợp mười tùy chọn hàng đầu để bạn chọn, vì vậy hãy đi sâu vào ngay!
1. Sắc nét

Đầu tiên, Crisp là một plugin hợp nhất hỗ trợ khách hàng, bán hàng và tiếp thị của bạn ở một nơi. Trò chuyện trực tiếp, Twitter DM, Facebook Messenger và email đều được tập trung vào một hộp thư đến duy nhất.
Crisp cũng có phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp bạn tự động hóa một số công việc nhất định, vì vậy bạn có thể tập trung sức lực vào việc trả lời các câu hỏi của khách hàng.
Các tính năng chính:
- Phần mềm cơ sở tri thức xây dựng hỗ trợ tự phục vụ
- Hệ thống bán vé giúp tổ chức và ưu tiên dịch vụ khách hàng
- Một trang trạng thái thông báo cho bạn về bất kỳ vấn đề nào
Giá cả: Crisp có tùy chọn Cơ bản miễn phí nếu bạn chỉ cần một hộp trò chuyện đơn giản. Phiên bản cao cấp của nó bắt đầu từ $ 25 mỗi tháng cho mỗi hộp thư đến .
2. Tidio

Plugin Tidio được thiết kế để giúp bạn tăng doanh số bán hàng và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Công cụ này dễ thiết lập và cho phép bạn trả lời khách truy cập trong thời gian thực để bạn có thể trả lời câu hỏi của họ một cách nhanh chóng. Nó cũng cho phép bạn xem ai đang ở trên trang web của mình, theo dõi kết quả và tự động trò chuyện bằng AI cũng như xem vị trí của khách truy cập.
Các tính năng chính:
- Danh sách khách truy cập trực tiếp
- Tích hợp dễ dàng với Instagram và Facebook Messenger
- Hộp thư đến được chia sẻ cho mọi thành viên trong nhóm của bạn
Giá cả: Plugin Tidio Live Chat có tùy chọn miễn phí, cũng như các mức cao cấp bắt đầu từ € 39 mỗi tháng (khoảng $ 48,71).
3. Trò chuyện trực tiếp 3CX

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hoàn toàn miễn phí, 3CX Live Chat có thể phù hợp với hóa đơn. Nó có quá trình cài đặt nhanh chóng và không phức tạp, và bạn có thể thêm người dùng, tùy chỉnh hộp trò chuyện của mình và sửa đổi các khía cạnh khác nhau của chức năng trò chuyện mà không gặp khó khăn. Với tùy chọn Superchat, khách truy cập trang web có thể chọn nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp từ hộp trò chuyện, giúp việc kết nối với khán giả của bạn dễ dàng hơn nhiều.
Các tính năng chính:
- Khả năng chỉ định đại lý cho các cuộc trò chuyện nhóm
- Các yếu tố có thể tùy chỉnh, bao gồm văn bản, màu sắc và phản hồi
- Khả năng thêm giọng nói và video vào trò chuyện
Giá cả: Tính năng trò chuyện trực tiếp của 3CX được sử dụng miễn phí.
4. Giao diện người dùng PM

Front End PM là một công cụ cho phép bạn và người dùng nhắn tin từ giao diện người dùng của trang web thay vì thông qua trang tổng quan. Với plugin này, bạn có thể bao gồm nhiều tệp đính kèm trong các cuộc trò chuyện của mình. Quản trị viên có thể đặt giới hạn cho các tin nhắn mà người dùng giữ trong hộp trò chuyện của họ, điều này giúp giảm thiểu kích thước cơ sở dữ liệu.
Đăng kí để nhận thư mới
Các tính năng chính:
- Khả năng nhúng WordPress TV, Youtube, Flickr và các phương tiện khác vào tin nhắn của bạn
- Thông báo trên màn hình để thông báo cho bạn khi bạn nhận được tin nhắn mới
- Nhắn tin riêng tư giữa những người dùng
Định giá: Front End PM có một tùy chọn miễn phí. Các gói phí bảo hiểm bắt đầu từ $ 39 mỗi năm .
5. Trò chuyện thuần túy

Nếu bạn đang cần một công cụ có nhiều tính năng, Pure Chat là một plugin trò chuyện trực tiếp có các tùy chỉnh tiện ích trò chuyện, lịch sử bản ghi và hơn thế nữa. Tùy chọn Pro, bạn có thể dùng thử với bản dùng thử 30 ngày, cung cấp cho bạn khả năng sử dụng phân tích thời gian thực và theo dõi khách truy cập khi họ duyệt trang web của bạn.
Các tính năng chính:
- Các chức năng widget có thể tùy chỉnh trên máy tính để bàn và thiết bị di động
- Thân thiện với người dùng và cài đặt nhanh chóng
- Cung cấp lịch sử liên hệ
Định giá: Các nhà phát triển cung cấp một cấp miễn phí và một phiên bản cao cấp bắt đầu từ $ 49 mỗi tháng .
6. Tawk.To Live Chat

Tiếp theo trong danh sách của chúng tôi,Tawk.To Live Chat miễn phí và rất dễ thiết lập. Bạn có thể thu thập thông tin chi tiết về khách truy cập trang web của mình và trả lời các câu hỏi trực tiếp bằng cách sử dụng hộp trò chuyện có thể sửa đổi. Công cụ này cũng cho phép bạn cá nhân hóa các tin nhắn chúc mừng và chia sẻ các chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, bạn có thể ghép nối Tawk.To Live Chat với dịch vụ lưu trữ WordPress của chúng tôi để tối đa hóa hiệu suất trang web của bạn và trải nghiệm người dùng của khách hàng.
Các tính năng chính:
- Hơn 45 ngôn ngữ để lựa chọn
- Các ứng dụng có sẵn cho iOS và Android để trò chuyện khi di chuyển
- Các câu trả lời tự động cho Câu hỏi thường gặp thông qua Cơ sở kiến thức
Định giá: Plugin này được sử dụng miễn phí.
7. LiveChat

LiveChat là công cụ giúp bạn kết nối với khách hàng ngay khi họ vào trang web của bạn. Bạn có thể gửi tin nhắn tùy chỉnh dựa trên hành vi của khách truy cập. Tính năng xem trước tin nhắn cho phép bạn xem chính xác nội dung người dùng đang nhập, vì vậy bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng phản hồi của mình. Nó cũng có tùy chọn lưu bằng một cú nhấp chuột cho phép bạn lưu trữ câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến, giúp bạn tiết kiệm thời gian của mình.
Các tính năng chính:
- Thẻ trò chuyện cho phép bạn phân loại các vấn đề cụ thể mà khách hàng của bạn gặp phải
- Khả năng kéo và thả tệp vào cuộc trò chuyện của bạn, chẳng hạn như ảnh chụp màn hình và phiếu mua hàng
- Tính năng yêu cầu email giúp khách truy cập tương tác nếu bạn không có thời gian trả lời ngay lập tức
Định giá : LiveChat cung cấp một plugin WordPress miễn phí, cũng như các gói cao cấp bắt đầu từ $ 50 mỗi tháng .
8. Trò chuyện trực tiếp trên JivoChat

Nếu bạn đang muốn tối đa hóa khả năng giao tiếp và hiệu quả của nhóm, bạn có thể muốn xem Trò chuyện trực tiếp trên JivoChat . Nó cung cấp một widget chuyên dụng cho trang web của bạn và đáp ứng trên mọi thiết bị di động hoặc máy tính để bàn. JivoChat cho phép bạn biết vị trí, nguồn và ngôn ngữ của khách truy cập. Bạn cũng có thể tổ chức các cuộc trò chuyện bằng hệ thống mã hóa màu sắc của nó.
Các tính năng chính:
- Khả năng nói chuyện với nhiều khách hàng cùng một lúc
- Câu trả lời soạn trước cho phép bạn gửi tin nhắn tự động dựa trên các câu hỏi phổ biến
- Được tối ưu hóa cho thiết bị di động
Định giá: Gói Cơ bản miễn phí cho năm đại lý đầu tiên của nhóm bạn. Sau đó, tùy chọn Chuyên nghiệp bắt đầu ở mức 29 đô la cho mỗi đại lý mỗi tháng .
9. Smartsupp

Mục tiêu của Smartsupp là giúp bạn kết nối tức thì với khách truy cập trang web của mình. Chatbot tự động thu hút khách truy cập trực tiếp bằng cách gửi tin nhắn cho họ ngay khi họ truy cập trang web của bạn. Tính năng đa kênh lý tưởng để trả lời email và cuộc trò chuyện ở một nơi. Smartsupp đặc biệt phổ biến ở Châu Âu vì nó tuân thủ các quy định của Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR) .
Các tính năng chính:
- Các bản ghi video giúp bạn biết vị trí của khách truy cập trên trang web của bạn
- Ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép bạn trả lời các câu hỏi của khách hàng khi di chuyển
- Một chatbot đa ngôn ngữ để phục vụ khách hàng từ khắp nơi trên thế giới
Định giá: Tùy chọn miễn phí lý tưởng cho các dịch giả tự do và các trang web cá nhân, trong khi các gói trả phí bắt đầu từ 22,50 đô la mỗi tháng .
10. Trò chuyện trực tiếp bằng Formilla

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Live Chat by Formilla được thiết kế để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn thông qua email và nhắn tin trong ứng dụng. Plugin này có các tính năng thông báo trên màn hình cho bạn biết khi nào bạn nhận được tin nhắn và tương thích với Chrome, Firefox và Safari.
Nó có cả chatbots tùy chỉnh và AI. Tính năng chuyển cuộc trò chuyện cho phép bạn di chuyển tin nhắn giữa các thành viên trong nhóm, để cung cấp cho khách hàng phản hồi toàn diện nhất hiện có.
Các tính năng chính:
- Các tùy chọn để nhắm mục tiêu khách truy cập theo quốc gia, ngôn ngữ và lần đầu tiên so với quay lại
- Khả năng tùy chỉnh tiện ích của bạn để phù hợp với trang web của bạn, bao gồm màu sắc, biểu ngữ và chủ đề
- Giám sát khách truy cập trong thời gian thực
Định giá: Các nhà phát triển cung cấp phiên bản miễn phí, cũng như các cấp cao cấp bắt đầu từ $ 24,99 mỗi tháng .
Bản tóm tắt
Tương tác trực tiếp với khách truy cập trang web WordPress của bạn – cho dù điều đó có nghĩa là trả lời câu hỏi của họ hoặc giúp họ giải quyết vấn đề – cho phép bạn tăng cường kết nối của mình với khách hàng hoặc người đăng ký tiềm năng. Một plugin nhắn tin cải tiến quy trình này bằng cách nhân bản hóa thương hiệu của bạn và cải thiện trải nghiệm người dùng, do đó có thể giúp bạn nhận được chuyển đổi và cho phép công ty của bạn phát triển .
Tóm lại, đây là mười plugin nhắn tin WordPress hàng đầu của chúng tôi và nơi chúng tỏa sáng:
- Crisp là một plugin tất cả trong một tích hợp hỗ trợ khách hàng, bán hàng và tiếp thị.
- Tidio được cài đặt dễ dàng và cung cấp cho bạn một cái nhìn về khách truy cập của bạn trong thời gian thực.
- 3CX Live Chat là một plugin nhắn tin miễn phí cho phép bạn tùy chỉnh tiện ích hộp trò chuyện của mình và cho phép khách hàng của bạn yêu cầu cuộc gọi điện thoại.
- Front End PM bỏ qua bảng điều khiển và cho phép bạn và người dùng trò chuyện trên giao diện người dùng của trang web của bạn.
- Pure Chat cung cấp cho bạn khả năng xem trực tiếp khách truy cập khi họ duyệt trang web của bạn.
- Tawk.To Live Chat không tốn bất kỳ chi phí nào và có thể được thiết lập trong vài phút trên trang web của bạn.
- LiveChat tối ưu hóa trải nghiệm người dùng thông qua các tính năng tiết kiệm thời gian. Chúng bao gồm cho phép bạn xem những gì khách truy cập đang nhập và các thẻ trò chuyện sắp xếp các danh mục chủ đề.
- JivoChat Live Chat cho phép bạn lưu câu trả lời cho Câu hỏi thường gặp để bạn có thể trả lời nhanh các câu hỏi của người dùng.
- Smartsupp là lý tưởng nếu bạn có khách hàng hoặc chi nhánh ở Châu Âu và các nơi khác, do tuân thủ GDPR và nhiều tùy chọn ngôn ngữ.
- Live Chat của Formilla có tùy chỉnh tiện ích con và cho phép bạn chuyển tin nhắn của người dùng giữa các tác nhân.
Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cách chọn plugin nhắn tin phù hợp cho trang web của mình không? Hãy hỏi chúng tôi trong phần bình luận bên dưới!
Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:
- Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
- Tích hợp Cloudflare Enterprise.
- Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
- Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.
Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.