Có hầu như vô tận sử dụng cho các biểu mẫu.
Bạn có thể tạo danh sách email, đăng ký người dùng mới hoặc thu hút phản hồi từ khách hàng của mình. Với các công cụ phù hợp, bạn thậm chí có thể phân tích phản hồi biểu mẫu của mình để tìm hiểu thêm về khán giả của bạn.
Một trong những cách đơn giản nhất để tạo biểu mẫu là sử dụng Google Biểu mẫu. Google Biểu mẫu là một trình tạo biểu mẫu đa năng mà các cá nhân và doanh nghiệp có thể sử dụng miễn phí.
Nhưng liệu Google Biểu mẫu có đủ tốt cho doanh nghiệp của bạn không? Google Biểu mẫu không có vẻ ngoài bóng bẩy nhất và các trình tạo biểu mẫu khác có các tính năng mà Google Biểu mẫu thiếu.
Bài viết này giới thiệu 16 lựa chọn thay thế Google Biểu mẫu và cung cấp cho bạn thông tin cần thiết để chọn lựa chọn tốt nhất.
Tổng quan về Google Biểu mẫu
Điều đầu tiên bạn nên biết về Google Biểu mẫu là nó hoàn toàn miễn phí.
Đó là một điểm thu hút lớn đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. Mặc dù các đối thủ cạnh tranh của Google Biểu mẫu thường có phiên bản miễn phí, nhưng chúng khiến bạn phải trả nhiều tiền hơn cho các tính năng cao cấp. Google thì không.
Google Biểu mẫu cũng nhanh chóng và dễ sử dụng. Nếu bạn cần chuẩn bị sẵn một biểu mẫu trong vài phút, thì đó là một lựa chọn tuyệt vời.
Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các tính năng của Google Biểu mẫu.

Mẫu và thiết kế
Google cung cấp 17 mẫu mà bạn có thể sử dụng để thiết kế biểu mẫu của mình. Bạn cũng có thể thêm hình ảnh của riêng bạn ở đầu biểu mẫu hoặc chọn một bảng màu.
Các loại câu hỏi và logic
Google cung cấp chín loại câu hỏi khác nhau, bao gồm:
- Câu trả lời ngắn
- Đoạn văn
- Nhiều lựa chọn
- Tải lên tệp
- Quy mô tuyến tính
- Lưới nhiều lựa chọn
- Lưới hộp kiểm
- Ngày
- Thời gian
Bạn cũng có thể sử dụng logic điều kiện cơ bản. Ví dụ: nếu người tham gia khảo sát chọn phương án A, họ chuyển sang câu hỏi hai, nhưng nếu họ chọn phương án B, họ chuyển thẳng sang câu hỏi sáu.
phân tích
Khi gửi biểu mẫu được triển khai, bạn có thể xem địa chỉ email của người đã điền (nếu bạn yêu cầu), biểu đồ của các câu trả lời trắc nghiệm và danh sách các câu trả lời bằng văn bản.
Tích hợp
Một ưu điểm của Google Biểu mẫu so với các giải pháp khác là tích hợp đơn giản với Google Trang tính. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể tạo bảng tính Google Trang tính cho các kết quả biểu mẫu của mình. Bảng tính này sẽ tự động cập nhật với các câu trả lời mới.
Bạn cũng có thể mở rộng khả năng của Google Biểu mẫu bằng các tiện ích bổ sung từ cửa hàng tiện ích bổ sung Biểu mẫu. Ví dụ: một tiện ích bổ sung cho phép bạn thêm bộ đếm thời gian vào biểu mẫu của mình để cung cấp cho mọi người một câu đố hẹn giờ và một tiện ích bổ sung khác đóng biểu mẫu để nhận các câu trả lời mới sau một số lần gửi nhất định.
Định giá
Như chúng tôi đã nói, nó hoàn toàn miễn phí!
Google Biểu mẫu cũng khả dụng cho các doanh nghiệp như một phần của Google Workspace (là những gì chúng tôi sử dụng tại Kinsta cho các quy trình nội bộ của mình). Giá của nó bắt đầu từ $ 6 cho mỗi người dùng mỗi tháng. Phiên bản của Google Biểu mẫu có trong Workspace giống như phiên bản miễn phí.
Tại sao bạn cần một Google Biểu mẫu thay thế?
Nếu Google Biểu mẫu tuyệt vời như vậy, tại sao bạn cần một giải pháp thay thế?
Không còn nghi ngờ gì nữa, Google Biểu mẫu là một trong những lựa chọn đơn giản và hợp lý nhất cho các biểu mẫu. Nhưng nó có những hạn chế.
Đối thủ cạnh tranh của nó có thể đắt hơn, nhưng một số trong số họ cũng cho phép bạn tạo biểu mẫu trông đẹp hơn, cung cấp nhiều loại câu hỏi hơn hoặc phân tích dữ liệu của bạn kỹ lưỡng hơn.
Dưới đây là những hạn chế chính của Google Biểu mẫu.
Mẫu và thiết kế
Tất cả các mẫu của Google Biểu mẫu đều trông khá giống nhau. Bạn có thể thay đổi màu sắc một chút và thêm hình ảnh và video. Nhưng một số đối thủ cạnh tranh của Google Biểu mẫu cho phép tùy chỉnh nhiều hơn.
Bảo vệ an ninh và chống thư rác
Google có một số tính năng để ngăn chặn spam khỏi các câu trả lời biểu mẫu của bạn, nhưng những tính năng khác còn làm được nhiều hơn thế.
phân tích
Một số lựa chọn thay thế của Google Biểu mẫu cho phép tùy chỉnh nhiều hơn các báo cáo và trang tổng quan của bạn hoặc cho phép bạn xuất dữ liệu sang nhiều định dạng hơn.
Tích hợp thanh toán
Nếu bạn cần nhận các khoản thanh toán bằng biểu mẫu của mình, thì Google Biểu mẫu không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn. Google có sẵn các tiện ích bổ sung để thu tiền thanh toán thông qua bên thứ ba, nhưng có những trình tạo biểu mẫu khác cung cấp trải nghiệm thanh toán tốt hơn.
Không gian lưu trữ
Tài khoản Google miễn phí cung cấp 15 GB dung lượng lưu trữ, nhưng con số này được phân chia giữa Biểu mẫu và các sản phẩm khác như Google Photos và Gmail. Thật tuyệt khi nhận được nhiều dung lượng lưu trữ miễn phí như vậy, nhưng nếu bạn cần nhiều hơn, một giải pháp thay thế cao cấp có thể có ý nghĩa.
Hỗ trợ khách hàng
Là một sản phẩm miễn phí, Google không cung cấp mức độ hỗ trợ khách hàng như một số đối thủ cạnh tranh trả phí của nó.
15 giải pháp thay thế Google Biểu mẫu hàng đầu
Hãy cùng xem qua 15 lựa chọn thay thế hàng đầu cho Google Biểu mẫu.
1. Biểu mẫu của Microsoft
Khi Google tung ra một sản phẩm, việc Microsoft ra mắt đối thủ cạnh tranh chỉ còn là vấn đề thời gian.
Microsoft Forms là một phần của Microsoft 365, vì vậy không có phiên bản miễn phí. Nhưng nếu bạn đã sử dụng Microsoft 365, bạn có thể sử dụng tài khoản hiện có của mình để tạo biểu mẫu trực tuyến.

Giống như Google, Microsoft cung cấp nhiều mẫu khác nhau. Nó cũng có một số loại câu hỏi, nhưng danh sách của nó hơi khác so với của Google:
- Nhiều lựa chọn
- Chữ
- Xếp hạng
- Ngày
- Xếp hạng
- Thang đo Likert
- Tải lên tệp
- Điểm nhà quảng cáo ròng
Một lĩnh vực mà Microsoft Forms nổi bật là chia sẻ biểu mẫu. Bạn có tùy chọn chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội hoặc tạo mã QR để chia sẻ tức thì.
Cũng giống như Google Biểu mẫu cho phép bạn gửi kết quả của mình tới Google Trang tính, Microsoft kết nối với Microsoft Excel. Nhưng quá trình này không hoàn toàn suôn sẻ. Bạn phải mở Office Suite đang hoạt động và tải bảng tính xuống máy tính của mình.
2. Biểu mẫu HubSpot
HubSpot là một nền tảng CRM và bộ công cụ tiếp thị, bao gồm các Biểu mẫu HubSpot.
HubSpot Forms là duy nhất trong việc tích hợp với các công cụ khác của HubSpot. Các mục nhập vào biểu mẫu của bạn được chuyển trực tiếp đến CRM miễn phí của HubSpot, nơi bạn có thể nuôi dưỡng thêm các khách hàng tiềm năng bằng cách gửi email qua Hubspot hoặc tạo thông báo để theo dõi họ.
Phiên bản miễn phí cho phép bạn tạo các biểu mẫu không giới hạn. Có một trình chỉnh sửa kéo và thả trực quan và các biểu mẫu có thể dễ dàng được nhúng vào trang web của bạn.
Nếu bạn nâng cấp lên phiên bản trả phí, bạn có thể sử dụng các biểu mẫu thông minh để điều chỉnh các câu hỏi cho từng khách truy cập trang web. Các câu hỏi mới có thể được hiển thị cho khách truy cập trở lại. Các gói trả phí cũng cho phép bạn xóa thương hiệu HubSpot khỏi các biểu mẫu.

Để có được phiên bản cao cấp của HubSpot Forms, bạn sẽ cần mua HubSpot Marketing Hub, với giá bắt đầu từ $ 45 / tháng.
3. Biểu mẫu nhận diện
Cognito Forms là một giải pháp biểu mẫu đơn giản với tất cả các tính năng quan trọng, như trình tạo biểu mẫu kéo và thả, nhiều loại câu hỏi và logic có điều kiện.
Tất cả các gói Biểu mẫu ẩn danh đều cho phép bạn tạo biểu mẫu không giới hạn, nhưng chúng giới hạn các mục nhập bạn có thể thu thập và dung lượng lưu trữ của bạn. Với gói Cá nhân miễn phí, bạn có thể thu thập 500 mục nhập mỗi tháng và nhận được 100 MB dung lượng lưu trữ.
Các gói trả phí dao động từ Pro, ở mức 15 đô la / tháng, đến Doanh nghiệp, ở mức 99 đô la / tháng.

Biểu mẫu ẩn danh cho phép bạn chấp nhận thanh toán thông qua biểu mẫu của mình. Các tùy chọn thanh toán của bạn thay đổi theo gói – với gói Cá nhân và Chuyên nghiệp, người dùng chỉ có thể thanh toán bằng Stripe. Nếu bạn nâng cấp lên Nhóm hoặc Doanh nghiệp, bạn cũng có thể thực hiện thanh toán bằng PayPal hoặc Square.
4. SurveyMonkey
SurveyMonkey chủ yếu được biết đến với các cuộc khảo sát độc lập hơn là các biểu mẫu trang web nhúng, nhưng giống như Google Biểu mẫu, nó có thể được sử dụng cho cả hai.
Chúng tôi sẽ bắt đầu với ưu điểm của SurveyMonkey: nó mạnh mẽ và có thể tùy chỉnh cao.
SurveyMonkey cung cấp hơn 150 mẫu khảo sát với các câu hỏi khảo sát mẫu cho các mục đích và ngành nghề khác nhau. Có 14 dạng câu hỏi và các dạng có thể sử dụng logic điều kiện.
Bạn có thể tạo các báo cáo khác nhau với các loại biểu đồ và đồ thị khác nhau, giúp bạn dễ dàng thông báo kết quả khảo sát của mình cho các bên liên quan. Thậm chí còn có các công cụ để phân tích phản hồi bằng văn bản và đo lường kết quả của bạn dựa trên các điểm chuẩn của ngành.
SurveyMonkey cũng cung cấp hỗ trợ qua email 24/7.

Nhưng phiên bản miễn phí của SurveyMonkey quá hạn chế đối với người dùng thông thường là doanh nghiệp.
Đăng kí để nhận thư mới
Khảo sát của bạn chỉ có thể chứa tối đa mười câu hỏi hoặc yếu tố. Và trong khi bạn có thể thu thập bao nhiêu câu trả lời tùy thích, bạn chỉ có thể xem mười câu trả lời trong số đó. (Nếu bạn đã tạo tài khoản sớm hơn, bạn có thể đã được đón nhận với số lượng câu trả lời có thể xem cao hơn.) Sau 60 ngày, các câu trả lời sẽ bị xóa.
SurveyMonkey không phải là giải pháp miễn phí tốt nhất, nhưng đối với các cuộc khảo sát phức tạp, rất khó để đánh bại. Các gói trả phí bắt đầu từ $ 16 / tháng.
5. Biểu mẫu Zoho
Zoho là một bộ phần mềm kinh doanh, bao gồm CRM, giải pháp tiếp thị, nền tảng email, v.v.
Zoho Forms cung cấp các mẫu có thể tùy chỉnh với hơn 30 loại trường và logic có điều kiện. Nó tích hợp với các công cụ khác như Zoho Sheet và Zoho CRM.

Zoho Forms có một dịch vụ di động mạnh mẽ – ứng dụng Android và iOS cho phép bạn tạo biểu mẫu cả trực tuyến và ngoại tuyến. Nếu bạn tham dự các sự kiện trực tiếp, bạn có thể sử dụng thiết bị di động của mình làm kiosk để thu thập phản hồi của biểu mẫu.
Gói miễn phí chỉ cho phép bạn tạo ba biểu mẫu, nhưng bạn có thể thu thập 500 lần gửi mỗi tháng từ các biểu mẫu đó và tạo báo cáo không giới hạn. Các gói trả phí dao động từ $ 10 / tháng đến $ 90 / tháng.
6. Jotform
Jotform là một trình tạo biểu mẫu giàu tính năng với các phiên bản miễn phí và cao cấp.
Nó cung cấp hơn 10.000 mẫu và hàng trăm chủ đề (chỉ một số trong số đó là miễn phí). Trình tạo kéo và thả bao gồm các phần tử, loại câu hỏi và tiện ích con không được thấy trên Google Biểu mẫu hoặc hầu hết các lựa chọn thay thế.
Ví dụ: bạn có thể chèn một nút cho phép người dùng chụp ảnh tự động tải lên biểu mẫu. Hoặc, nếu bạn đang sử dụng biểu mẫu của mình để bán sản phẩm, bạn có thể yêu cầu biểu mẫu theo dõi khoảng không quảng cáo của mình và tự động chặn người dùng chọn tùy chọn sau khi hết hàng.
Jotform cho phép nhiều loại thanh toán khác nhau, bao gồm thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng, thanh toán ACH, thanh toán bằng séc điện tử, v.v.

Nếu bạn là người dùng Google Biểu mẫu muốn chuyển sang Jotform, thì tin tốt là bạn có thể di chuyển các biểu mẫu hiện có của mình sang nền tảng mới.
Phiên bản miễn phí của Jotform được giới hạn ở 5 biểu mẫu, 100 phản hồi mỗi tháng và 100 MB dung lượng lưu trữ. Gói cấp cao nhất, Vàng, có giá 79 đô la / tháng và cung cấp cho bạn 100.000 phản hồi mỗi tháng và 1 TB dung lượng lưu trữ.
7. Chất lượng
Qualtrics là một trình tạo biểu mẫu thường được sử dụng cho nghiên cứu học thuật, nhưng nó cũng có thể được sử dụng cho các doanh nghiệp.
Phiên bản miễn phí chỉ có bốn chủ đề, không có logic điều kiện và tám loại câu hỏi. Không có nhiều lý do để chọn gói này thay vì Google Biểu mẫu.
Gói Standard, có giá $ 30 / tháng, cho phép logic có điều kiện. Logic nâng cao hơn Google Biểu mẫu ở chỗ nó có thể dựa trên nhiều điều kiện. Ví dụ: bạn có thể nói rằng nếu ai đó đến từ Santa Fe HOẶC Las Vegas VÀ họ có một con mèo, họ sẽ được gửi đến câu hỏi thứ ba. Nếu họ nói rằng họ đến từ Seattle VÀ không có vật nuôi, họ sẽ được chuyển đến câu hỏi thứ 4.
Tất cả các gói trả phí cũng cung cấp phân tích văn bản bằng 14 ngôn ngữ.

Nếu bạn trả tiền cho gói Advanced hoặc DesignXM, có giá tùy chỉnh, bạn sẽ nhận được 22 loại câu hỏi, nhiều chủ đề hơn và phân tích bổ sung.
8. Dạng giấy
Paperform cung cấp 22 loại câu hỏi, logic có điều kiện nâng cao và hơn 500 mẫu.

Thật không may, không có phiên bản Paperform miễn phí.
Gói ít tốn kém nhất, được gọi là Essentials, có giá 20 đô la / tháng và cho phép bạn tạo biểu mẫu không giới hạn, thu thập 1.000 phản hồi mỗi tháng và nhúng biểu mẫu của bạn vào năm miền.
Gói này sẽ hoạt động tốt đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, nhưng các gói đắt hơn cho phép trả lời không giới hạn, nhiều dung lượng hơn, phân tích tùy chỉnh và một số loại câu hỏi bổ sung.
9. EmailMeForm
EmailMeForm tập trung vào việc tuân thủ, giúp bạn tạo các biểu mẫu tuân thủ PCI-DSS, GDPR và HIPAA.
Điều này có nghĩa là bạn có quyền truy cập vào các tính năng như xác thực đa yếu tố và theo dõi kiểm tra.

EmailMeForm có các mẫu được thiết kế đẹp mắt và nhiều dạng câu hỏi với logic điều kiện. Biểu mẫu có thể chấp nhận thẻ tín dụng và các tùy chọn thanh toán khác như PayPal, Authorize.net, Chargify và Stripe.
Gói rẻ nhất có giá $ 30 / tháng và cho phép bạn thu thập 10.000 câu trả lời mỗi tháng. Để có được các tính năng tuân thủ HIPAA, bạn sẽ phải nâng cấp ít nhất lên gói Có kinh nghiệm với giá 50 đô la / tháng.
10. Hình thức đáng giá
Đối với các biểu mẫu trông tuyệt vời trên trang web WordPress của bạn, plugin Form domains là một ứng cử viên nặng ký.
Formced cung cấp hơn 100 mẫu, bao gồm một số loại biểu mẫu độc đáo như máy tính và biểu mẫu WooCommerce.
Mặc dù bạn có thể tạo biểu mẫu của mình bằng một trình chỉnh sửa cơ bản, nhưng Form Does cho phép bạn hoàn thiện thiết kế của mình bằng cách tùy chỉnh HTML. Bạn cũng có thể tạo các trang đích tùy chỉnh cho trang web WordPress của mình bằng tiện ích bổ sung Trang Đích.

Tất cả những điều này cộng với logic có điều kiện, các tùy chọn thanh toán và tích hợp với các công cụ như Mailchimp và Hubspot có thể là lý do tại sao Formworthy có xếp hạng 4,9 / 5 trên trang web đánh giá G2 – cao hơn các plugin WordPress khác trong danh sách này.
11. Dạng chữ
Biểu mẫu định dạng chỉ hiển thị một câu hỏi tại một thời điểm. Theo công ty, điều này làm cho các biểu mẫu trở nên hấp dẫn hơn và thân thiện hơn với mọi người.

Phiên bản miễn phí của Typeform chỉ cho phép mười câu hỏi cho mỗi biểu mẫu và mười câu trả lời mỗi tháng. Nhưng nó cho phép bạn tạo các biểu mẫu không giới hạn và tận dụng các tích hợp với Zapier, Automate.io, Slack, Mailchimp, HubSpot và các giải pháp khác.
Các gói trả phí dao động từ $ 25 / tháng đến $ 83 / tháng.
12. Formstack
Formstack là một nền tảng năng suất tại nơi làm việc cung cấp các biểu mẫu cũng như các giải pháp khác như tài liệu và chữ ký điện tử.
Có hơn 300 mẫu để lựa chọn và tích hợp với các công cụ như Salesforce và HubSpot.

Phiên bản miễn phí của Formstack cực kỳ hạn chế, không có mẫu hoặc dung lượng lưu trữ. Bạn có thể tạo ba biểu mẫu với tối đa mười câu hỏi cho mỗi biểu mẫu.
Các gói trả phí bắt đầu từ $ 50 / tháng. Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ công cụ nào khác của Formstack, bạn có thể đăng ký toàn bộ nền tảng với $ 360 / tháng.
13. SoGoSurvey
SoGoSurvey cung cấp các mẫu, chủ đề và các tùy chọn phân phối đa kênh. Nếu biểu mẫu của bạn được nhìn thấy trên toàn thế giới, bạn có thể tạo các bản khảo sát đa ngôn ngữ với tính năng dịch tự động.

SoGoSurvey có một dịch vụ phân tích mạnh mẽ. Ví dụ: bạn có thể tạo Báo cáo có điều kiện phân tích ảnh hưởng của một số biến số nhất định đến kết quả của bạn hoặc Báo cáo phân đoạn xem xét kết quả từ các nhóm khác nhau.
Gói miễn phí cho phép 15 cuộc khảo sát. Tất cả các gói khác, bắt đầu từ $ 25 / tháng, cho phép khảo sát không giới hạn và các loại câu hỏi và báo cáo bổ sung.
14. Các dạng trọng lực
Gravity Forms là một plugin để tạo các biểu mẫu WordPress.
Nó cung cấp 13 mẫu và một trình chỉnh sửa kéo và thả linh hoạt bắt chước trình tạo biểu mẫu WordPress.

Không có phiên bản miễn phí, nhưng gói Cơ bản, có giá 59 đô la / năm, bao gồm các biểu mẫu không giới hạn, mục nhập không giới hạn, logic có điều kiện, tải lên tệp và nhiều tiện ích bổ sung hữu ích khác nhau.
15. Trình tạo biểu mẫu Pabbly
Tất cả các tùy chọn định giá này có khiến bạn say mê không?
Dễ dàng đơn giản hóa vấn đề bằng cách tính phí $ 10 cho mỗi biểu mẫu mỗi tháng. Không có chủ đề hoặc tiện ích bổ sung cao cấp – tất cả các tính năng của Pabbly đều được bao gồm trong các biểu mẫu $ 10. Chúng bao gồm:
- Không giới hạn số lần gửi
- Nhúng không giới hạn
- Hình thức thanh toán
- Chủ đề và tùy chỉnh
- Thương hiệu tùy chỉnh
- Biểu mẫu nhiều trang
- Hơn 300 tích hợp

Giải pháp thay thế Google Biểu mẫu tốt nhất là gì?
Giải pháp biểu mẫu tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn sẽ tùy thuộc vào mục tiêu của bạn – có một giải pháp thay thế cho Google Biểu mẫu cho mọi nhu cầu. Dưới đây là một số khuyến nghị.
- Thay thế Google Biểu mẫu tổng thể tốt nhất: Jotform
- Plugin WordPress tốt nhất thay thế cho Google Biểu mẫu: Biểu mẫu đáng kể
- Thay thế Google Biểu mẫu trên điện thoại di động tốt nhất: Biểu mẫu Zoho
- Bộ kết hợp thay thế CRM / Google Biểu mẫu tốt nhất: Biểu mẫu HubSpot
Bản tóm tắt
Biểu mẫu là một phần quan trọng trong cách bạn tương tác với khách truy cập trang web hoặc danh sách email của mình. Google Biểu mẫu có thể là giải pháp biểu mẫu tốt nhất cho bạn, nhưng hãy khám phá các tùy chọn khác của bạn trước khi đưa ra quyết định. Các yếu tố cần xem xét bao gồm:
- Bạn cần thực hiện bao nhiêu biểu mẫu
- Bạn muốn thu thập bao nhiêu câu trả lời
- Ngân sách của bạn
- Ngăn xếp công nghệ hiện có của bạn
- Cách bạn muốn hình dung và phân tích dữ liệu
- Nhu cầu thiết kế của bạn
Suy nghĩ lại về mối quan hệ của bạn với Google? Tìm hiểu xem đã đến lúc chuyển từ Google Chrome sang Microsoft Edge hay chưa.
Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:
- Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
- Tích hợp Cloudflare Enterprise.
- Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
- Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.
Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.