Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tạo một trang web nhiếp ảnh thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng, thì bạn đã đến đúng chỗ.

Với hơn 93% người tiêu dùng sử dụng Internet để tìm các doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ địa phương, đó là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho công việc kinh doanh nhiếp ảnh của mình.

Nhưng không dễ để trở nên nổi bật khi đã có hàng triệu nhiếp ảnh gia khác quảng bá tác phẩm của họ. Bạn cần thiết kế và cách tiếp cận phù hợp.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến hơn 20 ví dụ về trang web nhiếp ảnh từng đoạt giải thưởng, chắt lọc những ví dụ đó thành một vài bài học cốt lõi và chỉ cho bạn chính xác cách tạo trang web của bạn từng bước.

20 Ví dụ về Trang web Nhiếp ảnh Tiên tiến vào năm 2022

Hãy cùng xem xét kỹ hơn 20 trang web nhiếp ảnh minh họa cách các nhiếp ảnh gia nên định vị bản thân trực tuyến.

1. Brandi Toole

Brandi Toole photography website
Trang web nhiếp ảnh Brandi Toole

Brandi Toole là một nhiếp ảnh gia đám cưới đến từ New York và trang web của cô ấy là ví dụ hoàn hảo về việc để tác phẩm tự nói lên điều đó.

Hình ảnh ở phía trước và chính giữa, với điều hướng cần thiết nghiêm ngặt và tiêu đề chỉ có tên, kiểu dáng đẹp. Các lựa chọn hình ảnh ngay lập tức làm nổi bật sự đặc biệt của Brandi, điều này rất quan trọng khi tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.

2. Alessandro Romagnoli

Alessandro Romagnoli photography website
Trang web nhiếp ảnh Alessandro Romagnoli

Alessandro Romagnoli là một nhiếp ảnh gia thời trang và phong cách sống người Ý. Trang web làm nổi bật công việc của anh ấy, với trải nghiệm người dùng độc đáo cho danh mục đầu tư. Di chuột qua ảnh sẽ hiển thị âm bản và bạn kéo ảnh theo đường chéo thay vì chỉ sang trái hoặc phải.

3. Nordica

Nordica photography website
Trang web nhiếp ảnh Nordica

Cole và Jakob, bộ đôi chụp ảnh cưới tại Nordica, sử dụng showreel để thu hút khách lần đầu và khách hàng tiềm năng.

Trang câu chuyện của họ cũng đầy cảm hứng, kể cho khách truy cập câu chuyện về cách họ trở thành người như thế nào.

4. Ruud Luijten

Ruud Luijten photography website
Trang web nhiếp ảnh Ruud Luijten

Ruud Luijten chuyên chụp ảnh thiên nhiên và phong cảnh từ cơ sở tại quê nhà của anh ấy ở Antwerp. Trang web của anh ấy cho thấy hoạt ảnh có thể mạnh mẽ như thế nào khi tạo ấn tượng đầu tiên.

5. Clement Merouani

Clement Merouani photography website
Trang web nhiếp ảnh Clement Merouani

Clement Merouani là một nhiếp ảnh gia và giám đốc nghệ thuật có trụ sở tại Paris. Anh ấy làm nổi bật một cách hoàn hảo loại công việc anh ấy làm bằng cách hiển thị mỗi dự án như trang bìa của một tạp chí.

Trang web này là một ví dụ khác về cách hoạt ảnh có thể đóng góp vào trải nghiệm độc đáo (nhưng chỉ với máy chủ lưu trữ đủ nhanh không làm cho trang web của họ tải mãi mãi).

6. Lieben Photography

Lieben Photography photography website
Trang web nhiếp ảnh Lieben Photography

Lieben Photography được điều hành bởi một nhiếp ảnh gia đám cưới người Na Uy, người chuyên chụp những cảnh đẹp trước đám cưới.

Thiết kế đơn giản của trang web cho thấy phần quan trọng nhất trong sự hiện diện trên web của bất kỳ nhiếp ảnh gia nào là một bộ sưu tập ảnh hấp dẫn.

7. Mack Eveland

Mack Eveland photography website
Trang web nhiếp ảnh Mack Eveland

Mack Eveland là một nhiếp ảnh gia biên tập có trụ sở tại Austin, Texas. Trang nhất của trang web của cô ấy có một thư viện toàn màn hình tự động phát, với các bức ảnh được chọn lọc cẩn thận.

Cô ấy cũng nêu bật thể loại nhiếp ảnh mà cô ấy thực hiện (biên tập) và các địa điểm để thu hút khách hàng tiềm năng.

8. David William Baum

David William Baum photography website
Trang web nhiếp ảnh David William Baum

Trang web của David William Baum là một thư viện tương tác sử dụng nhiều không gian trắng và giao diện hoạt hình có thể bao gồm các buổi chụp ảnh khác nhau.

Đó là một ví dụ đầy cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia chuyên về nhiều lĩnh vực chuyên môn.

9. Dolly Ave

Dolly Ave photography website
Trang web nhiếp ảnh Dolly Ave

Trang web của Dolly Ave là một bài học hay về sức mạnh xây dựng thương hiệu. Thật là một ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ.

Bức ảnh được chọn làm nổi bật phong cách chụp ảnh độc đáo của cô. Với văn bản, cô ấy làm nổi bật các thương hiệu lớn từ các dự án trước đây.

10. Robert Clark

Robert Clark photography website
Trang web nhiếp ảnh Robert Clark

Robert Clark là một nhà biên tập và nhiếp ảnh quảng cáo có trụ sở tại New York. Với những bức ảnh phù hợp, ngay cả một thư viện lưới đơn giản cũng có thể mang lại ấn tượng mạnh mẽ.

Không có cách nào tốt hơn để giới thiệu danh mục nhiếp ảnh của bạn hơn là ngay trên trang chủ của bạn.

11. Ignacio Palacios

Ignacio Palacios photography website
Trang web nhiếp ảnh Ignacio Palacios

Ignacio Palacios là một ví dụ độc đáo cho các nhiếp ảnh gia du lịch vì anh ấy giới thiệu một chiến lược kinh doanh và thương hiệu khác thông qua trang web của mình.

Thay vì phục vụ các tạp chí và các khách hàng tiềm năng khác, trang web tập trung vào việc thu hút và dạy các nhiếp ảnh gia mới bắt đầu, cũng như quảng bá các chuyến tham quan nhiếp ảnh.

12. Clara Balzary

Clara Balzary photography website
Trang web nhiếp ảnh Clara Balzary

Một bức ảnh có giá trị bằng một ngàn lời nói, đặc biệt khi đó là một bức chân dung hoặc ảnh chụp thời trang. Trang web của Clara Balzary là một ví dụ hoàn hảo về điều này.

Nó có một trang liên hệ với tên khách hàng, nhưng ngoài trang đó ra, toàn bộ trang web là một loạt các bức tranh.

13. Haris Nukem

Haris Nukem photography website
Trang web nhiếp ảnh Haris Nukem

Haris Nukem là một nhiếp ảnh gia kiêm nghệ sĩ thị giác sống tại London, Vương quốc Anh, người không gặp khó khăn khi truyền tải phong cách độc đáo của mình trong một bức ảnh.

Mặc dù bạn nên nỗ lực hết mình trên trang web của mình, nhưng bạn không bao giờ nên cố gắng che giấu phong cách của mình hoặc con người của bạn. Cố gắng hòa nhập là cách dễ nhất để không trở nên nổi bật.

14. Chris Burkard

Chris Burkard photography website
Trang web nhiếp ảnh Chris Burkard

Chris Burkard là một nhà thám hiểm và nhiếp ảnh gia du lịch, người đã chụp và đi du lịch ở những địa điểm rất xa.

Đối với các trang web chụp ảnh phiêu lưu, việc thể hiện rằng bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc thú vị là rất quan trọng. Chris thực hiện điều này một cách hoàn hảo với bức ảnh đã chọn của mình.

15. Andreas Gursky

Andreas Gursky photography website
Trang web nhiếp ảnh Andreas Gursky

Andreas Gursky là một nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ người Đức. Thay vì một bức ảnh được chọn cẩn thận, bạn sẽ thấy một lựa chọn ngẫu nhiên các tác phẩm trước đây của anh ấy mỗi khi bạn truy cập trang web.

16. Levon Biss

Levon Biss photography website
Trang web nhiếp ảnh Levon Biss

Levon Biss là một nhiếp ảnh gia chân dung — cho cả con người và lỗi — và trang web của anh ấy giới thiệu bộ kỹ năng độc đáo của anh ấy với một danh mục đầu tư đa dạng.

17. Sarah E

Sarah E photography website
Trang web nhiếp ảnh Sarah E

Sarah E là một nhiếp ảnh gia đám cưới ở Colorado với phong cách độc đáo, lấy cảm hứng từ phim tài liệu.

Trong khi cô ấy không né tránh một cảnh quay được dàn dựng hoàn hảo, như ở trên, phòng trưng bày của cô ấy làm nổi bật tính chân thực của cô ấy.

18. Kristen Mittlestedt

Kristen Mittlestedt photography website
Trang web nhiếp ảnh Kristen Mittlestedt

Kristen Mittlestedt không chỉ là một nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới hay chân dung khác. Phong cách điện ảnh của cô ấy được làm nổi bật ở khắp mọi nơi trên trang web, từ thư viện cuộn đơn giản đến những bức ảnh được đánh dấu.

19. Alexey Titarenko

Alexey Titarenko photography website
Trang web nhiếp ảnh Alexey Titarenko

Alexey Titarenko là một trong những nhiếp ảnh gia thành công nhất trong lĩnh vực nghệ thuật hiện đại. Trang web của anh ấy cho thấy giá trị của khoảng trắng.

Thư viện của bạn không cần sử dụng jQuery để buộc mọi thứ vào một lưới hỗn hợp. Với tỷ lệ phù hợp và hình ảnh đã chọn, bạn có thể tạo ra một bố cục có tổ chức và hấp dẫn với ít cứng nhắc hơn.

20. Tim Hawley

Tim Hawley photography website
Trang web nhiếp ảnh Tim Hawley

Tim Hawley là một nhiếp ảnh gia thương mại và nghệ sĩ thị giác. Trang web của anh ấy thể hiện sự sáng tạo độc đáo trong việc chụp ảnh sản phẩm, làm nổi bật các sản phẩm của anh ấy theo những cách hấp dẫn.

Bằng cách bao gồm logo của các công ty mà anh ấy đã làm việc cùng, anh ấy cũng thêm bằng chứng xã hội mạnh mẽ cho các khách hàng tiềm năng.

7 Nguyên tắc Thiết kế Trang web Nhiếp ảnh Cần thiết

Nếu bạn chú ý đến các trang web ở trên, bạn có thể đã nhận thấy một số nguyên tắc cơ bản sau đây.

1. Hãy để công việc của bạn tự nói lên điều đó

Hình ảnh của bạn phải ở phía trước và trung tâm trên trang web của bạn.

Lựa chọn hình ảnh của bạn cũng phải phản ánh những dịch vụ bạn cung cấp và loại khách hàng bạn muốn.

Đăng kí để nhận thư mới

Hãy ghi nhớ cách Clement, một nhiếp ảnh gia thời trang, đã làm nổi bật tác phẩm của mình với các trang bìa tạp chí hoặc cách các nhiếp ảnh gia đám cưới thể hiện những khoảnh khắc xúc động khó tin từ đám cưới.

2. KISS: Giữ cho nó đơn giản, ngớ ngẩn

Đừng cố tạo ra một thiết kế phức tạp để làm nổi bật năng lực nghệ thuật của bạn. Là một nhiếp ảnh gia, điều tốt nhất bạn có thể làm là giữ cho thiết kế đẹp và đơn giản.

Bám sát vào một mẫu hoặc chủ đề được tạo sẵn để có kết quả tốt nhất.

3. Sử dụng trang “Giới thiệu” của bạn để bán trải nghiệm

Trang “Giới thiệu” của bạn không được chủ yếu nói về con chó của bạn (trừ khi bạn là một nhiếp ảnh gia về thú cưng) hoặc những sở thích khác thường của bạn.

Sử dụng nó để giải thích lý do tại sao ai đó nên chọn bạn làm nhiếp ảnh gia của họ. Thể hiện kinh nghiệm hoặc triết lý về công việc của bạn và minh họa những gì họ có thể mong đợi với tư cách là khách hàng.

Photography site “About” page example
Ví dụ về trang “Giới thiệu” của trang web nhiếp ảnh

Brandi Toole làm một công việc tuyệt vời ở đây. Trang “Giới thiệu” của cô ấy bao gồm triết lý và kinh nghiệm làm việc với cô ấy. Mục tiêu để mô phỏng điều này.

4. Xóa điều hướng

Giữ cho menu điều hướng của bạn rõ ràng và ngắn gọn. Nếu người dùng không thể tìm thấy trang họ đang tìm, họ sẽ rời khỏi trang web của bạn và không bao giờ quay lại.

Photography site navigation
Điều hướng trang web chụp ảnh

Ví dụ này từ Nordica nêu bật những điều cơ bản: menu có thể mở rộng với các liên kết nhấp chuột đến các trang “Danh mục đầu tư”, “Liên hệ” và “Giới thiệu”.

5. Bắt đầu với Khách hàng

Khi chọn hình ảnh và tạo thiết kế cho trang web của bạn, hãy luôn bắt đầu với khách hàng tiềm năng.

Nó không phải là về cái tôi hay động lực sáng tạo của bạn, mà là những gì cộng hưởng với khách hàng lý tưởng của bạn.

6. Đừng cố phát minh lại bánh xe

Nếu bạn không phải là nhà thiết kế hoặc nhà phát triển web, bạn không nên cố gắng bắt đầu lại từ đầu. Thay vào đó, hãy dựa vào các công cụ hiện có như mẫu và plugin để giúp bạn xây dựng trang web mà bạn cần.

Hãy xem danh sách các plugin WordPress tốt nhất được chọn lọc thủ công của chúng tôi để bắt đầu.

7. Dễ dàng liên hệ với bạn

Xem xét lý do tại sao bạn tạo một trang web ngay từ đầu. Để xây dựng nhận thức và liên lạc với khách hàng tiềm năng, phải không?

Điều đó có nghĩa là một cách dễ dàng và rõ ràng để người dùng quan tâm liên hệ với bạn là điều cần thiết để thành công.

Bạn nên có ít nhất một trong các phương pháp sau được đánh dấu trên trang web của mình:

  • Biểu mẫu liên hệ nơi khách truy cập có thể liên hệ với bạn
  • Số điện thoại (ví dụ: số chuyển hướng VoIP, vì vậy bạn không chia sẻ số riêng của mình)
  • Plugin lập lịch cuộc gọi hoặc đặt chỗ

Photography site "Contact" page
Trang “Liên hệ” của trang web nhiếp ảnh

Trang web của Mark Delong có một trang Liên hệ tốt. Nó có một biểu mẫu liên hệ, cùng với số điện thoại của tất cả các văn phòng địa phương.

Tất nhiên, nếu bạn là cửa hàng một người, bạn không cần nhiều số điện thoại.

Cách tạo một trang web nhiếp ảnh

Có nhiều cách để tạo một trang web nhiếp ảnh. Bạn có thể xây dựng nó bằng HTML và CSS tĩnh, sử dụng dịch vụ miễn phí hoặc đăng ký lưu trữ và xây dựng trang web bằng CMS (Hệ thống quản lý nội dung).

Cách tốt nhất để xây dựng một trang web nhiếp ảnh là gì?

Đối với tiền của chúng tôi, WordPress tự lưu trữ là cách tốt nhất để một nhiếp ảnh gia xây dựng một trang web.

Bạn mệt mỏi khi gặp sự cố với trang web nhiếp ảnh của mình? Nhận hỗ trợ lưu trữ tốt nhất và nhanh nhất với Kinsta! Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi

Tại sao?

  • Toàn quyền sở hữu và kiểm soát nội dung: bạn duy trì toàn quyền đối với tất cả nội dung của mình (không giống như người xây dựng trang web).
  • Khả năng sử dụng và các tính năng: tạo nội dung kéo và thả và tùy chỉnh đầy đủ giao diện và trải nghiệm trang web của bạn.
  • Khả năng mở rộng: hàng nghìn plugin (bao gồm hàng trăm plugin liên quan đến nhiếp ảnh) để giúp bạn mang lại trải nghiệm như mong muốn.
  • Thiết lập chuyên nghiệp chỉ với một xu: chọn từ hàng trăm mẫu và plugin chuyên nghiệp giá rẻ và miễn phí.
  • Quản lý trang web tốt hơn: Dễ dàng sao lưu, di chuyển và di chuyển.

Khi WordPress sử dụng 40% Internet, bạn biết rằng họ đang làm điều gì đó đúng đắn.

Tạo trang web của bạn với một cú nhấp chuột

Kinsta (và hầu hết các máy chủ khác vào năm 2021) giúp tạo một trang WordPress mới vô cùng dễ dàng.

Trong trường hợp của chúng tôi, tất cả chỉ cần một nhấp chuột để bắt đầu.

Kinsta's
Nút “Cài đặt WordPress” của Kinsta

Không yêu cầu quy trình thiết lập thủ công phức tạp.

Chọn từ hàng nghìn mẫu trang web chụp ảnh (Chủ đề WordPress)

Có hơn 370 chủ đề chụp ảnh miễn phí có sẵn trong thư mục chủ đề WordPress chính thức.

WordPress theme directory.
Thư mục chủ đề WordPress

Ngoài ra còn có hàng nghìn chủ đề có sẵn từ các trang web và nhà phát triển của bên thứ ba.

Fiji II WordPress photography theme.
Chủ đề chụp ảnh WordPress Fiji II

Ví dụ, chủ đề Fiji II là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho bất kỳ nhiếp ảnh gia nào. Bạn có thể thay đổi bầu không khí 180 ° với các hình ảnh bạn chọn để làm nổi bật.

Để biết thêm ý tưởng, hãy xem bài đăng của chúng tôi nêu bật các chủ đề WordPress tốt nhất.

Bắt đầu với một trang chủ thu hút sự chú ý

Khi bạn đã có chủ đề, đã đến lúc bắt đầu tạo các trang thực tế trên trang web của bạn. Bắt đầu với điều đầu tiên mà khách truy cập nhìn thấy khi truy cập trang web của bạn: trang chủ.

Trang chủ nên:

  • Bắt mắt
  • Làm nổi bật chuyên môn nhiếp ảnh chính của bạn
  • Giới thiệu tác phẩm tốt nhất của bạn
  • Nói chuyện trực tiếp với khách hàng tiềm năng

Để tạo trang đầu tiên của bạn, hãy nhấp vào Trang trong menu để mở rộng nó, sau đó nhấp vào liên kết Thêm mới .

Creating a new WordPress page.
Tạo một trang WordPress mới

Sau đó, bạn phải đặt trang chủ của mình trong công cụ tùy chỉnh. Chọn Giao diện> Tùy chỉnh trong menu và nhấp qua cài đặt trang chủ.

WP Customizer homepage settings.
Cài đặt trang chủ WP Customizer

Chọn trang bạn vừa tạo và Xuất bản để lưu các thay đổi.

Trong WordPress, với chủ đề chụp ảnh, bạn rất có thể chỉnh sửa trang đầu từ bên trong tùy biến.

WP Customizer template options.
Tùy chọn mẫu WP Customizer

Trong chủ đề cụ thể này, bạn có thể chỉnh sửa cài đặt trong Tùy chọn mẫu thị sai .

Bất kể bạn làm kiểu chụp ảnh nào, hãy chọn ảnh của bạn một cách cẩn thận, với mục đích thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Hãy cẩn thận để màu sắc trong menu hoặc dòng tiêu đề của bạn không mâu thuẫn với ảnh.

Photography Site homepage example.
Ví dụ về trang chủ của trang web Photography

Một vài động thái sai có thể dẫn đến việc tạo ra một trang web trông không chuyên nghiệp.

Sử dụng ảnh chụp có họa tiết tự nhiên để thu hút sự chú ý của bất kỳ khách truy cập nào. Tô màu cho dòng tiêu đề hoặc biểu trưng để hòa trộn với ảnh (hoặc bất kỳ ảnh nào trong số nhiều ảnh) mà bạn chọn.

New background photo example
Ví dụ về ảnh nền mới

Có một lý do tại sao hầu hết tất cả các trang web nhiếp ảnh mà chúng tôi đề cập đều sử dụng văn bản màu đen hoặc trắng. Nội dung bằng văn bản không phải là tác nhân chính trong bối cảnh này.

3 trang cần thiết cho bất kỳ trang web nhiếp ảnh nào

Tiếp theo, bạn muốn lặp lại quá trình. Tạo một trang mới (nhưng bỏ qua cài đặt trang chủ) cho ít nhất ba phần nữa.

  • Trang liên hệ: Đây là nơi khách truy cập (và khách hàng tiềm năng) tìm hiểu cách liên hệ với bạn.
  • Trang giới thiệu: Đây là nơi bạn làm nổi bật trải nghiệm của mình và những gì khách hàng có thể mong đợi (không phải đồ ăn hoặc màu sắc yêu thích của bạn).
  • Danh mục đầu tư hoặc trang Thư viện: Danh mục đầu tư hoặc thư viện của bạn là nơi bạn giới thiệu công việc trước đây. Bạn cũng có thể tạo nhiều trang dựa trên các danh mục khác nhau. Nếu trang chủ của bạn chính là danh mục đầu tư, bạn có thể bỏ qua điều này.

Đối với trang “Giới thiệu về bản thân”, bạn có thể dễ dàng sử dụng trình chỉnh sửa kéo và thả của WordPress để tạo bố cục bạn muốn.

WP editor for the "About me" page.
Trình chỉnh sửa WP cho trang “Giới thiệu về tôi”

Để tạo trang liên hệ, bạn sẽ cần một plugin biểu mẫu liên hệ WordPress. Sau khi cài đặt nó, bạn có thể thả một hộp biểu mẫu liên hệ vào từ trình chỉnh sửa.

Việc tạo một trang portfolio đẹp mắt phức tạp hơn một chút, nhưng bạn có thể hoàn thành nó trong vài phút với các công cụ phù hợp.

Sử dụng Plugin thư viện để tạo Thư viện tương tác hoặc Danh mục đầu tư

Tiếp theo, đã đến lúc hoàn thành trang web danh mục nhiếp ảnh của bạn với yếu tố quan trọng nhất của nó: danh mục đầu tư.

Bước đầu tiên là chọn cẩn thận và chỉ tải lên những hình ảnh đẹp nhất của bạn để đưa vào thư viện hoặc trang danh mục đầu tư.

WordPress'
Phần “Tải lên phương tiện mới” của WordPress

Sau đó, bạn cần tìm plugin thư viện ảnh WordPress phù hợp đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn. Chúng sẽ cho phép bạn tạo các phòng trưng bày dạng lưới linh hoạt, tự do để giới thiệu các bức ảnh của bạn theo phong cách.

Lấy Modula làm ví dụ. Nó sử dụng JQuery để tạo một thư viện kiểu lưới tạo cảm giác sống động.

Modula WordPress gallery plugin.
Plugin thư viện Modula WordPress

Tùy thuộc vào plugin, nó sẽ tạo trang riêng hoặc bạn sẽ cần sao chép và dán mã ngắn vào trang Portfolio mà bạn tạo.

Đừng để tốc độ tải chậm làm ảnh hưởng đến ấn tượng đầu tiên của bạn

Nếu bạn khiến khách truy cập của mình đợi trước khi có thể xem trang web, thì nhiều khả năng họ sẽ rời đi ngay lập tức (thoát). Nếu chỉ mất 5 giây, họ có khả năng rời đi cao hơn 90%.

Page load time and bounce rates from ThinkWithGoogle.
Thời gian tải trang và tỷ lệ thoát (Nguồn: ThinkWithGoogle)

Các trang web nhiếp ảnh chắc chắn có rất nhiều tệp đa phương tiện lớn. Hình ảnh có độ phân giải thấp không thể mang lại cho bạn một ấn tượng chuyên nghiệp như nhau. Sẽ là tốt nhất nếu bạn thực hiện các biện pháp đối phó để đảm bảo tốc độ tải nhanh. Chúng có thể bao gồm:

  • Tìm một dịch vụ lưu trữ đáng tin cậy biết cách làm cho WordPress chạy nhanh, ngay cả khi tải nặng (đó là đặc sản của Kinsta).
  • Sử dụng WordPress Lazy Load để tải hình ảnh và video hiển thị trước.
  • Chọn một trong những chủ đề WordPress nhanh nhất hiện có.
  • Tối ưu hóa hình ảnh của bạn cho web và hiệu suất.
  • Làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi để tăng tốc trang web WordPress của bạn.

Bước đầu tiên là quan trọng nhất. Với một gói lưu trữ được chia sẻ không đáng tin cậy, bạn sẽ không làm gì để trang web của mình tải nhanh như bạn muốn.

Ở Kinsta, tốc độ là ưu tiên hàng đầu. Môi trường tùy chỉnh của chúng tôi chạy trên Google Cloud VMS nhanh như chớp. Chúng tôi cũng sử dụng tính năng mới nhất trong bộ nhớ đệm và các tối ưu hóa hiệu suất khác để đảm bảo tốc độ nhanh.

Bản tóm tắt

Tạo một trang web nhiếp ảnh là một bước quan trọng để tạo dựng bản thân trong ngành và khu vực địa phương của bạn.

Bằng cách học hỏi từ các ví dụ trên, giữ cho nó đơn giản và bắt đầu với một chủ đề phù hợp, bạn có thể hoàn thành một trang web tuyệt vời và xây dựng sự hiện diện trực tuyến của mình chỉ trong vài giờ.

Thực hiện các biện pháp này để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh và bắt đầu nhanh chóng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.


Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:

  • Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
  • Tích hợp Cloudflare Enterprise.
  • Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
  • Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.

Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.