Chỉ tiếp thị sản phẩm của bạn cho người tiêu dùng là chưa đủ. Bạn cũng cần phải giành được sự tin tưởng của họ.

Một cách để làm điều này là giải thích bạn là ai và công ty của bạn là . Cách dễ nhất và hiệu quả nhất để đạt được điều này là sử dụng trang Giới thiệu.

Có thể bạn đã xem qua một loạt các trang Giới thiệu về chúng tôi, nhưng làm thế nào để bạn biết trang nào là hiệu quả nhất?

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số trang Giới thiệu về chúng tôi hiệu quả nhất cho các ngách cụ thể và giải thích lý do tại sao chúng lại có tác động như vậy.

Trước khi đi sâu vào, hãy xem tổng quan về các trang Giới thiệu và phân tích mẫu thường được sử dụng cho chúng.

Trang về chúng tôi là gì?

Trang Giới thiệu về chúng tôi tồn tại để chia sẻ câu chuyện và lịch sử của một doanh nghiệp và cung cấp kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.

Người tiêu dùng muốn biết đội ngũ đằng sau thương hiệu mà họ đang hỗ trợ. Trang Giới thiệu về chúng tôi cung cấp thông tin hoàn hảo để kéo bức màn và tiết lộ ai đang làm việc đằng sau hậu trường.

Tuy nhiên, quan trọng nhất, trang Giới thiệu về chúng tôi tạo điều kiện tin cậy giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Hơn 33% người tiêu dùng nói rằng “niềm tin” là yếu tố cốt lõi khi quyết định hỗ trợ doanh nghiệp nào.

Với trang Giới thiệu về chúng tôi, bạn có thể bắt đầu hình thành mối quan hệ tình cảm với khách hàng và tương tác với họ ở mức độ sâu hơn.

Vậy làm thế nào bạn có thể tạo ra một cái gây được tiếng vang? Hãy xem xét một số thành phần bạn cần đưa vào trang Giới thiệu về chúng tôi.

Làm thế nào để viết một trang về chúng tôi

Các trang Giới thiệu tốt nhất chia sẻ câu chuyện của công ty và những người sáng lập. Đó là cơ hội để kéo lại bức màn kinh doanh và giới thiệu những người đã làm cho nó thành hiện thực.

Một số trang Giới thiệu về chúng tôi hiệu quả nhất:

  • Kết nối người tiêu dùng với doanh nghiệp ở cấp độ sâu hơn
  • Cung cấp thông tin chi tiết theo ngữ cảnh về lý do tại sao những người sáng lập đã tạo ra doanh nghiệp
  • Chia sẻ các giá trị cốt lõi, sứ mệnh, niềm tin và tầm nhìn của doanh nghiệp
  • Trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà người tiêu dùng có thể có về doanh nghiệp
The About Us page is an important element of your business website
Trang Giới thiệu là một yếu tố quan trọng của trang web doanh nghiệp của bạn.

Làm cách nào bạn có thể hoàn thành những mục tiêu đó thông qua trang Giới thiệu về chúng tôi? Đầu tiên, chúng ta hãy xem xét mẫu trang Giới thiệu về chúng tôi thường được sử dụng để thúc đẩy thành công.

Giới thiệu Trang mẫu

Có bốn thành phần chính đối với trang Giới thiệu về chúng tôi:

1. Chia sẻ câu chuyện tại sao thành lập công ty

Đây là cơ hội để bạn tập trung vào “lý do tại sao” của công ty bạn. Đó có thể là điều khiến bạn trở nên khác biệt so với các đối thủ khác trên thị trường.

Chia sẻ khoảnh khắc bạn có được cảm hứng cho công việc kinh doanh của mình và động lực nào để bạn bắt đầu nó.

2. Làm nổi bật nền tảng của bạn và vai trò của nhóm sáng lập

Bạn là ai? Tại sao bạn là người phù hợp để lãnh đạo công ty của bạn vào thời điểm này? Chia sẻ nền tảng và câu chuyện cá nhân của bạn. Điều đó sẽ kết nối bạn với khách hàng của bạn.

3. Ghi lại sự phát triển của công ty

Nêu mọi thứ từ những trở ngại cho đến những cải tiến của sản phẩm. Tăng tốc độ thu hút khách hàng mới của bạn. Hôm nay công ty ở đâu? Nó khác như thế nào so với trước đây?

4. Ghi lại sứ mệnh và tầm nhìn

Công ty của bạn đang cố gắng giải quyết vấn đề gì? Nó sẽ đi về đâu? Kết thúc trang Giới thiệu về chúng tôi bằng cách trình bày chi tiết các bước bạn đang thực hiện để chuyển đổi công việc kinh doanh thành tầm nhìn cuối cùng của bạn.

Với bốn thành phần này, bạn sẽ tạo ra một trang Giới thiệu về chúng tôi xuất sắc sẽ khiến các khách hàng tiềm năng kinh ngạc và chuyển đổi khách hàng mới.

Kết hợp các yếu tố này với trình tạo trang web phù hợp và thiết kế trang phù hợp sẽ giúp bạn chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.

Điều quan trọng là phải nhớ những gì khách hàng của bạn muốn.

Người dùng trong đối tượng mục tiêu của bạn muốn xem tuyên bố sứ mệnh, bằng chứng xã hội và ví dụ về việc sử dụng sản phẩm của bạn. Những yếu tố này trên trang web Giới thiệu về chúng tôi của bạn sẽ tạo niềm tin với khán giả mục tiêu.

Bây giờ, hãy xem một số công ty đã vô địch và đưa chúng vào cuộc sống.

30 Ví dụ về Trang Giới thiệu (theo Ngành)

Bất kể bạn đang ở trong ngành nào, bạn có thể sử dụng trang Giới thiệu về chúng tôi trên trang web của mình.

Mặc dù bốn thành phần được liệt kê ở trên là cần thiết cho mọi trang Giới thiệu về chúng tôi, nhưng các ngành khác nhau đôi khi có những cách tiếp cận khác nhau.

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy 30 trang Giới thiệu tốt nhất được phân loại theo ngành. Học hỏi từ những thành công của họ và điều chỉnh một số chiến lược của họ khi tạo ra chiến lược của riêng bạn.

Các công ty công nghệ

HubSpot, Buffer và Vidyard là ba ví dụ về các công ty công nghệ có các trang Giới thiệu tuyệt vời.

HubSpot

Hubspot’s About Us page
Trang Giới thiệu về chúng tôi của Hubspot là một phần quan trọng trên trang web của nó.

Trang Giới thiệu về chúng tôi của HubSpot mở ra với sứ mệnh của nó và đi thẳng vào câu chuyện của công ty. Ngoài ra, trang này có một video của CEO thảo luận về những tương tác ban đầu của anh ấy với người sáng lập Hubspot và tầm nhìn của anh ấy đối với công ty trong tương lai.

Bằng cách đưa video vào trang Giới thiệu, HubSpot thu hút các khách hàng tiềm năng duyệt web trong một phương tiện mới mà họ có thể mong muốn sử dụng.

Đệm

Buffer has an About Us page that focuses on its stellar team
Buffer trang Giới thiệu về chúng tôi.

Trang Giới thiệu về chúng tôi của Buffer tập trung vào đội ngũ đằng sau công nghệ. Một tiêu đề hấp dẫn không chào đón bạn khi bạn nhấp vào trang. Thay vào đó, bạn sẽ thấy ảnh chụp các thành viên trong nhóm của Buffer, những người góp phần tạo ra sản phẩm của nó.

Đây là một cách tuyệt vời để thể hiện một đường lối trong toàn bộ tổ chức và thể hiện tư duy hợp tác thực sự. Thay vì chỉ tập trung vào những người sáng lập, các doanh nghiệp có thể nêu bật đội ngũ cung cấp năng lượng cho sản phẩm hàng ngày và biến điều kỳ diệu thành hiện thực.

Vidyard

Vidyard uses its About Us page to highlight the core functions of its product
Trang về chúng tôi của Vidyard

Trang Giới thiệu về chúng tôi của Vidyard dẫn đầu với dòng tiêu đề nêu bật sứ mệnh của nó và đi thẳng vào các chức năng cốt lõi của sản phẩm. Trang này có video giới thiệu sản phẩm mà bạn sẽ bắt gặp khi đi dạo, tiết lộ các trường hợp sử dụng bổ sung. Cuối cùng, đội ngũ lãnh đạo được đặc trưng.

Phương pháp tiếp cận cấp cao này đối với trang Giới thiệu về chúng tôi đặt trọng tâm chính vào lợi ích của sản phẩm và tập trung thứ yếu vào nhóm. Nếu sản phẩm của bạn phức tạp, đây có thể là một cách tiếp cận mà bạn nên xem xét.

Ngành Hàng tiêu dùng Đóng gói (CPG)

RXBAR, The Sill và Hydrant là ba ví dụ về các công ty sản xuất hàng tiêu dùng đóng gói (CPG) sử dụng hiệu quả trang Giới thiệu về chúng tôi để kể câu chuyện của họ.

RXBAR

RXBAR shares the company story on its About Us page.
RXBAR Trang giới thiệu về chúng tôi.

RXBAR đặt trang Giới thiệu về chúng tôi của mình xung quanh lịch sử của công ty, ra đời từ năm 2013. Dòng tiêu đề táo bạo thu hút người đọc bằng cách nêu bật quan niệm của công ty.

“Đó là năm 2013, và chúng tôi đã gọi cho BS về các thanh protein,” nó nói.

Người đọc tiếp tục khám phá thêm về thương hiệu và sự phát triển của công ty bằng thanh trượt “Sau đó và ngay bây giờ”. Thanh trượt là một lựa chọn đa phương tiện tuyệt vời để xem xét. Nó đưa người tiêu dùng xem qua lịch sử của công ty bạn mà không chiếm quá nhiều không gian trên trang.

The Sill

The Sill uses its About Us page to connect deeper with customers.
Trang Giới thiệu về Chúng tôi của Sill.

Sill, một công ty thực vật trực tiếp đến người tiêu dùng, có một trang Giới thiệu đơn giản nhưng hiệu quả. Nó chủ yếu tập trung vào câu chuyện nguồn gốc của công ty, nêu bật những sự thật cơ bản về những người sáng lập và quá trình phát triển của nó. Sau đó, nó mời người tiêu dùng nộp đơn cho một vai trò mở.

Điều này hiệu quả vì nó đơn giản và đi thẳng vào vấn đề. Nó cho thấy rằng các trang Giới thiệu về chúng tôi không cần phải chứa đầy thông tin. Thay vào đó, bạn có thể giới thiệu thẳng thắn về bản thân và công ty của mình mà vẫn thể hiện được quan điểm của mình một cách hiệu quả.

Vòi nước

Hydrant’s unique brand shines through its About Us page.
Trang Giới thiệu về chúng tôi của Hydrant.

Trang About Us của Hydrant mở ra với hình ảnh mời gọi của hai người đang nâng ly chúc mừng khi cầm sản phẩm trên tay. Sau khi đọc bản sao, người ta có thể đoán rằng đôi bàn tay đó thuộc về John và Jai, hai người sáng lập công ty.

Trang được chia thành ba phần, giúp bạn dễ dàng đọc thành từng phần. Định dạng này là một cách hoàn hảo để thiết lập trang của bạn vì nó hướng dẫn người đọc từ từ xuống theo cách không bị choáng ngợp.

Mỗi phần được thiết kế để thu hút người đọc và khiến họ đọc nhiều hơn một chút. Cuối cùng, trang kết thúc với chữ ký của John và Jai, mang đến dấu ấn cá nhân từ những người sáng lập, những người mà bạn cảm thấy như bây giờ có thể gọi là bạn bè.

Bảo hiểm

Zebra, Lemonade và Clearcover là ba công ty trong ngành bảo hiểm đang mở đường với các trang Giới thiệu tuyệt vời.

Ngựa vằn

The Zebra looks to the future with its About Us page.
Trang về chúng tôi của Zebra.

Trang Về chúng tôi của Zebra tập trung vào tương lai gần giống như quá khứ. Công ty mở đầu với dòng tiêu đề, “Con đường dẫn đến thành công của chúng tôi.” Đoạn văn về doanh nghiệp ngắn gọn, trang ngay lập tức chuyển sang đoạn nói về văn hóa công ty.

Với phần văn hóa và lãnh đạo, The Zebra tập trung vào những người tạo ra công ty hơn là chính nó. Đây là một sự thay đổi nhỏ so với một số trang Giới thiệu khác. Khoảng 2/3 trang About Us của The Zebra dành cho văn hóa công ty và đội ngũ lãnh đạo.

Nước chanh

Lemonade recruits new team members on its valuable About Us page.
Trang giới thiệu về chúng tôi của Lemonade.

Trang Giới thiệu về chúng tôi của Lemonade tập trung xung quanh các “nhà sản xuất” của nó. Thông qua thông điệp này, công ty nhấn mạnh rằng tất cả nhân viên của mình đang chủ động xây dựng sản phẩm và là “nhà sản xuất” theo đúng nghĩa của họ.

Lemonade có rất ít thông tin trên trang Giới thiệu về chúng tôi, nhưng điều đó ngang bằng với thương hiệu của nó. Ví dụ: công ty sử dụng khoảng trắng thừa trên các trang đích của mình để minh họa dấu gạch ngang màu hồng. Trang này không có gì khác biệt.

Chỉ với hai dòng văn bản và hình ảnh minh họa, Lemonade cung cấp một cái nhìn cấp cao về công ty của mình và những người xây dựng nó.

Clearcover

Clearcover invites new employees to chart their own stories.
Clearcover Trang giới thiệu về chúng tôi.

Clearcover sử dụng mẫu trang Giới thiệu truyền thống để hướng dẫn người đọc về lịch sử của công ty. Trang này chỉ tập trung vào câu chuyện của công ty, chia nó thành năm phần cốt lõi: khởi đầu, thử thách, phát triển, rời bỏ và tạo ra các phần.

Với các điểm đánh dấu chương tương tác, bạn có thể thúc đẩy mức độ tương tác trên trang và cho phép người đọc chuyển đến các phần và chủ đề mà họ muốn đọc. Yếu tố tương tác này có thể tăng thời gian người tiêu dùng dành cho trang và thông tin của họ.

Fintech

Dave, Chime và Riskified thiết lập tiêu chuẩn để thu hút các trang Giới thiệu về chúng tôi trong ngành công nghiệp fintech. Hãy xem tại sao.

Dave

Dave’s fun, whimsical style shines through its About Us page.
Trang Giới thiệu của Dave.

Dave, một công ty ngân hàng được thiết kế dựa trên con người, cung cấp trang Giới thiệu về chúng tôi bao gồm văn bản đơn giản hóa và hình ảnh minh họa hấp dẫn.

Các phần xen kẽ được định dạng theo bố cục hai cột, giúp người đọc dễ dàng chuyển qua lại các chủ đề khác nhau như sứ mệnh, câu chuyện thành lập và hơn thế nữa. Thêm vào đó, phong cách minh họa hấp dẫn đẹp mắt (và có thương hiệu), khiến người dùng muốn tiếp tục cuộn xuống trang để xem thêm.

Kêu vang

Chime uses black text with a splash of green to make its About Us page pop.
Chime trang Giới thiệu.

Trang About Us của Chime chủ yếu dựa vào bản sao để đối chiếu với Dave. Chime sử dụng phương pháp giải thích bằng cách chia sẻ quan hệ đối tác của mình với các ngân hàng trong khu vực và làm nổi bật đề xuất giá trị giúp phân biệt nó với các đối thủ cạnh tranh.

Đăng kí để nhận thư mới

Đây không phải là một cách tiếp cận đáng ngạc nhiên đối với một công ty như Chime. Ngành công nghiệp fintech có nhiều quy định và Chime muốn khách hàng của mình hiểu tại sao công nghệ của họ lại khác biệt.

Bằng cách tập trung vào thông điệp và loại bỏ tất cả nội dung thừa khỏi trang, bạn có thể đi sâu vào các điểm quan trọng của công ty và thương hiệu của mình.

Riskified

A timeline is an essential design element on your About Us page.
Trang Giới thiệu về Chúng tôi đã được Riskified.

Riskified làm nổi bật lịch sử của nó trên trang Giới thiệu về chúng tôi một cách độc đáo và hấp dẫn. Nó có thể là một nhiệm vụ để cố gắng và củng cố lịch sử công ty của bạn thành những phần nhỏ. Thậm chí tệ hơn, nếu bạn đánh vần mọi thứ ra, trang Giới thiệu về chúng tôi có thể tồn tại mãi mãi.

Riskified đưa ra một dòng thời gian tương tác đánh dấu bảy cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của nó. Người xem có thể chuyển đổi qua lại và nhận hình minh họa mới với mô tả một câu về cột mốc quan trọng của công ty. Đây là một cách tuyệt vời để thu hút và đồng thời giáo dục khách hàng tiềm năng của bạn.

Chăm sóc sức khỏe

Wheel, Clear và Healthgrades dẫn đầu ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe về các trang Giới thiệu.

Bánh xe

Wheel highlights six core points about its company on its About Us page.
Trang Giới thiệu về chúng tôi.

Trang Giới thiệu về chúng tôi của Wheel chia nhỏ mọi thứ bạn cần biết thành các phần nhỏ. Định dạng này nêu bật những chi tiết quan trọng bạn cần biết về công ty. Tất cả mọi thứ từ thành công về nguồn vốn đến vị trí trụ sở chính đều được gói gọn trong phần của nó.

Hãy cân nhắc sử dụng định dạng này để biết các thông tin chi tiết cần thiết mà bạn cho rằng mọi người tiêu dùng nên biết về doanh nghiệp của bạn. Bằng cách đơn giản hóa một số thông tin cơ bản vào các phần này, bạn có thể để lại chỗ cho một câu chuyện hấp dẫn hơn trên một phần khác của trang.

Xa lạ

Clear focuses on its vision, rather than its current company state.
Xóa trang Giới thiệu.

Trang Giới thiệu về chúng tôi của Clear tập trung vào ba phần riêng biệt: tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mạng lưới. Clear sử dụng video của công ty để giới thiệu doanh nghiệp và những điều sẽ xảy ra.

Làm nổi bật video ở đầu trang Giới thiệu về chúng tôi của bạn. Các video hấp dẫn và người tiêu dùng thích xem chúng. Ngoài ra, bạn không làm người tiêu dùng sợ hãi bằng những khối văn bản dài. Bạn có thể thu hút họ bằng một đoạn video và mời họ ở lại một lúc.

Mức độ sức khỏe

Healthgrades packs its About Us page with plentiful content.
Trang Healthgrades About Us.

Trang Giới thiệu về chúng tôi của Healthgrades sử dụng thanh điều hướng tích hợp để cho phép người dùng chuyển qua bốn tiêu đề phụ: Giới thiệu, Giải thưởng & Xếp hạng của Bệnh viện, Chất lượng & Báo cáo, Nghề nghiệp. Thanh điều hướng phụ này đơn giản hóa trang Giới thiệu về chúng tôi, vì vậy nó không mở rộng quá xa.

Nó giúp người dùng tương tác khi họ không phải cuộn để nhận nội dung mới liên tục. Người tiêu dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa một số trang con và tìm hiểu thêm một chút so với những gì họ có nếu đó chỉ là một trang đích tĩnh.

Vật nuôi

BarkBox, Wag và Ollie là những công ty cung cấp vật nuôi và chăm sóc vật nuôi hàng đầu với các trang Giới thiệu đáng nhớ.

BarkBox

BarkBox’s About Us page is inviting and engaging.
Trang Giới thiệu về BarkBox.

Trang Giới thiệu về chúng tôi của BarkBox sử dụng hình ảnh đáng nhớ về những chú chó. Công ty giữ cho trang đơn giản bằng cách làm nổi bật các ngành dọc kinh doanh khác nhau mà nó cung cấp. Mỗi phần có phần được chỉ định với văn bản và hình ảnh tương ứng.

Trang Giới thiệu về chúng tôi này cho thấy rằng bạn không cần phải đi sâu vào câu chuyện của công ty mình nếu bạn không nghĩ rằng nó cần thiết. BarkBox có nhiều thuộc tính khác nhau, vì vậy nó sử dụng không gian này để đảm bảo khách hàng hiểu những gì đang được cung cấp.

Hay bông lơn

Wag shares its mission at the top of its About Us page.
Đánh dấu trang Giới thiệu về chúng tôi.

Wag có bố cục đơn giản trên trang Giới thiệu về chúng tôi với hình ảnh anh hùng với một người phụ nữ và chú chó của cô ấy, dòng tiêu đề, mô tả ngắn và lời kêu gọi hành động yêu cầu người xem “Gặp gỡ các nhà lãnh đạo của chúng tôi”. Đây là một cách tiếp cận đơn giản sẽ cung cấp cho người tiêu dùng mọi thứ họ cần để hiểu những điều cơ bản về công ty.

Trang Giới thiệu của Wag là một lời nhắc nhở hữu hiệu rằng bạn không cần phải xem quá nhiều nội dung trang Giới thiệu của mình. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc đưa ra một cái nhìn tổng quan cấp cao về công ty của bạn và nhấn mạnh một vài điểm chính.

Ollie

Ollie features a hero image of its core focus — pets.
Trang Giới thiệu của Ollie.

Trang Giới thiệu của Ollie sử dụng thanh điều hướng phụ để chia nội dung thành các phần riêng biệt: Câu chuyện của chúng tôi và Nhóm của chúng tôi. Ngoài ra, mỗi trang sử dụng đồ họa chuyển động để thu hút người đọc và thu hút sự chú ý của họ đến các khu vực khác nhau có thông tin cần thiết.

Trải nghiệm hỗ trợ lưu trữ WordPress đặc biệt với nhóm hỗ trợ đẳng cấp thế giới của chúng tôi! Trò chuyện với cùng một nhóm hỗ trợ khách hàng trong danh sách Fortune 500 của chúng tôi. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi

Tìm những cách mới để thu hút người đọc xuống trang và tiếp tục đọc. Một cách để thực hiện điều này là sử dụng đồ họa chuyển động tinh tế, Javascript hoặc GIF. Ngay cả những chuyển động nhỏ nhất cũng sẽ thu hút ánh nhìn của người đọc và khiến họ muốn nhiều hơn nữa.

Vận chuyển

Lyft, Uber và Bird đều có những cách tiếp cận khác nhau trong việc chia sẻ câu chuyện của họ.

Lyft

Lyft harnesses the values of teamwork and togetherness in its About Us page.
Trang về chúng tôi của Lyft.

Trang Giới thiệu về chúng tôi của Lyft tập trung vào đội ngũ cung cấp năng lượng cho công ty đằng sau hậu trường. Trang này gây khó chịu cho người lái xe mới và thành viên nhóm nội bộ mới gia nhập tổ chức. Điều này khác với hầu hết các trang Giới thiệu về chúng tôi mà chúng tôi đã thấy.

Chiến lược này được sử dụng bởi các tổ chức lớn hơn thường sẽ tuyển dụng nhiều vị trí tại bất kỳ thời điểm nào. Lyft là một tổ chức luôn tuyển dụng, vì vậy việc tập trung trang Giới thiệu về chúng tôi vào nhóm là rất hợp lý.

Uber

Uber lets its CEO’s voice shine through on its About Us page.
Trang Giới thiệu Uber.

Trang Giới thiệu về chúng tôi của Uber nêu bật một bức thư từ Giám đốc điều hành của hãng. Ngoài ra, ảnh đại diện của CEO được coi là hình ảnh anh hùng của trang. Vì hầu hết mọi người trên toàn thế giới đều quen thuộc với thương hiệu Uber, công ty sử dụng trang này để lập biểu đồ lộ trình của mình.

Bằng cách công bố bức thư này của CEO, Uber đã mang đến cho người tiêu dùng cái nhìn thoáng qua về cách công ty đang phát triển.

Chim

Bird’s values are the stars of its About Us page.
Trang Giới thiệu về chúng tôi của Bird.

Trang Giới thiệu của Bird được xây dựng dựa trên các giá trị cốt lõi của công ty. Bird vạch ra các giá trị của mình bằng cách tạo ra một biểu tượng độc đáo tương ứng với từng trụ cột của công ty.

Việc sử dụng biểu tượng trên trang Giới thiệu của bạn là một chiến lược hiệu quả. Các biểu tượng riêng biệt có thể đáng nhớ và giúp chia nhỏ văn bản thành các ý tưởng nhỏ.

Âm nhạc

Spotify, Mighty Audio và WaveXR có các trang Giới thiệu duy nhất với tư cách là các công ty công nghệ âm nhạc hàng đầu.

Spotify

Only essential information is found on Spotify’s About Us page.
Trang Giới thiệu Spotify.

Trang Giới thiệu về chúng tôi của Spotify chỉ bao gồm văn bản và không có hình ảnh. Hầu hết nội dung trên trang này là địa chỉ, email dịch vụ khách hàng và mô tả ngắn gọn về công ty.

Cách tiếp cận trực tiếp của Spotify trên trang Giới thiệu về chúng tôi cho thấy rằng bạn có thể chỉ bao gồm những điều cơ bản hoặc thông tin cốt lõi về công ty, miễn là bạn là một thương hiệu toàn cầu, nổi tiếng thế giới.

Âm thanh mạnh mẽ

Mighty Audio introduces you to its team on its About Us page.
Trang giới thiệu về chúng tôi của Mighty Audio.

Mighty Audio chia sẻ câu chuyện của mình bằng hai đoạn văn bản khối trước khi làm nổi bật nhóm trên trang Giới thiệu về chúng tôi. Sự tương phản của nền tối và văn bản tiêu đề màu xanh lam nhạt sẽ bật lên.

Xem xét cách bạn có thể sử dụng các màu tương phản trên trang của mình để đảm bảo rằng thông tin quan trọng nhất nổi bật.

WaveXR

Navigation bars help spread out information on WaveXR’s About Us page.
Trang giới thiệu về WaveXR.

WaveXR chia trang Giới thiệu về chúng tôi thành bốn phần riêng biệt: nhóm, giá trị, nghề nghiệp và báo chí. Trang mở ra với mô tả ngắn gọn về công ty và sau đó mời người đọc nhấp vào một trong bốn tiêu đề phụ đó để tìm hiểu thêm.

Luôn luôn là một ý kiến hay khi đưa các đề cập báo chí vào trang Giới thiệu về chúng tôi của bạn. Báo chí có thể giúp xây dựng bằng chứng xã hội và nâng cao uy tín cho doanh nghiệp của bạn. Người tiêu dùng có thể tìm hiểu về công ty của bạn thông qua bất kỳ câu chuyện tin tức liên quan nào mà bạn nhận được.

Thanh toán

Chargebee, ReCharge và Cedar là những ví dụ điển hình về các trang Giới thiệu đầy đủ trong không gian thanh toán.

Chargebee

Chargbee’s About Us page is an essential component of its site.
Trang Giới thiệu của Chargebee.

Chargebee sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên mạng xã hội để kết nối trang Giới thiệu về chúng tôi với mạng xã hội. Tiêu đề chào đón người tiêu dùng bằng một thẻ bắt đầu bằng #, khuyến khích chia sẻ xã hội trên Twitter.

Xem xét cách bạn có thể thuyết phục người tiêu dùng chia sẻ trang Giới thiệu về chúng tôi của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Đánh dấu một thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Nạp điện

"Testimonials
ReCharge có lời chứng thực của khách hàng trực tiếp trên trang Giới thiệu về chúng tôi. Rốt cuộc, còn cách nào hiệu quả hơn để tìm hiểu về một công ty hơn là thông qua một khách hàng hiện tại?

Yêu cầu một trong những khách hàng đam mê nhất của bạn chia sẻ lời chứng thực. Làm nổi bật nó trên trang Giới thiệu về chúng tôi của bạn để tăng uy tín.

Tuyết tùng

Cedar covers all the bases with its About Us page.
Trang Giới thiệu Cedar.

Cedar kết hợp nhiều yếu tố thiết kế, bao gồm văn bản, hình minh họa, ảnh và màu sắc tương phản trên trang Giới thiệu về chúng tôi. Nó mở ra với mô tả công ty và ngay lập tức giới thiệu những người đồng sáng lập.

Sử dụng càng nhiều yếu tố thiết kế khác nhau càng tốt trên trang Giới thiệu về chúng tôi phù hợp với thương hiệu của bạn. Các yếu tố thay đổi theo các phong cách khác nhau có thể khiến người tiêu dùng tương tác với nội dung.

Đi du lịch

Collective Retreats, Localeaur và Away dẫn đầu ngành du lịch trong các trang Giới thiệu về chúng tôi sáng tạo.

Khóa tu tập thể

If you don’t have a bunch of photos, consider an all-text About Us page.
Trang về các khóa tu tập thể về chúng tôi.

Các khóa tu tập thể cung cấp một cách tiếp cận cơ bản nhưng hiệu quả cho trang Giới thiệu về chúng tôi. Trang này có ba câu bao gồm mô tả doanh nghiệp và tổng quan ngắn gọn về cách tiếp cận tổng thể đối với sản phẩm của nó.

Hãy chắt lọc công ty của bạn thành một hoặc hai câu và đảm bảo bạn thêm câu đó vào trang Giới thiệu về chúng tôi. Một mô tả công ty đơn giản sẽ hữu ích trên trang.

Localeaur

Consumers love to see the team behind the company.
Ngôn ngữ về chúng tôi trang.

Localeur giới thiệu ảnh nhân viên trên trang Giới thiệu về chúng tôi làm nội dung chính. Đây là một sự lựa chọn hiển nhiên cho doanh nghiệp tập trung vào cộng đồng.

Cân nhắc thêm ảnh về nhóm của bạn ở đầu trang. Đây không phải là ảnh lưu trữ mà là ảnh chân thực tại một sự kiện bên ngoài hoặc trải nghiệm gắn kết nhân viên.

Xa

Away shares the company’s beliefs on its About Us page.
Trang Về chúng tôi.

Trang Giới thiệu của Away tập trung vào những gì công ty tin tưởng. Cách tiếp cận này tương tự như các công ty dẫn đầu bằng các giá trị của họ.

Away cung cấp một cách tiếp cận bóng bẩy, đáng nhớ để chia sẻ những gì doanh nghiệp của mình đại diện cho hình ảnh chất lượng cao và bản sao sắc nét.

Trang giới thiệu tốt nhất về chúng tôi

Dave có trang Giới thiệu tốt nhất do thiết kế đơn giản, bản sao dễ hiểu và hình ảnh minh họa hấp dẫn.

Trang phù hợp với thương hiệu của công ty và chia sẻ câu chuyện thành lập một cách vui vẻ, nhẹ nhàng.

Dave’s fun, whimsical style shines through its About Us page.
Trang Giới thiệu về chúng tôi dễ đọc, hấp dẫn của Dave là một ví dụ điển hình cho nguồn cảm hứng.

Sự kết luận

Trang web của bạn xứng đáng có một trang Giới thiệu tuyệt vời. Đây là cơ hội để bạn kể câu chuyện của mình cũng như sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp.

Với trang Giới thiệu mạnh mẽ về chúng tôi, bạn có thể kết nối với khách hàng tốt hơn và xây dựng lòng tin. Theo thời gian, sự tin tưởng đó sẽ chuyển thành doanh thu định kỳ từ những người mua sắm trung thành tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.

Muốn chia sẻ ý tưởng về trang Giới thiệu của bạn? Hãy chia sẻ chúng với cộng đồng của chúng tôi trong phần bình luận bên dưới!


Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:

  • Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
  • Tích hợp Cloudflare Enterprise.
  • Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
  • Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.

Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.