Tiếp thị qua email là một trong những kênh hiệu quả nhất theo ý của bạn, với ROI trung bình là 42 đô la cho mỗi đô la chi tiêu. Tuy nhiên, bạn không thể tận dụng các chiến dịch email một cách hiệu quả nếu không ai nhìn thấy email của bạn.

Nó có vẻ hiển nhiên, nhưng thư mục thư rác là một mối đe dọa nghiêm trọng đối với sự thành công của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào.

Để đảm bảo email của bạn tiếp cận được đối tượng mong muốn của họ và tránh xa các hộp thư rác, bạn cần theo dõi “danh tiếng miền” của mình. Đó là điểm số mà các nhà cung cấp dịch vụ email cung cấp cho miền của bạn về mức độ đáng tin cậy. Họ sử dụng nó để xác định tính hợp lệ của email của bạn.

Thư được liên kết với miền danh tiếng cao sẽ đi vào hộp thư đến của người nhận. Tuy nhiên, nếu bạn có danh tiếng miền xấu, bạn sẽ bị đưa vào thư mục spam, không bao giờ được nhìn thấy hoặc nghe thấy.

Nhưng danh tiếng tên miền được tính như thế nào? Bạn có thể làm gì để giám sát nó? Làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng danh tiếng miền của bạn là tốt? Và bạn có thể làm gì để khắc phục danh tiếng miền xấu?

Trả lời những câu hỏi đó sẽ là mục đích của hướng dẫn này. Với thông tin bên dưới, bạn sẽ có thể theo dõi và tối ưu hóa danh tiếng miền của mình để thúc đẩy tất cả các nỗ lực tiếp thị qua email của mình.

Danh tiếng tên miền là gì?

Danh tiếng miền của bạn là điểm số xác định cách hệ thống email quyết định những gì chúng sẽ chuyển đến hộp thư đến của người dùng.

Về cơ bản, danh tiếng miền của bạn là thước đo về sức khỏe và tính hợp pháp của miền của bạn. Tên miền của bạn là địa chỉ web của bạn. Vì vậy, “yourcompany” .com hoặc .org hoặc bất cứ thứ gì bạn đang sử dụng sẽ là tên miền của bạn.

Email của bạn thường đến từ tên miền đó, ngay cả khi bạn tách dịch vụ lưu trữ web khỏi dịch vụ email của mình. Danh tiếng liên quan đến địa chỉ web của bạn được áp dụng cho tất cả các email đến từ địa chỉ đó.

How domain reputations are tracked on Google
Ví dụ về cách theo dõi danh tiếng tên miền trên Google ( Nguồn: Thu nhập đẩy)

Danh tiếng miền được xác định bởi nhà cung cấp hộp thư và nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP), có nghĩa là bạn có thể có danh tiếng miền khác nhau cho từng nhà cung cấp dịch vụ email. Ví dụ: Gmail có thể chỉ định cho bạn một danh tiếng miền, nhưng các thư được gửi đến địa chỉ Yahoo được cho một số điểm hoàn toàn khác.

Hiểu được danh tiếng của miền, bao gồm cách tính toán và cách cải thiện nó, là điều hoàn toàn quan trọng đối với tiếp thị qua email.

Tại sao cái này lại quan trọng đến vậy? Khi bạn có danh tiếng miền kém, các chiến dịch email bạn gửi thường sẽ đi thẳng vào thư mục spam, nơi mà không ai có thể nhìn thấy chúng. Điều đó có nghĩa là bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc khi cố gắng tạo ra những email vô ích.

Nhưng nếu bạn không biết rằng danh tiếng miền của mình là xấu, bạn có thể sẽ không hiểu tại sao email của bạn lại chuyển sang thư rác hoặc tại sao không ai đọc chúng. Để đạt được điều đó, bạn sẽ phải nâng cao hiểu biết của mình về danh tiếng tên miền, cách bạn có thể đo lường nó và những gì bạn có thể làm để nâng cao điểm số và đưa thư của mình thoát khỏi vòng xoáy thư rác.

Tất nhiên, danh tiếng miền không chỉ là vấn đề địa chỉ email. Điểm này tính đến tất cả những nơi mà miền của bạn được sử dụng. Ngoài địa chỉ email, điều này bao gồm miền đường dẫn trả lại và miền ký DKIM. Nó cũng bao gồm tiêu đề, nội dung thương hiệu, liên kết và bất kỳ nội dung nào có trong tin nhắn bạn đang gửi.

Danh tiếng Tên miền được Tính như thế nào?

Chỉ hiểu khái niệm về danh tiếng tên miền là không đủ để giúp bạn quản lý tên miền của mình. Bạn cũng cần hiểu rõ về cách tính danh tiếng miền của bạn.

Đó là một chủ đề phức tạp vì mỗi người nhận email đánh giá thẩm quyền miền khác nhau.

Mặc dù tất cả chúng đều có nhiều tiêu chí khác nhau, nhưng không phải tất cả chúng đều được biết đến. Một số dịch vụ giữ bí mật các yếu tố tính toán của họ, vì vậy những kẻ gửi thư rác độc hại không thể đánh lừa hệ thống.

Mặc dù các yếu tố khác nhau có thể khác nhau, nhưng một điều không đổi là nền tảng nhận xác định cách miền của bạn được sử dụng trong các email của bạn và sau đó giám sát cách người dùng nhận được các thông báo đó.

Tất cả điểm số được tính cho mỗi tin nhắn bạn gửi đi sẽ có tác dụng hoặc chống lại bạn trong tương lai khi đã đến lúc gửi nhiều tin nhắn hơn.

Đó là lý do tại sao mỗi miền đều có nhiều danh tiếng được liên kết với những người nhận email khác nhau. Những danh tiếng đó cũng phụ thuộc vào khối lượng bạn đang gửi đến những người nhận cụ thể.

Ví dụ: nếu bạn đang gửi một lượng lớn email của mình tới người dùng Gmail, Google sẽ có rất nhiều thông tin về miền của bạn và mức độ uy tín của miền đó. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có một vài người đăng ký Hotmail, thì dịch vụ đó sẽ không thể đánh giá đầy đủ về bạn.

Mặc dù các dịch vụ này đánh giá bạn dựa trên các tiêu chí khác nhau, nhưng có một vài yếu tố tính toán phổ biến mà chúng tôi có thể lấy làm điểm khởi đầu.

Các yếu tố tính toán danh tiếng tên miền

Danh tiếng tên miền có thể được truy tìm từ một số yếu tố tính toán phổ biến mà các dịch vụ khác nhau sử dụng để xác định vị trí đặt email của bạn khi chúng đến.

Yếu tố đầu tiên trong danh sách đó là liệu email của bạn có bị gửi vào bẫy thư rác hay không. Đây là những địa chỉ email giả mạo do các dịch vụ đưa vào danh sách đen vận hành với mục đích loại bỏ những kẻ gửi thư rác.

Có hai loại bẫy thư rác khác nhau. Bẫy thư rác sơ khai là những địa chỉ email chưa bao giờ hợp lệ. Những địa chỉ này không có cách nào thực sự chọn nhận email. Điều đó có nghĩa là bất kỳ ai gửi email đến những địa chỉ này đều không sử dụng các phương pháp hay nhất để tiếp thị qua email.

Các bẫy thư rác tái chế đã từng là các địa chỉ email hợp lệ đã được sử dụng lại. Mặc dù việc gửi đến các bẫy thư rác tái chế sẽ không làm ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của bạn như một cái bẫy nguyên sơ, nhưng bạn vẫn nên tránh chúng. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải dọn dẹp danh sách tiếp thị email của bạn theo định kỳ.

An image showing the difference between pristine and recycled spam traps
Sự khác biệt giữa bẫy thư rác nguyên sơ và tái chế ( Nguồn: Email Blaster UK)

Các nhà cung cấp dịch vụ email cũng theo dõi danh sách đen. Danh sách đen là danh sách được lưu giữ bởi một nền tảng email trình bày chi tiết những kẻ gửi thư rác và các thực thể độc hại.

Nếu bạn đã được thêm vào danh sách đen của người nhận (có thể vì gửi email đến một bẫy thư rác nguyên sơ), bạn sẽ bị xác định là thư rác ngay lập tức. Việc bị thêm vào danh sách đen cũng có thể xảy ra khi một tỷ lệ phần trăm lớn người nhận đánh dấu thư của bạn là spam.

Sau đó, có sự tham gia. Đây là một yếu tố quan trọng được theo dõi khi xác định danh tiếng tên miền. Khi mọi người không mở email của bạn hoặc hủy đăng ký nhận email của bạn, đó là một dấu hiệu đỏ cho các nhà cung cấp dịch vụ email có thể ảnh hưởng đến danh tiếng miền của bạn.

Nhưng đây là một yếu tố khác khác nhau dựa trên nhà cung cấp. Nếu người dùng Gmail hủy đăng ký với tốc độ nhanh hơn người dùng MSN, danh tiếng Gmail của bạn sẽ thấp hơn rất nhiều.

Các hoạt động gửi email cũng được giám sát để xác định tính hợp lệ của miền. Mặc dù đó có vẻ là một thuật ngữ đặc biệt rộng, nhưng nó đo lường tần suất, mức độ liên quan và thời gian của các email của bạn.

Tuổi miền của bạn cũng là một yếu tố xếp hạng lớn xác định danh tiếng của bạn. Một miền mới gửi đi rất nhiều email sẽ bị nghi ngờ. Nhưng một lĩnh vực lâu đời hơn đã có nhiều năm danh tiếng tích cực sẽ được khoan hồng nhiều hơn.

Cách thiết lập danh tiếng tên miền

Nếu miền của bạn mới hơn, bạn sẽ phải cẩn thận khi bắt đầu. Đảm bảo rằng bạn đang xây dựng danh tiếng miền tích cực ngay lập tức. Bạn không muốn bắt đầu với bất lợi vì bạn đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn.

Bạn nên luôn tránh gửi email cho những người không chọn cụ thể nhận thông điệp của thương hiệu của bạn. Nhiều người trong số này có thể là bẫy thư rác nguyên sơ và bạn có nhiều khả năng bị báo cáo là thư rác bởi những người không bao giờ đồng ý nhận email của bạn.

Để tạo ấn tượng tốt với các nhà cung cấp email, bạn nên thiết lập một chu trình email phù hợp để kiểm soát khối lượng và tính nhất quán của mình.

Nếu bạn đang gửi nhiều email mỗi ngày vào những thời điểm ngẫu nhiên, điều đó sẽ rất đáng ngờ. Nhưng việc thiết lập một cadence thường xuyên cho thấy tính hợp pháp và chuyên nghiệp. Một chu trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng không chỉ tập trung vào email cũng có thể ít spam hơn đối với các nhà cung cấp dịch vụ email.

An image showing B2B email prospecting cadence
Nhịp độ tìm kiếm khách hàng tiềm năng email B2B ( Nguồn: Cognism)

Điều quan trọng là phải kiên nhẫn và tránh làm quá nhiều sớm. Hãy nhớ rằng tuổi miền của bạn rất quan trọng, vì vậy hãy xây dựng tiếp thị qua email của bạn một cách từ từ để tạo dựng danh tiếng tích cực theo thời gian.

Đảm bảo rằng bạn đang cập nhật danh sách email của mình. Nếu mọi người đang hủy đăng ký, bạn nên đảm bảo rằng bạn đang xóa họ. Việc bỏ qua yêu cầu hủy đăng ký không chỉ làm giảm điểm danh tiếng miền của bạn mà còn có thể khiến bạn gặp rắc rối pháp lý, đặc biệt là sau GDPR và CCPA.

Cuối cùng, điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng đừng gửi email spam. Tránh viết hoa toàn bộ và sử dụng các từ kích hoạt thư rác trong dòng chủ đề của bạn như:

  • hành động ngay
  • Mua
  • Gọi ngay bây giờ
  • Giải tỏa
  • Giao dịch sắp kết thúc
  • Thời gian giới hạn
  • Khuyến mãi đặc biệt
  • Khẩn cấp
  • Gặp gỡ những người độc thân
  • Như được thấy trên

Việc liên tục theo dõi danh tiếng của bạn theo thời gian cũng rất quan trọng. Bạn phải luôn biết mình đang đứng ở đâu. Bằng cách đó, bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh cách tiếp cận của mình để đảm bảo rằng bạn không bị đưa vào danh sách đen nếu có vấn đề. Để đạt được điều đó, hãy kiểm tra danh tiếng của bạn thường xuyên và thay đổi kế hoạch của bạn dựa trên những gì bạn tìm thấy.

Cách kiểm tra danh tiếng miền của bạn

Bạn biết rằng bạn phải kiểm tra danh tiếng tên miền của mình để duy trì danh tiếng thành công. Tuy nhiên, bạn có thể không biết làm thế nào để làm điều đó. Đừng lo lắng – chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra danh tiếng miền của bạn ngay bây giờ trước khi đề xuất một số công cụ có thể trợ giúp.

Có một số tài nguyên trực tuyến cho phép bạn kiểm tra danh tiếng miền của mình và theo dõi nhất quán. Nhiều người trong số họ thậm chí còn được sử dụng miễn phí, đây luôn là một điểm cộng khi bạn đã trả tiền cho phần mềm tiếp thị qua email.

Đăng kí để nhận thư mới

Danh tiếng tên miền phổ biến nhất mà bạn có thể kiểm tra được theo dõi bởi Google. Đó là bởi vì rất nhiều nền tảng email giữ bí mật về điểm số của họ để ngăn mọi người cố gắng lợi dụng. Nhưng nhận được điểm của bạn từ Google chắc chắn là một điểm cộng vì ứng dụng email của họ, Gmail, là ứng dụng email lớn thứ hai thế giới, với 27,8% thị phần.

Top email clients in Q1 2021 from Litmus
Các khách hàng email hàng đầu trong quý 1 năm 2021 ( Nguồn: Litmus)

Một số công cụ giám sát danh tiếng miền của bạn cung cấp cho bạn điểm mà bạn có thể theo dõi theo thời gian.

Công cụ Tra cứu Danh tiếng Tên miền Hàng đầu

Để giúp bạn theo dõi đúng danh tiếng tên miền của mình, chúng tôi đã biên soạn danh sách các công cụ theo dõi danh tiếng tên miền tốt nhất hiện có này. Chúng ta sẽ xem xét chúng là gì, chúng làm gì và chi phí của chúng.

1. Công cụ Postmaster của Google

Chúng tôi đã đề cập trước đây rằng bạn luôn nên hiểu vị trí của mình với Google. Đó là lý do tại sao Google Postmaster Tools thường thống trị cuộc trò chuyện bất cứ khi nào các nhà tiếp thị nói về phần mềm danh tiếng miền.

A screenshot from Google Postmaster Tools
Công cụ Postmaster của Google

Vì Google là một bộ thu nhận email khổng lồ, nên việc hiểu cách nó xếp hạng miền của bạn sẽ giúp bạn dự báo hiệu quả của hoạt động tiếp thị qua email của bạn. Google Postmaster Tools cung cấp cho bạn điểm danh tiếng cho Gmail miễn là khối lượng của bạn đủ lớn để ẩn danh dữ liệu.

Ngoài danh tiếng miền của bạn, bạn cũng có thể kiểm tra:

  • Lỗi giao hàng
  • Mã hóa
  • Tỷ lệ thư rác
  • Xác thực
  • Vòng lặp thông tin phản hồi

Đây là một dịch vụ miễn phí 100% của Google, đó là một lý do khác khiến nó rất phổ biến.

2. Trí thông minh Talos

Cisco đã tạo ra Talos Intelligence như một cách để theo dõi danh tiếng trực tuyến của bạn qua một số IP.

Talos Intelligence homepage
Talos Intelligence

Điều này giúp bạn dễ dàng phát hiện ra các vấn đề có ý nghĩa quan trọng. Nếu kết quả của bạn trả về một danh tiếng trung lập, điều đó không có nghĩa là bạn có một hóa đơn sức khỏe trong sạch. Điều này thường có thể là do khối lượng email thấp, khiến Talos khó đánh giá danh tiếng của bạn.

Nếu bạn muốn kiểm tra danh tiếng của mình trên Talos Intelligence, bạn sẽ phải truy cập Trung tâm Danh tiếng Tên miền & IP, nơi bạn có thể dán tên miền của mình vào thanh tác vụ và chạy báo cáo.

Giống như Google Postmaster Tools, dịch vụ này miễn phí.

3. Điểm người gửi

Điểm người gửi được phát triển bởi Validity. Nó giám sát danh tiếng miền của bạn giống như cách mà một công ty giám sát tín dụng theo dõi điểm tín dụng của bạn. Nó cũng chỉ định cho bạn điểm từ 1–100, với điểm càng cao thì càng tốt. Bất cứ điều gì dưới 70 được coi là xấu, và bất cứ điều gì trên 80 được coi là tuyệt vời.

Bạn đang vật lộn với các vấn đề về thời gian chết và WordPress? Kinsta là giải pháp lưu trữ được thiết kế để tiết kiệm thời gian cho bạn! Kiểm tra các tính năng của chúng tôi
Sender Score website
Điểm người gửi

Điểm số sẽ tính đến danh tiếng và tỷ lệ gửi email của bạn. Điểm này được tính dựa trên mức trung bình luân phiên trong 30 ngày, so sánh điểm của bạn với các địa chỉ IP khác.

Điểm Người gửi là miễn phí, nhưng bạn sẽ phải cung cấp một số thông tin.

Điêu nay bao gôm:

  • địa chỉ IP
  • Tên
  • Email công việc
  • Công ty
  • Số lượng gửi email hàng tháng
  • Số lượng nhân viên
  • Chức năng công việc
  • Quốc gia

4. TrustedSource

McAfee, một trong những tên tuổi đáng tin cậy nhất thế giới về bảo mật internet, đã tạo ra một hệ thống có tên TrustedSource, cung cấp thông tin về danh tiếng miền của bạn cho cả web và email. Nó cũng sẽ liệt kê mọi chi nhánh, máy chủ thư và thông tin hệ thống tên miền (DNS).

McAfee TrustedSource site
McAfee TrustedSource

Để sử dụng nó, bạn chỉ cần chọn công cụ McAfee từ menu thả xuống và nhập tên miền của bạn vào ô được cung cấp. Sau đó, hệ thống sẽ chạy một báo cáo để bạn liệt kê URL, trạng thái, đặc điểm và danh tiếng của mình.

Bạn cũng có thể thêm các đề xuất phân loại tùy chọn bên dưới kết quả của mình. McAfee lưu ý rằng dịch vụ này được tạo ra cho các cá nhân sử dụng không thường xuyên và không phải là thứ nên được sử dụng để kiểm tra “hàng trăm hoặc hàng nghìn URL”.

Dịch vụ được cung cấp miễn phí.

5. Barracuda Central

Barracuda Central là một công cụ cho phép bạn tra cứu địa chỉ IP của mình và xác định xem nó có được đặt trên bất kỳ danh sách chặn nào hay không.

Barracuda Central homepage
Barracuda Central

Nó thực hiện điều này bằng cách giữ một cơ sở dữ liệu thời gian thực cho biết danh tiếng trang web của bạn tốt hay kém.

Barracuda Central là một công cụ miễn phí khác. Tuy nhiên, nó không cung cấp điểm số như Điểm người gửi. Nó chỉ đơn giản là một kết quả đạt hoặc không đạt.

6. Microsoft SNDS

SNDS là câu trả lời của Microsoft cho Google Postmaster Tools. SNDS là viết tắt của Dịch vụ Dữ liệu Mạng Thông minh và nó cung cấp thông tin về danh tiếng miền của bạn, bao gồm số lượng bẫy spam của Microsoft mà bạn hiện đang phân phối. Nó cũng cho bạn biết tỷ lệ khiếu nại về spam của bạn, là thước đo số lượng người đang đánh dấu nội dung của bạn là spam.

Microsoft Microsoft SNDS site
Microsoft SNDS

Cũng giống như Google đo lường danh tiếng của bạn thông qua dữ liệu từ Gmail, Microsoft đo lường danh tiếng của bạn thông qua dịch vụ email của mình, Outlook. Tất nhiên, điều này không ảnh hưởng đến cách các nhà cung cấp dịch vụ email khác nhìn thấy bạn, nhưng biết được vị trí của bạn với cả Google và Microsoft sẽ giúp bạn vẽ nên bức tranh toàn cảnh về danh tiếng của mình.

Nếu hai trong số các dịch vụ lớn nhất trên thế giới nghi ngờ bạn, thì bạn có thể đặt cược rằng nhiều dịch vụ khác cũng vậy.

Khi bạn đăng nhập vào SNDS, nó sẽ hiển thị cho bạn một bảng liệt kê bất kỳ IP nào bạn liên kết có trạng thái bất thường. Điều này được cập nhật hàng ngày.

Cách cải thiện danh tiếng miền của bạn

Bây giờ bạn đã biết cách kiểm tra danh tiếng tên miền của mình, câu hỏi đặt ra là bạn nên làm gì nếu phát hiện ra rằng danh tiếng của mình là xấu? Bạn không thể chỉ tạo huy hiệu tin cậy trên trang web của mình và thuyết phục các dịch vụ này rằng bạn đang phát triển.

Có một số bước bạn có thể thực hiện để cải thiện danh tiếng của mình trong tương lai. Mặc dù không bao giờ là lý tưởng khi phải xây dựng bản thân từ hoàn cảnh khó khăn, nhưng điều đó còn xa vời với điều không thể.

Dọn dẹp các dòng chủ đề của bạn

Bắt đầu bằng cách xem kỹ nội dung bạn đang sử dụng trong các dòng tiêu đề của email. Những từ buzz spam như “giao dịch” và “mua ngay bây giờ” là những dấu hiệu lớn đối với các nhà cung cấp dịch vụ email. Và ngay cả khi họ cố gắng vượt qua, họ vẫn gây nghi ngờ cho những người dùng email, những người có thể đánh dấu bạn là thư rác.

Thường xuyên xóa danh sách người đăng ký không hoạt động của bạn

Bạn cũng sẽ muốn xóa danh sách email của mình thường xuyên. Nếu bạn nhận thấy các địa chỉ không có bất kỳ tương tác nào trong một khoảng thời gian, hãy loại bỏ chúng khỏi danh sách của bạn. Có thể đây là bẫy thư rác và bạn không muốn tiếp tục rơi vào bẫy.

Chỉ gửi email cho người dùng đã chọn tham gia

Đảm bảo rằng bạn đang khiến người đăng ký chọn tham gia nhận email. Điều này đảm bảo rằng tất cả những người bạn đang cử đến đều là một khách hàng tiềm năng chất lượng, những người thực sự muốn nghe ý kiến của bạn. Nó cũng loại trừ khả năng bạn rơi vào bẫy thư rác nguyên sơ bằng cách gửi các email không mong muốn.

Nếu bạn đang sử dụng hệ thống email của bên thứ ba như MailChimp, hãy cân nhắc xác thực miền và email của bạn để nền tảng này có thể thay mặt bạn gửi tin nhắn.

Bản tóm tắt

Tiếp thị qua email có thể rất có lợi cho công ty của bạn. Nhưng nếu tỷ lệ khả năng gửi email của bạn bị ảnh hưởng bởi danh tiếng miền kém, bạn sẽ không bao giờ trải nghiệm những lợi ích đó.

Có rất nhiều điều bạn có thể làm để cải thiện tính bảo mật của trang web của mình, từ việc kiểm tra bảo mật thường xuyên đến cài đặt plugin bảo mật WordPress. Thật không may, tính bảo mật của trang web của bạn không liên quan gì đến danh tiếng miền của bạn. Điều đó chỉ có thể được cải thiện với các thực hành email vững chắc, sự kiên nhẫn và theo dõi cẩn thận bằng cách sử dụng một số công cụ được liệt kê trên trang này.

Rất may, các công cụ chúng tôi đã liệt kê đều có sẵn miễn phí, có nghĩa là việc theo dõi danh tiếng miền của bạn sẽ trở nên dễ dàng.


Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:

  • Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
  • Tích hợp Cloudflare Enterprise.
  • Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
  • Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.

Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.