Các doanh nghiệp thương mại điện tử có tiềm năng thành công lớn, nhưng họ gặp phải một vấn đề: khách hàng tiềm năng không muốn mua hàng của những doanh nghiệp mà họ không biết nhiều về nó, cho dù sản phẩm có âm thanh tuyệt vời đến đâu.
Cũng dễ hiểu thôi – 35% người Mỹ đã từng bị gian lận thẻ tín dụng ít nhất một lần. Khi người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về các gian hàng mua sắm trực tuyến, họ có xu hướng chơi nó an toàn hơn. Họ không chắc mình có thể tin tưởng vào trang web nào – có thể họ sẽ chỉ bám vào Amazon và Walmart!
Đó là nơi xuất hiện các huy hiệu tin cậy. Chúng là một cách tuyệt vời để báo hiệu với khách hàng rằng doanh nghiệp của bạn là hợp pháp và thông tin của họ được bảo mật với bạn.
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loại huy hiệu ủy thác và chính xác cách bạn có thể sử dụng chúng để thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp mình.
Huy hiệu Trust là gì?
Huy hiệu tin cậy là một biểu tượng được đặt trên một trang web để cho khách truy cập biết rằng thương hiệu đó là hợp pháp và đáng tin cậy. Bạn cũng có thể nghe thấy chúng được gọi là con dấu trang web hoặc con dấu tin cậy.
Chúng rất quan trọng đối với các trang web thu thập thông tin cá nhân hoặc thông tin thanh toán, như thương mại điện tử hoặc trang web thành viên. Khách hàng tiềm năng dễ bị sợ hãi bởi các trang web sơ sài không cho biết rằng dữ liệu của họ được bảo mật.
Các bên thứ ba tạo ra nhiều huy hiệu tin cậy. Họ đồng ý cho phép bạn sử dụng một chứng chỉ trên trang web của mình khi bạn đã đáp ứng các tiêu chuẩn của họ, điều này có thể có nghĩa là từ việc mua chứng chỉ SSL đến trải qua quá trình đánh giá các hoạt động kinh doanh của bạn.
Huy hiệu Trust trông như thế nào?
Huy hiệu ủy thác thường là biểu tượng có tên và biểu trưng cho biết nhà cung cấp huy hiệu.
Đây là vài ví dụ:

Bạn có nhiều khả năng nhìn thấy chúng trên trang chủ hoặc trên bất kỳ trang nào yêu cầu số thẻ tín dụng hoặc thông tin cá nhân.
Một số huy hiệu chỉ là hình ảnh. Trong các trường hợp khác, khi bạn nhấp vào huy hiệu, nó sẽ hiển thị cho bạn cửa sổ bật lên hoặc trang có thêm thông tin về chứng nhận của trang web:

Tại sao trang web của bạn cần huy hiệu tin cậy
Huy hiệu tin cậy giúp thuyết phục khách hàng rằng họ có thể tin tưởng trang web của bạn bằng thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của họ.
Đối với các trang web thương mại điện tử, việc bỏ qua giỏ hàng là một nguồn chuyển đổi bị mất đáng kể. 17% những người từ bỏ giỏ hàng làm như vậy vì họ không tin tưởng trang web với thông tin thẻ tín dụng của họ:

Huy hiệu tin cậy được hiển thị đúng điểm trong quy trình thanh toán cho biết rằng dữ liệu của họ được bảo mật.
Đối với các trang web thành viên, các vấn đề về sự tin cậy tương tự xung quanh việc thanh toán cũng sẽ được áp dụng. Nếu bạn có phiên bản miễn phí hoặc bản dùng thử miễn phí, bạn vẫn có thể cần đảm bảo người dùng có thể nhập thông tin cá nhân của họ một cách an toàn khi đăng ký. Một con dấu tin cậy được đặt tốt có thể làm được điều này.
Huy hiệu Tin cậy có hoạt động không?
Một biểu tượng nhỏ có thể ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng không?
Nghe có vẻ khó xảy ra, nhưng chúng tôi có bằng chứng cho thấy huy hiệu ủy thác hoạt động nhờ vào Nghiên cứu khả năng sử dụng Checkout liên tục của Viện Baymard.
Nghiên cứu cho thấy rằng sự tin tưởng của một người bình thường vào một trang web thường phụ thuộc vào cảm giác ruột gan hơn là kiến thức kỹ thuật. Và cảm giác ruột thịt đó bị ảnh hưởng rất nhiều bởi mức độ bảo mật trực quan của một trang web.
Hóa ra rằng việc thêm bất kỳ biểu tượng trực quan nào vào trang web sẽ làm tăng mức độ bảo mật nhận thức của người dùng. Điều đó đúng ngay cả khi huy hiệu không có ý nghĩa thực sự – trong nghiên cứu, một con dấu chung do các nhà nghiên cứu tạo ra vẫn làm tăng sự tin tưởng của người dùng.
Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng bất cứ thứ gì chung chung. Các huy hiệu ủy thác có ảnh hưởng đáng kể nhất đến từ các nhà cung cấp có tên dễ nhận biết.
Huy hiệu Tin cậy đi đâu trên trang web?
Dưới đây là một số điều thú vị khác về nghiên cứu của Baymard: Họ phát hiện ra rằng tùy thuộc vào thiết kế của trang web, người dùng nhận thấy một số phần của trang an toàn hơn những phần khác.
Điều quan trọng là bạn đặt huy hiệu tin cậy của mình.
Bạn có thể đặt huy hiệu tin cậy ở bất kỳ đâu trên trang web của mình. Tuy nhiên, nó có thể sẽ có tác động đáng kể nhất ở những nơi mà người mua đặt câu hỏi về tính bảo mật của trang web, chẳng hạn như trang thanh toán hoặc trang đăng ký. Hãy cùng khám phá một số tùy chọn vị trí phổ biến.
Trang chủ
Huy hiệu tin cậy ngay trên trang chủ của bạn bắt đầu xây dựng lòng tin của người dùng ngay lập tức. Nhiều công ty có huy hiệu tin cậy trong màn hình đầu tiên trên trang chủ của họ, nhưng những công ty khác lại cảm thấy nó làm giảm giá trị của thiết kế trang chủ.
Huy hiệu ủy thác trên trang chủ nên hiển thị nhưng phải tinh tế. Nếu bạn không cảm thấy như con dấu trang của bạn phù hợp với thiết kế trang của bạn, có rất nhiều nơi khác bạn có thể đặt một con dấu.
Chân trang của Trang web
Đặt huy hiệu tin cậy ở chân trang là một trong những cách đơn giản nhất để lan truyền nó trên trang web của bạn. Thêm nó vào footer của trang web của bạn có nghĩa là nó sẽ xuất hiện trên mọi trang, bao gồm cả trang chủ.
Tuy nhiên, đó có lẽ không phải là vị trí duy nhất bạn chọn. Nhiều khách hàng sẽ không bao giờ nhìn vào phần cuối trang, đặc biệt là khi họ đang cân nhắc xem có nên nhập số thẻ tín dụng của mình vào biểu mẫu thanh toán hay không.
Bạn cũng không muốn chân trang quá đông đúc với nhiều con dấu trang, biểu tượng mạng xã hội và thông tin khác.
Trang sản phẩm
Vị trí điển hình để đặt con dấu tin cậy trên trang sản phẩm là ngay bên cạnh nút “Thêm vào giỏ hàng” hoặc “Mua ngay”. Nó mang lại cho khách hàng thêm sự tự tin trước khi họ bắt đầu thanh toán.
Trang thanh toán
Nơi quan trọng nhất để đặt huy hiệu tin cậy cho hầu hết các doanh nghiệp là trang hoặc biểu mẫu thanh toán.
Bạn muốn người dùng nhìn thấy con dấu tin cậy đó vào đúng thời điểm họ đang đặt câu hỏi liệu nhập thông tin thanh toán có an toàn hay không.
Các loại huy hiệu tin cậy
Huy hiệu tin cậy có thể là bất kỳ biểu tượng trang web nào được thiết kế để mang lại cho khách truy cập trang web của bạn cảm giác an toàn. Dưới đây là một số loại phổ biến nhất.
Huy hiệu chứng chỉ SSL
SSL là viết tắt của Secure Sockets Layer. Đó là một giao thức mã hóa và xác thực dữ liệu được gửi giữa hai ứng dụng, như trình duyệt và máy chủ web.
TLS, viết tắt của Transport Layer Security, là phiên bản SSL mới hơn, cập nhật hơn, nhưng SSL vẫn là thuật ngữ phổ biến hơn. Trong khi một số nhà cung cấp đề cập đến chứng chỉ SSL / TLS, những nhà cung cấp khác sẽ sử dụng SSL để đề cập đến cả hai giao thức.
Có thể bạn đã quen với ổ khóa nhỏ bên cạnh URL trong trình duyệt của mình cho biết kết nối an toàn (hoặc thông báo cảnh báo rằng kết nối của bạn không phải là riêng tư). Chúng dựa trên việc có chứng chỉ SSL hợp lệ.
Nhiều nhà cung cấp chứng chỉ SSL cũng cung cấp huy hiệu tin cậy để đặt trên trang web của bạn.

Huy hiệu bảo mật
Con dấu trang web SSL không phải là huy hiệu duy nhất bạn có thể nhận được để chứng tỏ rằng trang web của bạn đáng tin cậy.
Một số nhà cung cấp thiết lập tiêu chuẩn của họ cho các tính năng bảo mật mà bạn cần để có được huy hiệu. Ví dụ: TRUSTe cấp cho các doanh nghiệp huy hiệu tin cậy dựa trên việc họ tuân thủ các tiêu chuẩn về quyền riêng tư quốc tế như GDPR.
Huy hiệu thanh toán được chấp nhận
Bạn sẽ nhận thấy rằng trong nghiên cứu của Viện Baymard ở trên, 7% người được hỏi đã từ bỏ giỏ hàng vì thiếu các tùy chọn thanh toán.
Người tiêu dùng nói chung muốn xem các lựa chọn thanh toán có nhận diện thương hiệu, như Visa, MasterCard hoặc PayPal. Một trang web cảm thấy an toàn và hợp pháp hơn khi người mua hàng có thể sử dụng phương thức thanh toán thông thường của họ.
Huy hiệu ủy thác thanh toán được chấp nhận quảng cáo cho khách truy cập trang web của bạn rằng bạn chấp nhận các phương pháp đó và hoạt động trong các yêu cầu bảo mật nghiêm ngặt của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán đó.

Những huy hiệu này thường miễn phí và dễ dàng nhận được từ thẻ thanh toán hoặc các công ty thanh toán trực tuyến. Bạn có thể truy cập trang web của họ để tìm hiểu thêm.
Huy hiệu chứng thực của bên thứ ba
Có một số huy hiệu ủy thác trên mạng xác nhận toàn bộ hoạt động kinh doanh của bạn.
Huy hiệu ấn tượng nhưng đầy thách thức để đạt được là huy hiệu do Phòng kinh doanh tốt hơn (BBB) cung cấp. Bạn được phép hiển thị huy hiệu này sau khi nhận được sự công nhận của BBB. Đăng ký để được công nhận sẽ mất $ 75. Giả sử BBB xem xét các hoạt động kinh doanh của bạn và nhận thấy bạn đáp ứng các tiêu chuẩn của họ. Trong trường hợp đó, bạn sẽ phải trả ít nhất vài trăm đô la hàng năm để duy trì sự công nhận, tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp của bạn.
Bạn cũng có thể nhận được huy hiệu chứng thực miễn phí thông qua Đánh giá của Google. Huy hiệu này hiển thị xếp hạng người bán của bạn miễn là bạn có ít nhất 100 đánh giá trong năm qua. Tất cả những gì bạn phải làm là tuân thủ các điều khoản dịch vụ của Google Đánh giá.

Huy hiệu BBB sẽ gây ấn tượng với những khách hàng lớn tuổi của bạn. Tuy nhiên, nếu đối tượng trang web của bạn bao gồm những người mua sắm Millenial và Gen Z, thì Google sẽ có nhiều sự công nhận thương hiệu hơn.
Nếu bạn là một công ty SaaS, thì bạn cũng có thể bao gồm các huy hiệu được cung cấp bởi các trang web đánh giá dựa trên nguồn cộng đồng như G2 Crowd. Điều đó sẽ nâng cao lòng tin của bạn giữa các khách hàng tiềm năng.

Bạn sẽ thấy những huy hiệu G2 này nổi bật trên trang web của Kinsta vì lý do này.
Đăng kí để nhận thư mới
Huy hiệu đảm bảo
Huy hiệu bảo lãnh hơi khác một chút so với các loại con dấu ủy thác khác mà chúng tôi đã đề cập.
Chúng thường không được cung cấp bởi bên thứ ba, cũng như không phụ thuộc vào quy trình chứng nhận. Chúng chỉ đơn giản là một hình ảnh thể hiện lời hứa của công ty bạn với khách hàng.
Một số huy hiệu đảm bảo tiêu chuẩn bao gồm:
- Miễn phí vận chuyển
- Trả lại miễn phí
- Đảm bảo lại tiền
Những huy hiệu này rất cần thiết vì bảo mật dữ liệu không phải là mối quan tâm duy nhất của khách hàng về thương mại điện tử. Họ cũng muốn có bằng chứng rằng bạn sẽ cung cấp trải nghiệm mua sắm suôn sẻ.
Phù hiệu đảm bảo hoạt động. Một trang web đã chứng kiến doanh số bán hàng tăng 32,57% từ việc thêm huy hiệu đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày.
Huy hiệu tin cậy tốt nhất để tăng cường chuyển đổi thương mại điện tử
Khách truy cập trang web của bạn càng cảm thấy an toàn, thì họ càng có nhiều khả năng chuyển đổi.
Bắt đầu với một huy hiệu SSL. Có chứng chỉ SSL là rất quan trọng nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử hoặc thu thập thông tin cá nhân. Và nếu bạn có chứng chỉ, tại sao không cho khách hàng của bạn biết về nó?
Các huy hiệu thanh toán được chấp nhận là miễn phí, kín đáo và dễ dàng thêm vào trang web của bạn, vì vậy chúng cũng là một lựa chọn thương mại điện tử tuyệt vời.
Ngoài ra, các huy hiệu bạn chọn phụ thuộc vào doanh nghiệp và đối tượng của bạn. Sự gia tăng từ việc công nhận BBB có thể đáng giá với ngân sách của bạn đối với một số nhóm khách hàng. Đối với những người khác, nó sẽ không đáng kể.
Nếu bạn có các chính sách mà bạn tự hào, chẳng hạn như đảm bảo hoàn lại tiền, thì việc thiết kế huy hiệu của bạn để quảng cáo những gì bạn cung cấp có thể có giá trị.
Một yếu tố cần xem xét là nhận dạng tên. Mặc dù bất kỳ huy hiệu nào cũng có thể tạo niềm tin cho khách hàng hoặc hội viên của bạn, nhưng những huy hiệu có tác động đáng kể nhất là những huy hiệu có tên mà chúng ta đều biết: Symantec, Google, Better Business Bureau và McAfee.

Nơi nhận huy hiệu tin cậy
Bạn có thể thấy giá trị của huy hiệu ủy thác. Nhưng bạn lấy chúng ở đâu?
Giống như biểu tượng “giao hàng miễn phí”, một số huy hiệu ủy thác chỉ là những hình ảnh bạn có thể tự tạo. Nhưng hầu hết đều cần sự cho phép của bên thứ ba.
Chứng chỉ SSL cho WooCommerce
Nếu bạn đang sử dụng WooCommerce trên trang web thương mại điện tử WordPress của mình, điều cần thiết là phải bảo mật nó bằng SSL. Trước đây, chủ sở hữu trang web luôn phải trả tiền cho chứng nhận SSL, nhưng ngày nay bạn có một số tùy chọn miễn phí.
Nếu Kinsta lưu trữ trang web của bạn, chúng tôi cung cấp Cloudflare SSL miễn phí với hỗ trợ ký tự đại diện cho tất cả các trang web thông qua tích hợp Cloudflare tích hợp của chúng tôi. Cloudflare cung cấp huy hiệu tin cậy trên trang web của mình.
Một chứng chỉ SSL miễn phí phổ biến khác được cung cấp thông qua hầu hết các máy chủ là Let’s Encrypt. Tuy nhiên, lưu ý rằng mặc dù Let’s Encrypt là một lựa chọn tuyệt vời để bảo mật, nhưng công ty rõ ràng không cho phép các huy hiệu tin cậy sử dụng biểu tượng Let’s Encrypt.
Một số nhà cung cấp SSL trả phí cấp con dấu trang web bao gồm:
- Comodo
- DigiCert
- GeoTrust
- Thawte
Các huy hiệu khác cho WordPress
Nhiều huy hiệu tin cậy có thể dễ dàng được thêm vào trang web của bạn bằng cách sử dụng các plugin cho WordPress hoặc WooCommerce.
Tất cả các gói dịch vụ lưu trữ của Kinsta đều bao gồm sự hỗ trợ 24/7 từ các nhà phát triển và kỹ sư WordPress kỳ cựu của chúng tôi. Trò chuyện với cùng một nhóm hỗ trợ khách hàng trong danh sách Fortune 500 của chúng tôi. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi!
Một tùy chọn cần xem xét là plugin Đánh giá của khách hàng cho WooCommerce. Plugin này nâng cao các đánh giá WooCommerce tiêu chuẩn với các tính năng bổ sung, bao gồm cả huy hiệu tin cậy mà bạn có thể thêm vào trang web của mình. Các huy hiệu hiển thị tóm tắt các đánh giá của khách hàng đã được xác minh.
Đối với bất kỳ huy hiệu ủy thác nào mà chúng tôi chưa đề cập, hãy xem trang web của nhà cung cấp. Hầu hết sẽ có hướng dẫn để nhận huy hiệu.
Cách thêm huy hiệu tin cậy vào trang web của bạn
Đặt một huy hiệu tin cậy trên trang web của bạn không yêu cầu nhiều chuyên môn kỹ thuật. Rất nhiều trong số chúng có thể được thêm vào bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa WordPress cơ bản hoặc các phương pháp dễ dàng khác.
Mẫu kiểm tra WooCommerce
Biểu mẫu thanh toán WooCommerce mặc định đã hiển thị các biểu tượng thanh toán được chấp nhận, phục vụ cùng mục đích như một huy hiệu tin cậy. Nhưng có thể có lợi khi thêm các con dấu tin cậy khác vào trang thanh toán của bạn.

Nếu bạn cảm thấy thoải mái với việc viết mã, bạn có thể tự thêm các phần tử vào trang bằng cách sử dụng các móc hành động. Những thứ bạn cần là:
woocommerce_before_checkout_form
-
woocommerce_checkout_before_customer_details
-
woocommerce_checkout_billing
-
woocommerce_checkout_shipping
-
woocommerce_checkout_after_customer_details
-
woocommerce_checkout_before_order_review
-
woocommerce_checkout_order_review
-
woocommerce_checkout_after_order_review
-
Woocommerce_after_checkout_form
Để có phương pháp tùy chỉnh cơ bản hơn, hãy duyệt qua nhiều chủ đề WooCommerce có sẵn và tìm một chủ đề cho phép bạn thêm hình ảnh vào vị trí huy hiệu tin cậy mà bạn chọn. Nó không cung cấp nhiều tính linh hoạt như mã hóa tùy chỉnh, nhưng nó đơn giản.
Ngoài ra còn có các plugin WordPress cho phép bạn hiển thị huy hiệu trên trang thanh toán của mình và các nơi khác.
Plugin WordPress
Có vô số tùy chọn để thêm con dấu vào trang web của bạn bằng các plugin WordPress. Chúng tôi đã đề cập đến một số huy hiệu cho đánh giá của khách hàng: Đánh giá của Google và Đánh giá của khách hàng cho WooCommerce.
Các plugin đánh giá là một cách tuyệt vời để tạo niềm tin vào trang web của bạn. Một số thậm chí còn cung cấp các huy hiệu bổ sung dựa trên đánh giá, như Widget cho Bài đánh giá trên Yelp.
Các plugin khác, như YITH WooCommerce Badge Management, cho phép bạn tạo huy hiệu theo nhiều kiểu khác nhau để thêm vào danh mục sản phẩm của mình. Loại plugin huy hiệu này lý tưởng cho các huy hiệu “giao hàng miễn phí” hoặc “trả lại miễn phí”.
Cuối cùng, một số chương trình bảo mật WordPress, như SiteLock, cung cấp niêm phong trang web nếu bạn sử dụng plugin. TrustedSite là một plugin cho phép bạn kiếm được một loạt chứng nhận, hoàn chỉnh với các huy hiệu tin cậy.
Hình ảnh
Huy hiệu tin cậy của bạn có thể đơn giản như một hình ảnh được thêm vào trang WordPress. Chỉ cần tải lên tệp hình ảnh và đặt nó một cách chiến lược trên trang bạn chọn.
HTML hoặc JavaScript
Một số huy hiệu tin cậy cung cấp mã nguồn để chèn huy hiệu vào trang web của bạn. Các huy hiệu bao gồm các liên kết hoặc cửa sổ bật lên đến thông tin về chứng chỉ là điều phổ biến.
Bạn có thể thêm các huy hiệu này vào đầu trang hoặc chân trang của chủ đề WordPress của mình.
Các cách khác để xây dựng lòng tin của khách hàng trên trang web của bạn
Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Nếu trang web của bạn trông không chuyên nghiệp hoặc có vấn đề kỹ thuật, xu hướng đầu tiên của khách hàng sẽ là thoát ra.
Nó giống như việc bước vào một cửa hàng xây bằng gạch và nhìn thấy ánh đèn nhấp nháy và thùng rác trên sàn. Bạn có muốn mua sắm ở đó không?
Huy hiệu ủy thác là một cách để đạt được vẻ ngoài chuyên nghiệp, đáng tin cậy, nhưng chúng không phải là lựa chọn duy nhất. Hãy thử các phương pháp này cũng như để xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với trang web của bạn.
Thiết kế trang web chuyên nghiệp
Sự xuất hiện nghiệp dư trên trang web của bạn khiến khách hàng nghi ngờ rằng bạn có các biện pháp bảo mật. May mắn thay, ngay cả khi bạn không phải là một nhà thiết kế có kinh nghiệm, một chủ đề WordPress đẹp mắt có thể mang đến cho bạn một cái nhìn chuyên nghiệp.
Thiết kế bạn chọn phải đáp ứng với thiết bị di động. Không có gì hét lên “lỗi thời” như một trang web không hiển thị chính xác trên điện thoại thông minh của khách hàng.
Đảm bảo tránh mọi lỗi bố cục khi thanh toán, chẳng hạn như văn bản chồng chéo. Nghiên cứu tương tự của Viện Baymard đã kiểm tra các huy hiệu ủy thác đã phát hiện ra rằng những lỗi thiết kế nhỏ này đã làm xói mòn đáng kể cảm giác an toàn của khách hàng:

Người tiêu dùng cũng sẽ nhanh chóng thất vọng và mất niềm tin vào công ty của bạn nếu trang web của bạn hoạt động không tốt. Đảm bảo tốc độ trang web của bạn là tuyệt vời và khách truy cập không gặp phải bất kỳ lỗi hoặc trục trặc nào liên quan.
Đánh giá trực tuyến
Doanh nghiệp của bạn có điều gì đó tuyệt vời để cung cấp cho khách hàng – nhưng đừng mong đợi họ sẽ nghe lời bạn vì điều đó. Ngày nay, hầu hết mọi người chuyển sang đánh giá trực tuyến để đánh giá một công ty hoặc sản phẩm.
77% người tiêu dùng xem đánh giá của khách hàng như một yếu tố quyết định hoặc quyết định đến quyết định mua hàng của họ. Và họ đã quen với việc các bài đánh giá đó luôn có sẵn, vì chúng có trên các trang sản phẩm của các trang web thương mại điện tử lớn.
Đưa các đánh giá trên trang web của bạn xây dựng lòng tin thông qua tính minh bạch. Chúng giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng đồng thời chứng minh rằng bạn không có gì phải giấu giếm về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
Sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội
Nếu bạn đã có một trang web, bạn cũng có thể không thấy cần đến các trang mạng xã hội. Rốt cuộc, duy trì nhiều hồ sơ là công việc bổ sung đối với một chủ doanh nghiệp nhỏ bận rộn.
Nhưng ngày nay, khách hàng mong đợi tìm thấy thương hiệu yêu thích của họ trên phương tiện truyền thông xã hội. Tương tác với người dùng ở đó giúp nâng cao nhận thức về công ty của bạn và họ sẽ tin tưởng bạn hơn khi họ có thể nhìn thấy một cộng đồng những người sử dụng trang web của bạn.
Bạn thậm chí có thể đạt được bằng chứng xã hội bằng cách tham gia 25% doanh nghiệp nhỏ làm việc với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Các biểu tượng truyền thông xã hội trên trang web của bạn có thể đóng vai trò như một loại huy hiệu tin cậy – chúng cho thấy rằng bạn đang hoạt động trong những không gian mà khách hàng của bạn thường xuyên và sẵn sàng tương tác với họ.
Bản tóm tắt
Khách truy cập trang web của bạn thận trọng, nhưng bạn có thể thu phục họ.
Huy hiệu ủy thác truyền cảm hứng để khách hàng có bước nhảy vọt và mua hàng từ doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn hoặc đăng ký trang web thành viên của bạn.
Bạn là chủ doanh nghiệp bận rộn và thời gian của bạn là vô cùng quý giá. Thêm các huy hiệu nhỏ vào trang web của bạn có vẻ không phải là ưu tiên cao nhất, nhưng dữ liệu cho thấy rằng chúng có thể tăng chuyển đổi. Thêm vào đó, nhiều trang miễn phí và dễ dàng đưa lên trang web của bạn.
Tìm cách vượt ra ngoài huy hiệu ủy thác? Đọc thêm về các cách phục hồi giỏ hàng bị bỏ rơi.
Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:
- Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
- Tích hợp Cloudflare Enterprise.
- Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
- Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.
Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.