Hầu hết các doanh nghiệp có lượng người theo dõi vững chắc đã hoàn toàn chấp nhận tất cả những gì mà tiếp thị qua email mang lại cho đến thời điểm này. Bản tin email, thư trả lời tự động, bạn đặt tên cho nó. Tiếp thị qua email là một cách nhất quán giúp bạn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trong khi quảng cáo đồng thời tất cả các sản phẩm hoặc dịch vụ mới nhất mà bạn cung cấp.
Thực tế là bạn có thể tiếp cận khách hàng rất lâu sau khi họ rời khỏi trang web của bạn là rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, bất kỳ email cũ nào sẽ không làm được. Cách bạn trình bày nội dung email của mình là một phần thiết yếu để thu hút sự chú ý và khuyến khích khách hàng thực sự đọc email của bạn thay vì xóa chúng ngay lập tức.
Thiết kế đóng một vai trò quan trọng ở đây. Nhưng có thể một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần tham gia là lựa chọn phông chữ của bạn. Phông chữ an toàn cho email giúp khách hàng dễ dàng đọc những gì bạn nói, có nghĩa là bạn sẽ có nhiều khả năng nhận được chuyển đổi đó hơn.
Đó là những gì chúng ta sẽ thảo luận ở đây ngày hôm nay.
Phông chữ An toàn cho Email là gì?
Thật hấp dẫn khi sử dụng các phông chữ lạ mắt cho email của bạn. Rốt cuộc, bạn muốn tạo ấn tượng tích cực. Và bạn muốn làm cho nội dung của mình nổi bật. Tuy nhiên, các phông chữ đặc biệt không phải lúc nào cũng hiển thị chính xác trong tất cả các ứng dụng email. Trên thực tế, nếu một phông chữ không được hỗ trợ, một ứng dụng email có thể sẽ sử dụng một phông chữ dự phòng, điều này có thể làm rối tung giọng điệu dự định của bạn hoặc làm mờ đi tính dễ đọc của nội dung của bạn.
Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng phông chữ an toàn cho email khi tạo nội dung tiếp thị qua email. Chúng tôi sẽ đi đến các chi tiết cụ thể trong giây lát. Nhưng trước tiên, hãy thảo luận ngắn gọn về việc lựa chọn phông chữ tốt thực sự có thể tạo ra tác động lớn đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn như thế nào.
Cách Phông chữ Tốt thúc đẩy Chuyển đổi
Hầu hết mọi người chỉ dành 11 giây cho email. Điều đó có nghĩa là bất kỳ phông chữ nào bạn chọn cần phải đọc được và có thể quét được. Họ cần cung cấp sự tiện lợi “trong nháy mắt”. Thông thường, điều này có nghĩa là dựa vào các phông chữ tiêu chuẩn mà mọi người đã quen thuộc. Nghe có vẻ nhàm chán? Phương án thay thế tồi tệ hơn. Trên thực tế, mọi người mất gấp đôi thời gian để đọc các phông chữ lạ mắt. Và nếu mọi người chỉ dành 11 giây cho một email thì đó là một khoảng thời gian lãng phí.

Tuy nhiên, không chỉ phông chữ bạn chọn có tác động đến chuyển đổi. Kích thước của phông chữ bạn chọn cũng rất quan trọng. Trên thực tế, theo nghiên cứu được thực hiện bởi Phòng thí nghiệm Nhấp chuột, việc tăng một chút kích thước phông chữ có thể có tác động rất lớn đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn.
Nghiên cứu liên quan đến việc tăng một khối văn bản được đặt thành phông chữ Arial từ 10pt lên 13pt. Nhiều khoảng trống hơn cũng được thêm vào giữa các dòng văn bản. Phiên bản 13pt của phông chữ hoạt động tốt hơn rất nhiều vì nội dung bây giờ dễ nhìn hơn và dễ đọc hơn.
Thay đổi nhỏ này đã giảm tỷ lệ thoát xuống 10% và tăng tỷ lệ chuyển đổi lên con số khổng lồ 133%! Tất cả chỉ vì tăng kích thước phông chữ lên hai điểm!
Có một tâm lý đối với lựa chọn phông chữ của bạn. Điều này chủ yếu áp dụng cho các biểu trưng nhưng sẽ phải trả phí nếu bạn ghi nhớ thông tin này khi bạn chọn phông chữ email. Một số loại phông chữ nhất định có những “cảm giác” nhất định liên quan đến chúng. Theo Crazy Egg, năm loại phông chữ chính gợi ra những cảm xúc hoặc liên tưởng khác nhau:
Phông chữ Serif
Ví dụ bao gồm Times New Roman, Baskerville và Georgia. Phông chữ Serif toát lên cảm giác tôn trọng, đáng tin cậy và truyền thống. Các thương hiệu lâu đời hơn (hoặc những thương hiệu muốn xuất hiện như thể chúng đã tồn tại trong nhiều thập kỷ) sử dụng vững chắc các loại phông chữ này để tạo sự tự tin. Logo Tiffany & Co là một ví dụ điển hình.

Vogue cũng vậy:

Phông chữ Sans Serif
Ví dụ bao gồm Helvetica, Calibri và Franklin Gothic. Phông chữ Sans serif tạo ra một cái nhìn hiện đại, sạch sẽ, đơn giản và dễ hiểu. Những phông chữ này tạo ấn tượng về độ tin cậy và ổn định. Phông chữ Sans serif rất hợp với công ty. Netflix có phông chữ sans serif:

Phông chữ hiện đại
Ví dụ bao gồm Futura và Century Gothic. Phông chữ hiện đại có thể xuất hiện phong cách, sang trọng hoặc mang lại cảm giác mạnh mẽ tổng thể. Biểu trưng của Hulu là một ví dụ phổ biến về một biểu tượng sử dụng phông chữ hiện đại:

Phông chữ Script
Ví dụ bao gồm Edwardian Script và Bickham Script. Phông chữ script có thể sẽ không phải là một lựa chọn khôn ngoan để sử dụng trong email của bạn. Tuy nhiên, chúng thực sự tạo ra tác động khi được sử dụng trong biểu trưng và điều đó có thể hoạt động đối với các yếu tố đồ họa. Coca-Cola là một ví dụ bất hủ về phông chữ script được sử dụng tốt:

Hiển thị Phông chữ
Ví dụ bao gồm Cooper và Valencia. Các từ và cảm nhận thường được kết hợp với phông chữ hiển thị bao gồm cảm giác về tính cá nhân hoặc tính độc đáo, thân thiện hoặc biểu cảm. Đối với biểu trưng (và có thể cả tiêu đề), phông chữ hiển thị có thể tạo ra tác động thực sự và nổi bật. Disney cung cấp một trong những logo nổi tiếng nhất trên thế giới và nó có phông chữ hiển thị:

Với thông tin này, bây giờ chúng ta có thể chuyển sang cách bạn có thể chọn phông chữ tốt nhất cho email.
Kiểu chữ email: Cách chọn phông chữ đẹp nhất
Bây giờ bạn đã biết năm loại phông chữ cơ bản có sẵn (ngoài ký hiệu, tôi cho là vậy). Và bạn biết rằng các loại phông chữ khác nhau tạo ra những cảm xúc khác nhau trong khách hàng của bạn. Nhưng làm thế nào để biết loại phông chữ mà Coca-Cola sử dụng có thể chuyển sang việc chọn đúng phông chữ cho các bản tin email của bạn?
Hãy đi sâu vào.
Bất kỳ phông chữ nào bạn chọn để sử dụng trong email công ty của mình cần phải bao gồm 4 phẩm chất sau:
Chất lượng số 1: Khả năng đọc
Chúng tôi đã đề cập đến chất lượng này nhưng nó vẫn phải lặp lại vì nó là quan trọng nhất cho đến nay. Nếu phông chữ của bạn không dễ đọc, sẽ không ai có thể đọc email của bạn. Và nếu chúng không thể được đọc, bạn chắc chắn không thể mong đợi chuyển đổi, bây giờ bạn có thể không?
Chất lượng # 2: Sự rõ ràng
Phông chữ rõ ràng, sắc nét với các đường nét chính xác là những gì sẽ hoạt động tốt nhất trong bản sao email của bạn. Không có gì bằng khởi sắc hoặc biến dạng. Và chắc chắn không gì bằng những dòng siêu mỏng hay nhẹ. Kích thước phông chữ lớn hơn cũng làm tốt hơn. Đặt phông chữ của bạn lớn hơn pt hoặc hai pt so với thông thường, đảm bảo trọng lượng phông chữ vừa phải (nhưng không đậm) và nhắm đến khoảng cách dòng là 1,15.
Phẩm chất # 3: Phù hợp về mặt tâm lý
Như đã đề cập ở trên, một số loại phông chữ nhất định có những cảm giác cụ thể liên quan đến chúng. Đảm bảo (các) phông chữ bạn chọn phù hợp với tâm trạng tổng thể mà bạn đang cố gắng truyền tải với nội dung cũng như mục đích của nội dung. Ví dụ, xuất hiện đáng tin cậy hoặc là một nhân vật có thẩm quyền có thể có lợi nếu bạn đang cố gắng bán một thứ gì đó.
Chất lượng # 4: Thương hiệu Phù hợp
Tương tự, bất kỳ phông chữ nào bạn chọn phải hợp lý để sử dụng cho ngành hoặc thị trường ngách của bạn. Nếu công ty của bạn có cảm giác cổ điển, việc sử dụng phông chữ kiểu hiển thị hoặc siêu hiện đại sẽ không phù hợp. Tương tự, nếu bạn điều hành một công ty dựa trên công nghệ, một cái gì đó mộc mạc hoặc trang trọng có lẽ cũng không phù hợp nhất. Tất cả đi xuống những gì cảm thấy đúng.
8 Phông chữ tốt nhất cho Email
Chúng tôi đã xác định phông chữ an toàn cho email. Chúng tôi cũng đã nói về cách bạn có thể thu hẹp lựa chọn phông chữ của mình. Nhưng bây giờ đã đến lúc đi vào chi tiết cụ thể về phông chữ nào thực sự an toàn với email và cách suy nghĩ bên ngoài mà không làm mất khả năng đọc hoặc làm hại tỷ lệ chuyển đổi của bạn.
Phông chữ An toàn cho Email Cơ bản
Có một bộ phông chữ an toàn cho email có thể đọc được (mặc dù nhàm chán) mà hầu hết các ứng dụng email đều có thể nhận ra. Bây giờ chúng ta hãy xem xét từng người trong số họ.
Arial

Arial là một kiểu chữ được sử dụng rất phổ biến. Ban đầu nó được tạo ra vào năm 1982 bởi Patricia Saunders và Robin Nicholas của Monotype Imaging. Mặc dù ban đầu được thiết kế để sử dụng trong máy in laser của IBM, nó đã trở thành một nội dung web được yêu thích.
Verdana

Verdana là một phông chữ được thiết kế với các màn hình hiển thị trong tâm trí. Nó được phát triển bởi Matthew Carter và có các ký tự rộng và khoảng cách lớn giữa mỗi ký tự để cải thiện độ dễ đọc trên màn hình. Đó là một lựa chọn quan trọng khác được hầu hết các ứng dụng email hỗ trợ.
Helvetica

Và sau đó là Helvetica, một trong những phông chữ phổ biến nhất hiện đang tồn tại. Nó dễ đọc, dễ nhìn và được hỗ trợ bởi hầu hết các chương trình xử lý văn bản, ứng dụng email và trình duyệt web.
Georgia

Georgia là một phông chữ phổ biến khác được hỗ trợ trong ứng dụng email. Nó vốn dễ đọc, có các chữ cái có khoảng cách lớn và sử dụng các thiết kế ký tự làm cho mỗi chữ cái trở nên khác biệt để tránh nhầm lẫn. Ngoài ra còn có một sự khác biệt tốt giữa trọng lượng thường và trọng lượng đậm giúp nó hữu ích để tăng thêm điểm nhấn.
Tahoma

Tahoma là một tùy chọn khác được hầu hết các ứng dụng email hỗ trợ. Đây là một trong những họ phông chữ sans serif phổ biến nhất trên hệ điều hành Windows. Nó được tạo ra với tính năng hiển thị trên màn hình, với độ rõ ràng và dễ đọc có thể đạt được ở kích thước phông chữ thậm chí còn nhỏ hơn. Ban đầu nó được tạo ra bởi Matthew Carter.
Lucida

Hoặc, bạn có thể sử dụng Lucida, một họ phông chữ sans khác ưu tiên các dòng rõ ràng, phong cách rõ ràng và các dạng chữ riêng biệt. Khoảng cách giữa các chữ cái rộng hơn tiêu chuẩn và mỗi ký tự cũng cao hơn một chút, thêm nhiều yếu tố dễ đọc hơn.
Trebuchet

Trebuchet là một tùy chọn khác có sẵn mà bạn có thể dễ dàng sử dụng trong các thiết kế email của mình. Nó được tạo ra bởi Vincent Connare vào năm 1996 và là một phông chữ sans serif. Nó được thiết kế để đọc trên màn hình và có chiều cao dòng lớn hơn, các cạnh tròn và khoảng cách ký tự rộng hơn.
Times New Roman

Cuối cùng, có Times New Roman, một phông chữ thực sự không cần giới thiệu nhiều. Nó có một giao diện truyền thống và thường được sử dụng làm lựa chọn phông chữ mặc định trong các chương trình xử lý văn bản. Nó dễ đọc trên màn hình và in ấn.
Đăng kí để nhận thư mới
Ứng dụng email của bạn có thể có quyền truy cập vào các phông chữ khác, nhưng ở trên là phông chữ dễ đọc nhất và được công nhận phổ biến nhất.
Phông chữ Email Tùy chỉnh
Nếu các lựa chọn phông chữ cơ bản không hấp dẫn bạn, có một tùy chọn khác. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng phông chữ HTML để tạo giao diện tùy chỉnh hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là không phải mọi dịch vụ tiếp thị qua email đều có thể hoặc sẽ hiển thị phông chữ web đúng cách.
Nhưng trước tiên, chúng ta hãy tạm dừng để thảo luận về cách thức hoạt động của các phông chữ web.
Cách thức hoạt động của Phông chữ trên web
Phông chữ web, như tên gọi của chúng, chỉ tồn tại trên web. Chúng không được bao gồm trong hệ điều hành, thiết bị, ứng dụng hoặc phần mềm. Chúng tồn tại trực tuyến và sau đó có thể được thêm vào các dự án của bạn thông qua các đoạn mã, plugin và các phương tiện khác. Thường xuyên hơn không, bạn sẽ thấy các phông chữ web được sử dụng trên các trang web. Một số ứng dụng email hiện hỗ trợ việc sử dụng phông chữ web, bao gồm:
- Thư Android
- Apple Mail
- Thư iOS
- Outlook 2000
- Ứng dụng Outlook.com
- Thunderbird
Tuy nhiên, phông chữ web không được hỗ trợ trên tất cả các ứng dụng email này theo những cách giống nhau. Một số chỉ yêu cầu liên kết, trong khi những người khác yêu cầu đoạn mã nhập phông chữ web. Thêm vào đó trong một thời điểm. Điều quan trọng đầu tiên là phải thừa nhận rằng ngay cả khi một ứng dụng email không hỗ trợ phông chữ web bạn chọn (hoặc phương pháp bao gồm nó), nội dung của bạn sẽ không nhất thiết phải trông tệ hại.
Hầu hết các ứng dụng email đều có tùy chọn dự phòng. Nghĩa là, nếu phông chữ web có trong email của bạn không tải đúng cách, ứng dụng email khách sẽ cung cấp phông chữ dự phòng thay thế. Đó thường là một trong những tùy chọn chung mà chúng tôi đã liệt kê ở trên, nhưng điều tốt ở đây là a) nội dung của bạn sẽ vẫn dễ đọc, b) nội dung của bạn trông sẽ không tệ một nửa bởi vì các phông chữ tiêu chuẩn đã trở thành tiêu chuẩn cho lý do (chúng đơn giản ol ‘dễ đọc), và c) bạn thường có thể chọn phông chữ nào bạn muốn sử dụng làm dự phòng.
Để bạn hiểu ý của chúng tôi, phông chữ mặc định của Gmail là Arial trong khi Apple Mail sử dụng Helvetica. Outlook sử dụng Calibri trong khi iOS sử dụng San Francisco (phông chữ được Apple tạo riêng cho các thiết bị của mình, lấy cảm hứng từ Helvetica Neue.
Nếu bạn quyết định sử dụng phông chữ web, bạn nên thử nghiệm nó trên nhiều nền tảng khác nhau trước khi khởi chạy.
Một số dịch vụ tiếp thị qua email đã bao gồm hỗ trợ phông chữ web. Ví dụ: Campaign Monitor bao gồm một số tùy chọn phông chữ web trong trình tạo email kéo và thả của nó và các tùy chọn dự phòng được tự động đặt cho bạn mà không gặp nhiều phiền phức.

Nếu nền tảng tiếp thị qua email của bạn không bao gồm hỗ trợ phông chữ web nguyên bản, có khả năng bạn có thể thêm nó qua mã.
Có một số đoạn mã bạn có thể sử dụng để nhúng phông chữ web vào email HTML.
<liên kết>
Sử dụng <link> để thêm phông chữ web vào email của bạn là một lựa chọn phổ biến. Bất kỳ phông chữ web nào bạn chọn sẽ xác định URL cho bạn. Vì vậy, nếu bạn đang tự lưu trữ phông chữ, hãy thay đổi nó thành URL của phông chữ trên trang web của bạn. Nếu phông chữ được lưu trữ với người bán phông chữ trên web, hãy sử dụng URL mà họ cung cấp.
Bạn sẽ đặt đoạn mã vào phần <head> của mã email của mình. Nó sẽ xuất hiện ngay ở phần đầu. Phương pháp này được hầu hết các ứng dụng email hỗ trợ và tải khá nhanh. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải một số vấn đề nếu tệp phông chữ web ở phía lớn hơn.
Vì vậy, nếu bạn lấy phông chữ web của mình từ Google Fonts, bạn sẽ thấy như sau sau khi chọn kiểu phông chữ và chọn liên kết làm phương pháp nhúng ưa thích của bạn:

@nhập khẩu
Một cách khác để thêm phông chữ web vào email là sử dụng @import. Cái này cực kỳ đơn giản và cũng hoạt động tốt trên hầu hết các ứng dụng email. Vấn đề duy nhất là với một vài phiên bản Android cũ hơn.
Cũng như với đoạn mã <link>, bạn cũng sẽ chèn @import vào phần <head> của email. Một lần nữa, trong Google Fonts, đây là những gì bạn thấy sau khi chọn một phông chữ, kiểu của nó và nhấp vào bong bóng bên cạnh @import :

Nếu bạn đang sử dụng một dịch vụ phông chữ web khác, bạn có thể không nhận được mã nhúng như thế này và thay vào đó, bạn sẽ cần phải tự mình nhập đoạn mã. Sử dụng URL mà dịch vụ phông chữ web của bạn cung cấp cho bạn hoặc nếu bạn chọn tự lưu trữ phông chữ, hãy sử dụng liên kết thích hợp trên máy chủ của bạn.
@mặt chữ
Quy tắc này làm cho nó để bạn có thể tải xuống một phông chữ từ máy chủ hoặc lưu trữ chúng để chúng có thể được sử dụng trên trang web hoặc trong trường hợp này là trong email của bạn. Nó hoạt động theo cách tương tự như hai phương pháp trước đó là nó tải xuống các phông chữ ngay lập tức để chúng có thể được sử dụng bởi trang web của bạn hoặc thư email của bạn. Như với tất cả các phương pháp khác được thảo luận ở đây, bạn dán đoạn mã này vào phần <head> trong HTML của email.
Bạn mệt mỏi với các vấn đề về WordPress và máy chủ lưu trữ chậm? Chúng tôi cung cấp hỗ trợ đẳng cấp thế giới từ các chuyên gia WordPress sẵn sàng 24/7 và các máy chủ nhanh như chớp. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi
Vì vậy, theo Mozilla, nếu bạn định thêm phông chữ Open Sans vào email của mình, bạn sẽ sử dụng đoạn mã sau:
@mặt chữ{ font-family: "Mở Sans"; src: url ("/ fonts / OpenSans-Regular-webfont.woff2") định dạng ("woff2"), định dạng url ("/ fonts / OpenSans-Regular-webfont.woff") ("woff"); }
Chỉ định các lựa chọn thay thế phông chữ web
Mặc dù bạn luôn muốn phông chữ web mà bạn đã chọn cẩn thận hoạt động, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng như vậy. Cho dù do lỗi máy chủ hay khả năng tương thích của hệ thống, bạn không nên để tùy chọn dự phòng được chọn tùy cơ hội. Vì vậy, sử dụng lại @ font-face, bạn thực sự có thể chỉ định phông chữ cục bộ nào bạn muốn sử dụng trong trường hợp không thể tải xuống phông chữ web ưa thích của bạn.
Chúng tôi có thể sử dụng cùng một đoạn mã được tham chiếu ở trên và chỉ cần sửa đổi đoạn mã đó để bao gồm tùy chọn phông chữ dự phòng:
@mặt chữ{ font-family: "Mở Sans"; src: url ("/ fonts / OpenSans-Regular-webfont.woff2") định dạng ("woff2"), định dạng url ("/ fonts / OpenSans-Regular-webfont.woff") ("woff"); địa phương ("Helvetica") }
Tìm Phông chữ Web để Sử dụng trong Email của Bạn ở đâu
Có một số nơi trực tuyến nơi bạn có thể tìm nguồn phông chữ web. Chỉ cần lưu ý đến bất kỳ yêu cầu cấp phép nào mà họ có. Mỗi trang web có thể có các thông số kỹ thuật khác nhau mà bạn cần tuân theo, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.
- Google Fonts: Đây là một trong những nơi phổ biến nhất để tìm phông chữ web hiện tại, cung cấp một thư viện phông chữ mã nguồn mở để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Nó hiện có 1.020 họ phông chữ.
- Fonts.com: Đây là một nguồn tài nguyên tuyệt vời khác dành cho các loại phông chữ, từ phông chữ trên máy tính để bàn đến phông chữ web. Đó thực sự là cửa hàng Monotype và có hơn 150.000 phông chữ để duyệt và có thể mua.
- Typography.com: Đây là cửa hàng của H & Co, một xưởng đúc bao gồm 1.500 kiểu chữ có thể được sử dụng trên web và in ấn.
- Font Squirrel: Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn hoàn toàn miễn phí, Font Squirrel có thể phù hợp với hóa đơn. Trang web này chỉ có các phông chữ miễn phí có thể được sử dụng cho mục đích thương mại.
- Adobe Fonts: Trước đây được gọi là Typekit, Adobe Fonts bao gồm hàng nghìn phông chữ để bạn lựa chọn, tất cả đều có sẵn khi đăng ký Creative Cloud.
- Fontspring: Mặc dù bạn phải mua các phông chữ web được liệt kê trên Fontspring, chúng có sẵn mà không cần đăng ký và thường bao gồm giấy phép không giới hạn để thuận tiện hơn.
- MyFonts: Đây là một liên doanh khác thuộc sở hữu của Monotype, với danh sách hàng tấn phông chữ cho cả in và web.
- Làng: Đây thực sự là một tập thể gồm một số xưởng đúc kết hợp với nhau để bán phông chữ của họ một cách độc lập.
- Process Type Foundry: Đây là một doanh nghiệp nhỏ được thành lập vào năm 2002 bởi hai nhà thiết kế loại hình và họ bán các phông chữ mà họ tạo ra cho công chúng.
- FontShop: Cuối cùng, có FontShop, một cửa hàng Monotype khác và là nơi để duyệt và mua các phông chữ web.
Phông chữ web chất lượng cao, dễ đọc
Nếu bạn cần một chút cảm hứng, sau đây là tất cả các ví dụ về phông chữ web dễ đọc và có thể được thêm vào email của bạn bằng các phương pháp được mô tả ở trên.
Mở Sans
Open Sans là một phông chữ sans serif rất dễ đọc, lý tưởng để đọc trên màn hình. Nó được thiết kế bởi Steve Matteson và có các dạng mở. Tất cả các chữ cái đều dễ đọc và nhìn đẹp ở mọi kích cỡ.
Roboto
Roboto là một phông chữ web chất lượng cao khác trông tuyệt vời trên màn hình. Nó có thiết kế hình học với các đường cong mở, tạo ra sự phân đôi hấp dẫn mà chỉ hoạt động đơn giản. Mỗi chữ cái duy trì độ rộng tự nhiên, chống lại sự cứng nhắc điển hình của phông chữ kỳ cục.
Raleway
Hoặc, bạn có thể chọn Raleway, một phông chữ sans serif khác cung cấp các đường nét mảnh hơn và hấp dẫn hơn. Họ kiểu chữ ban đầu được thiết kế bởi Matt McInerney, sau đó được mở rộng sau đó bởi Pablo Impallari và Rodrigo Fuenzalida.
Thế kỷ Gothic

Century Gothic là một phông chữ web cung cấp một cái nhìn cổ điển. Và thật hợp lý khi đây là trường hợp vì nó thực sự là một phiên bản hiện đại hóa của các phông chữ cũ hơn từ những năm 1920 và 30. Nó có hỗ trợ rộng rãi trên các trình duyệt và có thể đọc được trên màn hình.
Proxima Nova

Proxima Nova là một tùy chọn phông chữ web khác thực sự là một phiên bản được hình dung lại của phông chữ Proxima Sans, được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1994. Phông chữ này hơi hình học nhưng cũng tự nhiên và sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bản sao email của bạn.
Quasimoda

Quasimoda là một phông chữ web phong cách, dễ nhìn và phổ biến về sự hấp dẫn của nó. Nó được tạo ra bởi Lettersoup, một xưởng đúc loại có trụ sở tại Berlin, Đức và được khởi xướng bởi Botio Nikoltchev vào năm 2014.
PT Sans Pro

PT Sans Pro có thể chỉ là những gì bạn đang tìm kiếm trong một phông chữ web. Nó cung cấp các mẫu chữ tròn và một cái nhìn tự nhiên. Nó được thiết kế bởi Paratype, một công ty phông chữ kỹ thuật số được thành lập vào những năm 1980.
Brandon Grotesque

Phông chữ web Brandon Grotesque được tạo ra bởi HVD Fonts. HVD được thành lập bởi Hannes von Döhren và công ty tập trung vào việc tạo ra các phông chữ dễ đọc, chuyên nghiệp nhưng phong cách, hoạt động cho bất kỳ số lượng ứng dụng nào.
Sofia Pro

Sofia Pro là một phông chữ sans serif được thiết kế bởi Mostardesign vào năm 2008. Nó duy trì cảm giác hiện đại đồng thời bao gồm các hình dạng tròn. Nó tạo ra sự cân bằng vững chắc giữa thiết kế hài hòa và hình học.
Museo Sans

Cuối cùng, có Museo Sans, một phông chữ mới hơn trên phông chữ Museo phổ biến. Nó có thiết kế sans serif hình học có thể được sử dụng trong cả dòng tiêu đề và văn bản sao chép. Nó dễ đọc và đa dụng, làm cho nó trở thành một workhorse cho các email. Nó được thiết kế bởi Exljbris vào năm 2008.
Lưu ý về việc sử dụng hình ảnh trong email so với văn bản
Nếu bạn nhúng một hình ảnh như áp phích hoặc thậm chí ảnh chụp màn hình văn bản được viết bằng phông chữ đẹp, đó có thể là một cách để giải quyết vấn đề phông chữ an toàn cho email. Tuy nhiên, điều này đi kèm với các vấn đề riêng vì hình ảnh trong email không phải lúc nào cũng hiển thị hoặc có thể không hiển thị chính xác trên một số màn hình. Ngoài ra còn có vấn đề về trình đọc màn hình, trừ khi bạn bao gồm văn bản thay thế, sẽ không biết hình ảnh nói gì.
Hãy cẩn thận khi sử dụng hình ảnh trong email và chỉ sử dụng chúng để nâng cao nội dung thông điệp của bạn chứ không phải để cung cấp thông tin chính. Vì vậy, nếu bạn muốn thông báo chương trình giảm giá đặc biệt trên trang web của mình, đừng chỉ bao gồm hình ảnh của áp phích giảm giá với các chi tiết sản phẩm được liệt kê trên đó và gọi đó là một ngày.
Bạn, ít nhất, cũng cần bao gồm văn bản của hình ảnh dưới dạng văn bản thuần túy. Tốt hơn hết, hãy tránh hoàn toàn sự dư thừa này và chỉ sử dụng văn bản an toàn qua email và lưu hình ảnh để thỉnh thoảng quan tâm trực quan.
Ngoại lệ dựa trên văn bản duy nhất mà tôi có thể nghĩ đến sẽ làm cho việc sử dụng văn bản dưới dạng hình ảnh phù hợp là một biểu trưng, trong đó tên của công ty hoặc thương hiệu đã được đặt sẵn.
Bản tóm tắt
Không phải bất kỳ phông chữ nào cũng làm được khi gửi email cho khách hàng và khách hàng tiềm năng. Trên thực tế, việc không chọn được phông chữ tốt có thể ảnh hưởng đáng kể đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Vì vậy, phông chữ bạn chọn cần phải an toàn cho email, tạo ấn tượng tốt và cung cấp khả năng đọc tuyệt vời.
Trong bài viết này, chúng tôi đã xem xét các loại phông chữ chính hiện có và tác động tâm lý mà chúng có thể có. Chúng tôi giới thiệu các ví dụ về phông chữ mà hầu hết các ứng dụng email hỗ trợ. Chúng tôi cũng đã nói về phông chữ web, cách bạn có thể thêm chúng vào trang web của mình, cũng như cung cấp tài nguyên và ví dụ về phông chữ web mà bạn có thể sử dụng để bắt đầu.
Hy vọng rằng bây giờ bạn đã có ý tưởng tốt hơn về tác động của phông chữ an toàn trong email. Và với hướng dẫn này trong tay, bạn có thể đưa ra các lựa chọn sáng suốt khi tiếp cận chiến dịch email tiếp theo của mình.
Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:
- Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
- Tích hợp Cloudflare Enterprise.
- Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
- Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.
Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.