Các công ty đang ngày càng tìm kiếm những người có thể biến những ý tưởng phức tạp thành nội dung đơn giản cho khách hàng và các bên liên quan. Nếu bạn có kiến thức nền tảng về kỹ thuật nhưng đang tìm kiếm một lựa chọn nghề nghiệp linh hoạt hơn, viết lách kỹ thuật tự do có thể rất tuyệt vời.
Bằng cách học cách trở thành một nhà văn kỹ thuật tự do, bạn có thể trở thành ông chủ của chính mình và làm việc ở bất cứ đâu. Nói cách khác, bạn có thể biến chuyên môn của mình thành một nghề linh hoạt, sinh lợi và bổ ích.
Bị kích thích? Đi nào!
Xem Hướng dẫn bằng Video của chúng tôi để trở thành một nhà văn kỹ thuật
Viết kỹ thuật tự do là gì?
Viết tự do còn nhiều thứ hơn là viết blog và soạn thảo các bài đăng trên mạng xã hội. Khá nhiều công việc viết lách có thể được thực hiện bởi các dịch giả tự do.
Những người làm nghề tự do không chỉ làm việc cho một công ty. Họ làm việc với một số khách hàng viết thư trả tiền cho bạn như một nhà cung cấp dịch vụ không phải nhân viên.
Đặc biệt, các nhà văn kỹ thuật tự do chuyên tạo nội dung viết về các chủ đề kỹ thuật hoặc chuyên môn cao như kỹ thuật hoặc phát triển trang web.
Lợi ích của việc làm việc như một nhà văn kỹ thuật tự do
Cho dù bạn quyết định làm việc tự do toàn thời gian hay bạn muốn kiếm thêm tiền, việc viết lách tự do mang lại một số lợi ích, chẳng hạn như khả năng làm việc từ bất cứ đâu vào thời gian của riêng bạn.
Kế hoạch linh hoạt
Khi được khảo sát, 68% dịch giả tự do đã chọn phong cách làm việc này hơn công việc truyền thống vì tính linh hoạt cao hơn. Vì những người làm nghề tự do không được coi là một nhân viên cho khách hàng, bạn không cần phải bấm giờ ra vào mỗi ngày.
Công việc viết lách tự do xoay quanh thời hạn, không phải giờ làm việc bình thường. Loại lịch trình này có thể mang lại cho bạn sự tự do cần thiết nếu bạn có các nghĩa vụ ngoài công việc (như nuôi dạy con cái) hoặc chỉ muốn kiểm soát nhiều hơn thời gian của mình.
Làm việc mọi nơi
Ngoài sự linh hoạt về lịch trình, sự độc lập về vị trí là một trong những lợi ích đáng kể nhất của nghề viết lách tự do. Không còn yêu cầu thời gian nghỉ để đi du lịch – bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu miễn là bạn có máy tính và kết nối internet.
Mức lương cao hơn tiềm năng
Viết lách tự do không chỉ là một lựa chọn phụ; đó là một sự lựa chọn nghề nghiệp toàn thời gian tuyệt vời. Hơn nữa, các nhà văn kỹ thuật tự do có thể yêu cầu mức lương cao hơn vì kiến thức và kỹ năng chuyên ngành của họ.
Đa dạng
Viết kỹ thuật tự do mở ra cánh cửa để làm việc trong nhiều dự án đa dạng trong nhiều ngành công nghiệp. Bạn có thể tìm thấy khách hàng trong lĩnh vực CNTT, tài chính, chính phủ, sản xuất, giáo dục và y học, chỉ cần kể tên một vài.
Hơn nữa, bạn không bị giới hạn trong một ngành tại một thời điểm. Làm việc với nhiều khách hàng cùng một lúc cho phép bạn thêm đa dạng vào công việc của mình và khám phá các chủ đề và ngành mà bạn quan tâm.
Lương Nhà văn Kỹ thuật Tự do
Theo ZipRecruiter, những người viết kỹ thuật tự do kiếm được nhiều tiền hơn những người viết tự do trung bình. Trung bình, một nhà văn tự do nói chung kiếm được khoảng $ 61,935 hàng năm hoặc $ 30 / giờ. Mặt khác, những người viết kỹ thuật tự do kiếm được trung bình 70.191 đô la một năm, hay 34 đô la / giờ.
Một số yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ của bạn với tư cách là một nhà văn tự do, bao gồm ngành, mức độ chuyên môn và loại nội dung. Các tác giả kỹ thuật có mức độ hiểu biết cao hơn hoặc chuyên về các chủ đề thích hợp có thể định giá dịch vụ của họ cao hơn.
Các kiểu viết kỹ thuật phổ biến nhất
Là một nhà văn kỹ thuật tự do, bạn có thể chọn từ nhiều loại nội dung khác nhau để cung cấp cho khách hàng của mình. Dưới đây là một số loại dự án viết kỹ thuật tự do phổ biến nhất.
Các bài báo kỹ thuật
Các bài báo kỹ thuật đề cập đến bất kỳ phần biên tập nào tập trung vào một chủ đề hoặc sản phẩm chuyên biệt. Những bài báo này thường được xuất bản trên tạp chí hoặc các ấn phẩm trực tuyến khác và chúng không yêu cầu nghiên cứu có giám sát.
Bạn có thể tìm thấy công việc viết các bài báo kỹ thuật cho hầu hết mọi loại khách hàng, từ các nhà sản xuất robot đến các công ty hợp pháp và mọi thứ ở giữa. Dưới đây là một vài ví dụ về nội dung kỹ thuật từ một số ngành sau:
- Một cách mới để phóng tên lửa: Công suất vi sóng (Sơ lược về công nghệ)
- Cryptoassets: Kế toán cho một loại tài sản mới nổi (Tạp chí CPA)
- 5 trình chỉnh sửa Markdown tốt nhất cho người dùng thành thạo WordPress
Hướng dẫn kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn kỹ thuật và sổ tay hướng dẫn là những cuốn sổ tay hướng dẫn nhằm giúp khách hàng học cách sử dụng một sản phẩm và khai thác tối đa sản phẩm đó.
Sổ tay kỹ thuật có thể bao gồm hướng dẫn cài đặt, sử dụng, bảo trì, khắc phục sự cố và các phương pháp thực hành tốt nhất tùy thuộc vào sản phẩm. Tài liệu API là một loại hướng dẫn kỹ thuật phổ biến khác được các công ty phần mềm sử dụng.
Một số ví dụ phổ biến về tài liệu kỹ thuật bao gồm Hướng dẫn API Pardot của Salesforce, Cài đặt Phạm vi Thường trực của Blue Star Cooking và hướng dẫn từng bước của chúng tôi về kiểm tra khả năng sử dụng trang web.
Chính sách và thủ tục
Các doanh nghiệp sử dụng sổ tay chính sách và thủ tục để xác định một giao thức tiêu chuẩn cho các tình huống khác nhau. Là một người viết kỹ thuật, bạn có thể làm việc trên các tài liệu như thủ tục tuyển dụng, chính sách làm việc tại nhà, gói phúc lợi của nhân viên hoặc hướng dẫn ứng xử tại nơi làm việc.
Các dự án này đặc biệt có liên quan trong lĩnh vực giáo dục, chính phủ và chăm sóc sức khỏe vì chúng thường tuân theo các quy định của liên bang. Một ví dụ điển hình là Bộ Quy tắc Đạo đức và Ứng xử Kinh doanh do SHRM xuất bản.
Kế hoạch kinh doanh
Kế hoạch kinh doanh đóng vai trò là lộ trình xác định mục tiêu, mục tiêu và chiến lược của công ty. Đặc biệt, các công ty mới thành lập có thể thuê những người viết kỹ thuật có sự nhạy bén trong kinh doanh và kiến thức liên quan đến sản phẩm để soạn thảo một kế hoạch kinh doanh để trình bày với các nhà đầu tư tiềm năng.
Hai ví dụ tuyệt vời đáng xem là Kế hoạch Kinh doanh Culina và Kế hoạch Kinh doanh OrcaSmart.
Giấy trắng
Nếu bạn có kinh nghiệm làm việc trong ngành B2B, bạn có thể đã quen thuộc với sách trắng. Sách trắng là tài liệu được các đội bán hàng và tiếp thị sử dụng để giải thích các giải pháp mới hoặc làm nổi bật các chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ.
Sách trắng có độ dài từ 6 đến 15 trang và chúng là một trong những dịch vụ sinh lợi nhiều hơn cho các nhà văn, trung bình đạt mức trung bình 3–6,000 đô la. Sách trắng cao cấp có thể có giá từ 10.000 đô la trở lên; tuy nhiên, bạn thường sẽ cần nghiên cứu và tạo hoặc đề xuất các thiết kế cho tài liệu.
Hai sách trắng mà bạn có thể xem qua để lấy cảm hứng là Chuẩn bị cho Chuyển đổi Medicaid MCO của McKesson và Tổng quan về ngăn xếp HCI Azure của Microsoft Azure (Microsoft Azure).
Nghiên cứu điển hình
Tương tự như sách trắng, nghiên cứu điển hình được sử dụng để giúp đội bán hàng và tiếp thị bán sản phẩm của họ. Tuy nhiên, thay vì giải thích các tính năng của sản phẩm, một nghiên cứu điển hình cung cấp cái nhìn chuyên sâu về cách một sản phẩm (hoặc giải pháp) đã giúp một khách hàng hoặc giải quyết một vấn đề cụ thể.
Bên cạnh các nghiên cứu điển hình của Kinsta, bạn có thể kiểm tra Cách phương tiện truyền thông Campus của cô ấy đã tăng 72% người đăng ký của MailChimp và Đánh giá hồ sơ dựa trên tế bào và sinh hóa của Thermo Fisher bằng cách sử dụng Nexavar để xem các ví dụ.
Báo cáo công ty
Và cuối cùng, chúng tôi có các báo cáo của công ty, trong đó nêu chi tiết thông tin tài chính của công ty cho các nhà đầu tư tiềm năng. Báo cáo của công ty bao gồm báo cáo hàng quý (Mẫu 10-Q), báo cáo hàng năm (Mẫu 10-K) và báo cáo về các sự kiện quan trọng (Mẫu 8-K).
Để viết báo cáo của công ty, bạn cần hiểu những kiến thức cơ bản về kế toán, tài liệu tài chính, sản phẩm của công ty và môi trường cạnh tranh.
Các ví dụ yêu thích của chúng tôi về các báo cáo doanh nghiệp vững chắc bao gồm Báo cáo thường niên và Quý 4 năm 2021 của Oracle Fiscal 2021 và Báo cáo thường niên năm 2020 của Tập đoàn ExxonMobil.
Kỹ năng bạn cần để trở thành một nhà văn kỹ thuật tự do
Nếu bạn muốn trở thành một nhà văn viết kỹ thuật tự do thành công, bạn cần phải có sự nhạy bén về kỹ thuật và các kỹ năng xây dựng và điều hành công việc kinh doanh của riêng bạn.
Dưới đây là những yêu cầu và kỹ năng hàng đầu bạn nên có trước khi bắt đầu sự nghiệp của một nhà văn kỹ thuật tự do.
Kiến thức kỹ thuật và chuyên môn
Một số ngách viết lách tự do không yêu cầu giáo dục hoặc đào tạo chính thức. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp thường xảy ra với kỹ thuật viết. Viết kỹ thuật là một trong những lĩnh vực nghề nghiệp tự do, nơi bạn sẽ thường xuyên tìm thấy những khách hàng muốn bạn có ít nhất bằng Cử nhân.
Đăng kí để nhận thư mới
Vì khách hàng cần bạn chia nhỏ các khái niệm phức tạp sang ngôn ngữ thân thiện với người dùng, họ cũng sẽ thường tìm kiếm một người có kinh nghiệm làm việc phù hợp. Hoặc, nếu bạn đang viết bài cho trang web của ai đó, bạn nên biết các phương pháp hay nhất để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên trang (SEO).
Giao tiếp bằng văn bản
Đối với bất kỳ nhà văn chuyên nghiệp nào, kỹ năng giao tiếp bằng văn bản là điều bắt buộc. Những người viết về kỹ thuật phải có thể viết với giọng văn đơn giản, ngắn gọn và trung tính. Quan trọng nhất, sẽ hữu ích nếu bạn có thể chắt lọc những tài liệu phức tạp thành nội dung dễ tiếp cận.
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản cũng phát huy tác dụng khi giao dịch với khách hàng. Là một nhà văn tự do, bạn sẽ không phải ở văn phòng với khách hàng của mình mỗi ngày. Bạn cần có khả năng quản lý kỳ vọng và giao tiếp hiệu quả với khách hàng của mình qua email.
Chỉnh sửa
Mặc dù bạn có thể bị cám dỗ để nhóm các kỹ năng chỉnh sửa với giao tiếp bằng văn bản, nhưng chỉnh sửa là một bước quan trọng trong quá trình viết đáng được chú ý. Một số khách hàng thậm chí có thể thuê người viết và người biên tập riêng.
Tuy nhiên, nếu khách hàng của bạn không có biên tập viên nội bộ, bạn cần trau dồi kỹ năng biên tập của mình. Đảm bảo rằng bạn nắm chắc ngữ pháp và các quy tắc chấm câu, sau đó học cách đọc lại tác phẩm của mình để kiểm tra giọng điệu phù hợp và luồng ý tưởng hợp lý.
Quản lý thời gian và dự án
Đôi khi, làm việc tự do đòi hỏi rất nhiều sự thay đổi. Khi bạn làm việc với tư cách là một nhà văn tự do, bạn không có người quản lý kiểm tra tiến độ của bạn và giúp bạn đi đúng hướng. Lập ngân sách chính xác thời gian là rất quan trọng nếu bạn có kế hoạch duy trì công việc toàn thời gian của mình trong khi bạn làm việc tự do.
Vì vậy, để đảm bảo bạn đáp ứng tất cả các thời hạn của mình, bạn nên thành thạo các kỹ năng quản lý thời gian của mình và học cách sử dụng các công cụ quản lý dự án. Bạn có trách nhiệm tạo tiến trình dự án, khắc phục sự cố và thông báo bất kỳ thay đổi quan trọng nào với khách hàng của mình.
Tiếp thị
Bất kỳ công việc kinh doanh tự do nào thành công đều đòi hỏi một số mức độ tự quảng cáo. Nếu bạn muốn biến công việc tự do thành một nghề toàn thời gian, bạn cần tiếp thị bản thân với những khách hàng tiềm năng. Bạn phải nghĩ mình là một doanh nghiệp nhỏ và đặt mình ra ngoài đó để tìm kiếm khách hàng mới.
Làm thế nào để trở thành một nhà văn kỹ thuật tự do
Bây giờ, vào phần thực tế! Đây là các bước để trở thành một nhà văn kỹ thuật tự do:
- Chọn một lĩnh vực chuyên môn
- Tạo mẫu viết
- Tạo danh mục đầu tư trực tuyến
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng
- Thương lượng tỷ giá
- Hoàn thiện hợp đồng
Hãy xem mỗi bước này đòi hỏi những gì.
1. Chọn một lĩnh vực chuyên môn
Đối với những người viết tự do mới, có một số cách để bạn có thể chọn một ngách viết lách. Một trong những cách dễ dàng nhất để bắt đầu là chọn các ngành liên quan đến nền tảng giáo dục và kinh nghiệm làm việc của bạn.
Ví dụ: nếu bạn đã làm việc với tư cách là nhà phát triển trang web, bạn có thể chuyển sang viết các bài báo kỹ thuật về thiết kế UX / UI hoặc hướng dẫn cài đặt các biện pháp bảo mật trang web.
Bạn cũng có thể chọn chuyên về các loại dự án nhất định, chẳng hạn như sách trắng hoặc sổ tay kỹ thuật. Khi bạn tiếp tục tích lũy kinh nghiệm trong một lĩnh vực cụ thể, bạn có thể trau dồi kỹ năng của mình và tính phí cao hơn.
Cần một giải pháp lưu trữ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh? Kinsta giúp bạn bao phủ bởi tốc độ đáng kinh ngạc, bảo mật hiện đại và tự động mở rộng quy mô. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi
2. Xây dựng danh mục đầu tư viết
Khi bạn biết mình muốn viết gì, hãy bắt đầu viết. Tốt nhất là bạn nên có các mẫu viết phù hợp để tạo danh mục đầu tư để chia sẻ với khách hàng tiềm năng.
Ngay cả khi bạn không có khách hàng, hãy bắt đầu bằng cách viết các ví dụ phù hợp với thị trường viết lách của bạn. Nếu việc viết lách không phải là một phần trong công việc gần đây của bạn, bạn nên tham gia một khóa học viết trực tuyến để nâng cao kỹ năng của mình.
Sau khi bạn có các mẫu của mình, đã đến lúc xây dựng danh mục đầu tư của bạn. Để bắt đầu, danh mục đầu tư của bạn có thể là một thư mục tài liệu mẫu mà bạn có thể chia sẻ với khách hàng.
3. Phát triển thương hiệu cá nhân của bạn và tạo ra khách hàng tiềm năng
Bắt đầu với danh mục đầu tư viết có thể chia sẻ là một bước tốt, nhưng nếu bạn muốn thu hút nhiều khách hàng hơn, bạn nên tạo trang web của riêng mình để giới thiệu công việc của bạn và cho khách hàng biết chính xác loại nội dung bạn cung cấp.
Để tối ưu hóa trang web tự do của bạn để tạo khách hàng tiềm năng, hãy đảm bảo trang web đó có các yếu tố sau:
- Trang dịch vụ
- Mâu liên hệ
- Blog cá nhân hoặc mẫu công việc
Bạn cũng có thể thêm các đánh giá và xếp hạng tích cực vào trang web của mình khi bạn đã làm việc với một vài khách hàng.
Sau khi trang web của bạn hoạt động, hãy đảm bảo tiếp cận với các ấn phẩm có liên quan trong ngành để tìm cơ hội đăng bài của khách. Với các bài đăng của khách, bạn tạo nội dung cho người khác để đổi lại liên kết trở lại trang web của bạn.
Chúng tôi cũng khuyên bạn nên chọn một nền tảng xã hội nơi bạn có thể chia sẻ nội dung một cách nhất quán để thể hiện kiến thức chuyên môn của mình và tiếp cận với khách hàng tiềm năng. LinkedIn, Quora, Medium và Reddit đều là những lựa chọn tuyệt vời cho những người viết kỹ thuật.
4. Liên hệ với khách hàng tiềm năng
Nếu bạn không nhận được phản hồi từ khách hàng tiềm năng ngay lập tức, bạn có thể cần sử dụng một số chiến lược liên hệ với bên ngoài để nhận được một số công việc đầu tiên của mình. Khi bạn bắt đầu viết lách tự do, có một số nơi để tìm kiếm những khách hàng đầu tiên của bạn.
Để bắt đầu, hãy tiếp cận với mạng lưới chuyên nghiệp hiện có của bạn, duyệt qua các bảng công việc để đấu thầu các dự án, sau đó lập danh sách các khách hàng mục tiêu mà bạn có thể liên hệ.
Tại thời điểm này, bạn cần học cách quảng cáo dịch vụ của mình một cách hấp dẫn để thu hút khách hàng tham gia các cuộc họp với bạn. Tin tốt là rất nhiều nhà văn tự do thành công chia sẻ trực tuyến các mẫu quảng cáo chiêu hàng tốt nhất của họ. Tìm một cái phù hợp với bạn và bắt đầu liên hệ với mọi người.
5. Thương lượng giá
Khi bạn phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, bạn có thể khám phá ra các cơ hội viết lách. Nếu ai đó quan tâm đến việc thuê bạn, họ thường sẽ yêu cầu một đề xuất dự án. Trong đề xuất đó, bạn sẽ phác thảo chính xác những gì bạn sẽ cung cấp và khi nào.
Sau khi bạn cùng nhau xem xét đề xuất của mình, đã đến lúc thương lượng mức giá. Chúng tôi khuyên bạn nên đưa ra mức giá cho mỗi dự án (thay vì mỗi từ hoặc mỗi giờ) cho các dự án đòi hỏi kỹ thuật cao. Thực hiện nghiên cứu của bạn về giá thị trường và quyết định tỷ lệ chấp nhận được tối thiểu của bạn trước khi bạn thương lượng.
6. Hoàn thiện hợp đồng
Luôn viết hợp đồng cho các dự án tự do của bạn. Hợp đồng giúp bảo vệ bạn và đảm bảo rằng bạn nhận được thanh toán cho công việc của mình.
Mặc dù chúng không cần phức tạp, nhưng hợp đồng của bạn nên xác định phạm vi công việc, quyền sở hữu nội dung, điều khoản thanh toán, thời hạn và chính sách sửa đổi. Trong một số trường hợp, khách hàng có thể yêu cầu bạn đưa vào điều khoản không cạnh tranh hoặc tuyên bố bảo mật.
Dưới đây là một số mẫu hợp đồng làm việc tự do mà bạn có thể sử dụng để tạo hợp đồng của riêng mình:
- Mẫu hợp đồng làm việc tự do
- Hợp đồng viết thư tự do / thư thỏa thuận
- Thỏa thuận không tiết lộ thông tin cho người làm nghề tự do (NDA)
Được trả lương khi là một nhà văn tự do
Vì vậy, bạn đã có khách hàng đầu tiên của mình và các hợp đồng đã được ký kết. Một khi họ hài lòng với công việc, bạn sẽ được trả tiền như thế nào?
Chà, phần lớn, bạn sẽ được trả tiền như bất kỳ doanh nghiệp nào khác. Hầu hết các nhà văn tự do sử dụng hóa đơn để lập hóa đơn cho khách hàng của họ khi kết thúc một dự án.
Cách gửi hóa đơn
Hợp đồng của bạn nên bao gồm số tiền bạn được trả và khi nào. Bạn sẽ sử dụng các chi tiết này khi gửi hóa đơn.
Đảm bảo bao gồm các thông tin sau trên hóa đơn của bạn:
- Số hóa đơn
- Thông tin liên lạc của bạn
- Ngày phát hành (ngày hóa đơn được tạo)
- Ngày đến hạn (để thanh toán)
- Mô tả chi tiết đơn hàng
- Tổng số tiền do
- Phương thức thanh toán
Việc sử dụng phần mềm lập hóa đơn giúp bạn tổ chức tài chính của mình và cho phép bạn chấp nhận nhiều phương thức thanh toán hơn, chẳng hạn như chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng. Các lựa chọn phổ biến cho những người làm nghề tự do bao gồm Freshbooks, Quickbooks Self-Employed, Bonsai và PayPal.
Hiểu về thuế làm nghề tự do
Ngoài việc hiểu quy trình lập hóa đơn, bạn cần biết những điều cơ bản về việc nộp thuế cho người làm nghề tự do. Là một freelancer, bạn được coi là tự kinh doanh, có nghĩa là thu nhập của bạn phải chịu thuế tư doanh.
Phần mềm kế toán như Quickbooks Self-Employed có thể giúp bạn theo dõi các tài liệu thuế và các khoản thanh toán thuế ước tính. Tuy nhiên, nếu bạn mới bắt đầu, sẽ rất hữu ích nếu bạn tham khảo ý kiến của một kế toán viên, người có thể giải thích cách hoạt động của thuế tư doanh.
Bản tóm tắt
Nghề viết tự do kỹ thuật có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn muốn độc lập và linh hoạt hơn. Nếu bạn có kiến thức kỹ thuật và kỹ năng viết được đào tạo bài bản, đó cũng là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền bán thời gian.
Viết lách tự do mở ra cánh cửa cho bạn làm việc ở bất cứ đâu bạn muốn và tìm thấy các dự án và khách hàng phù hợp với sở thích của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu viết!
Cuối cùng, sẽ rất hữu ích nếu bạn có một trang web danh mục đầu tư để giới thiệu các tác phẩm đáng chú ý của mình. Để bắt đầu xây dựng một trang web cho công việc viết lách tự do của bạn, hãy khám phá các kế hoạch của Kinsta cho WordPress.
Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào về việc trở thành một nhà văn tự do, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.
Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:
- Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
- Tích hợp Cloudflare Enterprise.
- Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
- Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.
Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.