Nếu bạn muốn thu được nhiều lợi nhuận nhất cho hoạt động tiếp thị của mình, bạn không thể bỏ qua email. Với mỗi 1 đô la bạn đầu tư vào tiếp thị qua email, doanh nghiệp của bạn có thể kiếm được 35 đô la.
Vậy cách tốt nhất để tận dụng ROI ấn tượng đó là gì? Khi nói đến các công cụ tiếp thị qua email, các tùy chọn của bạn là vô tận.
Người ngay lập tức nghĩ đến có thể là Mailchimp. Mailchimp đã tồn tại được 20 năm và là phần mềm tiếp thị qua email phổ biến nhất. Ngay cả khi bạn chưa nghe nói về Mailchimp, bạn có thể thấy email Mailchimp đến hộp thư đến của bạn thường xuyên.
Constant Contact là một giải pháp email mạnh mẽ thậm chí còn cũ hơn cả Mailchimp. Nó có cơ sở người dùng nhỏ hơn nhưng là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Mailchimp.
Cái nào tốt hơn? Để tìm hiểu, chúng ta sẽ phải đi sâu vào chi tiết!
Liên hệ liên tục có giống với Mailchimp không?
Cả hai đều là công cụ giúp bạn xây dựng và tự động hóa các email nói chuyện với đối tượng mục tiêu của mình. Tuy nhiên, chúng có những điểm khác biệt.
Trong một cuộc thi về mức độ phổ biến, Mailchimp đã chiến thắng với 69,84% thị phần tiếp thị qua email. Constant Contact có thể là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của nó, nhưng thị phần của nó chỉ là 5,74%.
Nhưng chỉ vì Mailchimp có nhiều người dùng nhất không có nghĩa là nó hiệu quả nhất. Để xác định người chiến thắng trong cuộc đọ sức Constant Contact vs Mailchimp, hãy cùng xem xét họ.
Liên hệ không đổi so với Định giá Mailchimp
Đối với các doanh nghiệp nhỏ, các quyết định thường phụ thuộc vào chi phí. Bất kể nền tảng email có bao nhiêu tính năng hào nhoáng, nếu bạn chỉ có một vài người đăng ký, bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền.
Mailchimp thắng về giá cả ở mọi cấp độ.
Gói miễn phí của nó làm cho nó trở thành sự lựa chọn rõ ràng cho các doanh nghiệp mới bắt đầu. Constant Contact cung cấp bản dùng thử miễn phí, nhưng sau đó, bạn sẽ phải trả ít nhất 20 đô la mỗi tháng cho gói rẻ nhất.
Khi bạn phát triển nỗ lực tiếp thị qua email của mình, Mailchimp vẫn là lựa chọn ít tốn kém hơn.
Nếu bạn có 500 địa chỉ liên hệ, gói trả phí cơ bản nhất của Mailchimp (Mailchimp Essentials) có giá 9,99 đô la mỗi tháng. So sánh với $ 20 cho gói rẻ nhất của Constant Contact (Email liên hệ không đổi).
Với 50.000 địa chỉ liên hệ, Mailchimp Essentials sẽ có giá 270 đô la và Email liên hệ không đổi sẽ có giá 335 đô la.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các gói của Mailchimp có giới hạn email hàng tháng. Với Liên hệ không đổi, bạn có thể gửi email không giới hạn.
Các công ty có kế hoạch gửi một khối lượng lớn email tiếp thị có thể nâng quy mô đối với Liên hệ không đổi.
Liên hệ liên tục và So sánh các tính năng của Mailchimp
Tất nhiên, lựa chọn công nghệ tiếp thị không chỉ đơn giản là nhận được một hợp đồng tốt. Cả Constant Contact và Mailchimp đều rất phong phú với các tính năng tiếp thị qua email hữu ích.
Chúng ta hãy đi qua từng cái một.
Thiết kế Email
Ấn tượng đầu tiên của khán giả về email của bạn sẽ không phải là nội dung bên trong mà là hình thức của email. Diện mạo chuyên nghiệp, có thương hiệu có thể giúp khách hàng tiềm năng cảm thấy hài lòng về doanh nghiệp của bạn.
Cả Mailchimp và Constant Contact đều cung cấp nhiều mẫu kéo và thả dễ sử dụng. Các mẫu của Constant Contact có thể trực quan hơn một chút cho người mới bắt đầu.
Constant Contact cũng cung cấp nhiều mẫu hơn về tổng thể.
Tuy nhiên, Mailchimp có các tùy chọn tùy chỉnh tốt hơn, điều này rất cần thiết để thêm nét cá nhân hóa vào email của bạn và nhiều người đánh giá nhận thấy các mẫu Mailchimp có kiểu dáng đẹp và hiện đại hơn.
Đôi khi cùng một email có thể trông rất khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng email hoặc thiết bị.
Mailchimp có một tính năng hữu ích cho phép bạn xem trước email của mình trông như thế nào trên hơn 30 khách hàng khác nhau. Constant Contact cũng cung cấp bản xem trước hộp thư đến nhưng chỉ dành cho năm ứng dụng email.
Mẫu đăng ký
Biểu mẫu đăng ký người đăng ký email của bạn có thể tạo hoặc phá vỡ danh sách email của bạn.
Mailchimp có một trình chỉnh sửa kéo và thả tuyệt vời và nhiều trường tùy chỉnh cho biểu mẫu của bạn.
Constant Contact cho phép bạn thay đổi màu sắc và phông chữ, nhưng nhìn chung các hình thức của nó ít tùy biến hơn.
Một ưu đãi duy nhất của Constant Contact là mã QR của biểu mẫu đăng ký cho phép người dùng tham gia danh sách của bạn bằng cách quét mã nhanh chóng bằng điện thoại của họ.
Trừ khi bạn yêu thích tính năng mã QR, Mailchimp sẽ thắng ở đây.
Tự động hóa Email
Bất kỳ nền tảng tiếp thị email hiện đại nào cũng sẽ cho phép bạn tự động hóa các tính năng của chiến dịch.
Constant Contact không phải là ngoại lệ, nhưng các email tự động của nó đơn giản hơn Mailchimp, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng gói ít tốn kém hơn.
Với Liên hệ không đổi, bạn có thể gửi:
- Email chào mừng để chào mừng những người đăng ký mới
- Gửi email cho những người không mở email đầu tiên của bạn
- Email sinh nhật và kỷ niệm
Bạn cũng có thể gửi một loạt email tự động trên một số cấp giá Liên hệ không đổi. Chúng có thể được kích hoạt theo một số cách:
- Một liên hệ mở một email
- Một liên hệ nhấp vào liên kết trong email
- Một địa chỉ liên hệ đăng ký hoặc được thêm vào một danh sách cụ thể
- Một liên hệ thực hiện hành động trong cửa hàng Shopify của bạn
Có rất nhiều điều bạn có thể làm với các tùy chọn đó, nhưng tự động hóa Mailchimp nâng cao hơn. Giống như Constant Contact, nó cung cấp những điều cơ bản:
- Tự động hóa dựa trên ngày tháng
- Trả lời tự động
- Email chào mừng
- Email sinh nhật và kỷ niệm
Nó cũng có một danh sách dài các trình kích hoạt email có sẵn, bao gồm nhiều loại hoạt động thương mại điện tử.
Ví dụ: bạn có thể gửi email cho những người dùng mua một sản phẩm. Bạn thậm chí có thể thu hút lại những khách hàng đã mất bằng cách gửi email đến những người dùng đã lâu không mua hàng.
Email nhắm mục tiêu lại là một loại tự động hóa Mailchimp hữu ích khác. Ví dụ: bạn có thể tạo email để khuyến khích khách hàng mua một mặt hàng mà họ đã xem trên trang web của bạn hoặc bị bỏ rơi trong giỏ hàng.
Nếu bạn không thấy trình kích hoạt tạo sẵn hoàn hảo của mình trên danh sách mở rộng của Mailchimp, bạn có thể tạo một trình kích hoạt tùy chỉnh từ nhiều tiêu chí khác nhau.
Thử nghiệm A / B
Thử nghiệm A / B, hoặc thử nghiệm phân tách, là điều cần thiết để tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị. Thử nghiệm A / B là khi bạn gửi nhiều phiên bản email (thường là cho một nhóm thử nghiệm nhỏ) để xem phiên bản nào hoạt động tốt hơn.
Sau đó, bạn có thể gửi email hoạt động tốt hơn đến danh sách lớn hơn của mình, cho phép chiến dịch phát huy hết tiềm năng của nó. Bạn cũng có thể sử dụng thông tin từ thử nghiệm để tối ưu hóa các chiến dịch trong tương lai.
Mailchimp cho phép bạn kiểm tra tối đa ba biến thể của chiến dịch của mình. Bạn có thể kiểm tra dòng tiêu đề hoặc nội dung của email.
Constant Contact chỉ cho phép bạn kiểm tra dòng chủ đề và bạn chỉ có thể kiểm tra A / B nếu bạn đang sử dụng gói Email Plus.
Không giống như Constant Contact, Mailchimp cho phép bạn quyết định có bao nhiêu người nhận được bài kiểm tra A / B trước khi gửi email đến phần còn lại trong danh sách của bạn.
Quản lý danh sách và phân đoạn
Constant Contact chiến thắng ở đây dựa trên cả tính dễ sử dụng và các tính năng có sẵn. Đối với một điều, nó cung cấp nhiều tùy chọn để tải lên danh bạ hơn Mailchimp.
Mailchimp cũng thường gây nhầm lẫn cho người dùng bằng cách phân biệt các nhóm và phân khúc.
Theo Mailchimp, các nhóm là “một tập hợp các địa chỉ liên hệ, được phân loại theo sở thích hoặc sở thích của họ”. Các phân đoạn là danh sách kết quả từ “hành động lọc và phân chia các địa chỉ liên hệ tương tự”.
Không chắc chúng khác nhau như thế nào? Bạn không cô đơn. Liên hệ không đổi làm cho việc chia danh sách của bạn thành các phân đoạn trở nên đơn giản hơn một cách nhanh chóng.
Trang đích
Trang đích là các trang độc lập mà các liên hệ của bạn truy cập khi họ nhấp vào một trong các chiến dịch của bạn. Chúng có thể được nhắm mục tiêu cao để phù hợp với đối tượng của một email cụ thể.
Cả Constant Contact và Mailchimp đều cung cấp các trang đích có thể tùy chỉnh, dễ xây dựng với các khả năng thương mại điện tử. Mailchimp có một chút lợi thế do cung cấp các miền tùy chỉnh cho các trang của bạn.
Dễ sử dụng
Cả Mailchimp và Constant Contact đều trực quan và thân thiện với người mới bắt đầu cũng như người dùng nâng cao.
Đánh giá của người dùng trên G2 và Capterra cho Mailchimp đánh giá cao hơn một chút về tính dễ sử dụng, mặc dù cả hai nền tảng email đều nhận được điểm tích cực trên cả hai trang web.
Tích hợp
Constant Contact và Mailchimp đều có hàng trăm tích hợp có sẵn, cái nào giành được chiến thắng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn và nền tảng công nghệ hiện có.
Ví dụ: nền tảng thương mại điện tử của bạn rất quan trọng. Mailchimp tích hợp với WooCommerce và BigCommerce nhưng không tích hợp với Shopify. Constant Contact tích hợp với cả ba.
Đăng kí để nhận thư mới
Chúng tôi không thể bắt đầu xem xét mọi tích hợp cho cả hai nền tảng, nhưng chúng tôi có thể giới thiệu một số tích hợp mà bạn có thể quan tâm. Chúng tôi sẽ bắt đầu với tích hợp Mailchimp.
- WordPress: Thêm biểu mẫu đăng ký Mailchimp vào bất kỳ bài đăng hoặc trang nào và cho phép khách truy cập có cơ hội tham gia vào danh sách của bạn ở bất cứ đâu trên trang web của bạn.
- SimpleTexting: Gửi tin nhắn văn bản trực tiếp cho các chiến dịch tiếp thị SMS tới khách hàng bằng SimpleTexting. Tích hợp tin nhắn SMS và danh sách email của bạn.
- Google Analytics: Hiểu cách mọi người di chuyển giữa các chiến dịch email và trang web của bạn.
- Zendesk: Xem chiến dịch email nào mà người yêu cầu vé đã nhận được và quản lý danh sách email Mailchimp của bạn từ bên trong Zendesk.
- Facebook: Xuất bản quảng cáo Facebook, chia sẻ các chiến dịch email của bạn trên mạng xã hội hoặc chuyển các bài đăng trên mạng xã hội của bạn thành email.
- WooCommerce: Đồng bộ hóa khách hàng, đơn đặt hàng, sản phẩm và mã khuyến mại để tương tác tốt hơn với khách hàng của bạn.
- Reportei: Kết hợp các báo cáo Mailchimp của bạn với các phân tích từ Instagram, Facebook, Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn, v.v.
- Eventbrite: Đồng bộ hóa những người tham dự sự kiện vào danh sách Mailchimp.
- Định kỳ: Quản lý thanh toán định kỳ vào danh sách email của bạn.
Constant Contact cũng có những tích hợp tuyệt vời, bao gồm:
- WordPress: Dễ dàng thêm các biểu mẫu liên hệ vào trang web WordPress của bạn.
- Eventbrite: Quảng cáo sự kiện, theo dõi phản hồi và quản lý đăng ký.
- Shopify: Nhắm mục tiêu khách hàng của Shopify bằng các email tùy chỉnh.
- Outlook: Tải lên các liên hệ từ các thư mục, danh sách và nhóm Outlook của bạn.
- Salesforce: Đồng bộ hóa danh bạ, khách hàng tiềm năng và tài khoản của bạn và gửi các chiến dịch được nhắm mục tiêu dựa trên ánh xạ trường tùy chỉnh của Salesforce.
- QuickBooks: Nhập khách hàng của QuickBooks vào danh sách Liên hệ Cố định.
- WooCommerce: Đồng bộ hóa danh bạ, chèn sản phẩm vào email của bạn và gửi email được nhắm mục tiêu dựa trên hoạt động của cửa hàng.
- Vimeo: Tạo và thêm video vào email và trang đích trong Liên hệ không đổi.
- DonorPerfect: Theo dõi và quản lý việc gây quỹ của bạn.
Truy cập các trang web Mailchimp và Constant Contact để duyệt qua danh sách đầy đủ các tích hợp cho mỗi trang.
Khả năng cung cấp
Khả năng gửi email đề cập đến số lượng email kết thúc trong hộp thư đến của người dùng.
Chúng tôi muốn nghĩ rằng tất cả họ đều đến được tay người nhận dự định, nhưng một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến khả năng giao hàng của bạn.
Nhiều người trong số họ liên quan đến bạn nhiều hơn là nền tảng tiếp thị qua email của bạn, nhưng phần mềm bạn sử dụng cũng có thể giúp email của bạn đến đích.
Tính đến tháng 3 năm 2021, Constant Contact có tỷ lệ phân phối 91,5% so với 86,9% đối với Mailchimp. Cả hai đều tốt hơn tỷ lệ khả năng giao hàng trung bình là 83%.
Gây quỹ cho tổ chức phi lợi nhuận
Constant Contact có một tính năng độc đáo dành cho tổ chức phi lợi nhuận mà Mailchimp không thể đánh bại. Nền tảng này cho phép bạn thu thập và theo dõi các khoản quyên góp trực tuyến trên trang đích tùy chỉnh.
Trang đích dễ kết hợp với trình tạo kéo và thả và cho phép bạn đặt mục tiêu gây quỹ và số tiền quyên góp được đề xuất.
Báo cáo thời gian thực cho phép bạn theo dõi các khoản đóng góp ở đó bạn xem thống kê hiệu suất cho các chiến dịch email của mình.
Phân tích và Báo cáo
Nếu bạn là người mới bắt đầu tiếp thị qua email, bạn có thể không muốn bị tấn công bởi rất nhiều số liệu thống kê.
Trang tổng quan Liên hệ không đổi rất dễ hiểu đối với bất kỳ ai. Nó bao gồm tất cả những điều cơ bản, như số lần mở email, tỷ lệ nhấp chuột và số trang không truy cập. Nó cũng tích hợp với Google Analytics để theo dõi chuyển đổi.
Phân tích của Mailchimp mở rộng hơn.
Constant Contact đã bắt kịp một số tính năng báo cáo độc đáo của Mailchimp, như bản đồ nhiệt liên kết và so sánh với mức trung bình của ngành. Nhưng Mailchimp vẫn cho phép bạn tìm hiểu sâu hơn về số liệu thống kê của mình, đặc biệt nếu bạn là người dùng cao cấp.
Liên hệ liên tục so với Hỗ trợ khách hàng của Mailchimp
Khi mua sắm các công cụ tiếp thị, thật dễ dàng bỏ qua những điểm khác biệt trong hỗ trợ khách hàng – cho đến khi xảy ra sự cố.
Constant Contact đứng đầu trong so sánh này, ít nhất là đối với người dùng trả phí.
Khi bạn đăng ký Mailchimp lần đầu tiên, bạn sẽ có quyền truy cập vào hỗ trợ qua email. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng gói miễn phí, bạn sẽ chỉ có tùy chọn đó trong 30 ngày. Người dùng trả phí tiếp tục có nó 24/7.
Cần lưu trữ nhanh chóng, đáng tin cậy và hoàn toàn an toàn cho trang web WordPress của bạn? Kinsta cung cấp tất cả những điều này và hỗ trợ đẳng cấp thế giới 24/7 từ các chuyên gia WordPress. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi
Để nhận được hỗ trợ qua điện thoại của Mailchimp, bạn phải sử dụng gói Premium đắt tiền nhất.
Mặt khác, Constant Contact cung cấp dịch vụ khách hàng qua điện thoại cho tất cả người dùng.
Bạn có thể chuyển danh bạ giữa Mailchimp và Constant Contact không?
Bạn đã tìm hiểu tất cả về các tính năng mà Mailchimp và Constant Contact cung cấp. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nghĩ rằng bạn đã lựa chọn sai?
May mắn thay, bạn có thể chuyển đổi nền tảng mà không bị mất danh sách người đăng ký.
Chuyển danh bạ từ Mailchimp sang Liên hệ không đổi
Để di chuyển danh sách MailChimp của bạn sang Liên hệ không đổi, trước tiên bạn cần xuất chúng. Và bạn sẽ phải xuất từng danh sách riêng biệt.
Trong tài khoản MailChimp của bạn, hãy làm theo các bước sau:
- Chuyển đến tab Đối tượng .
- Nhấp vào Xem liên hệ .
- Nhấp vào Xuất danh bạ và xuất dưới dạng CSV.
Bây giờ bạn có thể giải nén tệp và tải nó lên Constant Contact.
Nếu bạn cần các tính năng nâng cao hơn, chẳng hạn như xuất danh bạ của mình theo thẻ, Constant Contact có một bài viết cơ sở kiến thức dành cho bạn.
Chuyển danh bạ từ liên hệ không đổi sang Mailchimp
Mailchimp cảnh báo rằng bạn xóa mọi email bị trả lại khỏi danh sách Liên hệ cố định của mình trước khi tải xuống.
Sau khi bạn hoàn thành việc đó, hãy làm theo các bước sau trong Liên hệ không đổi:
- Nhấp vào Danh bạ .
- Nhấp vào Danh sách .
- Bên cạnh danh sách mà bạn muốn xuất, hãy nhấp vào Xuất .
- Chọn tất cả các trường bạn muốn đưa vào tệp của mình trên cửa sổ bật lên.
- Nhấp vào Xuất .
Bây giờ bạn có một tệp CSV mà bạn có thể tải lên Mailchimp. Bạn cũng có thể tải xuống nhiều danh sách.
Cái nào tốt hơn: Liên hệ liên tục hay Mailchimp?
Không có câu trả lời sai cho câu hỏi này. Mailchimp và Constant Contact đều là những nền tảng phức tạp có thể thúc đẩy chiến lược tiếp thị của hầu hết các doanh nghiệp.
Cái nào tốt hơn cho bạn tùy thuộc vào nhu cầu riêng của bạn.
Mailchimp chiếm thị phần đáng kể như vậy là có lý do. Thường xuyên hơn không, đó là một giải pháp lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn. Điều đó đặc biệt đúng nếu bạn:
- Cần một gói miễn phí hoặc không tốn kém
- Ưu tiên phân tích email và thử nghiệm phân tách
- Muốn sử dụng tiếp thị lại như một phần của chiến lược email của bạn
Constant Contact có những ưu điểm sẽ hoạt động tốt hơn đối với một số tổ chức. Constant Contact là sự lựa chọn tốt hơn nếu bạn:
- Điều hành một tổ chức phi lợi nhuận muốn gây quỹ
- Sử dụng Shopify làm nền tảng thương mại điện tử của bạn
- Ưu tiên khả năng gửi email cao
MailChimp và các lựa chọn thay thế liên hệ liên tục
Mailchimp và Constant Contact là những nền tảng tiếp thị qua email phổ biến nhất, nhưng chúng không phải là những nền tảng duy nhất.
Có nhiều lựa chọn thay thế Constant Contact và Mailchimp trên mạng, mỗi lựa chọn đều có danh sách tính năng và đặc điểm của nó. Đây chỉ là một số bạn có thể muốn xem. Danh sách này bao gồm cả phần mềm email miễn phí và trả phí.
HubSpot
Nếu bạn đã quen thuộc với HubSpot, có thể nó là một nền tảng CRM hoặc một bộ giải pháp tiếp thị. Email chỉ là một trong nhiều dịch vụ của nó. Lợi thế đáng kể mà Hubspot email cung cấp là tích hợp với phần còn lại của các công cụ tiếp thị và bán hàng của bạn.
Giám sát chiến dịch
Campaign Monitor là một nền tảng tiếp thị qua email trả phí với nhiều tính năng giống như Mailchimp và Constant Contact. Nếu bạn là một doanh nghiệp thương mại điện tử, bạn có thể muốn xem giải pháp tiếp thị qua email thương mại điện tử của họ, CM Commerce.
CM Commerce tích hợp với các nền tảng như Shopify, WooCommerce và BigCommerce để sử dụng dữ liệu khách hàng hiện có của bạn trong các chiến dịch email.
Mailjet
Các gói cơ bản và miễn phí của Mailjet có ít chức năng hơn Mailchimp.
Tuy nhiên, Mailjet đưa ra danh sách các lựa chọn thay thế Liên hệ liên tục và Mailchimp tiềm năng do API email cho phép bạn tạo các email giao dịch vào web hoặc ứng dụng di động của mình. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tự động gửi email phản hồi một số hoạt động của người dùng trên ứng dụng của mình.
AWeber
AWeber là một giải pháp dễ sử dụng đã tồn tại lâu hơn cả Mailchimp. Đó là một giải pháp đáng tin cậy, nhưng nó chỉ miễn phí nếu bạn có ít hơn 500 người đăng ký.
Gói trả phí tương đối rẻ và chỉ có một cấp, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ các tính năng nâng cao vì bạn đang sử dụng gói cơ bản.
Klaviyo
Klaviyo là một nền tảng tiếp thị đa kênh với email, SMS và quảng cáo trên mạng xã hội.
Nó cung cấp các tích hợp gốc với Shopify, WooCommerce, BigCommerce và Magento.
Klaviyo có gói trả phí một tầng, trong hầu hết các trường hợp, gói này sẽ đắt hơn Mailchimp hoặc Constant Contact.
ACYMailing
AcyMailing là một WordPress và Joomla thân thiện với người mới bắt đầu! plugin bản tin giúp bạn quản lý liên lạc qua email. Gói miễn phí của nó không có giới hạn về số lượng người dùng, email đã gửi và tích hợp.
Ngoài ra còn có các gói trả phí nếu bạn muốn có thêm các tính năng nâng cao.
Bản tóm tắt
Nền tảng tiếp thị qua email tốt nhất cho trang web của bạn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
Mailchimp là một giải pháp tổng thể vững chắc với các tính năng nâng cao nhưng vẫn dễ sử dụng. Thêm vào đó, nó ít tốn kém hơn. Nhưng một số yếu tố có thể khiến Constant Contact trở thành người chiến thắng cho doanh nghiệp của bạn.
Bây giờ bạn đã sẵn sàng để chọn nền tảng tiếp thị email tốt nhất cho mình, đã đến lúc gửi một số email có thể chuyển đổi. Nhận các mẹo hàng đầu của chúng tôi về các phương pháp tiếp thị tốt nhất qua email tại đây.
Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:
- Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
- Tích hợp Cloudflare Enterprise.
- Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
- Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.
Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.