Ai biết được đại dịch sẽ là một phần trong cuộc sống của chúng ta? Năm 2020 giờ đã là dĩ vãng và thành thật mà nói, tôi rất vui vì chúng tôi đã bỏ lại điều đó.

Tuy nhiên, nhìn lại và ghi lại quá trình của chúng ta là một bước quan trọng khi chúng ta lập kế hoạch cho tương lai.

Và đó là những gì chúng ta sẽ làm hôm nay.

Trước khi đi sâu vào, chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các khách hàng đã tin tưởng chúng tôi cung cấp dịch vụ lưu trữ các doanh nghiệp, blog và trang web thương mại điện tử của bạn.

Ngoài ra, một lời “cảm ơn” lớn dành cho tất cả độc giả, người theo dõi của chúng tôi và bất kỳ ai tương tác với chúng tôi trên các kênh khác nhau của chúng tôi. Đó là một lời nói sáo rỗng – tôi biết – nhưng đó là sự thật: chúng tôi sẽ không ở đây ngày hôm nay nếu không có sự hỗ trợ và phản hồi của bạn.

Bây giờ, đã đến lúc chia sẻ một số thống kê thực sự thú vị về năm 2020.

Sẳn sàng? Hãy nhảy vào!

Tăng trưởng doanh thu và khách hàng

Vào năm 2020, Kinsta đã chứng kiến mức tăng doanh thu 75% đáng kinh ngạc. Để mọi thứ dễ hiểu hơn một chút, vào cuối năm ngoái, doanh thu định kỳ của chúng tôi đã xấp xỉ 39 lần so với cuối năm 2015.

Kinsta's revenue growth in 2020
Tăng trưởng doanh thu của Kinsta vào năm 2020

Tăng trưởng doanh thu chỉ cho chúng ta biết một nửa câu chuyện (tuyệt vời) ở đây. Trên thực tế, cơ sở khách hàng của chúng tôi đã tăng hơn 84% so với năm trước! Cho đến nay, tháng 10 là tháng bận rộn nhất của chúng tôi từ trước đến nay trong năm 2020 về lượng khách hàng đăng ký mới.

Customer base growth
Tăng trưởng cơ sở khách hàng vào năm 2020

Dưới đây là một vài thông tin thú vị về lượng dữ liệu chúng tôi cung cấp hàng tháng:

  • Hơn 22 tỷ yêu cầu HTTP được phục vụ thông qua các máy chủ của Kinsta.
  • Hơn 970 terabyte truyền dữ liệu đi qua các máy chủ của Kinsta.
  • Hơn 10 tỷ yêu cầu HTTP được phân phát thông qua Kinsta CDN.
  • Truyền dữ liệu hơn 360 terabyte thông qua Kinsta CDN.

Nếu bạn so sánh dữ liệu này với các con số từ năm 2019 , bạn sẽ thấy chúng tôi đã chứng kiến sự gia tăng lớn về lưu lượng truy cập trong năm qua.

Phiên bản PHP của các trang web được lưu trữ tại Kinsta

Tự hỏi phiên bản PHP nào phổ biến nhất trong số các khách hàng của Kinsta vào năm 2020? Đây là dữ liệu:

  • 72,1% các trang web WordPress tại Kinsta đang chạy PHP 7.3.
  • 27,8% các trang web WordPress tại Kinsta đang chạy PHP 7.4.
  • 0,1% trang web WordPress tại Kinsta đang chạy PHP 8.0.

Lưu ý: PHP 8.0 để sử dụng trên các trang web trực tiếp đã được kích hoạt vào cuối tháng 12 năm 2020, điều này giải thích tại sao nó vẫn chưa được chấp nhận rộng rãi.

benchmarks
Điểm chuẩn PHP

Nếu bạn đã theo dõi chúng tôi, hoặc bạn là một khách hàng thực tế, bạn biết rằng hiệu suất là nỗi ám ảnh của chúng tôi.

Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyến khích mọi người nâng cấp lên phiên bản PHP mới nhất hiện có. Chúng tôi làm cho quá trình này trở nên cực kỳ dễ dàng thông qua MyKinsta.

Kinsta tiếp tục cung cấp hỗ trợ chưa từng có

Sự hỗ trợ khách hàng tuyệt vời của Kinsta là một trong những trụ cột mà công ty được xây dựng. Khi khách hàng của chúng tôi cần trợ giúp, chúng tôi sẽ đảm bảo có một Kỹ sư có năng lực và hiểu biết sẵn sàng hỗ trợ .

Vào năm 2020, Kinsta đã thuê 15 Kỹ sư hỗ trợ mới (chúng tôi luôn tìm kiếm những Kỹ sư tài năng hơn tham gia vào nhóm của chúng tôi). Việc mở rộng Nhóm hỗ trợ đã cho phép chúng tôi cải thiện phạm vi hỗ trợ cuối tuần của mình và tạo một nhóm chuyên biệt dành riêng cho việc khắc phục phần mềm độc hại và điều tra việc sử dụng sai nền tảng .

Đây là cách khách hàng đánh giá mức độ hỗ trợ của Kinsta vào năm 2020:

Support ratings
Hỗ trợ xếp hạng

Chúng tôi đã đạt được trung bình khoảng 97% xếp hạng cuộc trò chuyện tích cực trong cả năm. Nhưng đó không phải là tất cả! Dưới đây là một số thống kê bổ sung về những nỗ lực hỗ trợ của Kinsta trong năm 2020:

  • Nhóm hỗ trợ của Kinsta đã giải quyết được 105.182 vé. 21.547 vé trong số đó chỉ là hơn 90 ngày cuối cùng của năm ngoái.
  • Thời gian trung bình để giải quyết và đóng vấn đề là 43:55.
  • Các ngày Thứ Ba lúc 4 giờ chiều UTC là thời gian bận rộn nhất cho Hỗ trợ.
  • Phản hồi lần đầu tiên trung bình là 1:40 phút.
Median first response time
Thời gian phản hồi đầu tiên trung bình

Hỗ trợ có sẵn bằng tiếng Anh 24/7. Ngoài ra, nhờ các Kỹ sư hỗ trợ song ngữ của chúng tôi, chúng tôi cũng có thể hỗ trợ khách hàng bằng một số ngôn ngữ khác. Lịch trình hỗ trợ đa ngôn ngữ như sau:

  • Hỗ trợ tiếng Tây Ban Nha có sẵn các ngày trong tuần từ 2 giờ chiều đến 12 giờ sáng giờ UTC. ??
  • Hỗ trợ bằng tiếng Pháp có sẵn các ngày trong tuần từ 6 giờ sáng đến 5 giờ chiều UTC. ??
  • Hỗ trợ tiếng Đức có sẵn các ngày trong tuần từ 6 giờ sáng đến 2 giờ chiều giờ UTC. ??
  • Hỗ trợ của Ý có sẵn các ngày trong tuần từ 7 giờ sáng đến 3 giờ chiều giờ UTC. ??
  • Hỗ trợ tiếng Bồ Đào Nha có sẵn các ngày trong tuần từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều UTC ?? – Thêm mới!

Đó là đặc ân của chúng tôi khi được phục vụ những khách hàng tuyệt vời của mình, nhiều người trong số họ thường xuyên cho chúng tôi biết họ đánh giá cao những gì chúng tôi làm và tôi muốn chia sẻ những gì một vài người trong số họ đã nói về chúng tôi gần đây:

 

Jack Kitterhing on Kinsta hosting
Jack Kitterhing trên Kinsta lưu trữ
Suganthan Mohanadasan on Kinsta's support
Suganthan Mohanadasan ủng hộ Kinsta

Xin chân thành cảm ơn và gửi lời cảm ơn đến các nhóm Hỗ trợ và Sysadmin phi thường của chúng tôi vì công việc đáng kinh ngạc của họ!

Mở rộng đội ngũ không dừng lại (Tăng 57%)

Có bao nhiêu người làm việc tại Kinsta vào năm 2020? Trước khi nói với bạn, tôi muốn dành một chút thời gian để ghi nhận các nhóm nhân sự của chúng tôi vì công việc của họ, cho phép tất cả các nhóm tại Kinsta làm việc với các chuyên gia tài năng.

Vì vậy, chúng tôi bắt đầu năm 2020 với tư cách là một nhóm 96 người và chúng tôi đã kết thúc năm với 151 thành viên trong nhóm (hay còn gọi là Kinstanians), nghĩa là tăng 57% trong một năm. Tháng bận rộn nhất của chúng tôi cho việc tuyển dụng mới là tháng 3 khi chúng tôi thêm 13 người vào nhóm, tiếp theo là tháng 8 với 11 người và tháng 12 với 10 người.

Về mặt Tiếp thị, chúng tôi đã phát triển đội ngũ của mình lên 15 người tuyệt vời giúp tạo và truyền tải nội dung, chiến dịch và thông điệp thương hiệu của chúng tôi trên tất cả các kênh của chúng tôi.

Về phía Bán hàng của ngôi nhà, chúng tôi hiện có mặt 24/5 với những người bán ở Bắc Mỹ, cũng như các khu vực EMEA và APAC. Điều này có nghĩa là chúng tôi có 6 ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Hà Lan, tiếng Nhật). Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vào năm 2020, chúng tôi đã giới thiệu khả năng trò chuyện trực tiếp với doanh số bán hàng trên trang web của mình.

Năm 2020 là một năm đầy thử thách vì Covid đã phá vỡ quy trình làm việc, thói quen và quy trình mà chúng tôi đã áp dụng trong nhiều năm. Mặc dù chúng tôi không phải là người mới làm việc từ xa, nhưng đại dịch đã thúc đẩy một quá trình mà chúng tôi đã bắt đầu: trở thành một công ty đầu tiên từ xa được phân phối hoàn toàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm con đường chuyên nghiệp tiếp theo của mình, chúng tôi luôn tìm kiếm những tài năng mới để gia nhập đội. Kiểm tra cơ hội việc làm của chúng tôi trên trang nghề nghiệp của chúng tôi.

Kết nối và hỗ trợ các cộng đồng WordPress trên toàn thế giới

Các sự kiện trực tiếp đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19 vào năm 2020. Để thể hiện khả năng phục hồi, nhiều cộng đồng WordPress đã chuyển các sự kiện của họ trực tuyến. Chúng tôi có đặc quyền là tài trợ cho một số sự kiện kỹ thuật số vào năm 2020.

Họ đây rồi:

WordCamps

WordCamp Vienna
WordCamp Vienna

 

WordCamp Miami
WordCamp Miami

 

WordCamp Europe
WordCamp Châu Âu

 

WordCamp Italia
WordCamp Italia

Buổi gặp mặt

Kinsta cũng hỗ trợ một số cuộc gặp gỡ địa phương vào năm 2020, chẳng hạn như:

  • WordPress Amsterdam
  • WordPress Meetup Milano
  • WP ở Lille
  • Bogota WordPress Meetup
  • Vienna WordPress Meetup
  • WordPress Mexico
  • Lima WooCommerce Meetup
  • WordPress Meetup Monterrey
  • Surabaya WordPress Meetup
Webinars at Kinsta
Hội thảo trên web tại Kinsta

Ngoài ra, vào năm 2020, chúng tôi đã tổ chức tổng cộng 17 hội thảo trên web miễn phí bằng 3 ngôn ngữ khác nhau:

  • 8 bằng tiếng anh
  • 7 bằng tiếng Hà Lan
  • 2 bằng tiếng Ý

Có giá trị như các sự kiện kỹ thuật số trong năm qua, chúng tôi rất nóng lòng được gặp mặt trực tiếp tất cả các bạn ngay khi có thể thực hiện các sự kiện trực tiếp.

Cập nhật và thay đổi tính năng vào năm 2020

Bây giờ chúng ta hãy xem các bản cập nhật tính năng và các thay đổi mà nhóm của chúng tôi có thể đưa ra trong năm qua. Chúng tôi không thể đi vào chi tiết về tất cả chúng ngay bây giờ, vì vậy đây là những điểm nổi bật (hãy đảm bảo đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để không bao giờ bỏ lỡ bản cập nhật).

Đăng kí để nhận thư mới

PHP 8 khả dụng cho mọi môi trường

PHP 8
PHP 8 có sẵn

Được phát hành vào cuối tháng 12 năm 2020, PHP 8 là phiên bản mới nhất của ngôn ngữ này và giới thiệu một loạt các tính năng tối ưu và mạnh mẽ cho PHP như biên dịch JIT, Union Loại 2.0, mảng chỉ mục phủ định, v.v. Sau chu kỳ phát hành, chúng tôi đã cung cấp PHP 8 cho tất cả các khách hàng của mình, cả trên môi trường trực tiếp và dàn dựng của họ.

Công cụ APM của Kinsta

Không có tin tức gì khi nói rằng tốc độ và hiệu suất vô song đang ở gần và thân thiết với trái tim của chúng tôi. Một trong những ưu tiên của chúng tôi trong năm 2020 là trang bị cho khách hàng một công cụ để giúp họ xác định và gỡ lỗi những gì đang làm chậm trang web của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo Kinsta APM, công cụ miễn phí và mạnh mẽ để theo dõi hiệu suất ứng dụng.

Nhờ Kinsta APM, bạn có thể dễ dàng xác định và khắc phục các vấn đề về hiệu suất cho tất cả các trang web WordPress của mình bao gồm các cửa hàng WooCommerce và các trang web thành viên.

Tùy chọn sao lưu bên ngoài

Enable external backups in MyKinsta.
Bật sao lưu bên ngoài trong MyKinsta

Bạn không thể quản lý thành công một trang web mà không có hệ thống sao lưu tại chỗ. Vào năm 2020, chúng tôi đã làm phong phú thêm các tùy chọn sao lưu có sẵn cho khách hàng bằng cách thêm các bản sao lưu bên ngoài. Tính năng sao lưu bên ngoài có thể được định cấu hình để tự động đẩy bản sao lưu trang web của bạn thường xuyên (một lần mỗi tuần hoặc một lần mỗi tháng) vào Amazon S3 hoặc Google Cloud Storage.

Trung tâm dữ liệu khác

Kinsta's hosting is powered by GCP
Lưu trữ của Kinsta được cung cấp bởi GCP

Việc chọn trung tâm dữ liệu gần nhất với người dùng của bạn đảm bảo độ trễ thấp và thời gian tải thực sự nhanh. Vào năm 2020, chúng tôi đã thêm 4 vị trí trung tâm dữ liệu Google Cloud bổ sung để bạn lựa chọn:

  • Council Bluffs, Iowa, Hoa Kỳ (us-center1)
  • St. Ghislain, Bỉ (Âu Tây1)
  • Quận Changhua, Đài Loan (Châu Á-Đông 1)
  • Sydney, Úc (úc-đông nam1)
  • The Dalles, Oregon, Hoa Kỳ (us-west1)
  • Thành phố Salt Lake, Hoa Kỳ (us-west3) – Mới
  • Ashburn, Virginia, Hoa Kỳ (đông chúng tôi 4)
  • Moncks Corner, Nam Carolina, Hoa Kỳ (đông chúng tôi1)
  • São Paulo, Brazil (Đông Nam Mỹ1)
  • Luân Đôn, Vương quốc Anh (Âu Tây2)
  • Frankfurt, Đức (châu Âu 3)
  • Jurong West, Singapore (Châu Á-Đông Nam1)
  • Tokyo, Nhật Bản (Châu Á-Đông Bắc1)
  • Mumbai, Ấn Độ (Châu Á-Nam1)
  • Montréal, Canada (Bắc Mỹ-Đông Bắc1)
  • Eemshaven, Hà Lan (europe-west4)
  • Hamina, Phần Lan (Châu Âu-Bắc1)
  • Los Angeles, California (us-west2)
  • Hồng Kông (á-đông2)
  • Zürich, Thụy Sĩ (châu Âu 6)
  • Osaka, Nhật Bản (Châu Á-Đông Bắc2)
  • Seoul, Hàn Quốc (Châu Á-Đông Bắc 3) – Mới
  • Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ (us-west4) – Mới
  • Jakarta, Indonesia (Châu Á-Đông Nam2) – Mới

Nhiều lượt truy cập hơn cho các gói dành cho người mới bắt đầu và chuyên nghiệp, cùng một mức giá

Chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thêm 25% lượt truy cập vào các gói Starter và Pro mà không phải trả thêm phí!

Trung tâm Thông báo

Notification Center in MyKinsta
Trung tâm thông báo trong MyKinsta

Nhờ vào Trung tâm thông báo mà chúng tôi đã phát hành vào đầu năm 2020, khách hàng của Kinsta được thông báo về các sự kiện và cập nhật quan trọng liên quan đến trang web của họ.

Cập nhật bổ sung

Ngoài tất cả các bản cập nhật và thay đổi tính năng chính được đề cập ở trên, đây là danh sách một số bản cập nhật tính năng nhỏ hơn bổ sung. Như bạn có thể thấy, nhóm phát triển MyKinsta của chúng tôi đã rất bận rộn!

  • Triển khai Hàm wp_get_enosystem_type () Mới tại Kinsta
  • Đổi tên trang web trong MyKinsta
  • Sao lưu bên ngoài, Gắn thẻ trang web, Trình tải ionCube, v.v.
  • Chuyển đổi bộ nhớ đệm, Tự động điền IP trong DNS Kinsta, Trang cài đặt người dùng mới, v.v.
  • Trung tâm thông báo và Email hóa đơn tự động
  • Giới thiệu Bản trình diễn MyKinsta Mới
  • Xác thực hai yếu tố mới (2FA) và cải tiến MyKinsta

Đang xem xét Kinsta

Tháng này qua tháng khác, chúng tôi đã nhận được phản hồi xuất sắc về dịch vụ lưu trữ và hỗ trợ của chúng tôi, không chỉ trong các cuộc trò chuyện của khách hàng mà còn trên các trang web đánh giá công khai. Một lần nữa, WPShout đã đặt tên cho chúng tôi là máy chủ WordPress được quản lý tốt nhất và chúng tôi đã giành được giải thưởng trong các hạng mục như Dễ sử dụng nhất và Dẫn đầu thị trường trên G2.

Cần một giải pháp lưu trữ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh? Kinsta giúp bạn bao phủ bởi tốc độ đáng kinh ngạc, bảo mật hiện đại và tự động mở rộng quy mô. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi

A review about Kinsta on G2
Đánh giá về Kinsta trên G2

 

Kinsta cũng liên tục được xếp hạng trong số các tùy chọn tốt nhất để lưu trữ WordPress trên các trang web đánh giá phổ biến, chẳng hạn như:

  • Xếp hạng G2: 4,8 / 5
  • Đánh giá TrustPilot: 4,8 / 5
  • Đánh giá HostAdvice: 9,8 / 10

Nhiều nội dung hơn, nhiều định dạng hơn

Tại Kinsta, chúng tôi tin tưởng rất nhiều vào nội dung, không có gì ngạc nhiên khi biết rằng vào năm 2020, chúng tôi đã đẩy mạnh các mục tiêu của mình hơn nữa và vượt xa nội dung bằng văn bản bằng cách ra mắt kênh YouTube của mình.

Trong trường hợp bạn chưa gặp, hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn phần bổ sung mới nhất cho gia đình nội dung Kinsta!

Kênh YouTube của Kinsta

YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai và vì một lý do chính đáng. Bạn có thể tìm thấy (hầu hết) bất cứ thứ gì bạn đang tìm kiếm trên YouTube và nhìn thấy nó với màu sắc sống động.

Chúng tôi đã có kế hoạch bắt đầu thử nghiệm với các video trong một thời gian dài và cuối cùng, vào giữa tháng 11, chúng tôi đã bắt đầu lịch xuất bản của mình và bắt đầu sản xuất các video bao gồm các chủ đề mà người đọc (và chúng tôi) yêu thích.

Dưới đây là một trong những mẹo về cách tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn bằng cách tận dụng quảng cáo nội dung:

Đây là một cái khác chỉ cho bạn cách tùy chỉnh chủ đề WordPress của bạn:

Bên cạnh những loại video này, chúng tôi liên tục phát hành các video hướng dẫn về cách sử dụng và khai thác tốt nhất từ các công cụ và tính năng của chúng tôi.

Hãy xem phần này về cách cài đặt DevKinsta:

Hoặc cả cái này nữa, về cách bảo vệ bằng mật khẩu trang web WordPress của bạn bằng MyKinsta:

Nếu bạn yêu thích video và thích ý tưởng thưởng thức video mới mỗi tuần, hãy nhớ đăng ký kênh YouTube của chúng tôi và đồng ý khi bạn thấy nội dung nào đó bạn thích!

Tôi biết một số bạn có thể nghĩ gì bây giờ: “Matteo, video thật tuyệt nhưng… chúng tôi đến đây để lấy dữ liệu.”

Tôi biết, bạn quan tâm đến những con số, vì vậy hãy để tôi chia sẻ chúng với bạn:

Chúng tôi đã xuất bản bao nhiêu vào năm 2020

  • Bài đăng trên Blog mới: 151
  • Các bài viết về cơ sở kiến thức mới: 61
  • Trang đích mới: 30
  • Các trang hội thảo trên web: 8
  • Nội dung Học viện liên kết: 3
  • Nghiên cứu điển hình mới: 9
  • Các trang Đối tác mới: 7
  • Cập nhật tính năng mới: 14
  • Sách điện tử mới: 4
  • Báo giá khách hàng: 107
  • Bản tin hàng tuần đã gửi: 50

Danh sách này không tính đến tất cả các bản cập nhật nội dung được đẩy trong suốt năm 2020.

Các bài báo được đọc nhiều nhất năm 2020

Bây giờ bạn đã biết số lượng, hãy để tôi chia sẻ phần nội dung nào hoạt động tốt nhất:

10 bài đăng trên blog hay nhất

  1. Cách sửa lỗi kết nối của bạn không phải là lỗi riêng tư trong Chrome (18 Mẹo)
  2. Cách khắc phục ERR_TOO_MANY_REDIRECTS trên trang web WordPress của bạn
  3. Cách tăng kích thước tệp tải lên tối đa của WordPress
  4. 22 Công cụ Tìm kiếm Thay thế sẽ Sử dụng vào năm 2020
  5. Cách khắc phục lỗi ERR_CONNECTION_REFUSED trong Chrome (9 Mẹo)
  6. 15 Phông chữ tốt nhất của Google theo số (Mẹo sử dụng)
  7. 21 giải pháp thay thế AdSense tốt nhất để xem xét cho trang web của bạn vào năm 2020
  8. 13 trình chỉnh sửa văn bản tốt nhất để tăng tốc quy trình làm việc của bạn
  9. 16 Plugin Thư viện Ảnh WordPress Tốt nhất (So với Ví dụ)
  10. Cách sửa lỗi phương pháp 405 không được phép trên trang web WordPress của bạn

10 bài báo về cơ sở kiến thức hay nhất

  1. Cách sửa lỗi DNS_PROBE_FINISHED_NXDOMAIN trong Chrome (7 Tùy chọn)
  2. Cách khắc phục lỗi SSH “Kết nối bị từ chối”
  3. WordPress là gì? Giải thích cho người mới bắt đầu
  4. Cách khắc phục lỗi 400 yêu cầu không hợp lệ [Nguyên nhân và cách khắc phục]
  5. Cách khắc phục ERR_SSL_VERSION_OR_CIPHER_MISMATCH
  6. Cách khắc phục lỗi ‘Máy chủ DNS không phản hồi’ trên Windows và Mac
  7. Cách sửa lỗi NET :: ERR_CERT_AUTHORITY_INVALID
  8. Cách sử dụng máy chủ SMTP miễn phí cho email WordPress (Bao gồm máy chủ SMTP của Gmail)
  9. Cách xóa bộ nhớ cache cho tất cả các trình duyệt chính
  10. Cách thêm mã vào đầu trang và chân trang của WordPress

Khi Kinsta phục vụ khán giả có sở thích ngôn ngữ khác nhau, chúng tôi không thể quên đề cập đến công việc đáng kinh ngạc mà nhóm Mở rộng toàn cầu và các biên dịch viên của chúng tôi đã thực hiện để giúp cung cấp nội dung bằng các ngôn ngữ khác không phải là tiếng Anh.

Translated assets
Nội dung đã dịch

Cụ thể, 2294 bản dịch đã được xuất bản vào năm 2020 với 9 ngôn ngữ khác nhau. Ồ!

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2021

Phù, thật là nhiều điều để chia sẻ! Nhưng đó là chuyện của quá khứ, vậy Kinsta sẽ đi đâu và bạn nên mong đợi điều gì vào năm 2021?

Tôi không thể chia sẻ quá nhiều bây giờ nhưng một số đá quý đã xuất hiện:

Các công cụ tốt hơn cho các nhà phát triển : vào đầu năm 2021, chúng tôi đã phát hành DevKinsta, bộ công cụ miễn phí của chúng tôi để phát triển WordPress cục bộ. Nhóm đã làm việc để sửa lỗi và cải tiến, cũng dựa trên phản hồi mà chúng tôi nhận được từ cộng đồng. Nhiều hơn nữa về điều đó, chắc chắn!

Cải thiện hiệu suất và bảo mật : Tích hợp Cloudflare của Kinsta giúp các trang web WordPress được lưu trữ trên nền tảng của chúng tôi nhanh hơn và an toàn hơn. Đọc về cách chúng tôi dự định sử dụng Cloudflare.

Nhiều nội dung hơn, nhiều định dạng hơn : chúng tôi chỉ mới sơ khai khi sản xuất video và chúng tôi đang có rất nhiều niềm vui trong hành trình này. Vào năm 2021, bạn có thể mong đợi chúng tôi tăng số lượng nội dung mà chúng tôi tạo ra hàng tuần.

Bảng điều khiển MyKinsta được cải tiến : chúng tôi không ngừng làm việc trên bảng điều khiển MyKinsta được xây dựng tùy chỉnh của mình và bạn có thể chắc chắn rằng một số tính năng và cải tiến mới thực sự “hấp dẫn” sẽ dần được triển khai vào năm 2021.

Danh sách này còn lâu mới đầy đủ và năm 2021 sẽ là một năm sôi động, tôi hứa.

Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ liên tục của bạn và chúng tôi luôn mong nhận được phản hồi từ bạn. Đây là một khởi đầu tuyệt vời!

Xem bài đăng này trên Instagram

Một bài đăng được chia sẻ bởi Kinsta (@kinstahosting)


Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:

  • Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
  • Tích hợp Cloudflare Enterprise.
  • Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
  • Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.

Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.