Năm 2021 đã qua đi, và ôi, đó là một năm đầy thử thách đối với tất cả mọi người! Ở những mức độ khác nhau, mọi người đều phải theo kịp với một đại dịch đang thay đổi thói quen của chúng ta, thay đổi cách chúng ta làm việc, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta và cuối cùng là tác động đến cảm giác của chúng ta.
Đối với nhiều người, cuối năm là thời điểm hoàn hảo để nhìn lại những gì bạn đã đạt được và những điểm bạn có thể đã thất bại, và – rộng hơn là – lập kế hoạch cho năm mới trước mắt bạn và doanh nghiệp của bạn.
Và đó chính xác là những gì chúng tôi đang làm ở đây trong bài đăng blog này.
Trước khi đi sâu vào, chúng tôi muốn cảm ơn tất cả khách hàng của chúng tôi đã tin tưởng Kinsta và chọn chúng tôi để tổ chức các hoạt động kinh doanh của họ, như các cửa hàng WooCommerce, các ấn phẩm được buôn bán cao và các trang web đại lý. Và đó chỉ là tên một vài trong số rất nhiều loại hình kinh doanh mà chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ.
Một ghi chú công khai về sự đánh giá cao sẽ không hoàn chỉnh nếu không có “lời cảm ơn” chân thành dành tặng cho tất cả độc giả, người theo dõi, người xem và người nghe của chúng tôi. Vào năm 2021, chúng tôi bắt đầu cuộc phiêu lưu với các kênh mới (thông tin thêm về điều này bên dưới) và chúng tôi có cơ hội tiếp cận khán giả mới, làm quen và tương tác với họ. Cảm ơn tất cả các bạn đã rất chủ động!
Chúng tôi cảm ơn bạn thay mặt cho các thành viên trong nhóm tại Kinsta. Đồng nghiệp và bạn bè của chúng tôi làm cho Kinsta trở nên khả thi và cung cấp cho bạn trải nghiệm lưu trữ tốt nhất mà bạn có thể có được trong những ngày này. Bạn có thể làm quen với họ bằng cách xem trang Giới thiệu của chúng tôi.
Bây giờ, đã đến lúc chia sẻ một số sự kiện và thống kê thực sự thú vị về năm 2021 tại Kinsta.
Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy nhảy vào!
Cơ sở khách hàng và tăng trưởng doanh thu
Vào năm 2021, cơ sở khách hàng của chúng tôi đã tăng hơn 41,8% so với năm trước đó! Cho đến nay, tháng 3 là tháng bận rộn nhất của chúng tôi từ trước đến nay về lượng khách hàng đăng ký mới. Kinsta hiện phục vụ hơn 22.500 khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Một số người có thể nghĩ: nhiều khách hàng hơn có nghĩa là nhiều tiền hơn! Và họ sẽ không sai một chút nào.
Vào năm 2021, Kinsta đã chứng kiến mức tăng đáng kể về doanh thu 47% so với năm 2020. Nói một cách dễ hiểu, vào cuối năm đó, doanh thu định kỳ của chúng tôi đã gấp khoảng 60 lần so với cuối năm 2015.

Phiên bản PHP của các trang web được lưu trữ tại Kinsta
Để cung cấp một số dữ liệu hấp dẫn, dưới đây là tóm tắt về phiên bản PHP nào phổ biến nhất trong số các khách hàng của Kinsta vào năm 2021:
- 94% đang sử dụng PHP 7.4
- 5% đang sử dụng PHP 8.0
- 0,1% đang sử dụng PHP 8.1
Kinsta hỗ trợ PHP 8.1 trên mọi môi trường. Mỗi phiên bản PHP mới đều đi kèm với những cải tiến về hiệu suất. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyến khích mọi người lúc đầu nên nâng cấp lên phiên bản PHP mới nhất có sẵn trên trang web của họ, để kiểm tra mọi thứ và xem các cải tiến cho chính họ.
Chúng tôi làm cho quá trình này trở nên cực kỳ dễ dàng thông qua MyKinsta!
Điều gì về các phiên bản WordPress được sử dụng nhiều nhất trong số các khách hàng của Kinsta? Chúng ta hãy nhìn vào những con số tiếp theo.
Các phiên bản WordPress được Khách hàng Kinsta sử dụng

Nhìn sơ qua, bạn có thể thấy rằng WordPress 5.8.2 nằm ở đầu bảng xếp hạng của chúng tôi (70,04% các trang web được lưu trữ), tiếp theo là WordPress 5.7.4 (7.81%), với WordPress 5.8.1 (4,72%) ở vị trí thứ ba nơi.
Và đây là một số thống kê bổ sung về dữ liệu chúng tôi đã phân phối hàng tháng:
- 50 tỷ yêu cầu HTTP được phân phát thông qua Kinsta
- 1,9 petabyte dữ liệu được cung cấp bởi Kinsta
- Hơn 17 tỷ yêu cầu HTTP được phân phát thông qua CDN tích hợp
- Hơn 760 terabyte dữ liệu được cung cấp bởi CDN tích hợp
Hỗ trợ Kinsta, bạn nói? Vô song
Một trong những trụ cột của Kinsta – North Star của chúng tôi – luôn là sự cống hiến của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đáng kinh ngạc. Khi khách hàng liên hệ và yêu cầu trợ giúp, chúng tôi sẽ làm mọi cách để đảm bảo có một Kỹ sư hỗ trợ hiểu biết sẵn sàng hỗ trợ.
Hãy cùng xem dữ liệu từ khách hàng thực tế cho chúng ta biết và xem họ đánh giá mức độ hỗ trợ của chúng tôi như thế nào vào năm 2021.

Chúng tôi đã đạt được trung bình khoảng 97% xếp hạng cuộc trò chuyện tích cực trong cả năm (như năm trước). Điều này cho chúng tôi biết rằng chúng tôi đang làm rất tốt trong việc hỗ trợ khách hàng của mình.
Nhưng chờ một phút – có nhiều thống kê hơn về những nỗ lực hỗ trợ của Kinsta vào năm 2021 mà tôi muốn chia sẻ:
- 146.658 cuộc trò chuyện hỗ trợ được phản hồi (tăng từ 105.182 như được ghi nhận vào năm 2020)
- Thời gian phản hồi đầu tiên trung bình là 1: 22 giây (giảm từ 1:40 như được ghi nhận vào năm 2020)
- Thời gian trung bình để đóng là 43:37 giây (giảm từ 43:55 như được ghi nhận vào năm 2020)
- Đánh giá tích cực trung bình là 97% (giống như năm 2020)
- 4 giờ chiều giờ UTC là thời gian hỗ trợ bận rộn nhất của chúng tôi (giống như năm 2020)
- Nhóm Phần mềm độc hại và Lạm dụng đã xử lý 5.142 trường hợp spam / phần mềm độc hại / vi phạm điều khoản dịch vụ
- Nhóm Migrations đã chuyển hơn 8.500 trang web sang nền tảng của chúng tôi

Để đảm bảo chúng tôi có thể chăm sóc tất cả khách hàng kịp thời và hiệu quả, vào năm 2021, chúng tôi đã thuê thêm 25 kỹ sư hỗ trợ (trong khi vào năm 2020, chúng tôi đã thuê 15 kỹ sư hỗ trợ). Hỗ trợ Kinsta có sẵn bằng tiếng Anh 24/7/365 và nhờ các Kỹ sư hỗ trợ song ngữ của chúng tôi, chúng tôi cũng có thể hỗ trợ khách hàng bằng một số ngôn ngữ khác.
Lịch trình hỗ trợ đa ngôn ngữ như sau:
- Hỗ trợ tiếng Tây Ban Nha có sẵn các ngày trong tuần từ 2 giờ chiều đến 12 giờ sáng giờ UTC. ??
- Hỗ trợ bằng tiếng Pháp có sẵn các ngày trong tuần từ 6 giờ sáng đến 5 giờ chiều UTC. ??
- Hỗ trợ của Đức không còn nữa.
- Hỗ trợ của Ý có sẵn các ngày trong tuần từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều giờ UTC. ??
- Hỗ trợ tiếng Bồ Đào Nha có sẵn các ngày trong tuần từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều UTC ??
Chúng tôi luôn tìm kiếm những Kỹ sư tài năng hơn tham gia vào nhóm của chúng tôi. Nếu bạn quan tâm, hãy xem trang Tuyển dụng của chúng tôi.
Chúng tôi cảm thấy may mắn và vinh dự được phục vụ những khách hàng tuyệt vời như vậy. Và nó thực sự sưởi ấm trái tim của chúng tôi khi họ đánh giá cao những gì chúng tôi làm và sự giúp đỡ mà họ nhận được từ chúng tôi:
Những tiếng hét lớn và “Cảm ơn!” cho nhóm Hỗ trợ và Sysadmin tuyệt vời của chúng tôi vì công việc của họ!
Mở rộng đội tăng thêm 64% – Không làm chậm
Chúng tôi đã bắt đầu một năm với 158 thành viên trong nhóm. Bây giờ, chúng tôi hiện có 259 thành viên tài năng trong nhóm trải khắp thế giới! Nhóm nhân sự đã rất bận rộn với mức tăng 64% này, bao gồm cả việc chào đón một số vai trò mới cho nhóm của chúng tôi.
Năm nay, chúng tôi cũng đã khởi động chương trình Phát triển nghề nghiệp của mình, với 1.000 đô la mỗi năm để chi tiêu vào việc nâng cao kỹ năng của các thành viên trong nhóm của chúng tôi, cộng với các cuộc trò chuyện nghề nghiệp diễn ra thường xuyên trong suốt cả năm. Chúng tôi cũng đã khởi động chương trình Phát triển năng lực lãnh đạo của mình để nâng cao bộ kỹ năng của các nhà quản lý, cung cấp các công cụ bổ sung mà họ sẽ cần để cung cấp một môi trường mà các chuyên gia phát triển.
Thật tuyệt vời khi lọt vào danh sách Những Nơi Làm Việc Tốt Nhất cho các nhóm ở xa. Hơn nữa, các cuộc khảo sát xung NPS thành viên nhóm của chúng tôi đã cho thấy xếp hạng ổn định trên 80 (nếu bạn biết xếp hạng NPS của mình, bạn sẽ biết là đặc biệt tốt!).



Chúng tôi vẫn đang phát triển, vì vậy hãy đảm bảo bạn truy cập và / hoặc đánh dấu trang Tuyển dụng của chúng tôi nếu bạn muốn tham gia cùng chúng tôi!
Kết nối và hỗ trợ các cộng đồng WordPress trên toàn thế giới
Tương tự như năm 2020, năm ngoái đã chứng kiến nhiều sự kiện trực tiếp bị hủy / hoãn hoặc chuyển sang các sự kiện ảo. Kinsta luôn tích cực hỗ trợ các cộng đồng WordPress trên toàn thế giới và năm 2021 cũng không phải là ngoại lệ.




WordCamps
- WordCamp Nhật Bản 2021
- WordCamp Italia 2021
- WordCamp Centroamérica 2021
Mặc dù chúng ta đã nói lời tạm biệt với năm 2021, nhưng vẫn có thể mất một khoảng thời gian nữa trước khi chúng ta có thể tham dự các sự kiện trực tiếp một cách an toàn. Năm 2022 cuối cùng có phải là năm?
Hãy hy vọng như vậy – chúng tôi không thể nhấn mạnh đến mức chúng tôi mong muốn được gặp gỡ mọi người và trò chuyện về WordPress, tốc độ trang web, chiến lược SEO hoặc bất cứ điều gì khác, ngay khi các sự kiện trực tiếp có thể diễn ra lần nữa!
Cập nhật và thay đổi tính năng vào năm 2021
Vào năm 2021, các kỹ sư và nhóm phát triển của chúng tôi khá bận rộn. Chúng tôi đã tổng hợp danh sách các bản cập nhật và thay đổi tính năng chính mà chúng tôi đã triển khai vào năm ngoái để bạn có thể thấy chúng tôi đã tiến xa đến mức nào (hãy đảm bảo đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để không bao giờ bỏ lỡ bản cập nhật).
Tích hợp Cloudflare (CDN mới, Bảo mật cấp doanh nghiệp, Hỗ trợ SSL ký tự đại diện)
Bản cập nhật lớn nhất vào năm 2021, không nghi ngờ gì nữa, là tích hợp Cloudflare vào các giải pháp lưu trữ Kinsta của chúng tôi và cung cấp dịch vụ này miễn phí cho tất cả khách hàng trên tất cả các gói.
Nhờ cải tiến này đối với kiến trúc máy chủ và ngăn xếp công nghệ của chúng tôi, khách hàng Kinsta ngày nay tận dụng lợi thế của tường lửa cấp doanh nghiệp với tính năng bảo vệ DDoS bao gồm, hỗ trợ HTTP / 3, SSL ký tự đại diện và Kinsta CDN hiệu suất cao, được cung cấp bởi Cloudflare toàn cầu mạng lưới trải dài gần 200 thành phố tại hơn 100 quốc gia.
Trong các bài kiểm tra điểm chuẩn hiệu suất của chúng tôi, chúng tôi đã thấy thời gian tải trang giảm tới 44% ở các trang web sử dụng Kinsta CDN, so với những trang không sử dụng nó. Nếu bạn chưa bật, hãy đảm bảo bật Kinsta CDN trên trang web của bạn.
DevKinsta
Chúng tôi đã lắng nghe phản hồi của khách hàng tại Kinsta kể từ ngày đầu tiên. Và một trong những yêu cầu thường xuyên nhất mà chúng tôi nhận được là cung cấp nhiều công cụ hơn cho các nhà phát triển để làm cho công việc (và cuộc sống của họ) dễ dàng hơn.
Vào năm 2020, chúng tôi đã phát hành Kinsta APM, công cụ tích hợp mạnh mẽ của chúng tôi để theo dõi hiệu suất ứng dụng. Vào năm 2021, chúng tôi đã phát hành DevKinsta, bộ công cụ phát triển WordPress cục bộ miễn phí vĩnh viễn của chúng tôi. Chúng tôi đã cung cấp nó cho macOS, Windows và Ubuntu.
Đăng kí để nhận thư mới
Một trong những điều tuyệt vời nhất về Devkinsta là diễn đàn cộng đồng, nơi người dùng chia sẻ các mẹo, nói về cách họ sử dụng DevKinsta và có cách nêu vấn đề trực tiếp với chúng tôi.
Để sử dụng DevKinsta, bạn không cần phải là khách hàng của Kinsta, vì vậy hãy tải xuống và dùng thử – hơn 16.500 nhà phát triển khác đã có!
5 Vị trí Trung tâm Dữ liệu Mới
Đặt trang web của bạn càng gần khách hàng và người dùng càng tốt là một trong những yếu tố quan trọng nhất để cải thiện thời gian tải trang và giảm độ trễ.

Vào năm 2021, chúng tôi đã thêm năm vị trí trung tâm dữ liệu Google Cloud mới. Bây giờ bạn có thể chọn từ tổng số 34 địa điểm:
- Quận Changhua, Đài Loan (Châu Á-Đông 1)
- Hồng Kông (á-đông2)
- Tokyo, Nhật Bản (Châu Á-Đông Bắc1)
- Osaka, Nhật Bản (Châu Á-Đông Bắc2)
- Seoul, Hàn Quốc (Châu Á-Đông Bắc3)
- Mumbai, Ấn Độ (Châu Á-Nam1)
- Delhi, Ấn Độ (Châu Á-Nam2) – Mới!
- Jurong West, Singapore (Châu Á-Đông Nam1)
- Jakarta, Indonesia (Châu Á-Đông Nam2)
- Sydney, Úc (úc-đông nam1)
- Melbourne, Úc (Úc-Đông Nam2) – Mới!
- Warsaw, Ba Lan (châu Âu-trung tâm 2) – Mới!
- Hamina, Phần Lan (Châu Âu-Bắc1)
- St. Ghislain, Bỉ (Âu Tây1)
- Luân Đôn, Vương quốc Anh (europe-west2)
- Frankfurt, Đức (châu Âu 3)
- Eemshaven, Hà Lan (europe-west4)
- Zurich, Thụy Sĩ, (Âu Tây6)
- Montréal, Canada (Bắc Mỹ-Đông Bắc1)
- Toronto, Canada (Bắc Mỹ-Đông Bắc2) – Mới!
- São Paulo, Brazil (Đông Nam Mỹ1)
- Santiago, Chile (Tây Nam Mỹ1) – Mới!
- Council Bluffs, Iowa, Hoa Kỳ (us-center1)
- Moncks Corner, Nam Carolina, Hoa Kỳ (đông chúng tôi1)
- Ashburn, Virginia, Hoa Kỳ (đông chúng tôi 4)
- The Dalles, Oregon, Hoa Kỳ (us-west1)
- Los Angeles, California, Hoa Kỳ (us-west2)
- Thành phố Salt Lake, Utah, Hoa Kỳ (us-west3)
- Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ (us-west4)
Di chuyển WordPress cơ bản miễn phí không giới hạn
Chúng tôi luôn khẳng định rằng việc thay đổi nhà cung cấp máy chủ lưu trữ sẽ dễ dàng như việc gửi một tấm vé để hỗ trợ.

Vào năm 2021, chúng tôi đưa tầm nhìn của mình vào thực tế và đưa ra một thay đổi lớn đối với số lượng (và từ đó) nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ mà bạn có thể yêu cầu chuyển đổi cơ bản miễn phí từ đó.
Cụ thể, tất cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại có thể yêu cầu di chuyển WordPress cơ bản không giới hạn miễn phí , bất cứ khi nào họ cần, bất kể nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ nào họ sẽ cần trang web được di chuyển từ đó.
Để yêu cầu di chuyển cơ bản miễn phí, bạn nên:
- Tạo tài khoản (nếu bạn là khách hàng mới).
- Thực hiện yêu cầu của bạn trực tiếp thông qua MyKinsta, làm theo các bước được nêu trong tài liệu của chúng tôi, dựa trên việc bạn đang yêu cầu di chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ khác hay từ tệp sao lưu.
Đẩy có chọn lọc
Một trong những tính năng được khách hàng của chúng tôi đánh giá cao nhất là môi trường dàn dựng một cú nhấp chuột của Kinsta, miễn phí trên tất cả các gói. Vào năm 2021, chúng tôi đã làm cho chúng trở nên hữu ích hơn bằng cách làm phong phú chúng bằng chức năng Đẩy có chọn lọc.

Nhờ tính năng Đẩy có chọn lọc, bạn sẽ có quyền kiểm soát chi tiết hơn về những gì bạn có thể phát trực tiếp. Trên thực tế, bạn có thể chọn:
- Chỉ đẩy tệp
- Chỉ đẩy cơ sở dữ liệu
- Đẩy mọi thứ
Cập nhật bổ sung
Ngoài tất cả các bản cập nhật và thay đổi tính năng chính được đề cập ở trên, đây là danh sách một vài thông báo về tính năng bổ sung. Như bạn có thể thấy, nhóm Phát triển, Kỹ thuật và MyKinsta của chúng tôi đã khá bận rộn!
- PHP 8.1 khả dụng cho mọi môi trường
- Quản lý plugin và chủ đề
- Chuyển trang web nâng cao
- Trung tâm trợ giúp
- Công cụ định vị
Đang xem xét Kinsta
Lời khen tốt nhất mà chúng tôi có thể nhận được với tư cách là một công ty lưu trữ là biết rằng Kinsta đã giúp doanh nghiệp của khách hàng thành công và mang lại cho họ sự an tâm.
Chúng tôi cảm thấy may mắn khi nhận được hàng nghìn đánh giá này từ khách hàng trên khắp thế giới, những người đã chia sẻ trải nghiệm Kinsta của họ và các lợi ích về SEO, tốc độ và bảo mật mà họ đã thấy sau khi thực hiện chuyển đổi.
Bạn có thể đọc thêm các bài đánh giá Kinsta trên G2, Trustpilot và Google.
Nhiều nội dung hơn, nhiều định dạng hơn
Nếu năm 2020 là năm mà chúng tôi thử nghiệm vùng nước bằng video bằng cách ra mắt kênh YouTube của mình, thì năm 2021 chính là tinh thần song sinh của nó, khi chúng tôi bắt tay vào một nhiệm vụ mới (và thực sự thú vị) với Reverse Engineered, podcast công nghệ và kinh doanh của Kinsta!
Thiết kế ngược
Ra mắt vào năm 2021 và được tổ chức bởi Jon Penland, Giám đốc điều hành tại Kinsta, Reverse Engineered là podcast của chúng tôi, nơi các doanh nhân từ các công ty như Google, Databox, Pentagram, eWebinar, v.v. chia sẻ chiến thắng, thua lỗ và câu chuyện kinh doanh của họ.
Ví dụ dưới đây, bạn sẽ được nghe từ Austin Ginder, một nhà phát triển solo đang quản lý hơn 1.300 trang web WordPress của riêng mình:
Khi chúng tôi nghe câu chuyện của Austin, chúng tôi đã rất ngạc nhiên, và chúng tôi chỉ biết rằng nó sẽ thu hút nhiều khán giả hơn của chúng tôi!
Nếu bạn muốn nghe và xem thêm những câu chuyện từ một số giọng nói truyền cảm và xuất sắc nhất trong ngành công nghệ, hãy nhớ theo dõi và đăng ký Reverse Engineered:
- YouTube
- Apple Podcast
- Spotify
- Google Podcast
- Thợ khâu
- Deezer
Pssst… chúng tôi đang làm việc cho Phần 2 sắp tới của RE, nhưng bạn không nghe thấy điều đó từ tôi! 😉
Kênh YouTube của Kinsta

Đã hơn một năm kể từ khi chúng tôi ra mắt kênh YouTube của mình. Năm 2021 là năm mà chúng tôi bắt đầu thành công trong việc xây dựng cộng đồng video và sử dụng kinh nghiệm của chúng tôi với YouTube SEO.

Như bạn có thể thấy, năm 2021 được đánh dấu bằng một xu hướng tăng trưởng liên tục về mặt tăng trưởng cho kênh của chúng tôi. Đó là kết quả của cam kết to lớn và tinh thần đồng đội của chúng tôi trong việc sản xuất nội dung hữu ích và chất lượng cao, mà hầu hết người xem của chúng tôi dường như đánh giá cao.
Vì video cung cấp một cách giao tiếp hiệu quả nên chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào chúng trong năm nay và trong tương lai.
Trên thực tế, tôi không thể chờ đợi mọi người xem chúng tôi đã nấu những gì trong vài tháng qua về video mới! Để đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ những điều đó và tất cả các hướng dẫn hữu ích mà chúng tôi thường xuyên xuất bản, hãy nhớ đăng ký kênh YouTube của chúng tôi.
Chúng tôi đã xuất bản bao nhiêu vào năm 2021
Ai muốn biết chúng tôi đã xuất bản bao nhiêu nội dung vào năm ngoái?
Tôi thấy rất nhiều bàn tay trong không khí, vì vậy … đây là:
- Bài đăng trên Blog mới: 181
- Các bài viết trong cơ sở kiến thức mới: 64
- Các bài viết trong Trung tâm trợ giúp: 149
- Video mới: 202
- Trang đích mới: 50+
- Nghiên cứu điển hình mới: 9
- Cập nhật tính năng mới: 15
- Sách điện tử mới: 7
- Bản tin hàng tuần: 51
Danh sách này không tính đến tất cả các bản cập nhật nội dung được xuất bản trong suốt năm 2021. Máy nội dung của Kinsta tiếp tục đẩy giới hạn của nó hơn nữa mỗi năm.
Con số trên cung cấp cho bạn cái nhìn một phần về số lượng nội dung chúng tôi có thể sản xuất vì tất cả chúng đều liên quan đến trang web chính của chúng tôi (kinsta.com) và được viết bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, Kinsta cũng phục vụ khán giả không nói tiếng Anh.
Đó là nơi nhóm Mở rộng Toàn cầu và các dịch giả của chúng tôi, với khối lượng công việc và nỗ lực to lớn của họ, đã tham gia để giúp cung cấp nội dung bằng các ngôn ngữ khác không phải là tiếng Anh. Ở đây bên dưới, bạn có thể xem lượng nội dung mà Global Expansion đã tạo ra (kết hợp tất cả các ngôn ngữ Kinsta có sẵn):
- Bài đăng trên blog: 1.169
- Cơ sở kiến thức: 454
- Cập nhật tính năng: 97
- Trang đích: 261
Chúng tôi không bao giờ có thể cảm ơn tất cả họ đủ vì công việc của họ và sự giúp đỡ của họ trong việc đảm bảo nội dung của chúng tôi tiếp cận những người dùng không nói tiếng Anh.
Các bài báo được đọc nhiều nhất năm 2021
Để có thể có được bức tranh đầy đủ, ngoài số lượng, hãy để tôi chia sẻ với bạn phần nội dung bằng văn bản nào có hiệu quả tốt nhất.
10 bài đăng trên blog
- Cách sửa lỗi kết nối của bạn không phải là lỗi riêng tư trong Chrome (18 Mẹo)
- Cách sửa lỗi 502 Bad Gateway trên trang web WordPress của bạn
- 22 Công cụ Tìm kiếm Thay thế để Sử dụng
- Cách sử dụng máy chủ SMTP của Gmail để gửi email miễn phí
- Cách sửa lỗi ERR_CONNECTION_TIMED_OUT (Từng bước)
- 13 cách để tìm địa chỉ email của ai đó (Nâng cấp trò chơi tiếp cận của bạn)
- Cách khắc phục lỗi ERR_CONNECTION_REFUSED trong Chrome (9 Mẹo)
- Cách khắc phục lỗi 504 Gateway Timeout trên trang web WordPress của bạn
- Cách sửa lỗi ERR_TOO_MANY_REDIRECTS
- Cách sửa lỗi phương pháp 405 không được phép trên trang web WordPress của bạn
10 bài báo cơ sở kiến thức hàng đầu
- Cách sửa DNS_PROBE_FINISHED_NXDOMAIN trong Chrome
- Cách khắc phục lỗi ‘Máy chủ DNS không phản hồi’ trên Windows và Mac
- Cách sửa lỗi NET :: ERR_CERT_AUTHORITY_INVALID
- 10 cách để sửa lỗi NET :: ERR_CERT_DATE_INVALID
- Cách khắc phục lỗi 400 yêu cầu không hợp lệ [Nguyên nhân và cách khắc phục]
- Cách khắc phục lỗi SSH “Kết nối bị từ chối”
- Cách khắc phục lỗi “SSL Handshake Failed” (5 Phương pháp)
- Cách xóa bộ nhớ cache cho tất cả các trình duyệt chính
- Cách khắc phục ERR_SSL_PROTOCOL_ERROR
- Cách sửa lỗi NET :: ERR_CERT_COMMON_NAME_INVALID
Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2022
Bạn có thích thú với chuyến đi sâu vào năm 2021 của Kinsta không? Mong là vậy!
Nhưng, này, năm mới đã bắt đầu rồi, và mặc dù tôi không thể làm đổ đậu và chia sẻ mọi thứ mà chúng tôi sẽ giới thiệu vào năm 2022 – điều mà, tin tôi đi, sẽ là điều chưa từng có! – Tôi rất vui được cho bạn một cái nhìn lén.
Trang web nhanh hơn và an toàn hơn
Điện toán cạnh cung cấp vô số cơ hội để cải thiện nền tảng lưu trữ của chúng tôi và nói cách khác, các dịch vụ của chúng tôi dành cho khách hàng.
Những lợi ích về tốc độ này là lý do tại sao Kinsta xây dựng tính năng thu nhỏ mã vào bảng điều khiển MyKinsta . Khách hàng có thể chọn tham gia rút gọn mã tự động cho các tệp CSS và JavaScript của họ, tăng tốc trang web của họ mà không cần nỗ lực thủ công.
Các giải pháp khác để giúp khách hàng phát triển công việc kinh doanh của họ
Chúng tôi quan tâm đến khách hàng và luôn cố gắng hỗ trợ họ hết mình. Điều này có nghĩa là chúng tôi thường xuyên giới thiệu các công cụ và tính năng mới; chúng tôi nhanh chóng trả lời các yêu cầu hỗ trợ của họ; chúng tôi xuất bản các hướng dẫn và thủ thuật; và chúng tôi giữ cho tài liệu của chúng tôi bóng bẩy.
Năm 2022 sẽ là năm mà chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp mới và cụ thể hơn để giúp các nhà phát triển, cơ quan và doanh nghiệp phát triển trực tuyến.
Cái gì khác?
Chà, đủ để nói rằng 2022 sẽ là năm mà Kinsta sẽ đổi mới hơn bất cứ điều gì bạn mong đợi từ một máy chủ WordPress!
Chúng tôi rất muốn nghe ý kiến từ khách hàng về những tính năng hoặc bài đăng của Kinsta đã giúp họ nhiều nhất vào năm 2021. Hãy bình luận để chia sẻ những chia sẻ của bạn! Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ liên tục của bạn và chúng tôi luôn mong nhận được phản hồi từ bạn.
Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho năm 2022!
Năm 2021 sắp kết thúc, chúng tôi muốn dành một chút thời gian để nói lời cảm ơn tới khách hàng của chúng tôi ?
Cảm ơn bạn đã truyền cảm hứng cho chúng tôi, vì đã tin tưởng chúng tôi và cho phép chúng tôi tham gia vào hành trình của bạn trong năm nay.
Chúng tôi nóng lòng muốn xem năm 2022 có gì trong cửa hàng. ? # TeamKinsta #HappyNewYear pic.twitter.com/u6H8A9DCWN
– Kinsta (@kinsta) ngày 31 tháng 12 năm 2021
Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:
- Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
- Tích hợp Cloudflare Enterprise.
- Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
- Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.
Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.