87% các nhà tiếp thị B2B sử dụng tiếp thị qua email như một kênh phân phối – nó trở thành nền tảng của giao tiếp mà hầu hết các doanh nghiệp không thể thiếu. Nhưng điều gì sẽ xảy ra với email của bạn sau khi bạn nhấn “gửi”? Đó là nơi mà phần mềm theo dõi email sẽ giúp.

Theo dõi email là một công cụ cần thiết để đo lường tác động của giao tiếp của bạn với khách hàng và người đăng ký. Nó giúp bạn biết liệu email của bạn có mang lại kết quả hay không.

Với phần mềm theo dõi email, bạn có thể xem chính xác cách khách hàng tương tác với email của bạn, cho phép bạn tinh chỉnh thông tin liên lạc của mình để thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn, đồng thời cải thiện doanh số bán hàng và chuyển đổi.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ xem xét những gì cần tìm trong phần mềm theo dõi email, cũng như các đề xuất hàng đầu của chúng tôi mà bạn có thể bắt đầu sử dụng miễn phí.

Phần mềm Theo dõi Email là gì?

Gửi email đôi khi có thể giống như ném một bức thư vào vách đá. Nó sẽ kết thúc ở đâu? Có ai sẽ đọc nó không? Và làm thế nào bạn có thể tìm ra?

Những ngày đầu của tiếp thị qua email đã phải đối mặt với sự không chắc chắn này.

Tiếp thị qua email trước khi theo dõi phần mềm

Nếu không có phần mềm theo dõi email, các bộ phận tiếp thị không có cách nào để biết liệu người nhận có mở, đọc hoặc nhấp vào email hay không – tất nhiên là giả sử nó đã đến được hộp thư đến của họ. Kết quả là, tiếp thị qua email trở thành phỏng đoán và thử và sai.

Rất may, những ngày gửi email một cách mù quáng đã ở phía sau chúng ta rất lâu. Với nhiều lựa chọn phần mềm theo dõi email hiện có sẵn, việc theo dõi email sau khi chúng được gửi dễ dàng hơn bao giờ hết.

A screenshot of Gmail
Phần mềm theo dõi email Mailtrack được tích hợp vào Gmail.

Nhưng chính xác thì phần mềm theo dõi email làm gì? Mặc dù “theo dõi email” về mặt kỹ thuật là câu trả lời chính xác, nhưng theo dõi email còn nhiều điều hơn là nhìn bằng mắt.

Phần mềm Theo dõi Email Làm gì?

Phần mềm theo dõi email theo dõi các lần mở email, nhấp vào liên kết và hơn thế nữa. Mặc dù các chức năng và tùy chọn theo dõi hơi khác nhau giữa các gói phần mềm, nhưng hầu hết đều cung cấp các tính năng cơ bản giống nhau.

  • Theo dõi số lần nhấp vào email và hơn thế nữa. Hầu hết các trình theo dõi email đều theo dõi hoạt động thông qua theo dõi mở , nơi một pixel theo dõi vô hình được gắn vào email của bạn. Pixel này theo dõi ngày và giờ và gửi thông báo thời gian thực khi nó được xem (tức là email được mở / đọc).

Mặc dù hầu hết các trình theo dõi email sẽ cho phép bạn theo dõi nhiều hơn những email đã mở (chẳng hạn như nhấp chuột vào liên kết), chức năng này đóng vai trò là nền tảng cho hầu hết các phần mềm hiện có.

Hầu hết các gói phần mềm cũng bao gồm theo dõi nhấp chuột . Tại đây, thay vì một pixel vô hình, các liên kết được nhúng trong email của bạn được gửi qua một URL theo dõi. Khi người nhận nhấp vào liên kết, họ sẽ truy cập URL và phần mềm theo dõi của bạn sẽ nhận được thông báo.

Một số phần mềm cũng bao gồm theo dõi hoạt động , theo dõi email và hộp thư đến của chính bạn hoặc những người khác trong tổ chức của bạn. Tuy nhiên, vì điều này khác với những gì hầu hết phần mềm theo dõi email cung cấp, thay vào đó, chúng tôi sẽ chủ yếu tập trung vào theo dõi mở và theo dõi nhấp chuột.

  • Theo dõi hoạt động và tương tác qua email. Mọi email bạn gửi đều có thể theo dõi hoạt động của người dùng giữa theo dõi mở và theo dõi nhấp chuột. Tùy thuộc vào phần mềm bạn chọn, bạn sẽ nhận được thông báo theo thời gian thực bất cứ khi nào người dùng mở email, nhấp vào liên kết hoặc trong một số trường hợp, xóa email hoặc gửi nó vào thư mục spam của họ.
  • Ghi nhật ký hoạt động liên hệ và hồ sơ khách hàng tiềm năng. Theo dõi email không kết thúc ở thông báo. Thay vào đó, hầu hết phần mềm cũng duy trì hồ sơ đầy đủ cho mọi liên hệ trong chiến dịch của bạn, cho phép bạn xem mức độ và tần suất của từng liên hệ tương tác với liên lạc của bạn.

Một số phần mềm thậm chí có thể giúp bạn tổ chức các chiến dịch tiếp thị qua email của mình bằng cách xây dựng danh sách nhắm mục tiêu gồm những người có nhiều khả năng phản hồi tốt với một số loại email nhất định.

  • Cung cấp dữ liệu và thông tin chi tiết có giá trị. Bạn có thể tạo thông tin chi tiết và xu hướng cho toàn bộ chiến dịch hoặc khách hàng tiềm năng riêng lẻ với nhiều dữ liệu theo dõi có sẵn. Thông tin này có thể giúp bạn tinh chỉnh thêm thông tin liên lạc qua email và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng của mình.
  • Cho phép bạn so sánh các định dạng và cách tiếp cận email khác nhau. Mặc dù hầu hết phần mềm không bao gồm thử nghiệm A / B như một tính năng tích hợp, theo dõi email sẽ cho phép bạn so sánh các định dạng, thông điệp, dòng chủ đề và phương pháp tiếp cận khác nhau trong các chiến dịch của mình. Do đó, phần mềm theo dõi email có thể là một công cụ hữu ích để thử nghiệm A / B.

Cùng với nhau, các tính năng này làm cho việc theo dõi email trở thành một phần vô giá của bất kỳ chiến dịch tiếp thị qua email nào. Đọc tiếp để tìm hiểu một số lợi ích đáng kể nhất.

Lợi ích của phần mềm theo dõi email

Như bạn có thể tưởng tượng, biết cách khách hàng tiềm năng, khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ tương tác với email của bạn mang lại nhiều lợi ích. Đây chỉ là một vài.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Mặc dù “tiết kiệm thời gian và tiền bạc” có thể là lợi ích được quảng cáo phổ biến nhất (và sai sự thật) của bất kỳ sản phẩm nào, nhưng đó là một trong những lợi ích to lớn của phần mềm theo dõi email.

Email marketing campaigns
Các chiến dịch tiếp thị qua email có thể mất rất nhiều thời gian

Giao tiếp cần có thời gian, đặc biệt là khi theo đuổi một khách hàng tiềm năng hoặc cố gắng lôi kéo khách hàng tiềm năng. Khi bạn không nhận được phản hồi như mong đợi, tốt nhất bạn nên gửi nhiều email tiếp theo để khuyến khích trả lời. Nhưng nhiều lượt theo dõi có thực sự xứng đáng với thời gian của bạn không?

Nó phụ thuộc. Gửi ít nhất một email tiếp theo có thể tăng tỷ lệ trả lời từ 9% (không có theo dõi) lên 13%, với các nhà tiếp thị có kinh nghiệm thậm chí còn được hưởng mức tăng phản hồi lớn hơn. Mặc dù đó là một thống kê đầy hứa hẹn, nhưng nó giả định rằng người nhận đã đọc email đầu tiên ngay từ đầu.

Kết quả là, nhiều chiến dịch tiếp thị qua email kết thúc bằng việc lãng phí thời gian, tiền bạc và các nguồn lực quý giá khác để gửi các email tiếp theo cho những người không quan tâm. Đó là nơi mà phần mềm theo dõi email xuất hiện.

Với phần mềm theo dõi email, bạn có thể xác định ngay lập tức những người nhận không mở email đầu tiên, giúp bạn tránh gửi các thư theo dõi có thể sẽ bị bỏ qua. Việc lọc qua những người không trả lời cũng cho phép bạn xây dựng các chiến dịch được nhắm mục tiêu, được cá nhân hóa hơn hướng tới những người liên hệ thực sự quan tâm.

Tương tự, việc biết liệu người nhận có nhấp vào liên kết hoặc tải xuống tệp hay không cũng là một dấu hiệu tốt cho thấy khách hàng quan tâm. Vì vậy, phần mềm theo dõi email cho phép bạn tập trung thời gian và tiền bạc vào những khách hàng tiềm năng có triển vọng nhất.

Cung cấp thông tin chi tiết có giá trị

Theo dõi email là một trong những cách tốt nhất để có được những thông tin chi tiết mới về khách hàng tiềm năng, khách hàng tiềm năng, khách hàng và các địa chỉ liên hệ khác trong mạng của bạn – và cho biết các nỗ lực tiếp thị qua email của bạn đang tiếp cận họ tốt như thế nào.

Nhưng phần mềm theo dõi email có thể cung cấp những thông tin chi tiết nào và bạn có thể tận dụng chúng như thế nào? Mặc dù theo dõi mở và theo dõi nhấp chuột cung cấp số liệu thống kê khá ngắn gọn (ví dụ: tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp, v.v.), việc tận dụng chúng một cách thông minh có thể mang lại cho bạn hiểu biết mới về cách các liên hệ phản hồi với các nỗ lực gửi email của bạn.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết có giá trị nhất mà bạn có thể đạt được từ phần mềm theo dõi email.

  • Ai đang tương tác với email của bạn. Có bao nhiêu liên hệ của bạn mở email của bạn? Con số này là số liệu cơ bản nhất trong tiếp thị qua email – và phần mềm theo dõi email là chìa khóa để mở khóa nó.

Tuy nhiên, thống kê này còn nhiều điều hơn là chỉ xem ai đọc email của bạn. Vì hầu hết các trình theo dõi email cũng ghi nhật ký email được mở và nhấp lặp lại, bạn có thể xem liệu một liên hệ có mở email nhiều lần hay không và họ đã mở nó vào thời điểm nào.

Từ dữ liệu này, bạn có thể đánh giá mức độ quan tâm của một liên hệ và loại nội dung mà họ tương tác nhiều nhất.

  • Khách hàng tiềm năng với cơ hội chuyển đổi lớn nhất. Chỉ cần biết ai đọc email của bạn và ai không, bạn có thể ngay lập tức xác định được những khách hàng tiềm năng hứa hẹn nhất trong số các địa chỉ liên hệ của mình. Lặp lại quy trình này với các email tiếp theo khác có thể tăng thêm cơ hội tìm được khách hàng tiềm năng sẵn sàng mua hàng.
  • Thời gian tốt nhất trong ngày để gửi thông tin liên lạc. Bạn không thích nhận được một email bán hàng lúc 6:00 sáng? Không ai làm. Tuy nhiên, với múi giờ dần mờ nhạt khi hoạt động kinh doanh trở nên toàn cầu và phi tập trung hơn, 6 giờ sáng của một người là 5 giờ chiều của người khác – hoặc bất kỳ lúc nào ở giữa.

Kết quả là, các liên hệ khác nhau sẽ hoạt động tích cực và dễ tiếp thu hơn vào những thời điểm nhất định trong ngày. Bằng cách sử dụng phần mềm theo dõi email để theo dõi tỷ lệ mở và nhấp vào các thời điểm khác nhau trong ngày, bạn sẽ có thể xác định thời gian tối ưu để gửi liên lạc.

Biết thông tin này có thể giúp bạn xác định thời điểm tốt nhất để gửi thư theo dõi và các email khác cuối cùng sẽ giúp thúc đẩy chuyển đổi.

  • Thông tin chi tiết về danh bạ của bạn. Nhiều nhà cung cấp dịch vụ theo dõi email sẽ giúp bạn duy trì hồ sơ chi tiết về khách hàng tiềm năng, khách hàng tiềm năng và các địa chỉ liên hệ khác. Ngoài thông tin liên hệ cơ bản, những bản ghi này cũng có thể bao gồm lịch sử đầy đủ của các email bạn đã gửi cho họ và cách họ tương tác với tất cả.
  • Có bao nhiêu người nhận đã nhấp vào liên kết hoặc tệp đã tải xuống. Mặc dù một email đã mở là bước đầu tiên tuyệt vời để hướng tới chuyển đổi, nhưng lời gọi hành động (CTA) có thể nhấp và lượt tải xuống tệp là những chỉ số tốt hơn.

Rốt cuộc, nơi mà nhiều người mở email mà họ thậm chí không quan tâm, chỉ một vài người được chọn nhấp vào liên kết và thực hiện tải xuống. Nhóm nhỏ này là mục tiêu chính của bất kỳ chiến dịch tiếp thị qua email nào và các công cụ theo dõi là một cách tuyệt vời để tìm ra họ.

Tuy nhiên, theo dõi nhấp chuột và tải xuống không chỉ hợp lệ cho tiếp thị qua email. Nhiều tổ chức cũng sử dụng theo dõi email để đảm bảo rằng nhân viên đọc một số email nhất định và tải xuống một số tài liệu nhất định. Ví dụ: một người quản lý có thể sử dụng theo dõi email để đảm bảo nhân viên của họ đã đọc email hoặc tài liệu quan trọng trước khi lên lịch họp.

Bạn cũng có thể trích xuất nhiều thông tin chi tiết hơn tùy thuộc vào chiến lược tiếp thị qua email của bạn. Trong bất kỳ trường hợp nào, tất cả những thông tin chi tiết này kết hợp lại có thể cung cấp cho bạn khả năng hiển thị sâu sắc về chiến dịch của mình – và một số thông tin rõ ràng rất cần thiết.

Mang lại sự rõ ràng cho các chiến dịch

Thật dễ dàng để mất đi bức tranh toàn cảnh giữa việc soạn thảo email, duy trì danh sách liên hệ và theo dõi các khách hàng tiềm năng.

Với phần mềm theo dõi email, bạn luôn có thể lùi lại từ các chi tiết nhỏ và xem nhanh toàn bộ chiến dịch của mình. Bằng cách xem xét các số liệu thống kê chính ở cấp độ cao, bạn sẽ có được cái nhìn tổng thể mới về hiệu quả của các nỗ lực gửi email của mình.

Ngược lại, việc chạy một chiến dịch tiếp thị qua email mà không có các công cụ theo dõi khiến việc đánh giá chính xác chiến dịch của bạn trở nên vô cùng khó khăn (nếu không muốn nói là không thể). Nếu không biết tỷ lệ người nhận mở email hoặc nhấp vào liên kết, không có cách nào đáng tin cậy để biết email của bạn đang thúc đẩy doanh số bán hàng tốt như thế nào (trừ khi chúng là kênh tiếp thị duy nhất của bạn).

Cách chọn một phần mềm theo dõi email

Trong khi nhiều gói phần mềm theo dõi email cung cấp các tính năng tương tự, điều đó không có nghĩa là chúng được tạo ra như nhau.

Khi việc theo dõi email ngày càng trở nên cần thiết đối với các doanh nghiệp, thì các công cụ theo dõi đang trở nên rất nhiều. Hãy ghi nhớ những phẩm chất này khi chọn phần mềm theo dõi email tiếp theo của bạn.

Khả năng tương thích với dịch vụ email

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm theo dõi, rất có thể bạn đã sử dụng một ứng dụng email cụ thể như Microsoft Outlook hoặc Gmail (đọc: không phải máy chủ của bạn). Do đó, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng phần mềm bạn đã chọn tương thích với khách hàng mà bạn lựa chọn.

Rất may, khả năng tương thích hầu như không phải là vấn đề liên quan đến phần mềm theo dõi email. Khi nhiều ứng dụng email và nền tảng chuyển sang web, nhiều công cụ theo dõi được bán dưới dạng tiện ích mở rộng ứng dụng đơn giản. Mặc dù điều đó có vẻ kém mạnh mẽ hơn, nhưng chúng vẫn đóng gói rất nhiều sức mạnh theo dõi.

Trong mọi trường hợp, hầu hết các công cụ theo dõi hoạt động với hầu hết các ứng dụng email chính và ngược lại. Nhiều trình theo dõi email phổ biến cũng có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng trình duyệt và một số thậm chí còn cung cấp các tùy chọn sử dụng miễn phí.

Các loại theo dõi

Như chúng ta đã thấy trong suốt hướng dẫn này, có nhiều cách để theo dõi email. Mặc dù bạn có thể không cần mọi loại công cụ theo dõi theo ý mình, nhưng bất kỳ gói phần mềm phù hợp nào cũng sẽ cung cấp hầu hết chúng.

Ở mức tối thiểu, hãy đảm bảo rằng phần mềm theo dõi bạn chọn cung cấp cả theo dõi mở và theo dõi nhấp chuột . Mặc dù một số công cụ cũng có thể cung cấp tính năng theo dõi hoạt động, nhưng chức năng này thường không cần thiết cho tiếp thị qua email hoặc nội dung.

Ngoài ra, giống như với các máy khách tương thích, các phương pháp theo dõi tương đối chuẩn trên hầu hết các phần mềm hiện có. Chỉ cần đảm bảo rằng các loại theo dõi có sẵn phù hợp với các mục tiêu và chiến lược chiến dịch của bạn.

Thống kê theo dõi

Mặc dù thật tuyệt khi biết khi ai đó mở email của bạn hoặc nhấp vào một liên kết, những thống kê này có giá trị nhất khi chúng được thu thập theo thời gian. Bằng cách xem cách một người liên hệ tương tác với email của bạn vào những thời điểm nhất định trong ngày hoặc với các dòng chủ đề và CTA nhất định, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những “lần nhấp” (ý định chơi chữ) với khách hàng tiềm năng của mình.

Do đó, điều cần thiết là phải đảm bảo rằng phần mềm theo dõi email mà bạn lựa chọn có thể duy trì các bản ghi và thống kê kỹ lưỡng cho mọi số liệu theo dõi, chẳng hạn như tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp, v.v.

Đăng kí để nhận thư mới

Hồ sơ và Lịch sử Liên hệ

Tiếp thị qua email được cá nhân hóa là hiệu quả nhất và cả nhà tiếp thị và khách hàng đều biết điều đó. 80% người tiêu dùng nói rằng họ có nhiều khả năng kinh doanh với một công ty hơn nếu công ty đó mang lại cho họ trải nghiệm được cá nhân hóa.

Mặc dù theo dõi email không phải là công cụ duy nhất để cá nhân hóa thông tin liên lạc, nhưng nó vẫn là một công cụ quan trọng. Vì vậy, nhiều công cụ theo dõi email tốt nhất sẽ duy trì hồ sơ và số liệu thống kê cho các khách hàng cá nhân, mang lại cho bạn nền tảng để gửi thông tin liên lạc được cá nhân hóa cao đến khách hàng tiềm năng (hoặc hiện tại).

Sự riêng tư

Việc cấp cho các ứng dụng của bên thứ ba quyền truy cập vào hộp thư đến của bạn có thể gây ra những lo ngại về bảo mật đáng kể, đặc biệt là trong môi trường doanh nghiệp. Hãy nhớ kiểm tra chính sách bảo mật và đánh giá của người dùng về bất kỳ phần mềm nào trước khi mua hoặc tải xuống – điều đó có thể tạo ra sự khác biệt cho quyền riêng tư của cả bạn và các liên hệ của bạn.

Định giá và khả năng chi trả

Tất nhiên, giống như với bất kỳ phần mềm nào, điều quan trọng là phải tìm một giải pháp giá cả phải chăng phù hợp với ngân sách của bạn.

Trong khi nhiều công cụ theo dõi email được sử dụng miễn phí, các phiên bản miễn phí thường giới hạn số lượng email hoặc địa chỉ liên hệ mà bạn có thể theo dõi. Rất may, hầu hết các tùy chọn chuyên nghiệp và cao cấp đều tương đối phải chăng và chi phí thường rất xứng đáng để có thêm thông tin chi tiết.

Phần mềm tiếp thị qua email hiện tại của bạn

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm tiếp thị qua email để tổ chức chiến dịch của mình, bạn có thể đã có khả năng theo dõi email trong tầm tay. Đảm bảo rằng bạn kiểm tra các công cụ hiện có của mình trước.

Tất nhiên, đơn giản vì phần mềm hiện có của bạn bao gồm các công cụ theo dõi không có nghĩa là nó là công cụ tốt nhất cho công việc. Trong mọi trường hợp, hãy đảm bảo xem xét toàn bộ các công cụ theo dõi email có sẵn trước khi quyết định – và đọc tiếp phần tiếp theo để xem mười công cụ hàng đầu của chúng tôi.

10 Lựa chọn Hàng đầu của Chúng tôi cho Phần mềm Theo dõi Email

Bây giờ, bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì cần tìm trong phần mềm theo dõi email. Vậy bạn nên chọn cái nào?

Mặc dù có rất nhiều tùy chọn để lựa chọn, nhưng chúng tôi đã thu hẹp nó xuống còn 10 lựa chọn tuyệt vời – hai trong số đó là hoàn toàn miễn phí.

1. Mailtrack (Miễn phí)

Với hơn 1,5 triệu người dùng trên toàn thế giới, Mailtrack là trình theo dõi email miễn phí hàng đầu dành cho người dùng Gmail.

Mailtrack API
API Mailtrack được tích hợp với giao diện người dùng của Gmail

Mặc dù nó chủ yếu có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng của Chrome, nhưng đừng nghĩ rằng nó không đủ mạnh. Ngoài việc theo dõi tỷ lệ mở, nhấp chuột và các phân tích email khác, Mailtrack cũng tích hợp trực tiếp vào giao diện người dùng Gmail.

Ứng dụng email được hỗ trợ: Gmail

2. SalesHandy (Miễn phí)

Một tùy chọn miễn phí khác cho người dùng Gmail, SalesHandy cung cấp tính năng theo dõi email không giới hạn và thông báo tức thì được gửi trực tiếp đến màn hình của bạn.

The SalesHandy dashboard
Bảng điều khiển SalesHandy.

Nó thậm chí có thể tạo các mẫu và báo cáo email và theo dõi các liên hệ và khách hàng tiềm năng.

Bạn đang vật lộn với các vấn đề về thời gian chết và WordPress? Kinsta là giải pháp lưu trữ được thiết kế để tiết kiệm thời gian cho bạn! Kiểm tra các tính năng của chúng tôi

Ứng dụng email được hỗ trợ: Gmail, Outlook (Premium)

3. Gmelius (Cao cấp)

Gmelius là một lựa chọn tuyệt vời khác cho người dùng Gmail muốn theo dõi và tối ưu hóa liên lạc nội bộ.

Gmelius email tracking dashboard
Bảng điều khiển theo dõi email của Gmelius.

Mặc dù không có tùy chọn miễn phí, nhưng nó cung cấp nhiều tính năng phù hợp với chi phí: ngoài theo dõi mở và theo dõi nhấp chuột, Gmelius cũng cung cấp các công cụ cộng tác và lập lịch email mạnh mẽ. Đây không phải là lựa chọn tốt nhất để theo dõi các chiến dịch email.

Ứng dụng email được hỗ trợ: Gmail

4. Streak (Cao cấp)

Bạn đang tìm kiếm theo dõi email với nhiều tính năng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hơn? Đừng nhìn xa hơn Streak.

A screenshot of Streak being integrated into Gmail
Streak tích hợp với Gmail.

Không giống như nhiều nền tảng theo dõi mở, Streak cung cấp các khả năng CRM giúp bạn theo dõi các khách hàng tiềm năng trong suốt quá trình của mình – chứ không chỉ hộp thư đến của họ.

Ứng dụng email được hỗ trợ: Gmail

5. Mixmax (Cao cấp)

Mặc dù chủ yếu là một ứng dụng tương tác bán hàng và năng suất dựa trên Gmail, Mixmax cũng cung cấp khả năng theo dõi email mạnh mẽ.

Mixmax email tracking software
Dữ liệu theo dõi Mixmax cho một số liên lạc.

Ngoài tất cả các tính năng theo dõi mà bạn có thể mong đợi, Mixmax cũng cung cấp các tính năng bổ sung như nhắc nhở theo dõi, thăm dò email, công cụ lập lịch và tích hợp Salesforce.

Ứng dụng email được hỗ trợ: Gmail, Hộp thư đến của Google, Lực lượng bán hàng

6. RightInbox (Cao cấp)

Một tùy chọn phổ biến khác cho người dùng Gmail, RightInbox cung cấp cả theo dõi mở và theo dõi nhấp chuột và các tính năng khác như lập lịch email, lời nhắc theo dõi, mẫu, v.v.

RightInbox interface showing tracking history for a contact
Giao diện RightInbox.

Ứng dụng email được hỗ trợ: Gmail

7. Mailchimp (Cao cấp)

Là ông lớn của các nền tảng tiếp thị qua email, không có gì ngạc nhiên khi Mailchimp cũng cung cấp tính năng theo dõi email.

Mailchimp email tracking
Thống kê theo dõi email của Mailchimp.

Mặc dù không chỉ là một nền tảng theo dõi email, nhưng đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp tiếp thị qua email toàn diện nhấn mạnh vào thử nghiệm A / B.

Nếu nó không phù hợp nhưng bạn muốn thứ gì đó tương tự, có rất nhiều lựa chọn thay thế Mailchimp mà bạn có thể xem qua.

Ứng dụng email được hỗ trợ: Gmail, Outlook

8. Cirrus Insight (Cao cấp)

Mặc dù giống như một nền tảng tự động hóa tiếp thị và quản lý bán hàng hơn là phần mềm theo dõi email, Cirrus Insight là một giải pháp hàng đầu duy nhất tích hợp hoàn toàn với ứng dụng email hiện có của bạn.

Cirrus Insight email tracking
Theo dõi email Cirrus Insight trong Office 365.

Điều đó có nghĩa là bạn có được tất cả sức mạnh của nền tảng bán hàng mà không cần chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng.

Ứng dụng email được hỗ trợ: Gmail, Outlook

9. Yesware (Cao cấp)

Được xây dựng đặc biệt cho các nhóm bán hàng và nhân viên bán hàng, Yesware hỗ trợ tiếp cận email hoàn chỉnh trên quy mô doanh nghiệp mà không cần đến sự phức tạp của các nền tảng chuyên dụng.

Yesware email tracking
Theo dõi email của Yesware trong Gmail.

Có sẵn dưới dạng plugin Gmail hoặc Outlook, Yesware là một lựa chọn thông minh cho các đại diện bán hàng xử lý các chiến dịch tiếp cận email.

Ứng dụng email được hỗ trợ: Gmail, Outlook

10. HubSpot (Cao cấp)

Giống như Streak, nền tảng bán hàng HubSpot là một CRM tất cả trong một chứ không phải là một công cụ theo dõi email.

A list of contacts and email tracking statistics in HubSpot
Nền tảng bán hàng HubSpot.

Tuy nhiên, với tính năng theo dõi email mạnh mẽ kết hợp với hàng loạt dịch vụ quản lý bán hàng khác, HubSpot là giải pháp lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm giải pháp tiếp thị qua email và bán hàng từ đầu đến cuối.

Ứng dụng email được hỗ trợ: Gmail, Outlook

Bản tóm tắt

Theo dõi email chắc chắn là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà bạn có thể có trong kho vũ khí tiếp thị qua email của mình.

Bạn có thể loại bỏ phỏng đoán trong các chiến dịch của mình bằng cách biết chính xác ai là người mở hoặc nhấp vào email của bạn bằng tính năng theo dõi email. Với phần mềm phù hợp, bạn có thể dần dần xác định các xu hướng quan trọng và thông tin chi tiết giữa các địa chỉ liên hệ của mình, giúp bạn xây dựng các mối quan hệ khách hàng có ý nghĩa và thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn.

Để biết thêm thông tin về việc thúc đẩy nỗ lực tiếp thị qua email của bạn, hãy xem các mẹo tiếp thị qua email của chúng tôi.


Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:

  • Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
  • Tích hợp Cloudflare Enterprise.
  • Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
  • Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.

Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.