Nếu bạn muốn thiết lập một cửa hàng trực tuyến, sự lựa chọn nền tảng thương mại điện tử của bạn sẽ đóng vai trò quyết định trong việc bạn có thể truy cập các tính năng nào. Quyết định giữa PrestaShop và WooCommerce là một thách thức, đặc biệt nếu bạn không quen thuộc với các nền tảng thương mại điện tử. Hiểu được sự khác biệt giữa mỗi tùy chọn là chìa khóa để đưa ra quyết định đúng đắn.
Khi so sánh phần mềm thương mại điện tử, bạn sẽ cần xem xét một số yếu tố. Chúng bao gồm giá cả, tính dễ sử dụng, tính năng tổng thể và hỗ trợ.
Chúng tôi sẽ so sánh PrestaShop và WooCommerce theo từng khía cạnh đó để giúp bạn chọn nền tảng thương mại điện tử hoàn hảo cho cửa hàng của mình. Chúng tôi sẽ chia nhỏ những gì mỗi nền tảng cung cấp và tùy chọn tốt nhất tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
Chúng ta hãy đi đến đó!
PrestaShop (Tính năng hàng đầu và Hạn chế)
PrestaShop là một nền tảng thương mại điện tử mã nguồn mở có thể khởi chạy hầu hết mọi loại cửa hàng trực tuyến. Bạn có thể cài đặt PrestaShop trên bất kỳ máy chủ web nào và truy cập vào một loạt các mẫu và mô-đun cộng đồng có thể mở rộng chức năng cửa hàng của bạn:

Nếu bạn không quen thuộc với thương mại điện tử, PrestaShop hợp tác với một số máy chủ web và đại lý để cung cấp trải nghiệm giới thiệu đầy đủ. Quá trình đó có thể có nghĩa là mọi thứ, từ việc đơn giản thiết lập PrestaShop đến việc giúp bạn tùy chỉnh một cửa hàng, bao gồm các sản phẩm bạn chọn.
Một hạn chế của việc sử dụng PrestaShop (và hầu hết các nền tảng thương mại điện tử mã nguồn mở khác) là bạn không có quyền truy cập vào hỗ trợ chuyên dụng. Có rất nhiều tài liệu trực tuyến để giúp bạn khắc phục lỗi và đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, trừ khi bạn sẵn sàng trả tiền cho sự trợ giúp của chuyên gia, bạn vẫn đang tự lo liệu.
WooCommerce (Các tính năng hàng đầu và nhược điểm)
Nếu bạn sử dụng WordPress, bạn có thể đã quen thuộc với WooCommerce. Đây là plugin thương mại điện tử phổ biến nhất mà WordPress cung cấp, với hơn năm triệu lượt cài đặt đang hoạt động theo tên của nó.
Plugin thêm toàn bộ nền tảng thương mại điện tử vào WordPress mà không xóa bất kỳ chức năng cốt lõi nào của Hệ thống quản lý nội dung (CMS):

Kết quả là bạn nhận được một hệ thống kết hợp có thể khởi chạy một cửa hàng trực tuyến và thêm hầu hết mọi tính năng mà bạn có thể tưởng tượng vào nó. WooCommerce, giống như WordPress, là phần mềm mã nguồn mở. Do đó, một cộng đồng người dùng và nhà phát triển sôi động tạo ra các chủ đề và tiện ích mở rộng độc đáo để nâng cao mọi loại cửa hàng.
Giống như PrestaShop, bản chất nguồn mở của WooCommerce có nghĩa là bạn không có quyền truy cập vào hỗ trợ chuyên dụng. Tuy nhiên, bạn cũng không phải trả tiền để sử dụng phần mềm. Hơn nữa, có rất nhiều tài liệu để tìm hiểu cách tận dụng tối đa WooCommerce (bao gồm cả blog của chúng tôi).
PrestaShop và WooCommerce: So sánh đối đầu
Bây giờ bạn đã có ý tưởng về những gì mỗi nền tảng thương mại điện tử cung cấp, đã đến lúc so sánh PrestaShop và WooCommerce cạnh nhau. Hãy bắt đầu bằng cách nói về giá cả.
Định giá
Cả PrestaShop và WooCommerce đều là phần mềm mã nguồn mở. Bạn có thể tải xuống nền tảng thương mại điện tử và cài đặt nó trên bất kỳ máy chủ nào. Khả năng tiếp cận đó làm cho cả WooCommerce và PrestaShop đều là những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn khởi chạy một cửa hàng thương mại điện tử với ngân sách tiết kiệm.
Để thiết lập WooCommerce, bạn sẽ cần một trang web WordPress hiện có. Điều đó có nghĩa là bạn cũng sẽ cần lưu trữ và tên miền. Giá dịch vụ lưu trữ khác nhau rất nhiều giữa các công ty. Tại Kinsta, chúng tôi cung cấp các gói bắt đầu từ $ 35 mỗi tháng.
Trung bình, nếu bạn trả tiền cho dịch vụ lưu trữ chia sẻ giá rẻ và tên miền .com , bạn có thể chi ít nhất là $ 15-20 để thiết lập một trang web WordPress với WooCommerce hoặc cài đặt PrestaShop. Tuy nhiên, đó là cách tiếp cận đơn giản – bạn cũng có thể muốn mua các chủ đề (hoặc mẫu) và plugin cao cấp để mở rộng chức năng của cửa hàng:

Các mẫu và tiện ích bổ sung của PrestaShop có xu hướng đắt hơn các chủ đề và plugin WordPress. Nếu bạn sử dụng WordPress, bạn cũng có quyền truy cập vào số lượng lớn hơn đáng kể các plugin và chủ đề để lựa chọn.
Cả WooCommerce và PrestaShop đều cung cấp các tiện ích bổ sung và chủ đề / mẫu miễn phí và trả phí. Bạn không cần phải sử dụng chúng, nhưng chúng có thể mở rộng chức năng cửa hàng của bạn trong nhiều trường hợp.
Cài đặt
Có một số cách để cài đặt cả PrestaShop và WooCommerce. Trước hết, bạn có thể tải xuống cả hai tùy chọn phần mềm từ các trang web tương ứng của chúng (hoặc kho lưu trữ WordPress.org), tải chúng lên máy chủ của bạn và cài đặt chúng theo cách thủ công:

Quá trình đó nghe có vẻ phức tạp, nhưng nó sẽ không gây ra bất kỳ sự cố nào nếu bạn có kinh nghiệm cài đặt phần mềm trên máy chủ. Nếu bạn đang sử dụng WordPress, quá trình này trở nên đơn giản hơn nhiều, vì bạn có thể cài đặt WooCommerce từ bảng điều khiển:

Tùy thuộc vào máy chủ lưu trữ web bạn sử dụng, bạn có thể nhận được tùy chọn cài đặt WordPress + WooCommerce khi khởi chạy một trang web mới. Ví dụ: Kinsta cung cấp tùy chọn đó khi tạo một trang web mới:

Với hầu hết các máy chủ web khác, bạn sẽ có quyền truy cập vào một trình cài đặt phần mềm như Softaculous. Với Softaculous, bạn có thể cài đặt WordPress hoặc PrestaShop chỉ với vài cú nhấp chuột. Bằng cách đó, bạn không phải tải xuống, tải lên và cài đặt phần mềm theo cách thủ công:

Cả WooCommerce và PrestaShop đều là những lựa chọn cực kỳ phổ biến cho các cửa hàng thương mại điện tử mới. Điều đó có nghĩa là hầu hết các máy chủ web sẽ cung cấp các tùy chọn cài đặt được sắp xếp hợp lý để giúp thiết lập cửa hàng dễ dàng hơn. Bây giờ chúng ta hãy nói về những gì sẽ xảy ra sau khi bạn cài đặt phần mềm.
Dễ sử dụng
Việc cài đặt cả WooCommerce và PrestaShop tương đối đơn giản. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ muốn xem xét việc cấu hình cả hai nền tảng và sử dụng chúng để xuất bản sản phẩm có dễ dàng như thế nào không.
Cả PrestaShop và WooCommerce đều giúp bạn dễ dàng sử dụng nền tảng này với các trình hướng dẫn khởi động. Với PrestaShop, trình hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo sản phẩm đầu tiên, tùy chỉnh cửa hàng của bạn và định cấu hình nó:

Khi xuất bản một sản phẩm bằng PrestaShop, bạn có một trình chỉnh sửa cho phép bạn tùy chỉnh mọi khía cạnh của mặt hàng đó. Bạn có thể thêm hình ảnh sản phẩm, mô tả, biến thể, tính năng, tùy chọn giao hàng và hơn thế nữa:

Tương tự, WooCommerce cũng cung cấp một trình chỉnh sửa sản phẩm toàn diện. Nếu bạn đã quen thuộc với Trình soạn thảo cổ điển của WordPress, thì việc tạo các sản phẩm WooCommerce nên đến như bản chất thứ hai:

Cả WooCommerce và PrestaShop đều cho phép bạn định cấu hình sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sự khác biệt chính giữa mỗi trình chỉnh sửa sản phẩm đến từ giao diện của chúng.
PrestaShop giúp việc tìm kiếm các cài đặt riêng cho cửa hàng của bạn với cấu hình cửa hàng trở nên dễ dàng hơn. Hầu hết các danh mục cài đặt đều có sẵn ngay từ menu điều hướng chính của PrestaShop:

Với WooCommerce, cài đặt cửa hàng của bạn không bị ẩn, nhưng chúng không dễ dàng truy cập. Bạn phải truy cập WooCommerce trong bảng điều khiển và chuyển đến trang Cài đặt . Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các tab riêng lẻ cho từng nhóm tùy chọn cấu hình:

Ngoài ra, WooCommerce bao gồm nhiều tùy chọn cấu hình hơn đáng kể so với PrestaShop. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn có thể sử dụng các mô-đun và plugin để mở rộng cả chức năng của WooCommerce và PrestaShop.
Nhìn chung, nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng nền tảng thương mại điện tử, bạn sẽ cần kiểm tra tài liệu cho WooCommerce hoặc PrestaShop. Cả hai tùy chọn đều thân thiện với người dùng, nhưng có quá nhiều tính năng và cài đặt mà bạn có thể sẽ lãng phí thời gian để tự mình tìm hiểu mọi thứ.
Với WooCommerce, bạn có thể xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi để khởi chạy và định cấu hình các cửa hàng mới.
Hiệu suất và khả năng mở rộng
Để một cửa hàng thương mại điện tử thành công, nó cần phải nhanh chóng. Điều đó có nghĩa là các trang trong toàn bộ cửa hàng cần tải nhanh và phần mềm sẽ không bị chậm khi thực hiện các thay đổi đối với trang web.
Vì cả PrestaShop và WooCommerce đều là phần mềm mã nguồn mở, nên hiệu suất mà bạn nhận được sẽ phụ thuộc phần lớn vào nền tảng lưu trữ của bạn. Nếu bạn sử dụng chia sẻ lưu trữ cho một cửa hàng có hàng trăm sản phẩm và nhiều lưu lượng truy cập, bạn sẽ không có được hiệu suất tốt.
Đăng kí để nhận thư mới
Có nhiều phương pháp thủ công để tối ưu hóa hiệu suất cho các cửa hàng WooCommerce và PrestaShop. Ví dụ: vì PrestaShop và WooCommerce yêu cầu PHP, nên việc cập nhật phiên bản PHP của bạn có thể ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất cửa hàng của bạn.
Với Kinsta, bạn có thể dễ dàng thay đổi các phiên bản PHP từ bảng điều khiển MyKinsta:

Gói và nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đã chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đáng kể đến cấu hình hiệu suất mà bạn có thể truy cập. Bạn thường không thể làm gì nhiều để cải thiện hiệu suất với các gói chia sẻ ngân sách, vì bạn không thể định cấu hình cài đặt máy chủ thực.
Từ quan điểm về khả năng mở rộng, cả PrestaShop và WooCommerce đều có thể xử lý hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn sản phẩm. Tuy nhiên, việc mở rộng đó chỉ có thể thực hiện được với cấu hình và đường trục lưu trữ phù hợp.
Bảo vệ
Nếu bạn có kế hoạch điều hành một cửa hàng trực tuyến, bạn sẽ cần phải thực hiện các biện pháp bảo vệ bất kỳ dữ liệu khách hàng nào được lưu trữ trên trang web của bạn. Xem xét mức độ phổ biến của WooCommerce và PrestaShop, không có gì ngạc nhiên khi cả hai tùy chọn phần mềm đều là mục tiêu lớn của những kẻ tấn công.
Nhìn vào các lỗ hổng được tiết lộ công khai cho cả hai nền tảng trong vài năm qua, PrestaShop đã có nhiều sự cố bảo mật hơn WooCommerce. Đã có 69 lỗ hổng PrestaShop được tiết lộ kể từ năm 2017, so với 18 lỗ hổng của WooCommerce. Cũng cần lưu ý rằng hầu hết các lỗ hổng bảo mật đó không được xếp hạng cao.
Một khía cạnh thiết yếu khác khi nói đến bảo mật là tần suất cập nhật. Phần mềm lỗi thời có nhiều khả năng bị tấn công và khiến cửa hàng của bạn có thể bị tấn công.
Về khía cạnh đó, cả PrestaShop và WooCommerce đều đạt điểm gần như hoàn hảo. Cả hai tùy chọn phần mềm thường phát hành các bản cập nhật và bản vá hàng tháng (hoặc gần hàng tháng trong một số trường hợp):

Khi nói đến bảo mật, việc sử dụng PrestaShop hoặc WooCommerce sẽ không tạo ra sự khác biệt lớn trừ khi bạn không cập nhật phần mềm. Tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật phần mềm thương mại điện tử của mình ngay khi có phiên bản hoặc bản vá mới (tốt nhất là sử dụng một trang web dàn dựng).
Phương pháp hay nhất này cũng áp dụng cho các tiện ích mở rộng, chủ đề, mẫu và tiện ích bổ sung. Nếu bạn sử dụng bất kỳ thành phần nào trong số đó và không cập nhật chúng, chúng có thể khiến cửa hàng của bạn dễ bị tấn công hơn theo thời gian.
Khả năng mở rộng
PrestaShop và WooCommerce có thể tự đứng vững khi nói đến các tính năng. Trong cả hai trường hợp, phần mềm cơ sở cho phép bạn tạo một cửa hàng trực tuyến đầy đủ tính năng có thể lưu trữ hàng trăm sản phẩm.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn truy cập vào các tính năng bổ sung, bạn luôn có thể chuyển sang tiện ích mở rộng và tiện ích bổ sung. Tiện ích mở rộng WooCommerce cũng là các plugin WordPress. Tuy nhiên, chúng được biết đến nhiều hơn với tên gọi là phần mở rộng cho phần mềm thương mại điện tử.
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm tiện ích mở rộng duyệt qua kho plugin WordPress.org và trang web WooCommerce chính thức. Danh mục tiện ích mở rộng WooCommerce chính thức có hơn 700 tùy chọn:

Có cả phần mở rộng WooCommerce miễn phí và cao cấp. Các tùy chọn trả phí khác nhau về chi phí, với mức trung bình rơi vào khoảng 70-130 đô la cho một giấy phép hàng năm. Điều đó có nghĩa là trong thời gian đó, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào hỗ trợ và cập nhật:

Điều quan trọng cần lưu ý là chúng ta đang nói về các tiện ích mở rộng dành riêng cho WooCommerce. Nếu bạn tính đến các plugin WordPress nói chung, có hơn một nghìn tùy chọn. Rất nhiều plugin đó không liên quan gì đến thương mại điện tử, nhưng chúng có thể giúp bạn thêm các tính năng mới vào cửa hàng của mình.
Cần một giải pháp lưu trữ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh? Kinsta giúp bạn bao phủ bởi tốc độ đáng kinh ngạc, bảo mật hiện đại và tự động mở rộng quy mô. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi
PrestaShop không hề kém cạnh khi nói đến các tiện ích bổ sung và mô-đun – có hơn 4.000 mô-đun PrestaShop miễn phí và cao cấp. Bạn có thể tìm thấy tất cả chúng trong cơ sở dữ liệu tiện ích bổ sung chính thức:

Giá cho các mô-đun PrestaShop khác nhau đáng kể. Thông thường, giấy phép hàng năm cho các tiện ích bổ sung bắt đầu từ khoảng 80 đô la. Tuy nhiên, chúng có thể lên tới 250 đô la, tùy thuộc vào chức năng bạn muốn.
WooCommerce có lợi thế về giá mở rộng, mặc dù PrestaShop thắng nhờ số lượng tùy chọn tuyệt đối. Tuy nhiên, khi bạn quan tâm đến các plugin WordPress nói chung, bạn nhận ra rằng bạn có nhiều lựa chọn hơn để tùy chỉnh WooCommerce.
Để cung cấp cho bạn một ví dụ, hầu hết các nhà xây dựng trang WordPress phổ biến cũng có thể tạo và tùy chỉnh các trang sản phẩm và cửa hàng WooCommerce. Bạn sẽ không tìm thấy những trình tạo trang đó trong danh mục tiện ích mở rộng WooCommerce chính thức. Tuy nhiên, chúng có thể giúp mở rộng chức năng của nền tảng thương mại điện tử.
Tiếp thị và SEO
Ngoài ra, PrestaShop cung cấp nhiều tùy chọn hơn WooCommerce để Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thương mại điện tử (SEO). Trình chỉnh sửa sản phẩm cho phép bạn thêm tiêu đề và mô tả meta tùy chỉnh cho từng sản phẩm. Bạn cũng có thể định cấu hình chuyển hướng sản phẩm, điều này rất hữu ích cho việc hợp nhất danh mục của bạn:

Bạn có thể dễ dàng thêm chức năng tương tự vào WooCommerce bằng plugin WordPress SEO. Các plugin SEO phổ biến nhất đều tương thích với WooCommerce.
Ví dụ: Yoast SEO cho phép bạn đặt mô tả meta và tiêu đề. Bạn cũng có thể xem trước cách các sản phẩm sẽ xuất hiện trên các trang web truyền thông xã hội và thêm đánh dấu lược đồ vào các trang của mình:

Khi nói đến tiếp thị, cả PrestaShop và WooCommerce đều cho phép bạn theo đuổi bất kỳ loại quảng cáo nào bạn muốn. Nói cách khác, bạn là của riêng bạn.
PrestaShop quảng cáo một số tiện ích bổ sung giúp quảng cáo sản phẩm của bạn dễ dàng hơn trên các công cụ tìm kiếm và phương tiện truyền thông xã hội. Ví dụ: PrestaShop Marketing là một tiện ích bổ sung miễn phí có thể liên kết các sản phẩm từ cửa hàng của bạn với Google Merchant Center:

Có rất nhiều công cụ tương tự cho WooCommerce, chẳng hạn như Product Feed PRO cho WooCommerce. Tuy nhiên, WooCommerce không quảng cáo nhiều tiện ích bổ sung cụ thể. Thay vào đó, nó cho phép bạn tìm các tiện ích mở rộng bạn cần và quyết định sử dụng những tiện ích mở rộng nào.
Cần lưu ý rằng bạn không cần tiện ích mở rộng và tiện ích bổ sung để tiếp thị sản phẩm của cửa hàng mình. Bạn có thể dựa vào tiếp thị nội dung, quảng cáo trả tiền, tiếp thị qua email và phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá cửa hàng của mình. Việc sử dụng các tiện ích mở rộng PrestaShop và WooCommerce được đề xuất không đảm bảo bất kỳ doanh số bán hàng nào – nó chỉ giúp bạn tiếp thị sản phẩm của mình dễ dàng hơn (trong một số trường hợp).
Ủng hộ
Vì cả WooCommerce và PrestaShop đều là các nền tảng mã nguồn mở phổ biến, nên không thiếu tài liệu cho chúng. Bạn có thể tìm thấy các hướng dẫn trực tuyến để khắc phục sự cố hầu hết mọi vấn đề mà bạn có thể hình dung. Tài liệu tương tự có sẵn để triển khai các tính năng.
Thiết lập đó có thể hoàn hảo nếu bạn là một người thích tự làm. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ chuyên dụng, cả hai nền tảng đều cung cấp một số tùy chọn.
Trang chủ WooCommerce có thể giúp bạn liên hệ với các đại lý đối tác và nhà phát triển thương mại điện tử từ Codable:

Trong cả hai trường hợp, bạn không nhận được sự hỗ trợ từ nhóm phát triển WooCommerce. Ngược lại, PrestaShop cung cấp các kế hoạch hỗ trợ trực tiếp, nhưng chúng bắt đầu từ $ 280 mỗi tháng cho tối đa ba giờ hỗ trợ:

Nói một cách đơn giản, hầu hết các tùy chọn hỗ trợ chuyên dụng cho cả WooCommerce và PrestaShop đều rất đắt đối với các cửa hàng nhỏ. Nếu bạn cần quyền truy cập để được hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể tốt hơn nên xem xét tùy chọn thương mại điện tử được lưu trữ chẳng hạn như Shopify.
Trong mọi trường hợp, nếu bạn đang sử dụng máy chủ web thân thiện với WordPress, máy chủ lưu trữ đó sẽ có thể cung cấp hỗ trợ về hầu hết các vấn đề kỹ thuật chung (bao gồm cả những vấn đề cụ thể của WooCommerce). Tuy nhiên, số dặm của bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn.
PrestaShop và WooCommerce: Tổng quan
Chúng tôi đã đề cập đến rất nhiều thông tin liên quan đến PrestaShop và WooCommerce. Bây giờ, hãy tóm tắt ngắn gọn điều gì làm cho mỗi hệ thống thương mại điện tử này trở nên độc đáo:
WooCommerce | PrestaShop | |
Giá bán | Miễn phí (nhưng bạn cần phải trả tiền cho dịch vụ lưu trữ) | Miễn phí (nhưng bạn cần phải trả tiền cho dịch vụ lưu trữ) |
Cài đặt hợp lý | Có, tùy thuộc vào máy chủ lưu trữ web của bạn | Có, tùy thuộc vào máy chủ lưu trữ web của bạn |
Mức độ chuyên môn cần thiết | Thân thiện với người mới bắt đầu, với các tính năng nâng cao | Thân thiện với người mới bắt đầu, với các tính năng nâng cao |
Công cụ SEO | Truy cập vào các plugin WordPress SEO | Các tùy chọn SEO sản phẩm cơ bản và quyền truy cập vào các mô-đun bổ sung |
Ủng hộ | Không có hỗ trợ chính thức được cung cấp | Hỗ trợ chính thức có sẵn với mức phí bảo hiểm |
Khả năng mở rộng | Hàng trăm tiện ích mở rộng dành riêng cho WooCommerce và hàng nghìn plugin WordPress | Hàng nghìn mô-đun |
Giá trung bình cho các mô-đun thương mại điện tử | 70-130 đô la | $ 80-250 |
Trên giấy tờ, WooCommerce và PrestaShop trông gần như giống nhau. Điểm khác biệt lớn nhất khi nói đến các nền tảng thương mại điện tử này là WordPress.
Nếu bạn sử dụng WooCommerce, bạn đang chọn WordPress. Tính linh hoạt của WordPress cho phép bạn xây dựng hầu hết mọi loại trang web mà bạn có thể tưởng tượng trong khi vẫn có được quyền truy cập vào chức năng thương mại điện tử bằng cách sử dụng WooCommerce.
Với PrestaShop, bạn chỉ giới hạn trong lĩnh vực thương mại điện tử. Đó không hẳn là một điều xấu, nhưng đó là một điểm khác biệt đáng được chỉ ra.
Bản tóm tắt
Không có nền tảng thương mại điện tử duy nhất phù hợp với tất cả các cửa hàng. Cả PrestaShop và WooCommerce đều là những lựa chọn thân thiện với ngân sách và có khả năng mở rộng cao cho các cửa hàng lớn và nhỏ như nhau.
Thật không may, cả hai nền tảng đều không cung cấp hỗ trợ chuyên dụng. Tuy nhiên, điều đó ngang bằng với khóa học với phần mềm mã nguồn mở. Khi nói đến PrestaShop vs WooCommerce, họ không chỉ trang điểm cho nó với việc cài đặt dễ dàng, nhiều tùy chọn bổ sung và thân thiện với người dùng.
Tuy nhiên, WooCommerce thắng khi nói đến khả năng mở rộng vì WordPress cung cấp một loạt các plugin và chủ đề để tùy chỉnh cửa hàng của bạn. Người dùng WooCommerce cũng có thể sử dụng các máy chủ web phục vụ riêng cho nhu cầu của họ.
Ví dụ: mọi gói Kinsta đều cho phép bạn cài đặt WordPress + WooCommerce tự động khi bạn thiết lập một trang web mới. Ngoài ra, bạn có thể nhận được sự trợ giúp tận tình từ các chuyên gia WordPress nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào!
Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về PrestaShop vs WooCommerce? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến dưới đây!
Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:
- Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
- Tích hợp Cloudflare Enterprise.
- Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
- Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.
Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.