Quản lý hàng tồn kho là một trong những phần quan trọng nhất của hoạt động kinh doanh. Nhưng nhiều chủ cửa hàng mới đánh giá thấp tầm quan trọng của các công cụ quản lý hàng tồn kho WooCommerce.
Một nền tảng thương mại điện tử tốt sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi và cập nhật kho hàng trên trang web của mình, tích hợp với các công cụ quản lý bên ngoài và cung cấp nhiều tiện ích mở rộng hơn nữa để tự điều chỉnh cho phù hợp với tình hình kinh doanh riêng của bạn.
WooCommerce có xếp chồng lên nhau không? Chúng ta hãy xem xét các công cụ mà nó cung cấp.
WooCommerce là gì?

Mặc dù bạn có thể tự thiết kế một trang web và một cửa hàng trực tuyến, nhưng vẫn tồn tại nhiều công cụ để đơn giản hóa quy trình và làm cho nó dễ tiếp cận hơn. Shopify và BigCommerce là một số ví dụ bạn có thể đã nghe nói đến.
WooCommerce không phải là một CMS thương mại điện tử độc lập như thế này, mà là một plugin cho WordPress và cho đến nay nó là plugin thương mại điện tử WordPress phổ biến nhất. Mặc dù là một plugin cho một nền tảng lớn hơn, WooCommerce có thể mạnh ngang với các công cụ chính thức như Shopify.
Nó nổi tiếng vì dễ học sử dụng và có hàng trăm tiện ích mở rộng để mở rộng chức năng. Trên hết, WooCommerce và WordPress đều miễn phí. Trong khi bạn vẫn phải đối phó với những thứ như chi phí lưu trữ web và các plugin trả phí, nó làm cho tổng giá và rào cản gia nhập thấp hơn nhiều.
Cách hoạt động của Quản lý khoảng không quảng cáo WooCommerce
WooCommerce đi kèm với khả năng theo dõi hàng tồn kho và kho hàng của bạn được tích hợp sẵn. Những công cụ này không phải là công cụ mạnh nhất hoặc phù hợp với các tình huống thích hợp, nhưng chúng có thể dễ dàng mở rộng với các plugin miễn phí và trả phí, và những gì có đủ cho hầu hết các cửa hàng trung bình.
Khoảng không quảng cáo được theo dõi ở cấp độ sản phẩm. Cổ phiếu sẽ tự động giảm giá khi khách hàng đặt hàng và tương tự, WooCommerce có các công cụ hữu ích để theo dõi đơn đặt hàng của khách hàng và tình trạng vận chuyển.
Việc theo dõi kho hàng, đơn đặt hàng và vận chuyển của bạn đều được tích hợp vào các báo cáo và thống kê chi tiết về kho hàng. Nhờ đó, bạn có thể tránh đặt hàng quá nhiều, biết khi nào bạn cần mua thêm hàng và tìm ra sản phẩm nào đang bán tốt nhất.
Nhìn chung, các công cụ của WooCommerce là một khối xây dựng được mở rộng với các plugin. Ví dụ: bạn có thể tải các plugin để tích hợp với phần mềm quản lý hàng tồn kho yêu thích của mình để cập nhật kho tự động hoặc xử lý theo dõi nguyên vật liệu. Bản thân WooCommerce có những điều cơ bản mà mọi người cần bắt đầu.
Ưu và nhược điểm của Quản lý khoảng không quảng cáo WooCommerce
Trước khi chúng ta tìm hiểu sâu về những gì WooCommerce có thể làm, hãy cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của hệ thống quản lý hàng tồn kho của nó.
Ưu điểm của Quản lý khoảng không quảng cáo WooCommerce:
- Miễn phí và có sẵn một nền tảng chi phí thấp.
- Có thể sử dụng cho các doanh nghiệp nhỏ nhưng đủ mạnh cho các doanh nghiệp lớn.
- Các công cụ quản lý hàng tồn kho tốt, nếu đơn giản.
- Quản lý hàng tồn kho trên toàn cầu hoặc trên cơ sở từng sản phẩm.
Nhược điểm của Quản lý khoảng không quảng cáo WooCommerce:
- Không thể theo dõi nguyên liệu thô.
- Chỉ có thể theo dõi toàn bộ hàng tồn kho, không theo vị trí hoặc nhà cung cấp.
- Không có tính năng tự động hóa theo dõi hàng được tích hợp sẵn (bạn cần phải chỉnh sửa sản phẩm theo cách thủ công mỗi khi lượng hàng của bạn tăng lên).
- Cần được mở rộng với các plugin / tiện ích mở rộng. Điều này có thể dẫn đến phí khởi động ẩn dưới dạng plugin trả phí.
Bản thân WooCommerce là một công cụ khá đơn giản và các công cụ quản lý hàng tồn kho tích hợp của nó không phù hợp với các doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, sức mạnh thực sự của nó đến từ hàng loạt tiện ích bổ sung có sẵn để thêm bất kỳ chức năng nào mà bạn có thể tưởng tượng.
Chúng tôi sẽ đề cập đến một số plugin WooCommerce hữu ích để tăng cường quản lý hàng tồn kho của nó, nhưng trước tiên, hãy xem xét cách quản lý các công cụ mà nó cung cấp.
Cách thiết lập khoảng không quảng cáo WooCommerce
Đầu tiên, bạn cần đảm bảo các tùy chọn theo dõi khoảng không quảng cáo được bật trong bảng điều khiển WordPress. Bạn sẽ thấy menu WooCommerce mới trong thanh bên của mình sau khi bạn đã cài đặt WooCommerce. Di chuột đến nó và nhấp vào Cài đặt .
Ở đầu trang Cài đặt là một số tab. Nhấp vào một sản phẩm được gắn nhãn Sản phẩm , sau đó nhấp vào liên kết Khoảng không quảng cáo nhỏ ngay bên dưới các tab đó.
Bây giờ hãy đảm bảo rằng hộp kiểm Bật quản lý kho đã được chọn. Điều này sẽ cho phép WooCommerce tự động trừ kho và thay đổi trạng thái còn hàng nếu bạn hết hàng. Nếu bạn muốn xử lý việc này theo cách thủ công, hãy bỏ chọn nó.

Có một số cài đặt bạn sẽ muốn xem qua.
- Giữ hàng – Điều này thay đổi thời gian giữ hàng cho các đơn đặt hàng chưa thanh toán trước khi chúng bị hủy.
- Thông báo – Điều này sẽ gửi một email đến người nhận mục tiêu khi lượng hàng trên một sản phẩm xuống thấp hoặc cạn kiệt. Bạn cũng có thể thay đổi ngưỡng thấp và hết hàng.
- Hiển thị hết hàng – Điều này sẽ ẩn các sản phẩm khỏi cửa hàng của bạn nếu chúng hết hàng.
- Định dạng hiển thị trong kho – Bạn có thể hiển thị cho người mua hàng chính xác lượng hàng bạn còn lại, chỉ bật tính năng này khi ở ngưỡng hàng trong kho thấp hoặc tắt hoàn toàn màn hình hiển thị trong kho.
Ngoài ra còn có các cài đặt kho sản phẩm riêng lẻ mà bạn sẽ muốn làm quen nếu muốn chỉnh sửa từng sản phẩm. Đi tới Sản phẩm> Tất cả Sản phẩm và nhấp để Chỉnh sửa bất kỳ sản phẩm nào. Cuộn xuống hộp dữ liệu sản phẩm và nhấp vào Khoảng không quảng cáo .

Nếu muốn quản lý cài đặt kho riêng lẻ, bạn cần chọn Bật quản lý kho ở cấp sản phẩm . Đây là ý nghĩa của từng cài đặt này:
- SKU – Đặt số SKU sản phẩm.
- Số lượng hàng – Đặt số lượng hàng tồn kho theo cách thủ công.
- Cho phép đặt hàng trước – Cho phép khách hàng đặt hàng khi hết hàng.
- Ngưỡng tồn kho thấp – Cụ thể, thay đổi ngưỡng tồn kho thấp được đặt trên màn hình cài đặt chung cho sản phẩm này.
- Được bán riêng lẻ – Cho phép khách hàng chỉ mua một sản phẩm tại một thời điểm.
Cách cập nhật khoảng không quảng cáo
WooCommerce sẽ tự động khấu trừ hàng tồn kho khỏi các sản phẩm của bạn khi bạn bán chúng bằng cách bật các cài đặt chính xác.
Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách bật Bật quản lý kho hàng trong WooCommerce> Cài đặt> Sản phẩm> Khoảng không quảng cáo . Sau đó, đối với mỗi sản phẩm, bạn có thể bật Bật quản lý kho ở cấp sản phẩm trong trang Chỉnh sửa của sản phẩm và đặt mức còn hàng.

WooCommerce sẽ khấu trừ từ con số này bất cứ khi nào bạn bán hàng và nó cũng sẽ tự động đặt sản phẩm của bạn ở mức thấp hoặc hết hàng nếu thích hợp.
Thật không may, bạn sẽ cần phải xem xét và cập nhật thủ công các con số bất cứ khi nào bạn nhận được một lô hàng. WooCommerce chỉ có thể tăng lượng hàng tồn kho xuống chứ không phải tăng lên.
Điều này có thể dễ dàng khắc phục bằng các tiện ích bổ sung, nhưng công cụ cơ sở không có chức năng như vậy.
Cách quản lý tình trạng hàng tồn kho
Còn về việc thay đổi trạng thái cổ phiếu thì sao? Có hai cách: trên toàn cầu và trên cơ sở từng sản phẩm.
Trên trang WooCommerce> Cài đặt> Sản phẩm> Khoảng không quảng cáo, bạn có thể đặt ngưỡng thấp và hết hàng, thay đổi xem các mặt hàng hết hàng có xuất hiện trong cửa hàng hay không và cách tình trạng hàng hiển thị trong cửa hàng của bạn.
Trên màn hình Chỉnh sửa của bất kỳ sản phẩm nào, bạn có thể đặt ngưỡng còn hàng thấp riêng lẻ và tự cập nhật xem sản phẩm còn hàng hay không. WooCommerce sẽ xử lý điều này nếu bạn chọn cài đặt Bật quản lý kho ở cấp sản phẩm .
Nếu bạn không bật cài đặt Bật quản lý kho toàn cầu, bạn sẽ chỉ có thể cập nhật sản phẩm còn hàng hay hết hàng và WooCommerce sẽ không tự động làm điều đó.
Bạn cũng có thể thay đổi trạng thái tồn kho của các biến thể cho các sản phẩm có thể thay đổi. Khi bạn đã thiết lập các biến thể, bạn có thể chuyển đến từng biến thể trên tab Biến thể để thay đổi số lượng hàng, trạng thái và ngưỡng hàng tồn kho thấp.

Các công cụ WooCommerce quản lý chứng khoán khác
Dưới đây là một số công cụ quản lý chứng khoán cần thiết khác do WooCommerce cung cấp:
Quản lý hàng loạt
Việc bật quản lý kho sản phẩm hoặc cập nhật trạng thái còn hàng theo cách thủ công có thể mất nhiều thời gian, nhưng có những tính năng chỉnh sửa hàng loạt được tích hợp sẵn.
Trên trang Sản phẩm> Tất cả sản phẩm , nhấp vào hộp kiểm để chọn nhiều sản phẩm hoặc nhấp vào hộp kiểm trên cùng để thích tất cả. Thay đổi menu thả xuống Hành động hàng loạt thành Chỉnh sửa và nhấp vào Áp dụng .

Từ menu chỉnh sửa hàng loạt xuất hiện, bạn có thể nhấp vào menu thả xuống để Quản lý kho hàng? và chuyển nó thành Có , và bây giờ tất cả các sản phẩm của bạn sẽ được kích hoạt tính năng quản lý kho riêng lẻ.
Sau khi được bật, bạn có thể thay đổi hàng loạt cài đặt Số lượng cổ phiếu , thay đổi nó thành một số chính xác hoặc tăng hoặc giảm một số lượng nhất định.

Ngưỡng cổ phiếu thấp
Bạn có thể đặt ngưỡng hàng tồn kho thấp ở hai nơi:
Trong WooCommerce> Cài đặt> Sản phẩm> Khoảng không quảng cáo, bạn có thể thay đổi nó trên quy mô toàn cầu. Bạn cũng có thể đặt xem số lượng hàng có được hiển thị cho khách hàng ở số lượng hàng tồn kho thấp hay không và ai sẽ nhận được email khi sản phẩm đạt đến ngưỡng này.

Trên cơ sở sản phẩm riêng lẻ, bạn có thể chuyển đến màn hình Chỉnh sửa và cuộn xuống tab Khoảng không quảng cáo. Đảm bảo rằng Quản lý kho đã được kiểm tra, sau đó thay đổi ngưỡng Hàng tồn kho thấp .
Bán riêng lẻ
Nếu bạn chỉ muốn bán một sản phẩm tại một thời điểm, hãy chuyển đến màn hình Khoảng không quảng cáo trên trang Chỉnh sửa của sản phẩm. Bật hộp kiểm Đã bán riêng lẻ . Điều này không yêu cầu bật quản lý kho ở cấp sản phẩm.

Bạn cũng có thể bật cài đặt này thông qua trình chỉnh sửa hàng loạt.
Cách xem báo cáo tình trạng hàng tồn kho
WooCommerce bao gồm hàng tấn phân tích và báo cáo và chúng có thể được sử dụng để theo dõi tốt hơn cổ phiếu của bạn.
Tìm trang Phân tích> Còn hàng , trang này cung cấp tổng quan về số lượng đơn vị và trạng thái còn hàng. Nhấp vào Sản phẩm / Biến thể, Mã hàng, Trạng thái hoặc Cổ phiếu để sắp xếp theo các giá trị này và nhấp lại để đảo ngược thứ tự.
Đăng kí để nhận thư mới

Bạn có thể sử dụng menu Hiển thị để thu hẹp chỉ các sản phẩm có trạng thái còn hàng nhất định. Ví dụ, bạn có thể xem ngay lập tức sản phẩm nào đã hết hàng hoặc đặt hàng trước.
Chọn một loại sản phẩm
WooCommerce đi kèm với bốn loại sản phẩm theo mặc định.
- Sản phẩm đơn giản – Đúng như tên gọi, loại sản phẩm cơ bản nhất hiện có trong WooCommerce. Đây là một sản phẩm riêng lẻ, có thể vận chuyển, không có biến thể hoặc nhóm duy nhất.
- Sản phẩm có thể thay đổi – Chức năng tương tự như các sản phẩm đơn giản, nhưng có các biến thể khác nhau như màu sắc hoặc kích thước. Mỗi biến thể này về cơ bản là sản phẩm của nó với số hàng và SKU, nhưng tất cả đều được nhóm lại dưới một sản phẩm mẹ.
- Sản phẩm được nhóm lại – Đây là những sản phẩm thuộc bất kỳ loại nào khác được bán theo gói hoặc bộ sưu tập. Gói này bao gồm các sản phẩm có thể được mua riêng lẻ, vì vậy nếu bạn hết hàng, thì gói đó sẽ không còn nữa – đó là lý do tại sao bạn cần theo dõi những thứ như vậy bằng các công cụ mà WooCommerce cung cấp. Điều này cũng khác biệt với bán thêm và bán kèm.
- Sản phẩm bên ngoài / liên kết – Đây là những sản phẩm không hoàn toàn là của riêng bạn; bạn giảm bớt hoa hồng cho họ và một phần của khoản cắt giảm sẽ được chuyển cho người khác. Chúng cũng thường được bán trên một trang web cụ thể.
Ngoài ra còn có các sản phẩm có thể tải xuống loại bỏ khía cạnh vận chuyển và bán các mặt hàng ảo trong cửa hàng của bạn. Bạn có thể sẽ không cần phải lo lắng về việc theo dõi kho hàng đối với loại sản phẩm này.
16 Plugin quản lý khoảng không quảng cáo WooCommerce tốt nhất cho năm 2022
Bạn biết cách điều hướng cài đặt cổ phiếu của WooCommerce; làm thế nào về việc làm cho nó hoạt động cho thiết lập kinh doanh độc đáo của bạn? 16 plugin này, cả miễn phí và trả phí, đều cung cấp các lớp chức năng bổ sung để xây dựng dựa trên những gì WooCommerce cung cấp.
Muốn xử lý hàng tồn trong cửa hàng thực của bạn? Theo dõi nguyên liệu thô hoặc tồn kho ở các địa điểm cụ thể? Hay đại tu toàn bộ hệ thống? Hãy xem các plugin này.
ATUM Quản lý hàng tồn kho

ATUM là một nâng cấp cho khả năng quản lý hàng tồn kho của WooCommerce. Nó có tất cả các tính năng theo dõi chứng khoán nâng cao mà bạn cần và hoàn toàn miễn phí. Không có tính năng nào bị khóa sau các gói trả phí hàng tháng.
Tuy nhiên, một số tiện ích bổ sung cao cấp cho phép xuất tự động, theo dõi kho hàng tại nhiều vị trí hoặc nhiều nhà cung cấp và quản lý hóa đơn nguyên vật liệu.
Nếu bạn biết mình sẽ cần nhiều công cụ mạnh hơn những gì WooCommerce cung cấp theo mặc định, hãy xem ATUM.
Quản lý khoảng không quảng cáo đa địa điểm

WooCommerce có một số công cụ bán hàng đa địa điểm / toàn cầu, nhưng nó khá thiếu khi nói đến quản lý hàng tồn kho ở nhiều nơi. Plugin này sẽ giải quyết vấn đề đó đồng thời cho phép kiểm soát tốt hơn việc vận chuyển và đặt hàng ở các địa điểm cụ thể.
Cần một giải pháp thay thế miễn phí? Kiểm tra Vị trí chứng khoán cho WooCommerce.
Katana

Katana là một công cụ doanh nghiệp sản xuất mạnh mẽ được thiết kế để giúp bạn kiểm soát hoàn toàn hàng tồn kho của mình.
Mặc dù nó có thể được sử dụng với bất kỳ doanh nghiệp hoặc nền tảng nào, nhưng nó có plugin WooCommerce đồng bộ hóa với cửa hàng WordPress của bạn để cập nhật hàng tồn kho và theo dõi nguyên liệu thô cũng như các sản phẩm tiêu chuẩn.
Nó cũng đi kèm với hàng trăm tích hợp với các công cụ kinh doanh khác và một API để tạo các tích hợp tùy chỉnh của riêng bạn. Và tất nhiên, bạn có quyền truy cập vào tất cả các tính năng quản lý hàng tồn kho thông thường của Katana.
WooCommerce Giỏ hàng Giảm giá

WooCommerce không giảm số lượng tồn kho của một mặt hàng cho đến khi khách hàng mua nó. Tuy nhiên, bạn có thể muốn nó tạm thời giảm giá khi ai đó đặt một mặt hàng vào giỏ hàng của họ và cuối cùng sẽ hết hạn nếu họ không mua hàng. Plugin nhỏ này được thiết kế để giải quyết vấn đề cụ thể đó.
Xuất nhập khẩu sản phẩm

Với plugin này, bạn có thể nhập và xuất các tệp CSV không chỉ cho chính sản phẩm của bạn mà còn cho hình ảnh, đánh giá của khách hàng hoặc các thuộc tính và thẻ khác nhau. Nhược điểm duy nhất là phiên bản miễn phí không hỗ trợ các sản phẩm có thể thay đổi.
Kho thuộc tính WooCommerce

Plugin Attribute Stock cung cấp cho khả năng theo dõi chứng khoán của WooCommerce mạnh mẽ hơn. Nếu bạn thấy rằng mặc định không hỗ trợ các trường hợp sử dụng thích hợp của mình, thì đây là một plugin có thể sẽ giải quyết được vấn đề. Nó cho phép bạn theo dõi các thuộc tính và chia sẻ kho hàng trên nhiều sản phẩm.
Một ví dụ điển hình là một cửa hàng bán dây chuyền; với plugin này, bạn có thể theo dõi riêng số lượng chuỗi và mặt dây chuyền có sẵn. Vì vậy, nếu bạn dùng hết một sợi dây chuyền có độ dài nhất định, thì sẽ hết hàng cho tất cả dây chuyền của bạn.
Quản lý hàng tồn kho StockUpp

Nếu bạn muốn một thứ gì đó giống như ERP quản lý hàng tồn kho nhưng quy mô nhỏ hơn một chút, hãy thử StockUpp. Nó có các tính năng có giá trị như quản lý kho toàn diện hơn, theo dõi nhà cung cấp và các lô hàng, nhưng nó không đắt hoặc khó sử dụng.
Trình quản lý thông minh cho WooCommerce

Plugin này không chỉ có lợi cho việc quản lý kho hàng mà còn cho toàn bộ cửa hàng của bạn. Bạn có thể quản lý tất cả các sản phẩm và khoảng không quảng cáo của mình từ màn hình giống như Excel với menu chỉnh sửa hàng loạt hiệu quả hơn. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.
Tích hợp cho WooCommerce và Zoho CRM

Zoho là một bộ công cụ doanh nghiệp khác nhau, từ Zoho CRM đến Zoho Inventory và nhờ plugin này, bạn có thể nhận được tất cả các tính năng của nó được tích hợp vào WooCommerce. Với một chút thiết lập, mọi thứ sẽ được đồng bộ hóa và tự động hóa hoàn toàn.
Quản lý chứng khoán cho WooCommerce

Nếu bạn muốn quản lý tất cả cổ phiếu của mình từ một màn hình, sắp xếp, chỉnh sửa và xuất chúng, hãy thử dùng plugin Trình quản lý cổ phiếu. Nó miễn phí không có tính năng bị khóa cao cấp, vì vậy những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được.
Trình kết nối Sách nhanh WooCommerce

Phần mềm kế toán Quickbooks là một lựa chọn phổ biến trong các doanh nghiệp, vì vậy việc tích hợp với WooCommerce là có lợi. Với điều này, mọi thứ được đồng bộ hóa giữa hai nền tảng theo cả hai cách. Nó cũng tương thích với nhiều plugin quản lý hàng tồn kho khác.
Đồng bộ hóa kho cho WooCommerce

Nếu bạn theo dõi khoảng không quảng cáo của mình bằng tệp CSV bên ngoài do nhà cung cấp của bạn cung cấp thì đây là giải pháp hoàn hảo. Nó sẽ giữ cho kho hàng của bạn được đồng bộ hóa, vì vậy bạn không cần phải cập nhật nó theo cách thủ công bất cứ khi nào bạn nhận được một lô hàng.
Thông báo nâng cao

Mặc dù WooCommerce có một hệ thống thông báo cơ bản về tình trạng còn hàng, nhưng nó không đủ cho nhiều cửa hàng. Thông báo nâng cao cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn đối với quy trình, cho phép bạn gửi email cho các bên thứ ba và tùy chỉnh những sản phẩm mà họ nhận được thông báo.
Cổ phiếu trung tâm cho WooCommerce

Việc thiết lập một số cửa hàng, tất cả đều sử dụng nguồn hàng từ cùng một kho hàng đặt ra nhiều thách thức, nhưng plugin Central Stock giúp giải quyết dễ dàng hơn. Giờ đây, bạn có thể đồng bộ kho hàng trên nhiều trang web trên cùng một mạng.
WooPOS

Nếu bạn có một cửa hàng thực và một cửa hàng trực tuyến, việc đồng bộ hóa kho hàng có thể trở nên khó khăn. WooPOS là một hệ thống điểm bán hàng, một CRM và một công cụ quản lý hàng tồn kho mạnh mẽ. Mọi thứ đều ở đây và nó hoạt động trên nhiều mặt tiền cửa hàng vật lý và kỹ thuật số.
Trình chỉnh sửa bảng số lượng lớn cho WooCommerce

Khi cửa hàng của bạn trở nên rất lớn với hàng trăm hoặc hàng nghìn sản phẩm, thì một trình biên tập hàng loạt tốt là một trong những khoản đầu tư tốt nhất. Với plugin này, việc quản lý kho và SKU của bạn sẽ không còn là một vấn đề phức tạp nữa.
Bản tóm tắt
WooCommerce thoạt nhìn có vẻ là một công cụ đơn giản, nhưng có hàng nghìn tiện ích bổ sung và số lượng khiến nó trở nên mạnh mẽ hơn nhiều so với những gì bạn có thể mong đợi.
Ngay cả khi không có plugin, WooCommerce có tất cả các công cụ quản lý hàng tồn kho cần thiết mà bạn sẽ cần để bắt đầu. Và với tiện ích bổ sung, bạn có thể làm hầu hết mọi thứ. Mặc dù một số plugin bổ sung này có thể tốn tiền, nhưng bản thân WooCommerce là miễn phí, không giống như CMS thương mại điện tử tương tự ‘.
So với các công cụ tương tự như Shopify, WooCommerce có thể không có khả năng quản lý hàng tồn kho mạnh mẽ như hiện tại. Tuy nhiên, một vài tiện ích bổ sung, và bạn sẽ dễ dàng thiết lập một hệ thống dễ dàng, tự động và hiệu quả.
Bây giờ bạn đã sẵn sàng dùng thử WooCommerce, hãy xem hướng dẫn cuối cùng của chúng tôi để thúc đẩy doanh số bán hàng WooCommerce. Đó là một hướng dẫn tuyệt vời để làm theo cho các cửa hàng mới và cũ.
Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:
- Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
- Tích hợp Cloudflare Enterprise.
- Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
- Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.
Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.