Email là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà doanh nghiệp của bạn có để xây dựng và giữ chân cơ sở khách hàng.
Đối với một điều, khán giả của bạn thích nó. 51% người tiêu dùng nói rằng email là cách họ thích được các thương hiệu liên hệ. Điều đó làm cho nó trở nên phổ biến hơn bất kỳ kênh nào khác.
Email cũng có lợi tức đầu tư (ROI) tuyệt vời. Mỗi 1 đô la đầu tư vào tiếp thị qua email kiếm được trung bình 35 đô la.
Nhưng việc tạo và gửi email thường xuyên tốn nhiều thời gian, đặc biệt là khi doanh nghiệp của bạn phát triển.
Để tận dụng tối đa hoạt động tiếp thị qua email, bạn cần phải tự động hóa nó.
May mắn thay, một số công cụ giúp việc này dễ dàng thực hiện. Bài viết này sẽ giới thiệu về tự động hóa tiếp thị qua email, bao gồm cách thực hiện và những nền tảng nào là tốt nhất cho công việc.
Tự động hóa tiếp thị qua email là gì?
Tự động hóa tiếp thị qua email sử dụng quy trình làm việc tự động để gửi đúng email đến đúng người vào đúng thời điểm.
Về cơ bản, tự động hóa tiếp thị qua email có nghĩa là lên lịch gửi email vào một thời điểm cụ thể. Nhưng tự động hóa email có thể làm được nhiều hơn thế.
Một email hoặc toàn bộ chuỗi email có thể được gửi dựa trên nhiều yếu tố kích hoạt. Ví dụ: bạn có thể gửi email dựa trên hành động mà người dùng thực hiện trên trang web của bạn.
Phần mềm tự động hóa tiếp thị qua email hiện đại giúp bạn thực hiện rất nhiều thao tác thủ công bằng cách đơn giản hóa:
- Quản lý danh sách người đăng ký
- Tạo email
- Cá nhân hóa tin nhắn
- Thử nghiệm A / B
- phân tích
Lợi ích của Tự động hóa Tiếp thị qua Email
Chúng tôi đã thảo luận về ROI cao của tiếp thị qua email và rằng người tiêu dùng thích được liên hệ qua email.
Nhưng tại sao bạn cần sử dụng một công cụ tự động hóa tiếp thị qua email?
Đây là một vài lý do.
Hiệu quả
Tự động hóa email giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Ví dụ: bạn không phải biên dịch và quản lý danh sách người đăng ký của mình theo cách thủ công.
Hoặc, giả sử bạn muốn gửi email cho nhiều người nhưng bạn muốn họ nhận được email đó vào những thời điểm khác nhau dựa trên múi giờ hoặc lịch làm việc của họ.
Sẽ là không hợp lý nếu bạn gửi email suốt cả ngày theo cách thủ công. Nhưng một công cụ nền tảng tiếp thị qua email có thể tự động làm việc đó trong khi bạn thực hiện các nhiệm vụ khác.
Nhiều nền tảng tự động hóa thậm chí có thể tìm ra thời gian tối ưu để gửi email đến từng thành viên trong danh sách.
Khả năng mở rộng
Nếu bạn chỉ có một vài người đăng ký trong danh sách của mình, bạn có thể gửi cho họ các bản cập nhật mới nhất của mình mà không cần giải pháp tự động hóa. Nhưng việc gửi các email thông thường (bao gồm tin tức, khuyến mại, nội dung hữu ích và hơn thế nữa) đến nhiều phân đoạn của một danh sách mở rộng trở nên bất khả thi.
Một nền tảng tự động hóa tiếp thị qua email có thể phát triển doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể gửi email thường xuyên, được nhắm mục tiêu đến mọi người trong danh sách của mình, bất kể danh sách đó lớn đến mức nào.
Cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng
Khách hàng có xu hướng có khoảng thời gian chú ý ngắn.
Họ có thể đã mua sản phẩm của bạn một lần, nhưng nếu họ không bao giờ nghe tin từ bạn nữa, họ sẽ quên bạn. Ai có thể trách họ? Họ nhìn thấy email tiếp thị, quảng cáo và các bài đăng trên mạng xã hội từ các công ty khác mỗi ngày.
Nếu không có email tự động, thật khó để duy trì mối quan hệ với khách hàng của bạn.
Tự động hóa tiếp thị qua email có thể giữ chân khách hàng hiện tại của bạn tương tác và nhắc họ rằng họ thích sản phẩm của bạn.
Cá nhân hóa tin nhắn
Các email có kích thước phù hợp với tất cả sẽ không bị cắt nữa.
72% người tiêu dùng nói rằng họ chỉ tương tác với các thông điệp tiếp thị phù hợp với sở thích của họ. Đối với “những người mua sắm thường xuyên”, điều này thậm chí còn chính xác hơn. 80% trong số họ sẽ chỉ mua hàng từ các thương hiệu cá nhân hóa trải nghiệm.
Các nhà tiếp thị hiểu điều này – 69% đang sử dụng một số loại hình cá nhân hóa email.
Để cạnh tranh, bạn cũng phải cá nhân hóa việc gửi email của mình. Một nền tảng tự động hóa tiếp thị qua email có thể giúp bạn làm điều đó mà không cần thêm nhiều thao tác thủ công.
Khi nào nên sử dụng tự động hóa tiếp thị qua email
Email tự động có khả năng tùy chỉnh cao theo nhu cầu của doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể gửi bất kỳ loại email nào vào bất kỳ lúc nào.
Điều đó nói rằng, có một số loại email tiếp thị chính mà chúng tôi khuyên các doanh nghiệp nên đưa vào chiến lược tiếp thị qua email của họ.
Email giỏ hàng bị bỏ qua
Gần 70% giỏ hàng bị bỏ rơi trên các trang web thương mại điện tử.
Bạn có thể nhờ một số người trong số những người này quay lại và hoàn tất giao dịch mua của họ. Gửi email nhắc họ về mặt hàng trong giỏ hàng của họ. Tạo cho khách hàng một ưu đãi đặc biệt cho mặt hàng đó có thể thu hút họ quay trở lại.
Bạn có thể đạt được điều này bằng cách tích hợp công cụ tự động hóa email của mình với theo dõi trang web. Thậm chí, có thể gửi email dựa trên hành vi của khách truy cập trang web khác, chẳng hạn như xem tài nguyên về một chủ đề cụ thể.
Bản tin
Gửi bản tin theo lịch trình thường xuyên là một cách hiệu quả để thu hút khán giả của bạn.
Họ cho phép bạn đưa nhiều thông tin quan trọng khác nhau vào một email – như tin tức công ty, sự kiện, chương trình khuyến mãi và nội dung thú vị.
Email quảng cáo
Email quảng cáo là các chiến dịch email được thiết kế để quảng cáo về một thứ gì đó mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp. Chúng có thể xoay quanh việc ra mắt sản phẩm, dịch vụ, nội dung có thể tải xuống miễn phí hoặc một sự kiện sắp diễn ra.
Họ thường giảm giá cho người đăng ký của bạn hoặc các ưu đãi đặc biệt về sản phẩm.
Email quảng cáo có thể rất thành công trong việc thu hút mọi người quan tâm đến thương hiệu của bạn. Chúng hoạt động tốt nhất khi bạn nhắm mục tiêu những người đăng ký có nhiều khả năng quan tâm đến chương trình khuyến mại nhất.
Email chào mừng người đăng ký mới
Các doanh nghiệp dành nhiều thời gian để nuôi dưỡng các liên hệ hiện có, nhưng bạn có biết khi nào thì một người đăng ký trong danh sách có nhiều khả năng mua hàng của bạn nhất không?
Ngay sau khi họ đăng ký.
Tại thời điểm đó, họ có đủ sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn để tham gia vào danh sách gửi thư của bạn. Đó là một cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy họ chuyển đổi.
Làm điều này bằng cách gửi một email chào mừng hoặc thậm chí một loạt các email chào mừng. Các email chào mừng được đón nhận nồng nhiệt – chúng có tỷ lệ mở trung bình là 86,03%.
So sánh với tỷ lệ mở trung bình của một bản tin là 18,76%
Nhắc nhở sự kiện và cuộc hẹn
Có một sự kiện sắp tới?
Đừng để khán giả của bạn quên nó. Lên lịch cho một vài email nhắc nhở sự kiện có thể tăng lượng người tham dự. Bạn cũng có thể tự động nhắc nhở cho các cuộc hẹn cá nhân.
Tự động trả lời các câu hỏi
Khi khách hàng tiềm năng liên hệ với bạn, họ đánh giá cao câu trả lời nhanh chóng. Nhưng bạn có thể không sẵn sàng để gửi phản hồi ngay lập tức cho mọi email.
Với tự động hóa tiếp thị qua email, bạn có thể thiết lập tự động trả lời các câu hỏi. Ví dụ: bạn có thể cho người đó biết họ có thể mong đợi phản hồi từ con người trong thời gian sớm như thế nào và hướng họ đến các nguồn lực liên quan trong thời gian chờ đợi.
Các tính năng chính của các công cụ tự động hóa tiếp thị qua email
Hy vọng rằng bạn cảm thấy bị thuyết phục về những lợi ích của giải pháp tự động hóa tiếp thị qua email. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét những gì phần mềm email có thể làm.
Công cụ tạo chiến dịch email
Trước khi có thể lo lắng về các trình kích hoạt tự động và thử nghiệm A / B, bạn phải tạo một email.
Nó phải trông chuyên nghiệp và bao gồm thương hiệu của bạn. Ngày nay, điều quan trọng là nó cũng có khả năng phản hồi trên thiết bị di động.
May mắn thay, bạn không cần tài nguyên thiết kế hoặc mã hóa để thực hiện điều này. Các công cụ tiếp thị qua email hàng đầu cung cấp các mẫu mà bạn có thể chỉnh sửa để tạo ra một email phản hồi, bóng bẩy.
Gây nên
Trình kích hoạt là nguyên nhân khiến một chiến dịch email tự động gửi đi.
Bạn có thể sử dụng trình kích hoạt thời gian – ví dụ: lúc 5 giờ chiều ngày 20 tháng 1.
Ngoài ra còn có nhiều trình kích hoạt nâng cao hơn. Một email có thể được gửi tự động khi ai đó:
- Đăng ký vào danh sách của bạn
- Thực hiện một hành động cụ thể trên trang web của bạn
- Nhấp vào một liên kết trong chiến dịch email trước đây của bạn
- Có sinh nhật hoặc kỷ niệm với công ty của bạn
- Mua sản phẩm của bạn
Không giống như email quảng cáo hoặc bản tin, những loại email này được gửi đến những người đăng ký danh sách cá nhân vào đúng thời điểm.
Chiến dịch nhỏ giọt tự động
Một chiến dịch nhỏ giọt là một loạt các email có liên quan. Chúng thường được sử dụng để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua hành trình của khách hàng.
Email nhỏ giọt có thể theo một lịch trình đơn giản. Ví dụ: một người đăng ký tham gia danh sách của bạn có thể kích hoạt các email thông tin về sản phẩm của bạn được gửi cho họ mỗi tháng một lần.
Một số chiến dịch nhỏ giọt có quy trình phức tạp hơn. Ví dụ: email thứ hai trong chuỗi có thể khác nhau đối với những người đăng ký đã mở email đầu tiên và những người chưa mở.
Thử nghiệm A / B
Thử nghiệm A / B, còn được gọi là thử nghiệm phân tách, giúp bạn cải thiện hiệu suất chiến dịch của mình. Thử nghiệm A / B là khi bạn gửi nhiều phiên bản email – thường là cho một nhóm thử nghiệm nhỏ – để xem phiên bản nào hoạt động tốt hơn.
Ví dụ: thường thử gửi cùng một email với các dòng tiêu đề khác nhau. Tùy thuộc vào nền tảng tiếp thị qua email của bạn, bạn có thể có các tùy chọn khác, như thử nghiệm nội dung hoặc hình ảnh. Có sẵn một số loại công cụ kiểm tra A / B khác nhau.
Thử nghiệm A / B không chỉ giúp bạn chọn phiên bản email tốt nhất mà còn cho phép bạn tìm hiểu thêm về đối tượng của mình.
Theo dõi phản hồi và phân tích
Tiếp thị qua email không chỉ là gửi email. Đó là về sự tham gia.
Bạn cần có thể xem phản hồi cho các email của mình. Chúng đang được mở? Có bao nhiêu người đã nhấp vào mỗi liên kết?
Các nền tảng tự động hóa tiếp thị qua email thường cung cấp báo cáo và phân tích để giúp bạn đo lường mức độ thành công của email và cải thiện các chiến dịch trong tương lai.
Các công cụ tự động hóa tiếp thị qua email hàng đầu
Có rất nhiều công cụ tiếp thị qua email trên thị trường. Đây là một vài trong số những điều tốt nhất.
Đăng kí để nhận thư mới
1. Mailchimp
Mailchimp là công ty thống trị trong thế giới tiếp thị qua email với 72,97% thị phần. Có một lý do mà nhiều công ty sử dụng nó.
Mailchimp giúp bạn dễ dàng tạo các email có thương hiệu, trông chuyên nghiệp, đồng thời việc kiểm tra và phân tích của nó là hàng đầu. Thậm chí tốt hơn, đó là một giải pháp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
Nếu bạn có ít hơn 2.000 địa chỉ liên hệ và gửi ít hơn 10.000 email mỗi tháng, bạn có thể sử dụng Mailchimp miễn phí.
Giá của các gói trả phí dựa trên số lượng địa chỉ liên hệ của bạn, vì vậy, một doanh nghiệp có 500 địa chỉ liên hệ sẽ không trả nhiều tiền cho các tính năng cao cấp như một doanh nghiệp có 50.000 địa chỉ liên hệ.
Các tính năng chính
- Trình tạo email với các mẫu
- Phân đoạn và quản lý danh sách
- Cá nhân hóa
- Tự động hóa nâng cao
- Báo cáo và phân tích
- Trang đích
- A / B và thử nghiệm đa biến
- Gửi tối ưu hóa thời gian
Định giá
- Miễn phí: Giới hạn 2.000 địa chỉ liên hệ
- Cơ bản: Bắt đầu từ $ 9,99 / tháng cho 500 địa chỉ liên hệ
- Tiêu chuẩn: Bắt đầu từ $ 14,99 / tháng cho 500 địa chỉ liên hệ
- Phí bảo hiểm: Bắt đầu từ $ 299 / tháng cho 10.000 địa chỉ liên hệ
2. Liên hệ không đổi
Constant Contact là nền tảng tự động hóa tiếp thị qua email phổ biến thứ hai, mặc dù nó chỉ chiếm 5,36% thị phần.
Constant Contact có nhiều tính năng giống như Mailchimp, như mẫu, tự động hóa và phân tích.
Nó cũng có một số tính năng độc đáo để giúp các tổ chức phi lợi nhuận gây quỹ.

Tuy nhiên, Constant Contact không có phiên bản miễn phí và các gói trả phí đắt hơn Mailchimp.
Các tính năng chính
- Trình tạo email với các mẫu
- Phân đoạn và quản lý danh sách
- Cá nhân hóa
- Tự động hóa nâng cao
- Báo cáo và phân tích
- Thử nghiệm A / B
- Trang đích
- Các công cụ gây quỹ
Định giá
- Email: Bắt đầu từ $ 20 / tháng cho 500 địa chỉ liên hệ
- Email Plus: Bắt đầu từ $ 45 / tháng cho 500 địa chỉ liên hệ
- Thương mại điện tử Pro: Bắt đầu từ $ 195 / tháng cho 2.500 địa chỉ liên hệ
3. HubSpot
HubSpot được biết đến nhiều nhất như một nền tảng CRM hoặc một bộ công cụ tiếp thị. Trung tâm tiếp thị của nó bao gồm email. Email Hubspot đáng xem xét nếu bạn cũng muốn sử dụng các giải pháp tiếp thị khác của Hubspot.

Nó có gói miễn phí cho phép bạn gửi tới 2.000 email mỗi tháng. Sau đó, bạn có thể mua gói Marketing Hub trả phí.
Các tính năng chính
- Trình tạo email với các mẫu
- Phân đoạn và quản lý danh sách
- Cá nhân hóa
- Tự động hóa nâng cao
- Báo cáo và phân tích
- Thử nghiệm A / B
- Tích hợp với CRM và các công cụ tiếp thị khác
Định giá
- Email Hubspot miễn phí: Giới hạn 2.000 email mỗi tháng
- Người mới bắt đầu của Trung tâm tiếp thị: Bắt đầu với $ 45 / tháng cho 1.000 địa chỉ liên hệ tiếp thị
- Marketing Hub Professional : Bắt đầu từ 800 đô la / tháng cho 2.000 địa chỉ liên hệ tiếp thị
- Marketing Hub Enterprise: Bắt đầu với $ 3.200 / tháng cho 10.000 địa chỉ liên hệ tiếp thị
4. AWeber
AWeber có hơn 600 mẫu email và các tùy chọn tự động hóa dễ sử dụng.
Giá của nó dựa trên số lượng địa chỉ liên hệ mà bạn có. Cho dù bạn có 50 người đăng ký trong danh sách của mình hay 50.000 người đăng ký, bạn đều có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của AWeber.
Bạn mệt mỏi với việc hỗ trợ lưu trữ WordPress cấp độ 1 mà không có câu trả lời? Hãy thử nhóm hỗ trợ đẳng cấp thế giới của chúng tôi! Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi

Điều này làm cho AWeber trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ muốn có các khả năng nâng cao mà không phải trả tiền cho gói cấp doanh nghiệp.
Các tính năng chính
- Trình tạo email với các mẫu
- Phân đoạn và quản lý danh sách
- Cá nhân hóa
- Tự động hóa nâng cao
- Báo cáo và phân tích
- Thử nghiệm A / B
- Tích hợp CMS
Định giá
- Dao động từ miễn phí (0–500 người đăng ký) đến $ 146,15 / tháng (10,001–25,000 người đăng ký)
Sendinblue
Sendinblue là một giải pháp tiếp thị qua email giá cả phải chăng, có khả năng cạnh tranh với các nền tảng nổi tiếng hơn như Mailchimp.
Trên thực tế, trong bài kiểm tra khả năng gửi email gần đây nhất của EmailToolTester, khả năng phân phối 96,3% của Sendinblue tốt hơn Mailchimp, Constant Contact, AWeber và Hubspot.
Các gói trả phí của Sendinblue giới hạn số lượng email bạn có thể gửi, nhưng không giới hạn kích thước danh sách của bạn. Vì vậy, không giống như với Mailchimp hoặc AWeber, các doanh nghiệp có nhiều địa chỉ liên hệ có thể sử dụng gói miễn phí.
Các tính năng chính
- Trình tạo email với các mẫu
- Phân đoạn và quản lý danh sách
- Cá nhân hóa
- Tự động hóa nâng cao
- Báo cáo và phân tích
- Thử nghiệm A / B
- API / Webhooks
- Trò chuyện
Định giá
- Miễn phí: Giới hạn 300 email mỗi ngày
- Lite: Bắt đầu từ $ 25 / tháng cho 10.000 email hàng tháng
- Phí bảo hiểm: Bắt đầu từ $ 65 / tháng cho 20.000 email hàng tháng
- Doanh nghiệp: Định giá tùy chỉnh
Những cái ở trên là một số mục yêu thích của chúng tôi, nhưng cũng có một số cái khác nữa.
Các phương pháp hay nhất về tự động hóa tiếp thị qua email
Khi bạn đã chọn nền tảng tự động hóa tiếp thị qua email của mình, hãy làm theo các mẹo bên dưới để tận dụng tối đa công cụ và tìm hiểu về các phương pháp hay nhất.
1. Xây dựng danh sách chất lượng cao
Đừng chỉ xây dựng một danh sách lớn các địa chỉ liên hệ. Hãy thử tập trung vào chất lượng của những địa chỉ liên hệ đó.
Người đăng ký danh sách chất lượng cao là những người đã bày tỏ sự quan tâm đến doanh nghiệp, sản phẩm hoặc nội dung của bạn.
Đó là những người có nhiều khả năng chuyển đổi nhất.
Bạn có thể tạo danh sách chất lượng cao bằng cách cho phép người đăng ký tham gia. Một số cách bạn có thể thực hiện bao gồm:
- Thêm biểu mẫu đăng ký vào trang web của bạn
- Bao gồm hộp kiểm “Thêm tôi vào danh sách của bạn” ở cuối biểu mẫu của bạn
- Thu thập email từ những người tải xuống nội dung
- Có một nơi để mọi người đăng ký tại các triển lãm thương mại và các sự kiện khác
Nhiều nền tảng tự động hóa tiếp thị qua email cung cấp các biểu mẫu để thêm vào trang web của bạn, nhưng chúng không phải là lựa chọn duy nhất của bạn. Nếu bạn có một trang web WordPress, hãy thử một trong những plugin tạo khách hàng tiềm năng này.
2. Phân đoạn đối tượng của bạn
Các doanh nghiệp không phải lúc nào cũng xuất sắc trong việc gửi đúng thông điệp đến đúng người.
Nhiều công ty nghĩ rằng họ đang làm tốt công việc – 59% các nhà tiếp thị tin rằng hầu hết các email họ gửi đều có liên quan và có giá trị.
Nhưng chỉ có 15% người tiêu dùng tin rằng phần lớn các email tiếp thị mà họ nhận được là có liên quan và hữu ích. Vậy làm thế nào để bạn trở thành một trong số ít các thương hiệu nhắm mục tiêu vào email của mình một cách hiệu quả?
Phân đoạn danh sách của bạn là rất quan trọng.
Phân đoạn là những nhóm người trong danh sách liên hệ của bạn có điểm chung, chẳng hạn như:
- Địa điểm
- Ngôn ngữ
- Tuổi tác
- Giới tính
- Nghề nghiệp
- Cách sống
- Sở thích
- Lịch sử mua hàng
- Giai đoạn người mua
Việc phân đoạn danh sách email cho phép bạn cá nhân hóa các chiến dịch của mình để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của một đối tượng cụ thể.
3. Nhắm mục tiêu từng giai đoạn của hành trình khách hàng
Những người trong danh sách của bạn đang ở các giai đoạn khác nhau trong mối quan hệ của họ với công ty của bạn.
Một số hầu như không biết bạn là ai. Những người này có thể có trong danh sách liên hệ của bạn vì họ đã tải xuống sách trắng từ trang web của bạn hoặc điền vào biểu mẫu trên blog của bạn.
Những người đăng ký danh sách khác đã nhận được email của bạn trong một thời gian, nhưng họ vẫn chưa chuyển đổi.
Và tất nhiên, có những khách hàng thân thiết của bạn.
Mỗi nhóm này sẽ nhận được các loại email khác nhau. Đảm bảo rằng bạn không bỏ qua bất kỳ phần nào của phễu.
Ví dụ: gửi nội dung thú vị cho mọi người trong giai đoạn đầu có thể giúp họ hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Trong khi đó, bạn có thể thưởng cho khách hàng hiện tại của mình những ưu đãi đặc biệt.
4. Chú ý đến tần suất email
Bạn đã bao giờ đăng ký một danh sách email thú vị chỉ để cảm thấy khó chịu khi nhận được quá nhiều email?
Hầu hết chúng ta đều có.
Gửi email thường xuyên để thu hút khán giả của bạn là điều cần thiết, nhưng bạn phải lưu ý về tần suất bạn liên hệ với từng thành viên trong danh sách.
Vì vậy, bao lâu là quá thường xuyên?
Không có quy tắc chung. Bạn có thể đánh giá hoạt động của mình bằng cách xem phân tích email trong phần mềm tự động hóa tiếp thị qua email của mình.
Nếu bạn thấy tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp giảm xuống và số lượt hủy đăng ký tăng lên, đó là một dấu hiệu đỏ. Xem điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gửi ít email hơn.
5. Tránh xa Thư mục Spam
Bạn tưởng tượng rằng email của bạn đến được hộp thư đến của từng người nhận một cách an toàn.
Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. 11,1% trong số tất cả các email không bao giờ đến được hộp thư đến. Có một số yếu tố ảnh hưởng đến khả năng gửi email.
Email của bạn có thể bị đưa vào thư mục spam nếu:
- Danh sách của bạn có các địa chỉ email không hoạt động
- Bạn sử dụng các từ có xu hướng kích hoạt bộ lọc thư rác
- Người nhận email gắn cờ email của bạn là rác vì họ không thấy chúng hữu ích hoặc liên quan
- Bạn đang gửi quá nhiều email cùng một lúc
6. Thử nghiệm A / B Mọi thứ
Thử nghiệm A / B có nghĩa là bạn liên tục gửi phiên bản tối ưu hóa của chiến dịch email của mình.
Nếu một dòng chủ đề không gây được tiếng vang với khán giả của bạn trong thử nghiệm A / B, bạn sẽ không mắc sai lầm khi gửi nó đến toàn bộ danh sách liên hệ của mình.
Thử nghiệm A / B cũng giúp bạn tìm hiểu về khách hàng tiềm năng của mình để tạo các chiến dịch tốt hơn trong tương lai.
Bản tóm tắt
Với ROI tuyệt vời, tiếp thị qua email là điều bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp. Và với giải pháp tự động hóa email phù hợp, thật dễ dàng để thực hiện điều đó một cách hiệu quả.
Tự động hóa tiếp thị qua email có thể giúp xây dựng khán giả, cải thiện mối quan hệ với khách hàng của bạn và bán sản phẩm.
Sẵn sàng để phát triển chiến lược email của bạn? Nhận thêm các mẹo tiếp thị qua email ngay bây giờ!
Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:
- Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
- Tích hợp Cloudflare Enterprise.
- Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
- Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.
Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.