Làm chủ nghệ thuật tạo một trang web mới có thể khiến bạn choáng ngợp.

Bạn phải lo lắng về bản sao, thiết kế và chức năng tất cả trong một. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo rằng nó được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm để khách hàng của bạn có thể tìm thấy nó.

Ngay cả những nhà tiếp thị giàu kinh nghiệm nhất đôi khi cũng gặp khó khăn khi không biết bắt đầu từ đâu.

Đó là lý do tại sao chúng tôi tập hợp hướng dẫn này nêu bật cách xuất bản một trang web.

Trong bài đăng này, bạn sẽ khám phá các lĩnh vực trọng tâm chính mà bạn nên nghĩ đến khi kết hợp trang web của mình lại với nhau. Bằng cách làm theo các bước này, bạn sẽ có một nền tảng vững chắc để tạo một trang web hấp dẫn, hiệu quả.

1. Chọn Tùy chọn xuất bản của bạn

Bạn không cần phải là một chuyên gia công nghệ để xuất bản trang web của riêng bạn. Có các công cụ có sẵn để phù hợp với mọi cấp độ trải nghiệm và mọi ngân sách.

Bước đầu tiên là chọn từ bốn tùy chọn chính của bạn.

Mã hóa (HTML, CSS, JavaScript)

Nếu bạn có một nhà phát triển web chuyên nghiệp trong nhóm của mình hoặc chọn thuê một nhà phát triển web, trang web của bạn có thể được mã hóa từ đầu bằng các ngôn ngữ như HTML, CSS và JavaScript.

Đây là phương án khó và tốn nhiều thời gian nhất. Nếu bạn muốn cập nhật trang web của mình, bạn sẽ cần phải giới thiệu lại một nhà phát triển.

Về mặt tích cực, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt để tạo ra bất cứ thứ gì bạn muốn. Và không có phần mềm hoặc plugin cơ bản nào để cập nhật và quản lý.

người tạo ra trang web

Các nhà xây dựng trang web nhanh chóng, dễ dàng và rẻ.

Chúng cho phép bạn tạo một trang web bằng giao diện kéo và thả đơn giản. Đôi khi, các trình xây dựng trang web cho phép bạn xây dựng và lưu trữ trang web của mình miễn phí, nhưng thông thường bạn sẽ có một số hạn chế với tài khoản miễn phí. Ví dụ: bạn thường sẽ không thể chọn tên miền của riêng mình.

Các nhà xây dựng trang web phổ biến bao gồm Wix, Weebly và Squarespace.

Nếu bạn muốn thiết lập một trang web nhanh chóng và không tốn kém, một trình xây dựng trang web có thể là một lựa chọn tốt. Nhưng bạn không có nhiều khả năng tùy biến và hầu hết các nhà xây dựng trang web khiến bạn không thể di chuyển trang web của mình sang một máy chủ khác trong tương lai.

Hệ thống quản lý nội dung (CMS)

Hệ thống quản lý nội dung là phần mềm giúp người dùng tạo, quản lý và chỉnh sửa nội dung của một trang web.

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng CMS, nhưng nó không đơn giản như một trình xây dựng trang web. Còn nhiều điều cần tìm hiểu trước khi bạn có thể tạo và duy trì một trang web một cách hiệu quả. Mặc dù bạn có thể xây dựng toàn bộ trang web được cung cấp bởi CMS mà không cần biết bất kỳ HTML nào, nhưng bạn biết một số sẽ hữu ích.

Đó là một lựa chọn cực kỳ phổ biến – có 70 triệu trang web trên thế giới sử dụng CMS. Một số phổ biến nhất là:

  • WordPress
  • Joomla!
  • Drupal
  • Magento (dành cho các trang web thương mại điện tử)
A chart showing CMS distribution across the internet
Phân phối CMS trên internet

Hệ thống quản lý nội dung cung cấp cho bạn sự linh hoạt để tạo một trang web tùy chỉnh và tiếp tục cập nhật nó. Bạn có thể thêm chức năng với nhiều plugin dễ cài đặt.

Không giống như trình tạo trang web, CMS yêu cầu bạn chọn một máy chủ lưu trữ trang web riêng biệt (xem bước 4).

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là không phải lúc nào bạn cũng có thể sử dụng CMS miễn phí. Mặc dù thường sẽ có một phiên bản miễn phí, nhưng chúng có những hạn chế.

Sự kết hợp

Bạn không cần phải chỉ chọn một trong những tùy chọn này để xuất bản trang web của mình.

Ví dụ: trình xây dựng trang web WordPress cho phép bạn xây dựng trang web CMS với sự đơn giản của trình tạo trang web.

Nhiều trang web được xây dựng bằng cách sử dụng kết hợp mã và CMS. Bằng cách đó, một nhà phát triển web chuyên nghiệp có thể tạo trang web và thực hiện bất kỳ thay đổi quan trọng nào đối với thiết kế hoặc chức năng, nhưng các tác vụ như tải lên các bài đăng blog mới hoặc chuyển đổi hình ảnh sẽ dễ dàng thực hiện đối với bất kỳ ai.

2. Chuẩn bị nội dung trang web của bạn

Cho dù bạn sử dụng giải pháp nào để xây dựng trang web của mình, thì sự thành công hay thất bại của nó đều phụ thuộc vào nội dung bạn đưa lên đó.

Tốt nhất bạn nên có kế hoạch cho nội dung của mình trước khi thiết kế trang web. Bạn không cần phải vạch ra mọi chủ đề mà blog của bạn sẽ đề cập, nhưng bạn nên có ý tưởng về những gì các trang cốt lõi của bạn sẽ nói về.

Động não các chủ đề có ý nghĩa

Trọng tâm của trang web của bạn là gì? Bạn nghĩ đối tượng lý tưởng của bạn muốn đọc về điều gì?

Lên danh sách các chủ đề thú vị, có liên quan.

Nếu bạn bị thua lỗ, hãy xem các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn để xem họ đang đề cập đến những chủ đề gì.

Thực hiện Nghiên cứu Từ khoá

Một cách tốt để tìm ra chủ đề cần viết là nghiên cứu các từ khóa. Mục tiêu là tìm ra những cụm từ mà khán giả lý tưởng của bạn đang tìm kiếm và sử dụng những từ đó trong nội dung của bạn để mọi người có thể tìm thấy bạn.

Bạn nên kết hợp các từ khóa đuôi ngắn và đuôi dài.

Từ khóa đuôi ngắn là những thuật ngữ rộng mà rất nhiều người đang tìm kiếm. Ví dụ: “đồ dùng nghệ thuật”. Có thể bạn sẽ không bao giờ trở thành trang web “cung cấp nghệ thuật” hàng đầu trên Google.

Nhưng có lẽ bạn có thể xếp hạng cho “mua cọ vẽ ở St. Louis.” Đó là một từ khóa đuôi dài. Mức độ cạnh tranh thấp hơn, nhưng lượng tìm kiếm cũng vậy.

Long-tail vs. short-tail keywords
Từ khóa đuôi dài so với từ khóa đuôi ngắn ( Nguồn: Ahrefs)

Bí quyết là xếp hạng cho nhiều từ khóa đuôi dài để thúc đẩy một lượng lớn lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Chọn một cái tên

Trong một số trường hợp, tên trang web của bạn sẽ hiển nhiên. Ví dụ: nếu bạn là một doanh nghiệp đã thành lập, bạn sẽ muốn định vị trang web của mình tại yourbrandname.com hoặc một miền tương tự.

Nếu tên trang web của bạn vẫn đang được hoàn thiện, bạn có thể thu hẹp nó bằng cách xem những tên miền nào có sẵn. Tìm kiếm các công ty đăng ký tên miền chính như GoDaddy, Namecheap, Bluehost và HostGator.

Chi phí tên miền của bạn có thể khác nhau giữa các công ty đăng ký. Trong một số trường hợp, bạn sẽ nhận được một tên miền miễn phí trong một năm hoặc hơn nếu bạn chọn lưu trữ trang web của mình trên dịch vụ đó.

Tên miền của bạn phải hấp dẫn và cho khách truy cập biết tất cả nội dung về trang web của bạn.

Sử dụng Hình ảnh và Nội dung Video

Nội dung trang web của bạn không được chỉ là văn bản. Mọi người thích hình ảnh trên trang web và họ thực sự thích video.

Trên thực tế, 69% người tiêu dùng nói rằng họ thích xem video giải thích về sản phẩm hoặc dịch vụ hơn là đọc một bài báo dựa trên văn bản về sản phẩm hoặc dịch vụ đó (18%) hoặc xem đồ họa thông tin (4%).

Lập bản đồ chiến lược nội dung của bạn

Đối tượng trang web của bạn không chỉ bao gồm một loại người.

Ví dụ: bạn có thể có khách truy cập trang web ở các giai đoạn khác nhau trong hành trình của khách hàng. Một số đang trong giai đoạn nhận thức. Họ chỉ đang tìm hiểu về những gì bạn làm và những vấn đề bạn giải quyết.

Những người khác gần mua hàng lần đầu tiên và những người khác là khách hàng trung thành.

Bạn cũng có thể có một vài cá nhân người mua khác nhau truy cập trang web của bạn. Ví dụ: một công ty B2B có thể bán dịch vụ của mình cho các nhà lãnh đạo tiếp thị và bán hàng. Mỗi nhóm yêu cầu nội dung được nhắm mục tiêu khác nhau.

Lên ý tưởng về chủ đề nội dung cho từng cá nhân người mua ở mỗi giai đoạn của hành trình khách hàng.

Content mapping example
Ví dụ về ánh xạ nội dung ( Nguồn: Hull)

Chỉnh sửa để kiểm soát chất lượng

Xem xét công việc của bạn và thực hiện một vòng sửa đổi. Hiếm khi bạn đánh bại bài viết của mình ngay lần thử đầu tiên, vì vậy hãy xem lại tất cả nội dung của bạn bằng một con mắt mới.

Nếu bạn cần một chút trợ giúp về ngữ pháp và chính tả, hãy chọn một công cụ từ danh sách các trình kiểm tra ngữ pháp tốt nhất cho WordPress của chúng tôi.

3. Thiết kế và xây dựng trang web của bạn

Các trang web tốt nhất đều có chức năng và đẹp. Trong bước này, bạn quyết định trang web của mình sẽ trông như thế nào và nó sẽ có những tính năng gì.

Wireframe Bố cục của bạn

Thiết kế trang web bắt đầu bằng wireframe – một bản vẽ trang web của bạn ở dạng đơn giản nhất. Hãy coi nó như bộ xương trang web của bạn.

Khung dây trang web không liên quan đến màu sắc hoặc phông chữ. Thay vào đó, nó đóng vai trò như bản thiết kế cho vị trí của các phần tử như nút, menu và hình ảnh.

Website wireframe example
Ví dụ về wireframe của trang web

Bạn có thể vẽ khung dây bằng tay hoặc sử dụng một công cụ như Adobe XD, Sketch hoặc Figma.

Nếu bạn đang sử dụng trình tạo trang web kéo và thả hoặc mẫu WordPress, bạn có thể không cần một wireframe chính xác, nhưng bạn vẫn nên phác thảo thiết kế của mình trước khi bắt đầu tạo.

Thiết kế giao diện thương hiệu của bạn

Giao diện trang web của bạn phải phù hợp với thương hiệu của bạn. Tích hợp logo và màu sắc thương hiệu của bạn vào thiết kế và viết nội dung bằng tiếng nói của thương hiệu của bạn.

Nếu thương hiệu của bạn là mới, hãy nghĩ về điều này: bạn muốn người đọc hoặc khách hàng cảm thấy thế nào khi họ truy cập trang web của bạn? Xem xét cách bạn có thể làm cho tình cảm đó thể hiện trong bản sao và thiết kế của bạn.

Triển khai UX dễ điều hướng

Tất cả nội dung tuyệt vời trên thế giới không thể lưu trang web của bạn nếu việc sử dụng nội dung đó gây khó hiểu hoặc bực bội.

Đó là lý do tại sao UX, hay trải nghiệm người dùng, là một trong những yếu tố cân nhắc chính của thiết kế trang web. Thiết kế UX là cung cấp trải nghiệm người dùng liền mạch, dễ chịu cho khách truy cập vào trang web của bạn.

Ví dụ: cấu trúc trang web của bạn một cách hợp lý. Cần có một hệ thống phân cấp có tổ chức của các trang web và cách điều hướng hệ thống phân cấp đó phải rõ ràng.

Organized website structure
Cấu trúc trang web có tổ chức ( Nguồn: Lucidchart)

Hãy nhất quán với các yếu tố thiết kế. Tất cả các nút và menu phải hoạt động giống nhau trên toàn bộ trang web.

Đăng kí để nhận thư mới

Đừng bỏ bê thiết kế trang web dành cho thiết bị di động. Điều quan trọng là trang web của bạn phải dễ sử dụng đối với 54,8% người dùng internet duyệt trên thiết bị di động. Thiết kế đáp ứng trên thiết bị di động không còn là tùy chọn.

Thử nghiệm A / B loại bỏ phỏng đoán của thiết kế trang web. Thử nghiệm A / B hoặc thử nghiệm phân tách, phân chia hai phần tử trang web với nhau để xem phần tử nào hoạt động tốt hơn. Ví dụ: bạn có thể kiểm tra xem các nút CTA màu đỏ hoặc xanh lam có nhận được nhiều nhấp chuột hơn hay không.

Sử dụng kết quả từ các thử nghiệm phân tách của bạn để liên tục tối ưu hóa trải nghiệm người dùng của bạn.

Bạn không chắc chắn về cách bắt đầu thử nghiệm A / B? Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn danh sách mười công cụ kiểm tra WordPress A / B tốt nhất của chúng tôi.

4. Lưu trữ trang web của bạn

Lưu trữ web là một dịch vụ trực tuyến cho phép bạn xuất bản trang web của mình. Máy chủ lưu trữ web cung cấp không gian máy chủ cho các tệp của trang web.

Nếu bạn đã sử dụng một trình xây dựng trang web như Wix hoặc Weebly, bạn có thể không cần tìm một máy chủ lưu trữ riêng. Nhưng hầu hết các trang web yêu cầu một giải pháp lưu trữ.

Tìm một máy chủ web

Điều đầu tiên bạn phải làm là quyết định loại máy chủ web sẽ sử dụng. Đối với một trang web vừa và nhỏ, bạn có một số tùy chọn.

Lưu trữ chia sẻ

Tùy chọn đầu tiên của bạn là sử dụng một trong những nền tảng lưu trữ phổ biến như GoDaddy hoặc HostGator. Máy chủ thực tế nơi trang web của bạn được lưu trữ sẽ thuộc sở hữu của dịch vụ lưu trữ và thường (ít nhất là trong trường hợp các gói rẻ nhất) được chia sẻ với các trang web khác.

Chia sẻ lưu trữ là một lựa chọn hợp lý, nhưng nó có những mặt trái. Nhiều nền tảng lưu trữ khiến trang web của bạn có thời gian tải trang chậm hoặc thời gian chết.

Điều đó khá quan trọng vì tỷ lệ chuyển đổi trang web giảm trung bình 4,42% với mỗi giây thời gian tải bổ sung.

Một số nền tảng cũng giới hạn RAM và CPU của bạn, điều này có thể dẫn đến trang web của bạn gặp vấn đề về hiệu suất.

Lưu trữ được quản lý

Nói tóm lại, lưu trữ được quản lý có nghĩa là công ty lưu trữ xử lý việc thiết lập, quản trị và bảo trì máy chủ.

Nhưng có nhiều điều hơn nữa cho những người đã chọn Kinsta làm nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của họ như hỗ trợ chưa từng có, cơ sở hạ tầng lưu trữ được tối ưu hóa hiệu suất tận dụng mạng cấp cao của GCP, máy ảo C2 được tối ưu hóa cho máy tính, 34 vị trí trung tâm dữ liệu, Kinsta CDN miễn phí được cung cấp bởi Cloudflare và mạng lưới toàn cầu gồm hơn 200 thành phố, tường lửa cấp doanh nghiệp và bảo vệ chống DDoS.

Lưu trữ được quản lý có chi phí cao hơn một chút so với lưu trữ chia sẻ, nhưng khoản đầu tư luôn mang lại hiệu quả tốt hơn, bảo mật, hỗ trợ và khối lượng công việc được cải thiện.

tự làm lấy

Một tùy chọn khác là hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc định cấu hình, cập nhật và giữ cho các máy chủ của trang web của bạn luôn hoạt động và hoạt động.

Nó có vẻ là một thỏa thuận tốt vì bạn không phải trả tiền cho một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ được quản lý. Nhưng trở thành sysadmin của riêng bạn là rất nhiều công việc và đòi hỏi rất nhiều kiến thức chuyên môn kỹ thuật.

Nếu bạn không có tài nguyên để quản lý các bản sao lưu thường xuyên, quét bảo mật và bảo trì khác, lưu trữ DIY không dành cho bạn.

Tải lên tệp

Tải lên hình ảnh, video và các tùy chọn chủ đề tùy chỉnh để bắt đầu lấp đầy trang web bằng nội dung hấp dẫn của bạn.

Trang web thử nghiệm

Trước khi khởi chạy, hãy đảm bảo kiểm tra trang web của bạn xem có bất kỳ lỗi nào không. Trang web của bạn nên được kiểm tra trong một nhóm nhỏ hoặc ở chế độ xem trước trước khi được cung cấp cho công chúng.

Tối ưu hóa tệp và phương tiện cho hiệu suất

Các tệp quá khổ sẽ làm chậm trang web của bạn. Đảm bảo bạn thu nhỏ hình ảnh lớn để đảm bảo tốc độ trang web nhanh.

Bạn đang vật lộn với các vấn đề về thời gian chết và WordPress? Kinsta là giải pháp lưu trữ được thiết kế để tiết kiệm thời gian cho bạn! Kiểm tra các tính năng của chúng tôi

Ngoài ra, hãy thêm siêu dữ liệu vào phương tiện của bạn để làm cho nó dễ tìm kiếm hơn. Đặt tiêu đề hình ảnh và văn bản thay thế, đồng thời thêm tiêu đề, mô tả, từ khóa và bản ghi vào nội dung video của bạn.

5. Xuất bản trang web của bạn

Đây chính là nó! Khoảnh khắc bạn chia sẻ tác phẩm của mình với thế giới.

Đẩy trang web trực tiếp

Nếu bạn đã thiết kế và xây dựng trang web của mình, mua tên miền, thiết lập dịch vụ lưu trữ web và thử nghiệm trang web của mình với một nhóm xem trước, thì chỉ còn một việc cần làm.

Nhấn xuất bản và phát trực tiếp.

Gửi trang đến các công cụ tìm kiếm

Google và các công cụ tìm kiếm lớn khác cuối cùng khá tốt trong việc lập chỉ mục các trang web mới, nhưng để đảm bảo rằng điều đó diễn ra nhanh chóng, bạn nên chủ động tự mình gửi.

Google

Để gửi trang web của bạn cho Google, hãy tự thiết lập Google Search Console và xác minh quyền sở hữu trang web.

Cách dễ nhất để xác minh quyền sở hữu miền là sao chép bản ghi DNS TXT và thêm nó vào nhà cung cấp tên miền của bạn.

Khi bạn đã đăng nhập vào Search Console, hãy chuyển đến “Sơ đồ trang web” trong thanh bên, dán URL sơ đồ trang web của bạn và nhấp vào “Gửi”.

Submitting a site to Google Search Console
Google Search Console

Bing

Bing yêu cầu bạn thực hiện theo một quy trình gần như giống hệt với Bing Webmaster Tools. Đăng nhập, đi tới “Sơ đồ trang web” trong thanh bên, dán vào URL sơ đồ trang web của bạn và nhấp vào “Gửi sơ đồ trang web”.

Các công cụ tìm kiếm khác

Bạn cũng có thể gửi trang web mới của mình tới Yahoo! và DuckDuckGo.

6. Lập kế hoạch cho tương lai

Một trang web không phải là một dự án ‘thiết lập nó và quên nó đi’.

Kể từ ngày bạn khởi chạy trang web của mình, bạn nên có kế hoạch bảo trì và cải tiến trang web.

Mở rộng với Nội dung và Tính năng Mới

Bạn nên liên tục viết nội dung mới cho trang web của mình. Điều này giúp khán giả của bạn tương tác và quan tâm, đồng thời tốt cho SEO.

Một nghiên cứu cho thấy rằng xuất bản hai đến bốn bài đăng trên blog mỗi tuần là điểm tốt để tối đa hóa lưu lượng truy cập và chuyển đổi.

Bạn có thể giữ cho các ý tưởng liên tục thông qua nghiên cứu từ khóa và đối thủ cạnh tranh.

Bạn cũng nên tiếp tục thêm các tính năng mới và cập nhật giao diện người dùng của mình. Thử nghiệm phân tách và phân tích trang web sẽ cho bạn biết khán giả của bạn thích và không thích điều gì.

Tăng các kênh doanh thu thông qua kiếm tiền

Bạn đã nỗ lực rất nhiều vào trang web của mình – đã đến lúc bạn lấy lại được thứ gì đó. Có nhiều cách để kiếm tiền từ trang web của bạn ngoài việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ.

Quảng cáo hiển thị

Không ai thích quảng cáo trên một trang web, nhưng chúng là một trong những cách dễ nhất để kiếm tiền từ sự hiện diện trên internet của bạn.

Google Adsense là một nền tảng cho phép bạn hiển thị văn bản, hình ảnh, video và quảng cáo trên phương tiện truyền thông tương tác. Quảng cáo mà mọi người nhìn thấy dựa trên sở thích cá nhân và lịch sử tìm kiếm của họ.

Ngoài ra còn có các lựa chọn thay thế Adsense mà bạn có thể xem xét.

Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là khi một thương hiệu làm việc với các chi nhánh (chính là bạn), những người quảng bá sản phẩm của thương hiệu.

Là một nhà tiếp thị liên kết, bạn đặt các liên kết liên kết trên trang web của mình. Khi ai đó theo liên kết duy nhất của bạn và mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Bạn thậm chí có thể kiếm tiền bằng cách quảng cáo Kinsta thông qua chương trình liên kết của chúng tôi.

Bán nội dung

Bán nội dung cao cấp như sách điện tử và các khóa học trực tuyến có thể giúp bạn kiếm tiền. Nó cũng phục vụ các mục đích khác.

Tạo loại nội dung này có thể giúp xây dựng sự quan tâm và nhận thức về thương hiệu của bạn. Và bạn có thể đặt nội dung đằng sau biểu mẫu đăng ký để thu thập thông tin liên hệ từ các khách hàng tiềm năng.

Sử dụng chiến lược SEO

Bạn đã thực hiện một số nghiên cứu từ khóa và làm theo các phương pháp hay nhất về SEO khi tạo trang web của mình, nhưng công việc của bạn vẫn chưa hoàn thành.

Là một phần quan trọng của tiếp thị nội dung, chiến lược SEO là rất quan trọng cho sự thành công liên tục của trang web của bạn.

Một phần của chiến lược đó là tạo nội dung mới mà chúng ta đã thảo luận.

Một lĩnh vực thường bị bỏ qua là kỹ thuật SEO. Thường xuyên kiểm tra các vấn đề công nghệ như liên kết bị hỏng, vòng lặp chuyển hướng hoặc thiếu bảo mật HTTPS.

Bạn cũng nên làm việc để xây dựng hồ sơ liên kết ngược của trang web của bạn. Hồ sơ liên kết ngược là tập hợp các liên kết trên các trang web khác đưa khách truy cập đến trang web của bạn. Điều quan trọng là các liên kết này phải từ các trang web chất lượng cao.

Sử dụng chiến lược truyền thông xã hội

84% người lớn ở Mỹ trong độ tuổi 18–29 là người sử dụng mạng xã hội tích cực. Với chiến lược truyền thông xã hội hấp dẫn, bạn có thể xây dựng nhận thức về thương hiệu và thu hút một số người dùng đó đến trang web của bạn.

Tạo hồ sơ cho doanh nghiệp của bạn trên các trang web truyền thông xã hội và cập nhật chúng thường xuyên với nội dung mới. Tránh chỉ đăng nội dung quảng cáo. Khán giả trên mạng xã hội chỉ đang làm quen với bạn – tạo các bài đăng nâng cao nhận thức hoặc giới thiệu các giá trị thương hiệu của bạn.

Mạng xã hội được coi là mạng xã hội, vì vậy hãy khuyến khích những người theo dõi của bạn tương tác với bạn và với nhau.

Hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội cũng cho phép bạn tạo quảng cáo để thu hút nhiều người dùng hơn.

Bản tóm tắt

Xuất bản trang web đầu tiên của bạn có thể là một công việc tốn nhiều thời gian nhưng vẫn bổ ích. Khi bạn biết mình cần thực hiện những bước nào, bạn có thể bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ trong tầm tay.

Với hướng dẫn phù hợp, bạn có thể tạo một trang web hiệu quả giới thiệu blog hoặc công ty của bạn theo cách tốt nhất có thể.

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu xây dựng một trang web với CMS, hãy xem các bài viết này về lý do tại sao bạn nên sử dụng WordPress và nơi bạn có thể học cách sử dụng nó.


Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:

  • Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
  • Tích hợp Cloudflare Enterprise.
  • Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
  • Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.

Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.