Bạn có mệt mỏi với việc điều hành cửa hàng thương mại điện tử hàng ngày của mình không? Bạn có đột nhiên nhận được một lời mời làm việc mới đang cản trở công việc kinh doanh trực tuyến của bạn không? Bạn có muốn tách khỏi sự hỗn loạn ở thành thị và sống ngoại tuyến ở nông thôn không? Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn chính xác cách bán một trang web và nhận được giá cao nhất cho nó.

Nếu bạn lo lắng rằng các trang web bán hàng sẽ không có giá trị, bạn có thể muốn suy nghĩ lại. Bạn có thể nhận được từ 20–40 lần lợi nhuận ròng hàng tháng của mình. Bài viết này sẽ cho bạn thấy chính xác làm thế nào để làm điều đó.

Bị kích thích? Hãy bắt đầu nào!

Mất bao lâu để bán một trang web?

Hầu hết các nhà môi giới trang web và thị trường có thời gian niêm yết hoạt động từ 30–180 ngày. Nhưng điều đó không có nghĩa là một hoặc hai tháng sẽ mang lại cho bạn mức giá bạn muốn cho công việc kinh doanh trực tuyến của mình.

Bạn có thể so sánh việc bán trang web với một lần thoát khởi nghiệp hoặc việc bán nhà theo nhiều cách.

Bạn cần đầu tư thời gian để đưa trang web của mình lên đỉnh cao. Bạn cũng phải đặt nền tảng cho quyền sở hữu mới trước khi tiếp cận với người mua. Nếu bạn không làm được điều này, bạn sẽ gặp khó khăn ngay cả khi tìm được người mua ưng ý ngay từ đầu.

Bạn càng dành nhiều thời gian, tiền bạc và công sức từ trước thì việc bán hàng càng dễ dàng. Một doanh nghiệp trực tuyến được quản lý tốt với quy trình tạo và hoàn thiện nội dung tự động sẽ dễ bán hơn nhiều so với một mớ hỗn độn ngẫu hứng.

Chúng tôi đã bao gồm một số bước cần thiết để thực hiện trước khi bạn thậm chí nên xem xét việc niêm yết trang web của mình để bán.

7 bước để bán trang web của bạn với số tiền lớn

Bán trang web hoặc kinh doanh trực tuyến của bạn có vẻ là một quá trình phức tạp. Khi bạn thêm các bước để cố gắng tối đa hóa giá trị trước khi bán hàng, mọi thứ thậm chí còn phức tạp hơn. Dưới đây, chúng tôi phác thảo quy trình 7 bước sẽ giúp bạn vượt qua thử thách này.

1. Đa dạng hóa các nguồn lưu lượng truy cập của bạn

Nếu doanh nghiệp của bạn hiện chủ yếu dựa vào lưu lượng truy cập và quảng cáo có trả tiền, bạn nên đa dạng hóa các nguồn lưu lượng truy cập của mình trước khi cân nhắc bán hàng. Đặc biệt, bạn muốn tập trung vào việc tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của mình.

Các nguồn lưu lượng truy cập không phải trả tiền có tỷ suất lợi nhuận cao hơn, nhưng đó không phải là tất cả. Người mua và người môi giới có kinh nghiệm đặt nhiều giá trị vào sự ổn định lâu dài và dễ quản lý.

Có một sự khác biệt lớn về giá trị của một cửa hàng thương mại điện tử được thúc đẩy bởi các chương trình khuyến mãi dành cho người có ảnh hưởng nhỏ và một cửa hàng liên tục thu hút hàng nghìn khách truy cập không phải trả tiền hàng tháng.

Lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm không phải trả tiền ổn định từ Google cho người mua thấy rằng họ sẽ không tiếp tục quảng cáo.

Ví dụ: AZ Animals có số thu nhập tương đối thấp so với lượng khách hàng tháng của họ. Mặc dù một số tháng không đạt được doanh thu 5.000 đô la, nhưng nó đã được bán với giá hơn 300.000 đô la.

A-Z Animals Flippa listing.
AZ Animals Flippa danh sách.

Nhưng các nguồn lưu lượng truy cập là hữu cơ, gần như đảm bảo hàng trăm nghìn khách truy cập mỗi tháng trong nhiều năm tới. Những người bán hàng thành công biết cách làm nổi bật điều này bằng báo cáo Google Analytics và Search Console.

Báo cáo lưu lượng không phải trả tiền giúp người mua quan tâm đánh giá tiềm năng thu nhập chưa được khai thác. Họ có thể có mạng hoặc tài nguyên để cải thiện mô hình kinh doanh và cải thiện doanh thu được tạo ra trên mỗi lượt truy cập.

Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết hơn về ví dụ này bên dưới, nhưng điểm rút ra chính là lưu lượng truy cập không phải trả tiền, ổn định là một lý lẽ bán hàng tuyệt vời. Nó thậm chí có thể nâng cao giá trị doanh nghiệp của bạn ngay cả khi không có mô hình kinh doanh thực tế.

Để có thêm lưu lượng truy cập không phải trả tiền, hãy xem danh sách kiểm tra WordPress SEO 45 điểm mở rộng của chúng tôi. Nhiều mẹo được áp dụng ngay cả khi bạn sử dụng BigCommerce hoặc Shopify thay vì WooCommerce.

Nếu bạn đang có lưu lượng truy cập không phải trả tiền, hãy đảm bảo rằng bạn tận dụng lợi thế của tiếp thị qua email và phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng nền tảng thu hút khách truy cập trở lại. Những đối tượng này là một tài sản mạnh mẽ đối với bất kỳ cửa hàng thương mại điện tử hoặc doanh nghiệp trực tuyến nào, ngay cả khi bạn đang trên đường ra đi.

Bán hàng lặp lại cho khách hàng hiện tại cũng sẽ trông tuyệt vời khi bạn đang cố gắng bán doanh nghiệp của mình.

2. Tạo Quy trình và Sử dụng Dịch vụ của Bên thứ ba

Một số loại trang web và cửa hàng thương mại điện tử yêu cầu nhiều người tham gia hơn những loại khác. Nếu bạn đang điều hành một cửa hàng thương mại điện tử và hiện đang tự hoàn thành đơn đặt hàng của mình, bạn nên thay đổi điều đó trước khi bán doanh nghiệp. Bạn phải giảm thiểu sự tham gia của mình vào công việc kinh doanh càng nhiều càng tốt trước khi bán nó.

Những người mua tiềm năng có vốn để mua một doanh nghiệp với mức phí cố định hàng chục nghìn đô la không tìm kiếm một công việc toàn thời gian khác. Họ đang tìm kiếm các cơ hội đầu tư sẵn sàng. Điều đó thường có nghĩa là một doanh nghiệp tự động hóa và đòi hỏi rất ít công việc thực hành.

Nếu họ không nghĩ rằng doanh nghiệp của bạn đạt tiêu chuẩn, họ sẽ nhanh chóng đặt câu hỏi.

Flippa listing comment.
Bình luận danh sách Flippa.

Ở đây, một người mua tiềm năng lo lắng về việc duy trì các plugin WordPress vốn là nguồn thu nhập chính của người bán. Đó là một cái nhìn thoáng qua về các ưu tiên của thị trường mục tiêu của bạn: họ không muốn tiếp quản một doanh nghiệp — họ phải cống hiến cả cuộc đời cho nó — khi nó sụp đổ dưới đáy biển.

Để giúp giảm bớt những lo lắng như thế này, hãy làm theo danh sách kiểm tra bên dưới.

Danh sách kiểm tra quy trình tự động:

  • Đào tạo trợ lý ảo để xử lý các công việc kinh doanh hàng ngày (hỗ trợ khách hàng, hoạt động, v.v.).
  • Xử lý việc thực hiện đơn hàng với dịch vụ của bên thứ ba.
  • Thuê ngoài việc tạo nội dung mới cho các nhà văn và nhà thiết kế đáng tin cậy.
  • Đối với các sản phẩm phần mềm, hãy sắp xếp các nhà phát triển tự do để xử lý các bản cập nhật và hotfix.
  • Tự động hóa các bản sao lưu và cập nhật CMS.

Lưu ý: Bạn cũng có thể chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được quản lý như Kinsta, nơi chúng tôi xử lý các bản sao lưu cho bạn.

Amazon FBA là một lựa chọn tuyệt vời để thực hiện đơn hàng và vận chuyển, nhưng cũng có những tùy chọn khác ngoài đó. Bạn có thể sử dụng thị trường tự do như UpWork để kiểm tra các VA tiềm năng.

Bạn càng có thể loại bỏ chính mình khỏi quy trình, thì càng tốt. Tất nhiên, những chi phí này chỉ trở thành đối số bán hàng nếu doanh thu từ trang web của bạn bao gồm chúng mà không có vấn đề gì.

3. Nhận báo cáo tài chính và lưu lượng truy cập của bạn theo thứ tự

Không ai định đầu tư vào một doanh nghiệp mà không có bằng chứng về tài chính và tài sản của nó. Nếu một trong những tài sản kinh doanh trực tuyến của bạn là lưu lượng truy cập không phải trả tiền hoặc theo dõi trên mạng xã hội, hãy thực hiện các bước để ghi lại điều này một cách hợp lý.

Hãy nhớ rằng các thị trường và nhà môi giới yêu cầu các báo cáo tài chính và lưu lượng đã được xác minh hàng tháng.

Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã cài đặt Google Analytics hoặc một giải pháp thay thế trên trang web của mình. Thông thường, báo cáo bán hàng chỉ có thể được xuất từ bất kỳ công cụ thương mại điện tử nào và ít gây ra vấn đề hơn.

Các báo cáo tài chính được đề xuất:

  • Giải thích về lãi và lỗ (Giải thích về PnL hoặc Giải thích về P&L)
  • Bằng chứng bán hàng (báo cáo Amazon / AdSense / WooCommerce / Shopify / BigCommerce) — hầu hết các nhà môi giới yêu cầu báo cáo ít nhất 6-12 tháng.
  • Chi tiêu quảng cáo

Báo cáo lưu lượng truy cập được đề xuất:

  • Google Analytics: Hầu hết các nhà môi giới yêu cầu ít nhất ba tháng báo cáo Google Analytics đã được xác minh.
  • Báo cáo của Google Search Console: Bạn có thể sử dụng chúng để chứng minh giá trị tiềm năng của lưu lượng truy cập không phải trả tiền của mình.
  • Báo cáo Quảng cáo: Cho dù đó là Quảng cáo Google, Quảng cáo Facebook hay các mạng quảng cáo khác, nếu một trong những nguồn lưu lượng truy cập chính của bạn là quảng cáo, hãy cung cấp các báo cáo có liên quan để chứng minh số lãi và lỗ của bạn.

4. Chọn đúng Thị trường hoặc Nhà môi giới

Khi bạn đã chấm được cái tôi và vượt qua cái tôi của mình, đã đến lúc chuyển sang phần bán hàng. Phần đầu tiên là chọn đúng nơi bán nó.

Vì bạn đang đọc bài đăng trên blog này, có thể bạn đang tự hỏi:

Tôi có thể bán trang web của mình ở đâu?

Nơi tốt nhất để bán trang web của bạn là với các nhà môi giới trang web đã được chứng minh hoặc thị trường trang web. Chúng hiệu quả hơn nhiều so với tiếp thị trên trang web của bạn hoặc các trang truyền thông xã hội. Họ cũng đóng vai trò trung gian giữa bạn và người mua, xử lý giao dịch mua bán bằng hệ thống ký quỹ.

Chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách rút gọn gồm ba nhà môi giới và thị trường có uy tín nhất. Các nền tảng này đã xử lý tổng doanh số hơn một triệu đô la chỉ trong tuần trước.

Vì ưu tiên số một khi bán hàng là độ tin cậy, đảm bảo rằng không ai đánh cắp trang web của bạn hoặc rút tiền của bạn, chúng tôi đã tập trung vào các nhà môi giới có thành tích tốt nhất.

Flippa
Flippa website marketplace.
Thị trường trang web Flippa.

Người dùng đã bán hơn 38.000 trang web trên Flippa kể từ khi nó ra mắt. Flippa là một nền tảng đấu giá mở tương tự như eBay. Theo mặc định, bất kỳ ai cũng có thể xem và đặt giá thầu trên trang web của bạn. Để tránh truyền cảm hứng cho các đối thủ cạnh tranh và tiết lộ thị trường ngách của bạn, bạn cũng có thể chọn giữ bí mật danh sách của mình.

Phí: 49 đô la cho việc niêm yết, 10% doanh số bán hàng thành công lên đến 50k đô la (15% nếu bạn chọn sử dụng nhà môi giới).

Flippa là trang web duy nhất có một danh mục có thể xem được các trang được bán gần đây. Bạn có thể truy cập những trang này để lấy cảm hứng và so sánh giá cuối cùng với giá thầu của mình.

Chân chèo đế chế

"<yoastmark

Empire Flippers là một nhà môi giới trang web tập trung vào các doanh nghiệp trực tuyến thuộc mọi quy mô. Yêu cầu tối thiểu cho một danh sách là 1.000 đô la lợi nhuận ròng hàng tháng.

Họ đã bán được gần 245 triệu đô la các trang web kể từ khi ra mắt.

Phí: $ 0 cho danh sách, tỷ lệ phần trăm bán

Hoa hồng thành công phụ thuộc vào giá niêm yết của doanh nghiệp của bạn:

  • 2% cho các công ty trên 10 triệu đô la
  • 5% cho bất kỳ công ty nào từ 5–10 triệu đô la
  • 8% cho các doanh nghiệp từ 2–5 triệu đô la
  • 12% cho các công ty từ 1 đến 2 triệu đô la
  • 15% cho các công ty dưới 1 triệu đô la

Một trong những lợi ích của việc chọn một nhà môi giới như Empire Flippers là những người mua tiềm năng đã tin tưởng họ. Họ có những yêu cầu khắt khe đối với người bán và trang web của họ. Điều đó giúp bạn đảm bảo rằng bạn chuẩn bị mọi thứ mà người mua muốn.

Người mua tiềm năng của bạn sẽ tin tưởng hơn vào những con số bạn đưa ra vì một bên thứ ba đáng tin cậy đã xác minh chúng.

FE International

 

FE International, homepage screenshot.
Trang chủ trang web FE International.

FE International là nhà cố vấn M&A chuyên nghiệp, chủ yếu tập trung vào các cửa hàng thương mại điện tử lớn hơn, các công ty SaaS và các nhà xuất bản nội dung trực tuyến.

Theo nguồn tin nội bộ của họ, FE đã hoàn thành hơn nửa tỷ đô la doanh thu từ hơn 1.000 thương vụ mua lại. Và họ tự hào với tỷ lệ thành công ấn tượng 94,1%. Financial Times cũng liệt kê FE là một trong những công ty phát triển nhanh nhất ở châu Mỹ vào năm 2021.

Phí : $ 0; ~ 14% hoa hồng

FE không có phí niêm yết, nhưng họ kiểm tra các doanh nghiệp kỹ lưỡng trước khi niêm yết để bán trên thị trường của họ. Hoa hồng là khoản chi phí duy nhất liên quan đến việc bán một trang web với FE International.

Hoa hồng của họ thay đổi tùy thuộc vào quy mô giao dịch và họ không có hướng dẫn công khai. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với Growth Everywhere, CEO của FE cho biết mức hoa hồng trung bình của họ là khoảng 14%.

FE đã công bố báo cáo Triển vọng M&A: 2021 gần đây. Họ cũng điều hành ấn phẩm thương mại SaaS Mag (Kinsta xếp hạng 140 trong danh sách SaaS 1000 của họ) và hội nghị LTV Conf SaaS.

5. Biết người mua tiềm năng của bạn và tùy chỉnh trang bán hàng của bạn

Khi bạn đang tạo một trang để bán trang web của mình, bạn cần biết những người mua tiềm năng của bạn là ai và họ đang tìm kiếm những gì trong một trang web. Hãy xem cuộc phỏng vấn mà Empire Flippers đã thực hiện với một người mua và lắng nghe những ưu tiên cũng như nỗi sợ hãi của anh ta.

Xem qua các trang web được bán gần đây trên Flippa đã đáp ứng bội số lợi nhuận mà bạn muốn đạt được. Xem xét các yếu tố như nguồn lưu lượng truy cập, tài liệu đáng tin cậy và cường độ lao động. Bạn có thể tìm thấy một mô hình trong đó một khía cạnh nổi bật là quan trọng trong ngành của bạn.

86% người tiêu dùng quan tâm hơn đến các sản phẩm từ các công ty cung cấp nội dung phù hợp.

Nếu bạn có thể cung cấp tất cả nội dung, báo cáo và thông tin chi tiết mà người mua lý tưởng của bạn muốn, bạn đã đi trước một bước trong trò chơi. Họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đặt giá thầu trên trang web của bạn và giới hạn trên của họ sẽ cao hơn nhiều so với việc họ có bất kỳ nghi ngờ nào chưa được giải đáp.

Vì tất cả các nhà môi giới quan trọng đều tính phí hoa hồng, họ có động lực để tiếp thị trang web của bạn. Thỏa thuận tiềm năng càng lớn, động lực thúc đẩy danh sách của bạn và kết thúc đợt bán hàng càng lớn.

Đó là một lý do khác để mua tất cả vịt của bạn liên tiếp trước khi hoàn thành danh sách.

Nếu bạn chọn một nhà môi giới như Empire Flippers, họ sẽ thiết kế trang bán hàng cho bạn và xử lý quảng cáo.

6. Chuẩn bị cho Nhóm của bạn hoặc Trợ lý ảo để Bán hàng

Khi bạn đã quyết định bán doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị cho mọi người liên quan đến việc chuyển giao quyền sở hữu tiềm năng. Đảm bảo tất cả các bên liên quan hiểu rõ tình hình và các thành viên cốt lõi sẵn sàng giúp người mua chuyển đổi sang vai trò chủ sở hữu / người điều hành.

Bạn có thể làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bằng cách sử dụng các giải pháp quản lý nhóm hiện đại như Slack, trong đó việc chuyển giao quyền sở hữu là một quá trình đơn giản.

Bằng cách đó, họ có thể ngay lập tức xem tất cả các dự án trong đường ống. Bạn không cần phải chuyển tiếp hàng trăm email có liên quan đến doanh nghiệp.

Bạn cũng nên xử lý bất kỳ email nào trên tài khoản doanh nghiệp có thể chuyển nhượng thay vì Gmail cá nhân của bạn. Nó có lợi cho các vấn đề về dịch vụ khách hàng và các giao tiếp tương tự.

Đăng kí để nhận thư mới

7. Biết giá trị trang web của bạn là gì

Để tránh mất mát lớn, bạn cần biết giá trị trang web của mình là bao nhiêu. Trước khi bạn kích hoạt và bán trang web của mình, bạn nên có một ý tưởng sơ bộ về những gì nó có thể mang lại.

Thông thường, giá trị nằm trong khoảng từ 15–30 lần lợi nhuận hàng tháng của bạn (hoặc 1–3 lần lợi nhuận hàng năm của bạn). Nói chung, bạn có thể tính toán con số này bằng cách sử dụng giá trị trung bình trong 12 tháng qua.

Giá trung bình cho các trang web được bán trong năm 2015 dao động từ 2,2 đến 2,9 lần, tùy thuộc vào ngành hàng.

Average multiples by business models.
Bội số trung bình của các mô hình kinh doanh. (Nguồn)

Đối với trang web riêng lẻ, có các yếu tố khác, chẳng hạn như tuổi thọ dự kiến của doanh số bán hàng, nguồn lưu lượng truy cập, chi phí, số lượng công việc cần thiết, v.v.

Chúng tôi đã trình bày sâu về quá trình ước tính giá trị trang web của bạn trong một bài đăng khác. Nhưng các bội số trung bình được liệt kê ở trên sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng về số tiền bạn có thể thu được.

“Quy tắc” gấp 2-3 lần lợi nhuận ròng hàng năm của bạn không phải là một quy tắc cứng. Nếu bạn đã thấy sự tăng trưởng ổn định, với nhịp độ nhanh trong sáu tháng qua, bạn có thể mong đợi thu nhập dự kiến của mình sẽ khác, có nghĩa là giá trị trang web của bạn sẽ phản ánh điều đó.

Flippa homepage with recently sold websites.
Trang chủ Flippa với các trang web được bán gần đây.

Trong danh sách các trang web được bán gần đây trên Flippa, bạn có thể thấy một trang được bán với giá cao hơn 5,6 lần lợi nhuận hàng năm. Một trang web khác hầu như không bị trầy xước 2,0 lần. Có những yếu tố chính khác, nhưng điểm khác biệt chính là một người mua đặt giá “Mua ngay” tức thì thấp hơn lợi nhuận hàng năm ba lần.

Nếu bạn đã thấy các doanh nghiệp tương tự đạt được con số cao hơn trong năm ngoái, đừng vội vàng khi bạn cố gắng bán trang web của mình.

5 trang web được bán với giá hơn 100.000 đô la vào năm 2021

Trong phần này, chúng tôi xem xét kỹ hơn năm trang web đã được bán với giá 100.000 đô la trở lên vào năm 2021. Chúng tôi nhanh chóng phân tích các phần động về lý do tại sao họ có thể bán với giá cao như vậy.

Jobs For Felons Hub – Được bán với giá 500.000 đô la

Jobs For Felons Hub Flippa listing.
Việc làm cho Felons Hub Danh sách Flippa.

Ngành : Quảng cáo (Kinh doanh)

Jobs For Felons Hub được bán với giá khổng lồ 500,00 đô la trên Flippa vào năm 2021.

Tại sao trang web này có thể nhận được nhiều hơn mức trung bình?

Lưu lượng truy cập và mô hình kinh doanh kể câu chuyện chính.

Giao thông

Jobs For Felons Hub SimilarWeb report.
Báo cáo việc làm cho Felons Hub SimilarWeb.

SimilarWeb ước tính khoảng 56.000 người truy cập hàng tháng cho trang web này.

Nhưng đó không phải là tất cả: hơn 85% lưu lượng truy cập này đến từ các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

Jobs For Felons Hub search traffic.
Việc làm cho lưu lượng tìm kiếm Felons Hub.

Phân tích nguồn lưu lượng bắt đầu hiển thị một phần của toàn bộ bức tranh. Lưu lượng truy cập không phải trả tiền và các chiến lược SEO của trang web này rất mạnh mẽ, giúp chúng có thứ hạng vượt xa hầu hết các trang web trong cùng danh mục mà không cần đầu tư một xu vào các nỗ lực quảng cáo có trả tiền.

Mô hình kinh doanh

Như bạn có thể đoán từ tên miền, doanh nghiệp trực tuyến này tập trung vào việc giúp các phạm nhân bị kết án tìm được việc làm — một dịch vụ ngày càng có nhu cầu. Trọng tâm của nó là cung cấp nội dung chất lượng để giúp thúc đẩy triển vọng của người tìm việc và cung cấp nền tảng tổng hợp tìm kiếm cho danh sách việc làm thân thiện với người phạm tội dưới dạng bảng việc làm.

Jobs For Felons job board.
Ban việc làm Jobs For Felons.

Một nghiên cứu năm 2010 từ Đại học Georgia cho thấy 3% dân số Hoa Kỳ có tiền án hiện tại hoặc trước đó trong hồ sơ của họ. Và con số đó đã tiếp tục tăng lên.

Ngay cả khi xem xét rằng không phải tất cả các trọng tội đều sẽ tìm việc trực tuyến, đó là một lượng lớn khán giả.

Mặc dù nội dung Jobs For Felons Hub cung cấp là động lực thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ, nhưng chính các liên kết liên kết của họ mới là nền tảng cho mô hình kinh doanh của họ — một sự thật mà họ ám chỉ trên trang web của mình.

Một trang web nhanh là điều cần thiết để phát triển và duy trì doanh nghiệp của bạn. Kinsta cung cấp các máy chủ nhanh như chớp và hỗ trợ đẳng cấp thế giới 24/7 từ các chuyên gia WordPress. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi

Jobs For Felons Hub website affiliate links notice: “Our website is supported by users. We can sometimes earn affiliate links when you click through the affiliate links on our website.”
Thông báo trên trang web Jobs For Felons Hub về các liên kết liên kết.

Trang web cũng tham gia vào quảng cáo trên trang được nhắm mục tiêu thông qua Ezoic, một nền tảng kiếm tiền từ trang web. Với rất nhiều nội dung được cung cấp qua các trang và blog của họ, Jobs For Felons Hub có rất nhiều cơ hội để thu hoa hồng liên kết từ độc giả.

ArtCove – Được bán với giá $ 210,000

ArtCove Flippa listing.
ArtCove Flippa niêm yết.

Ngành: thương mại điện tử (Nhà và Vườn)

ArtCove có nền tảng và mô hình kinh doanh hoàn toàn khác. Nhưng nó vẫn thu về một khoản tiền khổng lồ là 210.000 đô la cho lợi nhuận ròng đáng kể là 13.339 đô la / tháng.

Nếu chúng ta nhìn vào số lượng lưu lượng truy cập của họ, chúng ta nhanh chóng nhận ra rằng lưu lượng truy cập không phải là lý do tại sao.

Giao thông

ArtCove SimilarWeb report.
Báo cáo ArtCove SimilarWeb.

Theo SimilarWeb, nó không thể hiển thị bất kỳ thống kê nào do không đủ dữ liệu. Nó có nghĩa là lưu lượng truy cập đủ thấp để họ không có cách nào cung cấp ước tính hàng tháng. Các trang web như thế này thường có khoảng vài nghìn lượt truy cập mỗi tháng.

ArtCove Ahrefs organic search traffic.
ArtCove Ahrefs lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền.

Sử dụng Ahrefs, chúng ta có thể thấy rằng lưu lượng truy cập cho trang này thấp hơn so với các trang web được bán khác trong danh sách này, với chỉ khoảng 2.500 khách truy cập không phải trả tiền mỗi tháng.

Với lượng truy cập thấp như vậy, làm thế nào họ xoay sở để bán được hơn 200.000 đô la?

Mô hình kinh doanh

Mô hình kinh doanh là bán lẻ các vật dụng nghệ thuật đơn giản.

The ArtCove website.
Trang web ArtCove.

Điều độc đáo về ArtCove là nó bắt đầu như một doanh nghiệp truyền thống vào những năm 70. Sau đó, nó phát triển thành một nhà bán lẻ chỉ trực tuyến vào năm 2015 để bắt kịp với thế giới kinh doanh đang thay đổi và tiếp cận cơ sở người tiêu dùng rộng lớn hơn.

Lịch sử lâu đời của họ cho họ sự tín nhiệm như một nhà cung cấp chính hãng và thành công. Có một doanh nghiệp được thành lập như vậy phục vụ họ tốt liên quan đến việc giữ chân khách hàng.

ArtCove cũng đã xây dựng sự hiện diện lâu dài trên các phương tiện truyền thông xã hội. Các tài khoản Facebook, Instagram, Twitter và Pinterest của họ thường xuyên được cập nhật và quản lý cẩn thận để thu hút các nghệ sĩ và thợ chế tác.

Một doanh nghiệp bán lẻ đang hoạt động đầy đủ — hoàn chỉnh với các nhà cung cấp, nội dung, chiến thuật bán hàng và khách hàng trung thành có sẵn — có thể là vô giá đối với những người muốn đầu tư vào hoạt động chìa khóa trao tay. Bằng cách này, ngay cả những trang web dựa trên sản phẩm đơn giản nhất cũng có thể kiếm được lợi nhuận đáng kể trong quá trình bán hàng, miễn là chúng có thể minh họa lịch sử thành công cụ thể.

Tiredeets.com – Được bán với giá 200.000 USD

Tiredeets.com Flippa listing.
Tiredeets.com Danh sách Flippa.

Ngành: Quảng cáo (Ô tô)

Tiredeets.com là một blog chuyên về đánh giá lốp xe ô tô. Mô hình của họ hoàn toàn hướng đến nội dung.

Giao thông

"<yoastmark

Trang web này có lưu lượng truy cập đặc biệt tốt cho thị trường ngách của nó, với trung bình khoảng 370.000 lượt truy cập mỗi tháng.

"<yoastmark

Đối với Jobs For Felons Hub, phần lớn lưu lượng truy cập này đến từ tìm kiếm không phải trả tiền. Một số từ khóa không phải trả tiền hàng đầu có liên quan cao. Họ hướng dẫn người dùng có ý định mua hàng cao đến trang web với chi phí định kỳ bằng không.

Mô hình kinh doanh

Là một blog, Tiredeets.com dựa vào việc thu hút khán giả là những người lái xe bằng nỗ lực SEO của họ, sau đó tận dụng tối đa lượt truy cập của mỗi người dùng bằng quảng cáo nhắm mục tiêu trên trang. Lợi nhuận từ những nỗ lực kết hợp này mang lại cho chủ sở hữu trang web một khoản tiền ấn tượng 5.471 đô la mỗi tháng.

Icebrooks – Được bán với giá $ 117.382

Icebrooks Flippa listing.
Danh sách của Icebrooks Flippa.

Ngành: thương mại điện tử (Trang sức & Phụ kiện)

Icebrooks là cửa hàng thương mại điện tử đầu tiên trong danh sách này có các sản phẩm tự thương hiệu.

Đối với ArtCove, lưu lượng truy cập không phải là lý do đằng sau giá cuối cùng.

Giao thông

Icebrooks Ahrefs organic search traffic.
Lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền của Icebrooks Ahrefs.

So với các mục khác trong danh sách của chúng tôi, lưu lượng truy cập cho Icebrooks gần như không tồn tại. Phần lớn điều này liên quan đến thực tế là trang web là thương hiệu mới vào năm 2020 — nó chưa có thời gian để tiếp cận số lượng quan trọng đối với khách truy cập.

Tuy nhiên, điều này cũng có thể nói lên sự thiếu nội dung và chiến lược SEO chung của trang web. Chủ sở hữu mới có thể đang lên kế hoạch củng cố điều này.

Mô hình kinh doanh

Icebrooks bán các sản phẩm trang sức vàng cao cấp trong một cửa hàng thương mại điện tử. Giá dao động từ $ 71 đến $ 561, với tất cả giá gốc đều được cắt giảm và giảm một cách rõ ràng.

Icebrooks ecommerce product page.
Trang sản phẩm thương mại điện tử của Icebrooks.

Các sản phẩm là vật lý, vì vậy chúng cần được xử lý và vận chuyển. Nhưng họ cung cấp tùy chọn “Thanh toán sau” bên cạnh tùy chọn thanh toán trước tiêu chuẩn, điều này chắc chắn thu hút nhiều người mua sắm.

Họ cũng dựa nhiều vào việc quảng cáo các đánh giá của khách hàng trong quá khứ của họ. Icebrooks sử dụng Loox, một ứng dụng Shopify, để tổng hợp và hiển thị hình ảnh cũng như nhận xét của khách hàng trên trang web của họ.

Audio Assemble – Được bán với giá $ 100.001

Audio Assemble Flippa listing.
Danh sách Flippa lắp ráp âm thanh.

Ngành: Quảng cáo (Giải trí)

Một trang web nội dung khác, Audio Assemble, được bán với giá 100.001 đô la với doanh thu hàng tháng khoảng 3.300 đô la. Nó tự gắn nhãn mình là “trung tâm học tập kỹ thuật âm thanh một cửa dành cho các nhạc sĩ và kỹ sư âm thanh đầy tham vọng”. Nó tập trung vào việc thúc đẩy lưu lượng truy cập thông qua nội dung trải dài từ các bài đánh giá sản phẩm đến tài nguyên của sinh viên.

Giao thông

Audio Assemble SimilarWeb report.
Báo cáo Mạng tương tự lắp ráp âm thanh.

Trang web kiếm được khoảng 120.000 khách truy cập mỗi tháng, gần như tất cả đều là lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Audio Assemble search traffic.
Âm thanh Lắp ráp lưu lượng tìm kiếm.

Người đọc mà họ thu hút có khả năng nhấp vào các liên kết liên kết được hiển thị trên toàn bộ trang web vì lưu lượng truy cập là 100% không phải trả tiền. Bạn có thể bỏ qua tỷ lệ thoát dễ dàng hơn trong trường hợp này.

Mô hình kinh doanh

Mô hình kinh doanh của Audio Assemble gần như chỉ là tiếp thị liên kết. Trang web có một danh sách các liên kết đối tác trong các bài đánh giá và so sánh sản phẩm của họ. Không có hàng tồn kho, thực hiện hoặc dịch vụ khách hàng liên quan.

Mặc dù nó có ít tiềm năng hơn để tiếp tục tăng trưởng, nhưng việc dễ vận hành và cơ hội khai thác thích hợp đã khiến giá cuối cùng của nó kết thúc ở mức 2,5 lần lợi nhuận ròng hàng năm – gần bằng tỷ suất lợi nhuận cao như Jobs For Felons Hub.

Bản tóm tắt

Khi bạn đang bán trang web của mình trực tuyến, điều cần thiết là không được tham gia một cách thiếu hiểu biết. Tích cực nghiên cứu các trang web đã bán thành công với mức giá mà bạn đang theo đuổi.

Hãy kiên nhẫn, đầu tư vào trang web của bạn và cải thiện nó nhiều nhất có thể. Tìm ra những người mua tiềm năng của bạn và học cách nói ngôn ngữ của họ.

Cuối cùng, chọn nền tảng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn và tạo một danh sách tập trung vào các điểm bán hàng quan trọng nhất trên trang web của bạn.

Nếu bạn muốn biết thêm về cách các kế hoạch lưu trữ WordPress được quản lý của chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, vui lòng để lại nhận xét.


Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:

  • Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
  • Tích hợp Cloudflare Enterprise.
  • Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
  • Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.

Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.