Bạn có thể dành hàng giờ hoặc thậm chí hàng ngày để tạo ra một email hoàn hảo với tư cách là một nhà tiếp thị. Tuy nhiên, nếu tin nhắn của bạn nằm trong thư mục spam, thì chiến dịch mới nhất của bạn gần như chắc chắn đã chết trong nước.
May mắn thay, có một cách để vượt qua lỗ đen thư mục thư rác đáng sợ. Bằng cách triển khai xác thực email, bạn có thể chứng minh với Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) rằng email tiếp thị của bạn là hợp pháp và xứng đáng có vị trí trong hộp thư đến của người nhận.
Bài đăng này sẽ thảo luận về xác thực email là gì, tại sao nó lại cần thiết và cách thức hoạt động của nó. Sau đó, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách triển khai nó trên ba trong số các công cụ tiếp thị qua email phổ biến nhất.
Bắt đầu nào!
Xác thực email là gì (và cách thức hoạt động)
Không ai thích thư rác. ISP liên tục làm việc để giảm số lượng thư không mong muốn mà chúng tôi nhận được trong hộp thư đến của mình. Họ thực hiện điều này bằng cách kiểm tra nguồn của email và xác minh xem đó là từ một người gửi hợp pháp – hay một người gửi thư rác tiềm năng.
Đó là nơi xác thực email. Đó là một tập hợp các phương pháp mà máy chủ nhận có thể sử dụng để xác minh rằng thư không bị giả mạo.
Là một phần của quá trình kiểm tra này, máy chủ sẽ xác minh rằng thư đến từ người được liệt kê trong trường Từ . Bằng cách này, xác thực email có thể ngăn chặn các hành vi giả mạo và lừa đảo, trong đó email dường như đến từ một miền hợp pháp nhưng được gửi bởi một bên thứ ba độc hại.
Máy chủ người nhận cũng sẽ xác định xem email có thay đổi trong quá trình truyền hay không. Điều này có thể bảo vệ các liên hệ của bạn khỏi các cuộc tấn công từ máy giữa.
Có nhiều cách khác nhau để thực hiện xác thực email. Mỗi cách tiếp cận đều có quy trình thiết lập của nó và đặt một vòng quay duy nhất về xác thực. Tuy nhiên, thông thường bạn sẽ thiết lập các quy tắc để xác thực email được gửi từ miền của mình. Sau đó, bạn sẽ định cấu hình máy chủ và cơ sở hạ tầng email của mình để triển khai các quy tắc này, rồi xuất bản chúng trong bản ghi Hệ thống tên miền (DNS) của bạn cho từng miền gửi.
Máy chủ email nhận có thể tham khảo các quy tắc này khi xác thực email đến. Nếu tin nhắn của bạn có vẻ hợp pháp, máy chủ sẽ gửi nó đến hộp thư đến của người nhận. Tuy nhiên, nếu thư của bạn không thực hiện được bước kiểm tra này, thư có thể bị từ chối, bị cách ly hoặc bị gửi thẳng vào thư rác.
Tại sao xác thực email lại quan trọng
Đối với người nhận, xác thực email phục vụ một mục đích rõ ràng. Nó giúp bảo vệ người đó khỏi thư rác, âm mưu lừa đảo và các email độc hại khác.
Nếu không có xác thực, các bên thứ ba có thể dễ dàng thay đổi nguồn email để vượt qua bộ lọc thư rác. Họ thậm chí có thể sao chép thương hiệu độc đáo của bạn để lừa khách hàng của bạn tin rằng đây là giao tiếp hợp pháp.
Bất kỳ cuộc tấn công nào mạo danh doanh nghiệp của bạn đều là mối đe dọa lớn đối với lòng tin của khách hàng. Vì lý do này, xác thực email là một công cụ quan trọng để bảo vệ danh tiếng và giữ chân khán giả của bạn.
Xác thực làm tăng cơ hội mà máy chủ nhận sẽ tin tưởng vào email của bạn. Ngược lại, nếu thư của bạn xuất phát từ một miền không xác định hoặc không mong muốn, thì khả năng cao là chúng sẽ nằm trong các thư mục spam.
Tỷ lệ khả năng gửi email kém gần như chắc chắn chuyển thành Lợi tức đầu tư (ROI) kém từ hoạt động tiếp thị nội dung của bạn. Bằng cách triển khai xác thực email, bạn sẽ nhận thấy tác động tích cực đến tỷ lệ chuyển đổi email của mình.
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp gửi email của họ bằng cách sử dụng nền tảng của bên thứ ba, chẳng hạn như Mailchimp, Constant Contact hoặc các công cụ thay thế khác. Bạn có thể sử dụng các nền tảng này để tạo các chiến dịch tự động và thực hiện phân đoạn.
Bằng cách xác thực miền và email của bạn, các nền tảng này có thể thay mặt bạn gửi tin nhắn từ miền của trang web của bạn. Ví dụ: Mailchimp sẽ xóa thông tin xác thực mặc định (qua mcsv.net hoặc thay mặt cho mcsv.net ) xuất hiện cùng với trường Từ của chiến dịch của bạn. Điều này cải thiện khả năng hiển thị thương hiệu của bạn và có thể khuyến khích các liên hệ mở email của bạn.
Bạn có thể lo lắng về việc thêm nhiều nội dung phức tạp vào email của mình. Tuy nhiên, hầu hết thông tin xác thực được truyền trong tiêu đề thư, vì vậy nó không hiển thị. Điều này có nghĩa là xác thực sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng nội dung email của bạn.
5 phương pháp xác thực email chính
Xác thực email yêu cầu các máy chủ gửi và nhận phải phối hợp và hợp tác. May mắn thay, các tiêu chuẩn xác thực email đảm bảo rằng tất cả các ứng dụng email và nhà cung cấp đều nói cùng một ngôn ngữ. Trước khi chúng tôi hướng dẫn bạn cách triển khai xác thực, hãy xem xét các tiêu chuẩn cơ bản này.
1. Thư được xác định DomainKeys (DKIM)
Thư được xác định DomainKeys (DKIM) cung cấp một khóa công khai duy nhất ghép nối với khóa riêng tư. Chữ ký DKIM này là một tiêu đề được thêm vào thư và được bảo mật bằng mã hóa.
Bằng cách này, DKIM có thể xác minh rằng email đó là từ một người gửi hợp pháp. Chữ ký DKIM cũng có thể ngăn tin tặc giả mạo email trong khi nó đang được chuyển đi như một phần của cuộc tấn công máy ở giữa.
Dưới đây là ví dụ về bản ghi DKIM mà Mailchimp sử dụng để xác thực:
CNAME record: k1._domainkey.yourdomain.com
Giá trị (giải quyết thành): dkim.mcsv.net
Trong khi đó, đây là một ví dụ về bản ghi DKIM với MailerLite, sử dụng bản ghi TXT:
TXT Name: ml._domainkey.yourdomain.com TXT Value: k=rsa; p=MIGfMA0GCSqGSIb3DQEBAQUAA4GNADCBiQKBgQDdgIGns7EFVltvAkNNdbXD9KYSzAUNQky8POXwH6
Thông thường, người nhận không hiển thị chữ ký DKIM vì quá trình xác thực được thực hiện ở cấp máy chủ. Điều này có nghĩa là thêm bản ghi DKIM có thể cải thiện tỷ lệ khả năng gửi mà không ảnh hưởng đến chất lượng email của bạn.
2. Khung chính sách người gửi (SPF)
Khung chính sách người gửi (SPF) là một tiêu chuẩn xác thực xác minh danh tính của bạn với tư cách là người gửi email. Chính sách này so sánh địa chỉ IP của máy chủ thư với danh sách các địa chỉ IP được phép gửi thư từ miền đó. Bản ghi SPF được thêm vào DNS của người gửi.
Bất cứ khi nào máy chủ nhận được email, ISP của bạn sẽ sử dụng bản ghi SPF để kiểm tra địa chỉ IP của người gửi. Giả sử rằng giá trị này khớp với bản ghi SPF, email sẽ được gửi thành công.
Nếu bạn không cung cấp xác thực SPF, máy chủ người nhận có thể từ chối tin nhắn của bạn vì chúng xuất hiện từ một địa chỉ người gửi chưa được xác minh. Dưới đây là ví dụ về bản ghi SPF TXT mà Mailchimp sử dụng để thực hiện xác thực email:
v=spf1 include:servers.mcsv.net ?all
Một số công ty lớn nhất trên thế giới sử dụng SFP, bao gồm Google, Comcast, Verizon, Live.com và Cox.net.
3. ID người gửi
Được phát triển bởi Microsoft, ID người gửi thường được gộp chung với SPF. Cả ID người gửi và SPF đều kiểm tra địa chỉ IP của người gửi so với chủ sở hữu đã đăng ký của miền. Tuy nhiên, cách tiếp cận của họ hơi khác nhau.
ID người gửi sử dụng thuật toán Địa chỉ có trách nhiệm có mục đích (PRA) để kiểm tra địa chỉ người gửi hiển thị trong thư. Hãy xem một ví dụ về bản ghi ID người gửi:
v=spf1 include:servers.mcsv.net ?all spf2.0/pra include:servers.mcsv.net ?all
Người gửi ID chủ yếu được sử dụng bởi Hotmail và Windows Live Mail, cả hai đều không còn tồn tại. Vì nó không được chấp nhận rộng rãi, Microsoft đã xóa trang web chính thức của Sender ID.
Mặc dù rất dễ bị coi là Sender ID đã lỗi thời, nhưng nó vẫn được sử dụng trong một số giải pháp, đặc biệt là các máy chủ Microsoft Exchange tại chỗ. Một số ISP như Comcast và AT&T cũng sử dụng ID người gửi.
4. Báo cáo xác thực thông báo miền và tuân thủ (DMARC)
Báo cáo xác thực và tuân thủ thông báo miền (DMARC) là một chính sách để xử lý các email không xác thực được SPF hoặc DKIM. Điều này cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn hệ thống xác thực email của mình và giúp bảo vệ người nhận khỏi các cuộc tấn công lừa đảo và giả mạo.
Bằng cách sử dụng DMARC, bạn có thể cho máy chủ email nhận phản ứng như thế nào khi nhận được thông báo dường như là từ miền của bạn nhưng không vượt qua các yêu cầu xác thực SPF hoặc DKIM. Dưới đây là một ví dụ về bản ghi DMARC sử dụng bản ghi TXT:
v=DMARC1;p=reject;pct=100;rua=mailto:yourdomain.com
Bạn cũng có thể sử dụng DMARC để yêu cầu báo cáo từ máy chủ email về các thông báo không thành công và khả năng giả mạo miền của bạn. Các báo cáo này có thể giúp bạn xác định bất kỳ vấn đề xác thực nào và hoạt động độc hại liên quan đến các thư được gửi từ miền của bạn.
5. Các chỉ số thương hiệu để nhận dạng thông điệp (BIMI)
Tiêu chuẩn Chỉ báo Thương hiệu để Nhận dạng Thông điệp (BIMI) gắn biểu tượng thương hiệu của bạn vào các email đã xác thực của bạn. Phía sau, BIMI là một bản ghi văn bản được lưu trữ trong các bản ghi DNS của bạn và chứa vị trí của biểu trưng của công ty bạn.
Nhà cung cấp dịch vụ email sẽ truy xuất bản ghi văn bản BIMI của bạn bằng cách sử dụng tra cứu DNS bất cứ khi nào họ nhận được tin nhắn. Sau khi nhà cung cấp tìm thấy biểu trưng của bạn, nhà cung cấp sẽ đính kèm hình ảnh này vào email trong hộp thư đến của người nhận.
Xác minh trực quan đơn giản này giúp người nhận phát hiện ra tin nhắn của bạn và xác minh tính xác thực của nó. Nếu họ từng nhận được một tin nhắn không chứa logo của bạn, các liên hệ của bạn sẽ ngay lập tức biết đó là một tin nhắn đáng ngờ.
Không giống như các phương pháp xác minh khác mà chúng tôi đã khám phá, BMI là cách tiếp cận duy nhất cung cấp manh mối trực quan cho người nhận. Điều này cũng sẽ dẫn đến việc ít người gắn cờ nhầm thư của bạn là thư rác, điều này có thể tăng tỷ lệ gửi thư của bạn.
Người dùng Internet thông thường nhận được hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm email mỗi ngày. Bằng cách hiển thị biểu trưng của bạn trong hộp thư đến của người nhận, BIMI có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của người nhận và khuyến khích họ tương tác với email của bạn.
BIMI cũng có thể là một cách để tiếp thị thương hiệu của bạn, bất kể cá nhân có chọn tương tác với thông điệp của bạn hay không. Ngay cả khi người đó không bao giờ mở email của bạn, họ vẫn sẽ thấy dòng tiêu đề, địa chỉ người gửi và biểu trưng của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để thiết lập sự công nhận thương hiệu.
Cách thiết lập xác thực email
Xác thực email nghe có vẻ phức tạp, nhưng nó tương đối đơn giản để thiết lập. Ngay cả khi trước đây bạn đã triển khai xác thực và đã sử dụng cùng một công cụ tiếp thị qua email được một thời gian, bạn vẫn nên đảm bảo rằng các bản ghi chính xác được đặt sẵn và được xác thực.
Nếu gần đây bạn đã thay đổi nhà cung cấp DNS, bạn sẽ muốn kiểm tra hồ sơ của mình, vì điều này có thể dễ dàng ảnh hưởng đến xác thực email của bạn. Một trong những khách hàng của chúng tôi gần đây đã chuyển nhà cung cấp DNS và bản tin của họ đã được gửi thẳng đến các thư mục spam trong gần một tháng trước khi bất kỳ ai nhận ra. Điều này là do thiếu một bản ghi xác thực.
Đăng kí để nhận thư mới
Do sự trượt giá này, tỷ lệ mở của họ giảm 4,79% so với tháng trước và tỷ lệ nhấp của họ giảm 1,56. Điều này minh họa hoàn hảo tại sao bạn không thể mạo hiểm gửi tin nhắn của mình vào thư rác.
Hãy đảm bảo rằng điều này không xảy ra với email của bạn. Dưới đây là cách thiết lập xác thực cho ba trong số các nền tảng email phổ biến nhất.
1. Mailchimp
Mailchimp là một trong những công cụ tiếp thị qua email nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi nhất trên web.
Theo mặc định, Mailchimp áp dụng xác thực DKIM cho tất cả các chiến dịch của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng miền email tùy chỉnh, việc thiết lập xác thực DKIM của riêng bạn là điều khôn ngoan. Sau đó, Mailchimp sẽ hiển thị thông tin miền của bạn trong tiêu đề email. Điều này có thể tăng tỷ lệ giao hàng của bạn và ngay lập tức làm cho giao tiếp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Nó cũng phù hợp với DMARC của bạn và cho phép bạn sử dụng BIMI.
Để xác thực miền của bạn, bạn cần sao chép / dán thông tin từ Mailchimp vào bản ghi CNAME của miền. Nếu bạn chưa xác thực, bạn cũng sẽ cần xác thực miền của mình. Điều này cho phép Mailchimp xác minh rằng bạn có quyền gửi email từ địa chỉ này.
Để xác thực miền của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản Mailchimp của bạn. Sau đó, chọn nút Web xuất hiện dọc bên trái màn hình.
Tiếp theo, điều hướng đến Miền> Thêm & Xác minh Miền . Khi được nhắc, hãy nhập địa chỉ email tại miền bạn muốn xác minh và nhấp vào Gửi email xác minh .
Nếu bạn chưa có địa chỉ email chuyên nghiệp với miền tùy chỉnh, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Google Workspace.
Sau đó, Mailchimp sẽ cung cấp cả bản ghi DNS DKIM và SPF. Để hoàn tất xác thực miền của bạn, bạn cần phải thêm những điều này với nhà cung cấp DNS hoặc công ty đăng ký miền của mình.
Hãy xem cách bạn có thể đạt được điều này bằng cách sử dụng DNS cao cấp của Kinsta. Để bắt đầu, hãy đăng nhập vào bảng điều khiển MyKinsta của bạn và chọn Kinsta DNS.
Tìm miền bạn muốn liên kết với nền tảng email của mình, sau đó nhấp vào liên kết Quản lý đi kèm. Ở góc trên bên phải, nhấp vào Thêm bản ghi DNS :
Đối với phương thức xác thực DKIM, hãy chọn tab CNAME . Bây giờ bạn có thể thêm bản ghi CNAME bằng cách sử dụng các giá trị do Mailchimp cung cấp.
Trong trường Tên máy chủ , hãy nhập như sau: k1._domainkey
. Chỉ cần lưu ý rằng hầu hết các công cụ quản lý DNS sẽ tự động nối thêm miền, vì vậy hãy cẩn thận không nhập toàn bộ giá trị mà Mailchimp đã cung cấp.
Trong trường Điểm Đến , hãy nhập như sau: dkim.mcsv.net
. Sau đó nhấp vào Thêm bản ghi DNS .
Bạn sẽ thêm bản ghi TXT bằng cách sử dụng các giá trị Mailchimp cho phương pháp xác thực SPF. Điều này có nghĩa là nhấp lại vào Thêm bản ghi DNS và chọn TXT .
Bạn có thể để trống trường Tên máy chủ . Trong trường Nội dung , hãy nhập như sau: v=spf1 include:servers.mcsv.net ?all
.
Tiếp theo, nhấp vào Thêm bản ghi DNS . Chuyển trở lại bảng điều khiển Mailchimp và chọn Xác thực miền . Có thể mất một lúc để các bản ghi DNS phổ biến, vì vậy bạn có thể cần phải kiên nhẫn. Bạn có thể kiểm tra trạng thái hồ sơ của mình bằng whatsmydns.
Ngay sau khi các bản ghi này được phổ biến, email và miền của bạn sẽ được xác thực. Tại thời điểm này, chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi địa chỉ Từ trên danh sách của mình để địa chỉ này tương ứng với tên miền của bạn. Điều này giúp tránh nhầm lẫn, dẫn đến thư của bạn bị gắn cờ không chính xác là thư rác.
2. Liên hệ không đổi
Constant Contact là một ứng dụng tiếp thị qua email phổ biến cung cấp một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Mailchimp. Công cụ này tự hào có một loạt các mẫu được tối ưu hóa cho thiết bị di động và các công cụ chỉnh sửa trực quan.
Sau khi khởi chạy chiến dịch của mình, bạn có thể theo dõi chiến dịch trong thời gian thực bằng cách sử dụng các công cụ báo cáo và phân tích tích hợp của Constant Contact.
Tất cả thư từ Liên hệ không đổi đều đã được ký DKIM và phải vượt qua kiểm tra SPF. Tuy nhiên, công ty khuyên bạn nên bật tính năng Xác thực Liên hệ Không đổi. Điều này cho phép bạn đăng ký làm người gửi được ủy quyền từ miền gửi thư Liên hệ không đổi.
Xác thực liên hệ liên tục có thể củng cố thương hiệu của bạn và làm cho thông điệp của bạn dễ nhận biết đối với người nhận. Điều này có thể giảm thiểu số người gắn cờ tin nhắn của bạn là spam.
Đăng nhập vào bảng điều khiển Liên hệ không đổi và chọn Tài khoản của tôi để kích hoạt tính năng này. Trong phần Hồ sơ của tôi , điều hướng đến Cài đặt Xác thực Email Chiến dịch> Bật Xác thực với Liên hệ Cố định.
Giờ đây, bạn có thể nhập địa chỉ email mà bạn muốn xác thực, bao gồm các địa chỉ email trên web miễn phí, chẳng hạn như địa chỉ từ Gmail và Outlook. Sau khi nhập địa chỉ của bạn, hãy nhấp vào Lưu . Lưu ý rằng có thể mất đến 24 giờ để cung cấp xác thực tài khoản, vì vậy bạn có thể cần phải đợi.
ISP sẽ thấy địa chỉ tiêu đề người gửi của bạn trong email bất cứ khi nào bạn gửi email. Sau đó, nó sẽ kiểm tra hồ sơ xác thực đã xuất bản của bạn và xác nhận rằng bạn là người gửi hợp pháp.
Chỉ cần lưu ý rằng Địa chỉ tiêu đề người gửi sẽ hiển thị với người nhận, mặc dù hình thức của nó có thể khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng email. Tuy nhiên, giá trị Địa chỉ trả lời của bạn vẫn giữ nguyên để mọi thư trả lời sẽ được gửi trực tiếp đến địa chỉ email của bạn chứ không phải máy chủ Liên hệ không đổi.
3. HubSpot
Được hỗ trợ bởi Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) phổ biến, các công cụ tiếp thị qua email của HubSpot có mọi thứ bạn cần để tạo các chiến dịch trông chuyên nghiệp. Sau khi thiết kế email của bạn, HubSpot cung cấp thử nghiệm A / B và phân tích mà bạn có thể sử dụng để tối ưu hóa các chiến dịch của mình và mang lại kết quả tốt nhất.
Nếu bạn muốn gửi thư từ miền của mình bằng xác thực email DKIM, bạn có thể kết nối miền gửi email của mình với HubSpot. Bước đầu tiên là xác thực miền của bạn bên trong tài khoản HubSpot. Trong bảng điều khiển HubSpot, nhấp vào biểu tượng Cài đặt trên thanh điều hướng chính.
Tiếp theo, điều hướng đến Trang web> Tên miền & URL> Kết nối miền . Trong hộp thoại tiếp theo, chọn Gửi Email , sau đó bấm vào Kết nối . Bây giờ bạn sẽ được chuyển đến màn hình kết nối miền.
Khi được nhắc, hãy nhập địa chỉ email bạn muốn sử dụng cho tất cả các email bạn gửi từ miền này. Sau đó, nhấp vào Tiếp theo .
Nếu bạn không thấy bất kỳ cài đặt miền nào, bạn có thể không có quyền xem phần này của cổng HubSpot. Để khắc phục tình trạng này, hãy liên hệ với quản trị viên cấp cao của bạn, người sẽ cấp cho bạn các quyền cần thiết.
Bây giờ bạn đã tạo chữ ký DKIM của mình, bạn có thể kết nối nó với các bản ghi DNS của mình. Khách hàng của Kinsta có thể đăng nhập vào bảng điều khiển MyKinsta và chọn Kinsta DNS từ menu bên trái. Sau đó, bạn có thể tìm tên miền được đề cập và nhấp vào liên kết Quản lý đi kèm.
Ở góc trên bên phải, nhấp vào Thêm bản ghi DNS . Tiếp theo, chọn tab TXT . Giờ đây, bạn có thể nhập tất cả thông tin do HubSpot cung cấp để xác thực miền gửi của bạn.
Theo dõi tình trạng xác thực email của bạn
Xác thực email của bạn sẽ luôn chạy ở chế độ nền mà không yêu cầu bất kỳ bảo trì hàng ngày nào. Tuy nhiên, xác thực có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa chiến dịch mới nhất của bạn tạo ra Tỷ lệ nhấp (CTR) cao ngất ngưởng hoặc kết thúc bằng thư rác.
Với số tiền đặt cược cao như vậy, thật khôn ngoan khi theo dõi tình trạng xác thực email của bạn. Điều này có nghĩa là theo dõi chặt chẽ các chỉ số tiếp thị của bạn.
Tỷ lệ thoát tăng đột biến hoặc mức độ tương tác giảm đột ngột có thể cho thấy rằng có vấn đề với việc triển khai xác thực email của bạn. May mắn thay, tất cả các nền tảng tiếp thị qua email mà chúng tôi đề cập trong bài viết này đều có phân tích tích hợp sẵn.
Nếu đang sử dụng Mailchimp, bạn có thể xem thông tin chi tiết về chiến dịch email mới nhất của mình. Để bắt đầu, hãy chọn biểu tượng Chiến dịch .
Sau đó, hãy tìm email bạn muốn kiểm tra và chọn nút Xem Báo cáo đi kèm của nó. Mailchimp bây giờ sẽ hiển thị tất cả thông tin cho chiến dịch này, bao gồm cả tỷ lệ thoát và tỷ lệ mở.
Nếu bạn sử dụng Liên hệ không đổi, trang tổng quan của bạn có tab “Báo cáo” chuyên dụng. Tại đây, bạn có thể xem số liệu phân tích của mình trong một khoảng thời gian cụ thể.
Điều này cho phép bạn kiểm tra xem liệu các chiến dịch của mình có gặp phải sự thay đổi đột ngột về mức độ tương tác hay tỷ lệ thoát tăng đột biến đáng lo ngại hay không. Nếu bạn phát hiện ra sự cố, bạn có thể xác định thời gian chính xác khi sự cố này xảy ra bằng cách khám phá các phạm vi ngày khác nhau.
Nếu bạn là người hâm mộ HubSpot, bạn có thể xem các chỉ số hiệu suất từ bất kỳ email nào bằng cách đăng nhập vào bảng điều khiển HubSpot của mình. Tại đây, điều hướng đến Tiếp thị> Email .
Chọn email bạn muốn kiểm tra trên màn hình tiếp theo, sau đó là Xem chi tiết . Thao tác này sẽ mở tab Hiệu suất , nơi bạn có thể xem tổng quan cấp cao về mức độ tương tác của email này.
Bản tóm tắt
Tiếp thị qua email là một cách tuyệt vời để xây dựng nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy các liên hệ của bạn đi sâu hơn vào kênh bán hàng. Tuy nhiên, nếu bạn không thực hiện xác thực email, các chiến dịch được xây dựng cẩn thận của bạn có thể lọt vào các thư mục spam của người nhận.
Hãy nhanh chóng tóm tắt lại năm phương pháp xác thực email chính:
- Thư nhận dạng DomainKeys (DKIM) : Phương pháp này thêm chữ ký được mã hóa vào tiêu đề thư tiếp thị của bạn.
- Khung chính sách người gửi (SPF) : Một tiêu chuẩn kỹ thuật cho phép bạn xuất bản bản ghi DNS của tất cả các miền mà bạn sử dụng để gửi email tiếp thị của mình.
- ID người gửi : Được Microsoft đăng ký, chỉ một số công nghệ được chọn sử dụng tiêu chuẩn này để phát hiện giả mạo ngày nay.
- Báo cáo xác thực thông báo miền và tuân thủ (DMARC) : Điều này cho máy chủ biết cách phản hồi nếu nó nhận được thông báo được xác nhận là từ miền của bạn nhưng không xác thực được SPF hoặc DKIM.
- Chỉ báo Thương hiệu để Nhận dạng Thư (BIMI) : Phương pháp độc đáo này thêm biểu tượng của bạn vào các thư đã xác thực trong hộp thư đến của người nhận.
Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc triển khai xác thực email không? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến dưới đây!
Tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa hiệu suất trang web với:
- Trợ giúp tức thì từ các chuyên gia lưu trữ WordPress, 24/7.
- Tích hợp Cloudflare Enterprise.
- Tiếp cận khán giả toàn cầu với 34 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
- Tối ưu hóa với Giám sát Hiệu suất Ứng dụng được tích hợp sẵn của chúng tôi.
Tất cả những điều đó và hơn thế nữa, trong một kế hoạch không có hợp đồng dài hạn, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Kiểm tra các kế hoạch của chúng tôi hoặc nói chuyện với bộ phận bán hàng để tìm ra kế hoạch phù hợp với bạn.